Nằm Lòng Bà Nà Hills Đà Nẵng Chưa Bao Giờ đơn Giản đến Thế

Bà Nà Hills đích thị là địa điểm du lịch của du khách khi đến với thành phố biển Đà Nẵng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách tham quan được hết Bà Nà Hills. Vì thế hãy cùng khách sạn giá rẻ Đà Nẵng gần biển Hanami Hotel tìm hiểu chi tiết nhất địa điểm này nhé.

Đỉnh Bà Nà Hills mộng mơ với khí hậu quanh năm mát mẻ

Bà Nà hills Đà Nẵng
Bà Nà hills Đà Nẵng

Cách di chuyển

Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, bạn có thể đi xe buýt hoặc xe taxi để đưa bạn tới chân núi, còn với những bạn có máu du lịch thì có thể thuê xe tự lái để tự do ngắm nhìn cảnh đẹp hai bên đường đi.

Hãy liên hệ sẵn ở các điểm bán vé của Bà Nà Hills trước như khách sạn mà bạn đang lưu trú để tránh tình trạng xếp hàng mua vé ở chân núi, vừa tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho các bạn hơn. Bạn nên chọn khách sạn giá rẻ Đà Nẵng gần biển để có thêm nhiều thời gian tận hưởng không khí biển nha.

Bảng giá vé Bà Nà Hill cập nhật mới nhất

Bạn đến đà Nẵng nhưng vẫn còn băn khoăn với bảng giá dịch vụ Du lịch Đà Nẵng? Tham khảo ngay bảng giá vé du lịch Đà Nẵng cập nhật mới nhất của Hanami Để khỏi bị chặt chém nhé! 

GIÁ VÉ BÀ NÀ HILL DU KHÁCH NGOẠI TỈNH

  •  Giá vé người lớn: 750.000đ
  •  Giá vé trẻ em (1m – 1.4m): 600.000đ

Tour Bà Nà Hill 1 ngày giá rẻ | Ăn Buffet "Khuyến Mãi" chỉ 890k

GIÁ VÉ BÀ NÀ HILL DU KHÁCH ĐÀ NẴNG

  •  Giá vé người lớn: 450.000đ
  •  Giá vé trẻ em (1m – 1.4m): 350.000đ
Xem thêm  Bãi biển không ngủ ở Đà Nẵng với hàng loạt các hoạt động thú vị

Bảng Giá ẩm thực Buffet Bà Nà hill

  • Giá vé ăn Buffet Bà Nà hill dành cho người lớn : 225.000 VNĐ
  • Giá vé ăn Buffet Bà Nà hill dành cho trẻ em : 110.000 VNĐ ( Tính từ 1 – 1.4 mét )
  • Giá vé Buffet trẻ em dưới 1 mét : Miễn Phí

Ăn gì trên Ba Na Hills? Cùng Sun World Khám phá ngay!

Bà Nà Hills có những gì?

  • Công viên giải trí Fantasy Park

Đây là khu trò chơi trong nhà lớn nhất Châu Á, được tổ hợp rất nhiều trò chơi phù hợp mọi lứa tuổi. Chỉ với 1 vé vào cổng là bạn tha hồ tận hưởng hơn 90 trò chơi chuẩn “Fantasy” rồi đó.

lâu đài tại Bà Nà hill

 

  • Bảo tàng sáp

Đây là bảo tàng sáp đầu tiên tại Việt Nam, như các bạn đã biết nơi đây có hơn 40 tượng sáp của các chính trị gia, diễn viên,… trên khắp thế giới. Bảo tàng không còn xa lạ với chúng ta mà đã trở nên vô cùng gần gũi và quen thuộc hơn rất nhiều.

 

bảo tàng sáp ở Bà Nà hills

 

  • Khu vườn hoa Le Jardin d’Amour – Bà Nà hills rực rỡ muôn vàn sắc hoa

Khu vườn này cũng là nơi được nhiều du khách ghé đến thăm quan nhất tại Bà Nà Hills. Hội tụ rất nhiều giống hoa trên thế giới như lavender, hoa hồng, hoa cẩm tú cầu,… Hoa ở đây được bài trí rất bắt mắt, tạo thành nhiều hình dáng đặc biệt như mê cung, bức tường hoa,…

Screenshot 20 1

 

  • Hầm rượu Debay

Nếu bạn là tín đồ trung thành của rượu Vang thì nơi đây quả thật là thiêng đường của bạn. Bạn vừa được chiêm ngưỡng vô vàn loại rượu khác nhau từ thời gian ủ, nơi sản xuất, và thưởng thức mùi vị của chúng.

 

Screenshot 21 1

  • Chùa Linh Ứng Bà Nà hill

Ở thành phố Đà Nẵng có hai ngôi chùa Linh Ứng, một là ở bán đảo Sơn Trà, hai là ở Bà Nà Hills. Từ xa đã dễ dàng nhận ra ngôi chùa nhờ tượng Phật to lớn như ôm trọn thành phố vào lòng.

Xem thêm  Vicostone là gì ? Báo giá đá vicostone mới nhất năm 2023

 

chùa Linh Ứng ở Bà Nà Hill

Xem thêm: TOP 10 NGÔI CHÙA LINH THIÊNG CÓ TIẾNG TẠI ĐÀ NẴNG

  • Làng Pháp

Không cần qua trời Tây bạn vẫn chiêm ngưỡng được nét kiến trúc phương Tây tại làng Pháp. Khung cảnh này nhất định sẽ khiến bạn “đứng hình mất vài giây” và sau đó là tạo ra 7749 bức ảnh xuất thần về khoe bạn bè liền.

 

jjz3ejepjpkpsif1pkyn

 

  • Cây cầu Vàng –  biểu tượng nổi tiếng của Bà Nà hills

Cây cầu Vàng được Bà Nà Hills hoàn thành vào giữa năm 2018. Ngay từ khi đi vào hoạt động, cây cầu đã tốn không ít mực của giới truyền thông, bởi sự độc đáo của kiến trúc. Bạn nhớ ghé qua địa điểm du lịch này để cảm nhận sự khác biệt của cây cầu độc nhất Việt Nam này nha.

Cầu Vàng Bà Nà hills Đà Nẵng

 

  • Ăn gì tại Bà Nà Hills?

Đến đây, không khó để bạn thưởng thức ẩm thực của phương Tây như các món Ý, Pháp, Tây Ban Nha,… với giá cả tương xứng với chất lượng vì đầu bếp chính ở các nhà hàng trên này đều là người bản địa.

 

an gi du lich ba na hills

Còn nếu bạn muốn thưởng thức đa dạng các món ăn Á – Âu, hãy đăng kí tại các nhà hàng phục vụ Buffet. Không gian rộng, đồ ăn ngon, phục vụ chuyên nghiệp nhất định không làm bạn thất vọng.

Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin cũng như kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng, hãy nhấn ngay vào đây.

 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top