Shop Hoa Tươi Đà Nẵng - Địa Chỉ 19 Cửa Hàng được Nhiều Người ưa Chuộng Nhất

Shop hoa tươi Đà Nẵng – Địa chỉ 19 cửa hàng được nhiều người ưa chuộng nhất

Hoa tươi là sứ giả của tinh thần, là dư vị của sắc màu trong cuộc sống. Chính vì vậy, hoa tươi luôn được góp mặt trong mọi sự kiện từ vui đến buồn, vì vậy việc tặng hoa tươi đã trở thành tục lệ, trở thành một văn hóa không thể thiếu đối với tất cả mọi người. Dù ở châu lục nào, quốc gia nào việc tặng hoa đã trở thành một hành động ý nghĩa thay cho lời nói để bày tỏ sự yêu thương, sự biết ơn, lời chúc mừng hoặc là sự đồng cảm cho nỗi đau mất mát. 

Nhưng chắc hẳn trong mỗi lần tặng hoa các bạn đều mong muốn có một bó hoa hoặc một lẵng hoa tươi lộng lẫy và đúng loại hoa mình yêu thích đúng không? Vì vậy việc chọn nơi để mua những bó hoa theo ý thích thì cũng là một việc khá khó khăn. Vậy nên, mình sẽ giới thiệu cho các bạn 10 shop hoa tươi Đà Nẵng chuyên cung cấp những bó hoa tươi đẹp với nhiều loại hoa khác nhau đặc biệt lại còn theo mọi yêu cầu của khách hàng. Các bạn cùng Hanami Hotel Danang tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Top 9 shop hoa tươi Đà Nẵng chất lượng

1. Cửa hàng hoa Hạnh Phúc

thông tin của shop hoa Hạnh Phúc
thông tin của shop hoa Hạnh Phúc

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng hoa uy tín Đà Nẵng để tặng hoa thì cửa hàng Hoa Hạnh Phúc là một cửa hàng uy tín ở TP Đà Nẵng. Shop Hoa Hạnh Phúc nhận tất cả các đơn của khách, Hoa Khai Trương, Hoa Viếng, Hoa Sinh Nhật, Hoa Tình Yêu, Hoa Giỏ, Hoa Bó, Lan Hồ Điệp….

Về chất lượng hoa tại Shop Hoa Hạnh Phúc không chỉ qua bên ngoài mà còn cả chất lượng bên trong. Với vẻ đẹp riêng biệt của từng loại hoa shop sẽ luôn hướng đến một bó hoa đẹp nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Hoa tại cửa hàng luôn được lựa chọn kỹ càng từng bông hoa. Shop Hoa Hạnh Phúc cam kết đảm bảo chất lượng, uy tín, đúng mẫu, giao hoa đúng giờ. Tới ngay Hoa Hạnh Phúc để chọn ra sản phẩm tốt nhất.

  • Điện thoại đặt hoa: 084.7799.500
  • Kết bạn zalo để xem mẫu: 084.7799.500
  • Email: tiemhoahanhphuc@gmail.com
  • Website: https://tiemhoahanhphuc.com/

Xem thêm về dịch vụ hoa hạnh phúc tại đây: https://hanamihotel.com/2022/hoa-hanh-phuc/

2. Tiệm hoa yêu Thương

Tiệm Hoa Yêu Thương là một địa điểm quen thuộc của những người sành hoa thường xuyên ghé thăm. Shop chuyên cung cấp các dịch vụ hoa tươi như: Hoa hội nghị, hoa sinh nhật, hoa mừng khai trương, hoa chia buồn,… Những bông hoa tại shop được chọn lựa, bảo quản kĩ lưỡng để cho ra những sản phẩm hoa chất lượng tới tay khách hàng.

