Bí Kíp Lựa Chọn Khách Sạn Ven Biển Đà Nẵng Giá Rẻ

Bí kíp lựa chọn khách sạn ven biển Đà Nẵng giá rẻ

Đến Đà Nẵng, ưu tiên lựa chọn khách sạn ven biển mang lại nhiều ưu thế tối ưu cho kì nghỉ của bạn trở nên trọn vẹn hơn. Vậy những tiêu chí nào khiến nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khách sạn Hanami Hotel Danang đến vậy. Cùng tìm hiểu những thông tin nổi bật về khách sạn ven biển giá rẻ Đà Nẵng dưới đây nhé!

Nên lựa chọn Khách sạn ven biển nào khi du lịch Đà Nẵng

Bạn đang phân vân không biết phải chọn nơi nào cho kì nghỉ tại Đà Nẵng sắp tới? Nỗi lo của bạn sẽ được xua tan ngay trong bài viết dưới đây, hãy cùng khách sạn Đà Nẵng giá rẻ gần biển Hanami Hotel “đập hộp” nào!

Địa điểm chuẩn không cần chỉnh!

Có câu: “thanh xuân như một chén chà, chọn đi chọn hết bà thanh xuân” là có thật nếu bạn cứ đắn đo chọn vị trí khách sạn đó. Bạn đã biết chưa? Thành phố Đà Nẵng thực ra được chia làm hai phần: đó là hai bên bờ của sông Hàn.

Bạn nào mà mê đắm biển thì có thể ở khách sạn ven biển giá rẻ Đà Nẵng. Còn nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp của những cây cầu thì sẽ lưu trú tại khu vực trung tâm thành phố.

U64A2801

Thế nhưng nếu lỡ bạn vừa muốn được ở gần biển, vừa muốn được ngắm các cây cầu thì phải làm sao? Đáp án chính là Hanami Hotel sẽ đáp ứng cho bạn đủ cả hai tiêu chí, với lợi thế chỉ cách biển khoảng 5 phút đi bộ và cách cầu Rồng khoảng 10 phút di chuyển. Khách sạn được tọa lạc ở số 61-63 đường Hoàng Kế Viêm, nằm trong khu phố Tây An Thượng cực kì sầm uất, an ninh, đậm chất biển xanh – nắng vàng.

Xem thêm  Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Mytour

>>> Tham khảo thêm: Khách sạn tốt nhất Đà Nẵng được Agoda đánh giá uy tín

Hanami Hotel Đà Nẵng – khách sạn giá rẻ ven biển Đà Nẵng

Chỉ từ 300.000 đồng, bạn đã có thể đặt ngay 1 phòng giường king cho 2 người tại khách sạn Đà Nẵng giá rẻ gần biển Hanami Hotel. Sau đó, bạn đã có thể thoải mái đi chơi và khám phá Đà Nẵng rồi nhé.

giá phòng khách sạn ven biển Đà Nẵng giá rẻ Hanami Hotel Danang

 

Chất lượng phục vụ chuẩn 3 sao với giá tương đương 2 sao

Nghe tên Hanami là các bạn có thể đoán được khách sạn này được xây dựng theo phong cách Nhật Bản rồi phải không? Thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng, hai tông màu chủ đạo vàng và đen nhất định sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái, tiện lợi và hài lòng trong suốt quá trình lưu trú, hãy nhanh tay đặt phòng thôi nào! Nếu bạn muốn biết cách săn giá phòng khách sạn Đà Nẵng gần biển giá rẻ thì hãy nhấn ngay vào đây.

phong can ho ban cong 1

Khách sạn ven biển Đà Nẵng Hanami giá rẻ có rất nhiều loại phòng, với sức chứa “khủng”, dịch vụ đi kèm vô cùng tốt như: lễ tân trực 24/24, phòng được vệ sinh sạch sẽ hàng ngày, an ninh đảm bảo, hỗ trợ giặt ủi, miễn phí café sáng,… Đặc biệt, nếu bạn đặt phòng Căn hộ tại Hanami Hotel, bạn sẽ được miễn phí trang trí phòng bao gồm: bóng bay lớn nhỏ, hoa hồng,…; miễn phí ăn sáng và café. Quá tuyệt vời phải không?

>>> Đặt phòng khách sạn Hanami Hotel ưu đãi ngay tại Agoda

phong can ho honeymoon 1 giuong doi 2

>>> Mách nhỏ tips đặt phòng khách sạn đơn giản mà ai cũng nên biết

Khách sạn ven biển Hanami Đà Nẵng sẽ hỗ trợ du khách hết mình

Khách sạn Đà Nẵng gần biển Hanami bên cạnh những tiện ích như trên, khách sạn còn có bãi đậu xe riêng nên các bạn yên tâm khi lưu trú nhé. Khu ẩm thực cũng được đầu tư rất nhiều với hệ thống bếp hiện đại, nguyên liệu VietGap được nhập mỗi ngày đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Mang đến cho du khách những món ăn địa phương vô cùng ngon miệng nhưng cũng không kém phần đẹp mắt.

Xem thêm  Review A-Z quán bánh canh bà Thu Đà Nẵng

Trên tầng thượng của khách sạn còn có Rooftop Garden, nơi mang đến cho bạn và gia đình những giây phút cực thoải mái và thư giãn. Khi lên đây, bạn không chỉ được thưởng thức những thức uống tươi ngon, mát lạnh mà còn được thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh thành phố biển Đà Nẵng về đêm. Hơn nữa, bạn được chọn vị trí phòng với các view khác nhau, đảm bảo sẽ đem đến cho bạn thật nhiều kỉ niệm khó quên!

U64A2810

Ngoài ra, khách sạn luôn cập nhật cho bạn những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất, mới nhất tại đây. Các bạn thấy khách sạn Đà Nẵng giá rẻ gần biển Hanami Hotel thế nào, quá hoàn hảo cho chuyến đi của bạn đúng không? Vì thế hãy nhớ ghé qua và trải nghiệm khách sạn ven biển giá rẻ Đà Nẵng này nhé. Chúc các bạn có chuyến đi thật vui vẻ!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top