Bảng Giá Khách Sạn Bà Nà Hills Qua đêm Mới Nhất 2023

Bảng giá khách sạn Bà Nà Hills qua đêm mới nhất 2023

Bà Nà Hills là địa điểm du lịch bạn nên ghé thăm khi đến Đà Nẵng. Để có một chuyến trải nghiệm đáng nhớ, trước hết bạn phải tìm được nơi lưu trú phù hợp với nhu cầu của mình. Dưới đây Hanami Hotel Danang sẽ giới thiệu đến bạn những khách sạn nổi tiếng và bảng giá khách sạn Bà Nà Hills qua đêm. Để có cái nhìn khách quan nhất về hệ thống khách sạn nơi Bà Nà Hills, hãy cùng nhau tìm hiểu tại bài viết này nha!

Tổng quan về giá khách sạn Bà Nà hills qua đêm

Bà Nà Hills đang rất nổi tiếng trên khắp thế giới với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, những công trình độc đáo. Du khách từ khắp nơi đến đây ghé thăm trải nghiệm, từ đó nhu cầu lưu trú tại khách sạn cũng tăng lên để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

giá khách sạn Bà Nà Hills qua đêm
giá khách sạn Bà Nà Hills qua đêm

Nhiều khách sạn được xây dựng với đa dạng các loại phòng và nhiều mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng tệp khách hàng. Giá tại đây giao động từ 830.000 VNĐ cho đến vài chục triệu đồng tùy theo từng loại phòng. Bạn có thể đến đây và chọn một khách sạn vừa với túi tiền của mình, cho một chuyến đi trải nghiệm suôn sẻ nhất. Dưới đây là một vài khách sạn mà bạn nên tham khảo và so sánh trước khi đến Bà Nà Hills trải nghiệm.

>> Xem thêm: TOP 3 KHÁCH SẠN BÀ NÀ HILLS – BẠN CÓ NÊN LƯU TRÚ QUA ĐÊM Ở BÀ NÀ KHÔNG?

Khách sạn Debay

Giới thiệu khách sạn

Nếu bạn muốn có một nơi lưu trú yên tĩnh mà vẫn đảm bảo mức chi phí tại Bà Nà Hills, thì khách sạn Debay là một trong những nơi lý tưởng mà bạn nên xem qua. Được lấy cảm hứng và xây dựng theo kiến trúc Pháp cổ kính với 2 tầng bao gồm 21 phòng ngủ. Ngoài ra, tại đây nhà hàng Debay với trang thiết bị hiện đại sẵn sàng phục vụ các món ăn đa dạng từ Á đến Âu.

giá khách sạn Bà Nà Hills qua đêm
giá khách sạn Bà Nà Hills qua đêm

Giá phòng khách sạn:

Nơi đây cũng có các loại phòng với mức giá khác nhau để bạn lựa chọn:

  • Phòng Debay Deluxe: 830.000 – 1.030.000 VNĐ/đêm
  • Phòng Debay Suite: 1.070.000 –  1.270.000 VNĐ/đêm
  • Phòng Debay Senior Deluxe: 910.000 – 1.110.000 VNĐ/đêm

Chú ý: Sẽ phụ thu 200.000 VNĐ vào thứ 6 và 7 mỗi cuối tuần. 

Khách sạn Morin

Giới thiệu khách sạn

Khách sạn 3 sao Morin được thiết kế sang trọng với kiến trúc Pháp vào thế kỉ 19. Mang nét cổ kính đầy ấn tượng, đây là địa điểm được nhiều du khách chú ý và đến trải nghiệm khi du lịch Bà Nà Hills. Khách sạn được xây dựng ngay đỉnh Bà Nà từ 1919, Morin bao gồm 59 phòng, thiết kế với phong phú các loại phòng đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách.

Xem thêm  Khám phá cơ sở đầu tiên của McDonalds Đà Nẵng có gì hot?

Nơi đây được biết đến với sự cổ xưa hòa quyện vào vẻ đẹp của ngọn núi Bà Nà. Không chỉ là địa điểm nghỉ dưỡng, địa điểm này còn là cả những điều mới mẻ mà bạn sẽ được trải nghiệm khi đến với Bà Nà Hills. Cùng hòa mình trong vẻ đẹp ôn hòa của khách sạn, ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng từ xa, một trong những địa điểm bạn nên ghé qua.

giá khách sạn Bà Nà Hills qua đêm
giá khách sạn Bà Nà Hills qua đêm

Tích hợp với khách sạn là nhà hàng Morin chuyên phục vụ các món ăn từ Á đến Âu với 3 phòng ăn riêng. Đặc biệt nơi đây có hệ thống bếp mở, giúp các du khách có thể vừa thưởng thức món ăn, vừa xem tài nghệ chế biến món ăn đặc biệt của các đầu bếp. Cùng hòa mình vào những bản nhạc du dương, thưởng thức các món ăn đa dạng tại nơi này.