Shop sở hữu một đội ngũ nhân viên cắm hoa lành nghề, có nhiều kinh nghiệm. Hãy đến với Tiệm Hoa Yêu Thương để được trải nghiệm và sử dụng dịch vụ hoa tươi đẹp tại Đà Nẵng.

cửa hàng hoa yêu thương
Cửa hàng hoa yêu thương
  • ☎ Điện thoại đặt hoa: 092.33.55.600
  • ☎ Kết bạn zalo để xem mẫu: 092.33.55.600
  • 📧 Email: tiemhoayeuthuong@gmail.com
  • 🌐 Website: https://tiemhoayeuthuong.com/

3. Cửa hàng hoa Pando Đà Nẵng

Cửa hàng Hoa Pando là một trong những cửa hàng hoa chất lượng nhất Đà Nẵng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn, nhắc đến hoa tươi Đà Nẵng các bạn không thể bỏ qua của hàng này. Tại đây shop cung cấp cho các bạn sản phẩm hoa tươi, hoa chúc mừng, hoa hcia buồn, hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa đám cưới, hoa trang trí đặc biệt là shop có thể giao hoa toàn quốc nên nếu bạn muốn giao ở bất cứ nơi nào cứ trực tiếp liên lạc với số điện thoại dưới này. Đặc biệt chị chủ shop ở đây cực kì thân thiện và chu đáo, không chỉ với chủ shop mà nhân viên ở đây vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện và luôn đặt khách hàng là sự ưu tiên hàng đầu.

Shop không chỉ cung cấp hoa tươi mà bên cạnh đó shop còn có các dịch vụ khác đi kèm như làm hoa sáp, tặng bánh kem cũng như quà. Chúng tôi tin rằng với những thiết kế hoa tỉ mỉ được gói ghém bằng sự chân thành và đầy ắp sự quan tâm sẽ là một món quà nhỏ đầy ý nghĩa để bạn vượt qua chút e dè, ngại ngần, tự tin bày tỏ yêu thương với những người trân quý vào ngày khá “ đặc biệt “ nhất. Pando sẽ là của hàng khiến cho bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây.

shop hoa pando

  • Điện Thoại Đặt Hoa: 085.66.11.800
  • Kết bạn zalo xem mẫu hoa: 085.66.11.800
  • Website: https://shophoapando.com/
  • Mail: shophoapando@gmail.com

4. Shop hoa Hướng Viễn Đà Nẵng

Tự hào là Shop hoa tươi được yêu mến nhất đà nẵng, cửa hàng Hoa Hướng Viễn là một trong những cửa hàng cung cấp đa dạng về các loại hoa tươi như : hoa viếng, hoa khai trương, hoa chúc mừng,…

Đến với cửa hàng hoa tươi Hướng Viễn khách hàng có thể chọn những mẫu hoa được tự tay thiết kế vô cùng bắt mắt hoặc cũng có thể tự chọn những mẫu hoa xinh xắn, độc đáo theo ý riêng của mình.

Với đội ngũ tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp, đừng ngại, hãy liên hệ với cửa hàng Hoa Hướng Viễn tại đây, chúng tôi sẽ thay bạn gửi yêu thương của mình đến những người yêu quý.

hoa huong vien

 

LIÊN HỆ ĐẶT HOA :

  • ☎ Điện thoại đặt hoa: 0843322800
  • ☎ Kết bạn zalo để xem mẫu: 0843322800
  • 📧 Email: shophoahuongvien@gmail.com
  • 🌐 Website: shophoahuongvien.com

5. Shop Hoa Tươi Đà Nẵng – Hoa Mesoy

Dù cuộc sống hiện nay bận rộn, xô bồ nhưng vào những dịp lễ hay ngày kỷ niệm đặc biệt hoa luôn là món quà nối kết yêu thương chân thành, làm vững bền mối thâm giao tri kỉ. Hãy đến với Mesoy để có ngay cho mình những bó hoa, lãng hoa tươi xinh đẹp để thay mặt khách hàng gửi đến người nhận, thay bạn bày tỏ tình cảm, sự yêu thương của mình đối với người thân. Ở đây đội ngũ chúng tôi luôn quan tâm đến yêu cầu và thị hiếu của khách hàng, shop luôn có đủ cả hoa nội và hoa ngoại  với rất nhiều loại hoa để bạn có thể tha hồ lựa chọn lựa chọn mà giá cả lại vô cùng phải chăng.

Xem thêm  Khám phá 10 địa chỉ bán socola nhập uy tín nhất Đà Nẵng

Ngoài ra Hoa Mesoy còn có dịch vụ như:

  • Tư vấn tận tình, phục vụ chuyên nghiệp
  • Miễn phí ship dưới 5km
  • Có ảnh trước và sau khi giao hàng
  • Tăng thiệp, banner
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các dịp lễ tết.

