Review Phim Trường Dream House Đà Nẵng Nhẹ Nhàng, Mới Lạ

Review phim trường Dream House Đà Nẵng nhẹ nhàng, đẹp không khác tiên cảnh

Bạn đang cần tìm một studio đẹp ngất ngây nhưng phải thanh lịch và sang trọng? Hanami Hotel Danang sẽ dẫn bạn tới ngay đây, hãy theo chân chúng mình nhanh nào.dream house phim truong moi toanh tai da nang fantasticity com 04

Xác định tọa độ Phim trường Dream House Đà Nẵng nhanh – gọn – lẹ

Phim trường Dream House Đà Nẵng nằm tại số 44 đường Bùi Thiện Ngộ, phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ. Nằm ở vùng ngoại ô ở Đà Nẵng, tưởng sẽ ít bạn trẻ biết đến thế nhưng thật ra đây lại là nơi hot hit siêu mới của các bạn teen đó nha. Nếu bạn đặt phòng tại khách sạn Hanami Đà Nẵng giá rẻ dịch vụ chất lượng thì chỉ cần khoảng 20 phút di chuyển là đã đến nơi rồi đó.

Xem thêm: YÊN RETREAT HÒA BẮC – ĐÀ NẴNG: GÂY SỐT VỚI GIỚI TRẺ VÌ SAO?

Phim trường Dream House Đà Nẵng – Không gian cực đáng yêu – nhẹ nhàng

Với diện tích không gian gần 600 mét vuông, phim trường Dream House Đà Nẵng có cả khu vực bên trong và bên ngoài để các bạn thoải mái lựa chọn. Thú vị rằng ngoài những góc đã được set – up trước, các bạn có thể tự liên hệ với ban quản lí và trang trí riêng theo ý tưởng của bạn.

Khu vực bên trong nhà được bày trí theo 5 phong cách khác nhau. Chỉ cần bạn chuẩn bị thật nhiều váy hoa xúng xính là tha hồ có được 7749 bức ảnh trông “rất gì và này nọ” rồi. Bên trong được chia làm hai tầng, tầng trệt dành riêng cho những bạn yêu sự nhẹ nhàng, vintage,… trong khi đó khu vực lầu trên sẽ thực sự phù hợp cho các bạn thích sự sang trọng, quí phái hơn.

Xem thêm  Mách nhỏ “tip” đặt phòng khách sạn Đà Nẵng chuẩn sành điệu

phim trường dream house tại đà nẵng

Đặc biệt, không gian bên ngoài mới thật sự làm các bạn phải xao xuyến vì Dream House dành tặng riêng cho các bạn “nông trại cừu” siêu to siêu khủng lồ. Đạo cụ hỗ trợ như trang phục, lều, bạt,… vô cùng đáng yêu, nhất định sẽ khiến các bạn thích mê.

Mức giá chụp ảnh tại Phim trường Dream House Đà Nẵng

Đối với các bạn trẻ đang tìm kiếm một địa điểm chụp ảnh cưới, nơi đây cũng là một sự lựa chọn rất sáng giá. Mức giá ở đây tuy không rẻ, tầm 300.000 đồng cho giờ đầu tiên và 250.000 đồng cho giờ tiếp theo, nếu các bạn muốn tìm những địa điểm chụp ảnh cưới Free thì hãy ghé qua Seri địa điểm chụp ảnh cưới của khách sạn biển Hanami giá rẻ nha. Ngoài ra, khách sạn Hanami còn có rất nhiều gói cước ưu đãi khổng lồ dành cho các cặp tình nhân như: miễn phí trang trí phòng, miễn phí tiệc tối,… chần chừ gì mà không nhanh tay đặt phòng nào!!!

phòng khách sạn Hanami Hotel Đà Nẵng

Quầy ăn uống chill không kém

Sau khi lăn xả để có những tấm hình đẹp xuất sắc, chắc hẳn các bạn đều sẽ mệt và đói meo phải không nhỉ? Tại Phim trường Dream House Đà Nẵng cũng có một quầy bán nước ép, café,… mát lạnh mà giá chỉ từ 12.000 – 25.000 đồng/món thôi. Các bạn còn có thể tận dụng ngay địa điểm này để có thêm vài album sống ảo nữa đấy chứ.

Điểm nổi bật của phim trường Drem House mà không ai cũng biết

Dream House là phim trường nổi bật được giới trẻ Đà Nẵng cực kỳ yêu thích. Với những tay nhiếp ảnh thì đây là studio tạo nên những tác phẩm nghệ thuật hết ý. Nơi đây với rất nhiều các góc nhỏ check-in, thỏa sức sống ảo cực đã. Đồng thời, phim trường Dream House đã sáng tạo với phong cách riêng tạo nên điểm nhấn và làn gió mới mẻ cho các nhiếp ảnh tạo nên những shoot hình đẹp nhất.

phim trường
Dream House – Phim trường mới toanh tại Đà Nẵng

Các cặp đôi lựa chọn Dream House là nơi để lưu giữ những kỉ niệm đẹp của thanh xuân. Các bộ ảnh cưới với nhiều concept mới, lạ. Dù ở Đà Nẵng, Việt Nam nhưng các cặp đôi vẫn có những bức ảnh như đang ở Nhật Bản hay Pháp…. Với những nét phong cách riêng, thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng. Dream House trở thành địa điểm nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng với các bức ảnh siêu Hot nhất. 

Xem thêm  Thông tin chi tiết và giá vé bảo tàng sáp Bà Nà mới nhất 2023

Kinh nghiệm chụp ảnh tại Phim trường Dream House Đà Nẵng

Chụp ảnh cưới, sống ảo ở các phim trường đã làm rất hài lòng các bạn trẻ Đà Thành. Trong đó, một phim trường mới toanh “Dream House” là địa điểm đang Hot rần rần tại Đà Nẵng. Du khách đến địa điểm này ngày càng đông. Vì thế, với những người đã đến nơi đây thì các lưu ý kinh nghiệm sau đây sẽ giúp bạn có được những điều thú vị nhất tại Dream House:

  • Sở hữu bộ ảnh cưới đẹp, lựa chọn Studio, ảnh viện uy tín có chuyên môn cao. Cần có sự chuẩn bị các bối cảnh, trang phục chụp ảnh phù hợp nhất.
  • Check-in và lựa chọn các địa điểm chụp hình phù hợp với chủ đề mà bạn mong muốn. Bởi vì tại Dream House có rất nhiều các phân cảnh phim trường khác nhau để bạn lựa chọn. 
  • Hoàn toàn yên tâm về mức giá rẻ, cạnh tranh với các phim trường khác tại Đà Nẵng.

Ngoài địa điểm phim trường Dream House, thành phố Đà Nẵng còn có rất nhiều các địa điểm cực thú vị khác. Hãy nhấn ngay vào đây để tìm hiểu. Chúc các bạn có chuyến du lịch vui vẻ nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top