Giá phòng khách sạn:

  • Phòng Morin Deluxe: 830.000 – 1.030.000 VNĐ/đêm
  • Phòng Morin Suite: 1.070.000 – 1.270.000 VNĐ/đêm

Chú ý:  Đây chỉ là mức giá tham khảo, luôn thay đổi theo mùa, dịp lễ khác nhau. Giá sẽ tăng vào thứ 6, thứ 7 và các ngày lễ.

Khách sạn L’indochine

Giới thiệu khách sạn

Thuộc dãy khách sạn trên đỉnh Bà Nà Hill, L’indochine mang đến chất lượng dịch vụ tốt với mức giá hợp với túi tiền của du khách. Được xây dựng theo kiểu kiến trúc Chăm Pa, L’indochine nổi bật tại Bà Nà Hill với nét độc đáo chưa từng có. Là một khách sạn đảm bảo tiêu chuẩn 3 sao, xây dựng tích hợp giữa khách sạn với nhà hàng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Quầy bar và nhà hàng mang đến nhiều món ăn phong phú từ Á đến Âu, đảm bảo sự trải nghiệm ẩm thực đối với những vị khách khó tính nhất. Du khách có thể tận hưởng bầu không khí mát mẻ, khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên hiện rõ đằng sau khách sạn. 

giá khách sạn Bà Nà Hills qua đêm
giá khách sạn Bà Nà Hills qua đêm

Giá phòng khách sạn:

Bao gồm 50 phòng chia làm 2 loại hạng thường và Bungalow. Đa dạng với nhiều mức giá cho khách hàng lựa chọn. 

  • Mức giá từ 1.100.000 – 1.500.000 VNĐ/đêm tùy theo từng loại phòng.

Khách sạn Mecure Ba Na Hills French Village

Giới thiệu khách sạn

Nếu bạn muốn đắm mình trong bầu không khí sang trọng tại Pháp, thì tại khách sạn Mecure Ba Na Hills French Village sẽ mang đến điều đó cho bạn. Được thiết kế theo kiến trúc Pháp và nằm ngay tại làng Pháp, những kiến trúc độc đáo đặc trưng đã được du khách ghé thăm hằng năm nơi đây. Là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao với tổng cộng 470 phòng, chia làm 9 hạng, với mức giá tương đối cao. 

Với mức giá cao như vậy, Mecure Ba Na Hills French Village luôn mang đến trải nghiệm dịch vụ tương xứng với giá tiền. Trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên luôn chăm sóc 24/7, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng ngay lập tức. 

Xem thêm  Review tất tần tật Chợ đêm Hòa Khánh Đà Nẵng
giá khách sạn Bà Nà Hills qua đêm
giá khách sạn Bà Nà Hills qua đêm

Cập nhập vào tháng 6/ 2023, bảng giá phòng khách sạn Mercure Ba Na Hills French Village:

STT 

Hạng phòng

Giá 1 đêm/ phòng

Family Suite  2.6 triệu – 6.7 triệu 
2 Family Superior  2.8 triệu – 5.7 triệu
3 Standard  1.2 triệu – 3.8 triệu 
4 Duplex Suites  2.9 triệu – 5.7 triệu 

Lựa chọn khách sạn giá rẻ khác tiết kiệm chi phí khi đến Bà Nà hills

Nếu sự lựa chọn về 4 khách sạn tại Bà Nà hills này vượt quá chi phí kế hoạch của bạn. Vậy bạn có thể lựa chọn khách sạn giá rẻ Đà Nẵng để nghỉ ngơi và sau đó di chuyển đến Bà Nà hills. Đây là cách giúp bạn vừa có thể thuận lợi tham quan những cảnh đẹp nhất ở Đà Nẵng vừa tiết kiệm thời gian, đi lại nghỉ ngơi thoải mái và vẫn tham quan Bà Nà hills dễ dàng.

Khách sạn Bà Nà hills
Khách sạn Bà Nà hills

Một trong những lựa chọn khách sạn tiện ích nhất là khách sạn Hanami Đà Nẵng. Với những ưu điểm sau:

  • Vị trí địa lý thuận lợi vừa gần biển, trung tâm thành phố nhiều điểm tham quan nổi tiếng ở Đà Nẵng
  • Dễ dàng di chuyển, bắt xe dịch vụ, thuê xe máy ngay tại khách sạn di chuyển đến Bà Nà hills
  • Có bán vé lên Bà Nà hills chỉ cần liên hệ lễ tân mà không phải xếp hàng, chờ lâu khi mua vé ở Bà Nà
  • Dịch vụ lưu trú tiêu chuẩn 3 sao, đầy đủ tiện nghi đảm bảo mức giá ổn định, rẻ phù hợp đi gia đình, nhóm

Thông tin liên hệ Hanami Hotel Danang:

Trên đây là 4 khách sạn nổi tiếng tại Bà Nà Hill với đa dạng các loại phòng và mức giá khác nhau. Ngoài ra mỗi nơi đều có một nét độc đáo riêng mà Hanami Hotel Danang giới thiệu đến bạn. Chúc bạn có một chuyến đi trọn vẹn với một khách sạn nghỉ chân phù hợp nhất!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top