Có thể bạn chưa biết shop hoa Mesoy còn có dịch vụ điện hoa trải rộng ba miền với mong muốn truyền tải tâm tư, tình cảm đến người thương yêu dù bạn đang ở rất xa. Nếu bạn đang có nhu cầu mua hoa, hãy đến với Shop Hoa Tươi Mesoy – Đà Nẵng ngay nhé!

  • Điện thoại đặt hoa0855511800
  • Kết bạn zalo xem mẫu hoa: 0855511800
  • Website: https://shophoamesoy.com/
  • E-mail:shophoamesoy@gmail.com

6. Cửa hàng hoa tươi Đà Nẵng Linh Đan

Shop Hoa Linh Đan là một trong những shop hoa uy tín chất lượng tại Đà Nẵng. Các loài hoa tại shop đều được nhập từ vườn Đà Lạt về luôn đảm bảo độ tươi, màu sắc phong phú. Shop còn nhận ship toàn thành phố Đà Nẵng.

Khi đến với Shop Hoa Linh Đan bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và thoải mái đưa ra yêu cầu cắm theo mẫu mình thích, shop Hoa Linh Đan sẽ đáp ứng mọi yêu cầu mà bạn đặt ra. Giá cả tại đây rất phải chăng, phù hợp với thị trường và có nhiều mức giá tha hồ cho bạn lựa chọn.

hoa linh dan

  • ☎ Điện thoại đặt hoa:0923388600
  • ☎ Kết bạn zalo để xem mẫu: 092.33.88.600
  • 📧 Email: shophoalinhdan@gmail.com
  • 🌐 Website: https://shophoalinhdan.com

7. Shop hoa Xuân Thành

Sở hữu hệ thống cửa hàng hoa lớn tại Đà Nẵng, tiệm hoa Xuân Thành chuyên cung cấp các dịch vụ hoa tươi cho cá nhân và cả các doanh nghiệp, tổ chức ở khu vực. Chủ shop là giảng viên của lớp đào tạo cắm hoa nghệ thuật Việt Nam. Nhân viên thường xuyên được nâng cao tay nghề, tạo ra những tác phẩm đẹp, phù hợp với xu thế mới nhất. Không chỉ đánh giá cao về trình độ, Shop hoa Xuân Thành còn có thái độ phục vụ rất tốt. Mặc dù tiệm luôn đông đúc, nhưng mỗi khách hàng đều được tư vấn nhiệt tình.

Cam kết chịu trách nhiệm 100% với đơn hoa phát sinh lỗi từ shop. Chính vì thế, Hoa Xuân Thành luôn được bình chọn là Shop hoa tươi Đà Nẵng đẹp, uy tín và chất lượng.

  • ☎ Điện thoại đặt hoa: 092.33.55.800
  • ☎ Kết bạn zalo để xem mẫu: 092.33.55.800
  • 📧 Email: shophoaxuanthanh@gmail.com
  • 🌐 Website: https://shophoaxuanthanh.com/

8. Shophoavip dịch vụ Điện hoa tại Đà Nẵng

Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong ngành điện hoa, hoa tươi shophoavip hiểu mức độ quan trọng trong công việc của mình là truyền tải đúng và đủ thông điệp của người tặng đến người nhận. Vì thế Shophoavip cam kết 100% sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ điện hoa của shop. Với bất cứ điều gì không hài lòng bạn đều được hoàn lại 100% phí dịch vụ đã chuyển khi đặt hoa tại shop.

Shophoavip nhận dịch vụ điện hoa 63/63 tỉnh thành trên toàn quốc với dịch vụ nhanh chóng. Giao hoa hỏa tốc trong vòng 1 – 2 giờ hoặc giao hẹn giờ theo yêu cầu của quý khách.

