Du Khách Nườm Nượp đến Với Vườn Cúc Họa Mi Lần đầu Có ở Đà Nẵng

Đối với các bạn yêu hoa, đặc biệt là những bông hoa có kích thước nhỏ xinh thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua vườn cúc họa mi này đâu nhen. Hãy nhanh nhanh cùng khách sạn Đà Nẵng gần biển Hanami Hotel Danang phóng ngay đến “hiện trường” nào!

Vườn cúc họa mi rốt cuộc là ở đâu?

bạn nữ chụp hình sống ảo tại vườn cúc họa mi ở Đà Nẵng

Tuy thành phố Đà Nẵng đã vào đông nhưng không vì vậy mà làm đóng băng vẻ đẹp của xứ Đà Thành được. Rất nhiều vườn hoa được khoe sắc, đón khách trong và ngoài nước như: vườn hoa hướng dương, cánh đồng lau trắng, và không thể không kể đến đó là vườn hoa cúc họa mi siêu đẹp.

Để đến được với xứ sở cúc họa mi, các bạn hãy đặt phòng ngay tại khách sạn ven biển Hanami nhé, sau đó chạy xe thẳng tới Trung tâm Công nghệ Sinh học thôi. Đường đi rất dễ nên các bạn cứ yên tâm nha.

>>> Xem thêm: PHIM TRƯỜNG NHẸ NHÀNG, ĐẸP KHÔNG KHÁC TIÊN CẢNH TẠI ĐÀ NẴNG

Lần đầu tiên nàng thơ cúc họa mi hạ cánh đến với Đà Nẵng

bạn nữ chụp hình sống ảo tại vườn cúc họa mi Đà Nẵng

Nhắc đến cúc họa mi người ta liên tưởng ngay đến tiết trời Đông rét lạnh ở Hà Nội. Loài hoa này cũng chỉ xuất hiện vỏn vẹn trong vòng một tháng (khoảng từ tháng 11 đến tháng 12) nên mọi người thường rất tranh thủ để có thể ngắm nghía các em ấy.

Xem thêm  Top 12 quán cafe Đà Nẵng trên cao, view đẹp

Hoa cúc họa mi thường được sử dụng trong các đám cưới vì hoa đại diện của tình yêu lâu dài, vĩnh cửu, mong manh, thuần khiết, hoa còn là biểu tượng của hơi trẻ thơ. Vì thế, nếu các bạn đang có ý định tìm kiếm hoa cho đám cưới thì hãy thử nghĩ đến lựa chọn này nhé! Ngoài ra, tại Hanami Hotel đang có rất nhiều ưu đãi dành cho các cặp đôi khi lưu trú tại đây, như: miễn phí trang trí phòng, miễn phí suất ăn, miễn phí café,… và tư vấn cho bạn rất nhiều địa điểm chụp hình siêu đẹp nữa đó.

>>> Xem thêm: 19 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Đà Nẵng – phần 1

bạn nữ chụp hình sống ảo ở vườn cúc họa mi

 

Vườn cúc họa mi đẹp, độc như thế nhưng lại mở cửa miễn phí, quá hấp dẫn phải không các bạn. Để có được những tấm hình đẹp, các bạn nên ghé đến vào khung giờ từ 7h – 9h và 16h – 17h, những bông hoa khi ấy sẽ khoe sắc trắng tinh khôi và tinh khiết lắm đó.

Để tạo nên văn hóa thưởng hoa, các bạn đừng ngắt hoa tùy tiện nha. Nếu muốn có những bó hoa đẹp để selfie thì các bạn hãy liên lạc với ban quản lý, mức giá hạt dẻ lắm nha. Đảm bảo sẽ rẻ hơn so với khi các bạn mua hoa ở ngoài tiệm, hoa ở tại vườn lại còn tươi hơn nữa đó.

Nguồn: Hanami Hotel Danang

Lời kết

Sau khi khám phá vườn cúc họa mi, các bạn có thể đi tham quan ở những địa điểm khác như Hội An, Bà Nà Hills, Yên Retreat,… hay quay trở về thành phố để nhấm nháp ẩm thực địa phương như mì Quảng, bánh xèo, bún chả cá, hải sản,….

Xem thêm  Coco Rivers Bungalows Hội An - Khách sạn trên mặt nước vô cùng đặc biệt

>>> Xem thêm: Top 10 quán hải sản ngon Đà Nẵng mà bạn nên thử ít nhất một lần

Thành phố Đà Nẵng luôn có rất nhiều hoạt động vui chơi, địa điểm tham quan rất thú vị đã được khách sạn ven biển Hanami tổng hợp. Hy vọng sẽ hữu ích với bạn đọc. Chúc các bạn có chuyến du lịch vui vẻ.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top