Shop Hoa VIP Dich vu dien hoa tuoi uy tin nhan giao hoa tan nha 4 1610070202 635 width600height800
Shophoavip là đơn vị cung cấp dịch vụ điện hoa tươi trên toàn quốc uy tín

Các loại hoa tại shop đều được cắt hái trực tiếp tại vườn uy tín, đảm bảo hoa được nuôi trồng và chăm sóc tốt nhất. Cam kết hoa không bị dập nát, gãy cành, lá cánh hoa,… để tạo nên những mẫu hoa chất lượng, đẹp và hoàn hảo theo yêu cầu khách hàng đưa ra. Nếu bạn có nhu cầu đặt hoa tươi Đà Nẵng, Shophoavip sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. Với đội ngũ phục vụ một cách chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng sở hữu được mẫu hoa tươi đẹp và ưng ý nhất. Chắc chắn mỗi sản phẩm khi đến tay người nhận đều truyền tải mọi thông điệp một cách chân thành.

Thông tin liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIỆN HOA LÂM QUÂN
  • Website: https://shophoavip.com/
  • Điện thoại: 0971 247 247

9. Muahoatuoi.vn dịch vụ Điện hoa tại Đà Nẵng

Bạn đang phân vân không biết chọn shop hoa tươi Đà Nẵng đáng tin cậy? Muahoatuoi.vn với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh điện online đã trở thành cái tên quen thuộc được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn để trao tặng những lời yêu thương, những thông điệp đến tay người nhận.

Hoa tươi tại shop luôn được chọn lựa một cách tỉ mỉ từ những vườn hoa lớn tại Đà Lạt và các vườn hoa trong nước, từ khâu cắt chọn hoa đến khâu vận chuyển, cách cắm hoa và giao hoa tới tay người nhận đều được thực hiện theo một quy trình chặt chẽ. Do đó,bạn hoàn toàn yên tâm, món quà của bạn khi trao đến tận tay người nhận luôn tươi tắn nhất.

Với hình thức đặt mua hoa tươi dễ dàng và phương thức thanh toán đa dạng tiện lợi giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức khi mua hoa tươi tại shop. Luôn mở cửa 24/7 bạn hoàn toàn có thể đặt mua hoa tươi bất cứ lúc nào bạn muốn. Nhận giao hoa tới 63 tỉnh thành trên toàn quốc, muahoatuoi.vn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi có nhu cầu về điện hoa.

shop hoa tươi 43 Đà Nẵng

DỊCH VỤ ĐIỆN HOA ONLINE

  • HOTLINE: 0938 190 883
  • WEBSITE: https://muahoatuoi.vn/

Top 10 cửa hàng hoa Đà Nẵng uy tín

10. Shop hoa tươi Thái Linh

shop hoa tươi thái linh Đà Nẵng có dịch vụ giao tận nhà
shop hoa tươi thái linh Đà Nẵng có dịch vụ giao tận nhà

Với một chuỗi hệ thống rộng lớn trên đất Đà Thành và các tỉnh thành lân cận shop hoa Thái Linh đã trở thành cái tên quen thuộc cho khách hàng đam mê hoa. Tại đây cung cấp số lượng hoa rất lớn và rất nhiều loại hoa. Nhờ vào đội ngũ cắm hoa đã được đào tạo kỹ lưỡng nên tại đây luôn luôn được lòng của mọi khách hàng vì kĩ thuật cắm hoa rất trình độ và nhanh chóng. Đặc biệt, shop còn có dịch vụ điện hoa Đà Nẵng nhưng đẳng cấp Việt Nam. Chỉ cần một cuộc gọi hoặc tin nhắn thì hoa sẽ được giao tới tận nhà.

  • Địa chỉ: 55a Đống Đa,P Thạch Thang, Q Hải Châu, Đà Nẵng
  • Hotline: 0932.928.929
  • Website: https://hoatuoidep.vn

11. Cửa hàng hoa tươi Bách Thảo Hoa

shop hoa tươi thủy tiên Đà Nẵng chuyên cung cấp các loại hoa tươi đẹp

Một trong những shop hoa Đà Nẵng luôn hiểu được mong muốn của khách hàng nên lúc nào shop Bách Thảo Hoa cũng mang những kiểu cắm hoa đẹp nhất và thịnh hành nhất đến cho bạn. Không những vậy, tại đây còn có thể ship hoa tận tay cho bạn, bạn chỉ cần đặt hoa tại fanpage của shop thì đã có hoa ngay lập tức.

  • Địa chỉ: 172 Trần Phú, Quận Hải Châu Đà Nẵng
  • Điện Thoại: 0932 928 929
  • Website: http://hoadanang.com.vn

Xem thêm: Có thể bạn thích vườn hoa Cúc Họa Mi Đà Nẵng.

12. Paris flower Shop Đà Nẵng

Shop hoa tươi Paris flower shop Đà Nẵng với đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình tư vấn cho khách hàng

Paris flower Shop luôn lấy được lòng tin tưởng của khách hàng, luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất bởi những bông hoa tươi nhất kết hợp cùng bàn tay cắm hoa nghệ thuật. Đây là một trong những shop hoa tươi Đà Nẵng được người tiêu dùng tin tưởng nên tại shop hoa có một trang facebook có thể đặt hoa online, nếu bạn quá bận rộn thì cần một cái nhấp chuột đã có ngay bó hoa yêu thích để đi tặng người yêu rồi.

  • Địa chỉ: 365 Nguyễn Tri Phương, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Facebook: https://www.facebook.com/shophoatuoidanang01
Xem thêm  Khám phá Top 10+ homestay Cù Lao Chàm rẻ đẹp , view biển

13. Shop hoa tươi Gia Hân Đà Nẵng

shop hoa tươi gia hân Đà Nẵng được nhiều người yêu thích

Được biết đến là shop hoa tươi Gia Hân Đà Nẵng luôn luôn có những sáng tạo độc đáo trong quá trình tạo bó hoa, lẵng hoa nên Gia Hân rất được sự quan tâm của khách hàng yêu hoa. Với phương châm phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tạo mọi điều kiện cho khách hàng shop hoa này nhận chuyển điện hoa đến mọi tỉnh thành trên khắp cả nước.

  • Địa chỉ: 63 Lê Hồng Phong, thành phố Đà Nẵng

14. Shop hoa tươi T&T Đà Nẵng

Shop hoa tươi T&T Đà Nẵng có phong cách cắm hoa rất đẹp và nghệ thuật

Đến với Shop hoa tươi T&T Đà Nẵng bạn có thể tha hồ lựa chọn nhiều loại hoa mình yêu thích và sẽ được gói hoa theo yêu cầu của bạn. Bên cạnh đó, shop hoa còn có thể giúp bạn gửi trao những lời yêu thương từ bạn đến người thân của bạn nếu bạn đang có việc bận mà không thể giao tận tay đến người thân của bạn. Còn gì hạnh phúc hơn khi vào một ngày đẹp trời, người bạn phương xa của bạn nhận được tấm lòng từ bạn bằng những bông hoa xinh thật xinh, có lẽ đó là điều hạnh phúc nhất.

  • Địa chỉ: 833 Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng.

15. Shop hoa tươi Ngọc Liên Đà Nẵng

hoa tươi Ngọc Liên Đà Nẵng

Khá nổi tiếng tại Đà Nẵng nên hiện nay shop hoa Ngọc Liên luôn luôn thu về lượng khách ổn định. Bên cạnh đó, hoa luôn luôn được nhập về hằng ngày nên đều rất tươi mới bạn có dễ dàng chọn lựa những bông hoa mà bạn thích nhất.

  • Địa chỉ: 133 Đường Trần Phú, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Các bạn nam sẽ dễ dàng thuyết phục bạn gái đến các khách sạn và nhà nghỉ thuê giờ Đà Nẵng sau khi tặng một bóa hoa lãng mạn đấy.

16. Hoa tươi Peony Florist

shop hoa tươi Uyên Trang Đà Nẵng cung cấp các mẫu hoa mới, tươi đẹp mỗi ngày

  • Địa chỉ: 717 Tôn Đức Thắng, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935.386.536 – 0935.287.745
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoatuoipeony
  • Website: https://hoatuoipeony.vn/

Peony nổi tiếng là một trong những cửa hàng hoa uy tín hàng đầu thành phố, hoa được cập nhật hằng ngày, chính vì vậy hoa ở đây luôn tươi và đẹp. Được bày trí đẹp mắt, rất thận trọng trong việc duy chuyển hoa. Hoa ở đây được trang trí rất kỳ công và cũng rất là chuyên nghiệp đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Hoa nhập vào đa dạng, rất nhiều loại hoa khác nhau phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng, hoa khai trương, hoa cắm bình, cắm giỏ hoặc bất cứ yêu cầu gì của khách hàng. Ở đây có đặt hoa ship trong vòng 2 giờ, rất thuận tiện.

17. Shop Hoa tươi Việt My

  • Địa chỉ: 554 Điện Biên Phủ – Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0932 522 582
  • Facebook: https://www.facebook.com/ShopHoaTuoiTaiDaNang/
  • Website: https://www.shophoatuoidanang.com/

Hoa tại Việt Mỹ được chọn từ những bông hoa đẹp nhất từ các vườn hoa nổi tiếng tại Đà Lạt, đây là nơi quen thuộc của những người rành về hoa, Việt Mỹ luôn là cái tên mà mọi người nhớ đến. Việt Mỹ luôn gắn kết yêu thương giữa cái mối quan hệ với khách hàng, luôn biết tạo sự khác biệt so với các shop hoa khác. Việt Mỹ luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, thể hiện được sự đẳng cấp trong việc xử lý các vấn đề gấp.

Sản phẩm hoa với những mẫu rất đẹp và chất lượng, hoa được sử dụng là hoa tươi, cam kết bán hoa đúng chất lượng và đúng mức giá thị trường. Ở Việt Mỹ cũng có đặt hàng, giao hàng trên toàn quốc.

18. Cửa hàng hoa tươi Anh Thư

shop hoa anh Thư Đà Nẵng

Cửa hàng hoa Anh Thư chuyên thiết kế hoa chậu phổ biến tại Đà Nẵng. Cùng đội ngũ nhân viên tích lũy đầy kinh nghiệm nên sản phẩm hoa tươi ra đời tại shop hoa này luôn luôn là những mẫu hoa đẹp nhất và chất lượng nhất. Đến với cửa hàng bạn sẽ bị lôi cuốn bởi muôn ngàn sắc hoa được trang trí đẹp mắt cho bạn tha hồ lựa chọn những kiểu bông mà bạn thích nhất.

  • Địa điểm: 27 Nguyễn Bá Lân, Đà Nẵng.

19. Shop Hoa Tươi QQflowers Đà Nẵng 

Shop Hoa Tươi QQflowers Đà Nẵng

Shop Hoa Tươi QQflowers chuyên cung cấp dịch vụ hoa tươi: hoa cưới, hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa chia buồn, hoa hội nghị, hoa sự kiện, làm xe hoa…Cùng với đội ngũ nhân viên chuyện nghiệp, có tay nghề cao nên mỗi đơn hàng luôn mang một nét mới gợi được sự tinh tế và sang trọng

  • Địa chỉ: 160 Lê Độ, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

SHOP ĐÃ ĐÓNG CỬA

Shop hoa tươi Uyên Trang Đà Nẵng

ĐÃ ĐÓNG CỬA

Là shop hoa tươi Đà Nẵng có lối cắm hiện đại cùng thao tác làm nhanh chóng luôn được mọi khách hàng hài lòng Uyên Trang luôn đem lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi cầm bó hoa trên tay, không những bị thu hút bởi những bông hoa xinh thơm ngan ngát mà ở đây còn nổi tiếng với giá cả hợp lý, rẻ so với thị trường.

  • Địa chỉ: 424 Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Shop hoa Nahana Đà Nẵng

ĐÃ ĐÓNG CỬA

shop hoa tươi Nahana Đà NẴng luôn cập nhật những mẫu hoa mới, cắm hoa nghệ thuật

Trải qua hơn 5 năm là việc với trụ sở chính tại Quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng shop hoa tươi Nahana luôn có chỗ đứng trong sự lựa chọn của người dân nơi đây. Luôn luôn đổi mới giá trị của sản phẩm vì vậy shop luôn đem lại cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất có thể.

  • Địa chỉ: 883 Ngô Quyền, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Xem thêm:

Tặng hoa có thể nói làm một việc làm luôn thể hiện được những tình cảm không thể nói ra bằng lời cho đối phương. Nó đã trở thành một phong tục tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Những bông hoa nhỏ bé nhưng có thể có cả tâm tình hoặc sự biết ơn được gửi gắm trong từng cánh hoa. Vì vậy, những shop hoa mà khách sạn Đà Nẵng gần biển Hanami Hotel đã chia sẻ ít nhiều sẽ giúp bạn đỡ phân vân trong việc lựa chọn những lẵng hoa tươi thắm gửi đến người mình thương hơn.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top