Cửa Hàng Linh Kiện điện Tử Đà Nẵng - Top 10 địa Chỉ Uy Tín Nhất

Cửa hàng linh kiện điện tử Đà Nẵng – Top 10 địa chỉ uy tín nhất

Ngày nay, các mặt hàng linh kiện điện tử vô cùng phổ biến và được sử dụng nhiều trong gia đình, cơ quan. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng việc hỏng hóc là việc không thể tránh khỏi. Thật khó để tìm được một shop uy tín và chất lượng trong vô vàn cửa hàng điện tử Đà Nẵng. Bài viết dưới đây, Hanami sẽ giúp bạn điều đó.

Linh kiện điện tử là gì?

Linh kiện điện tử là các thành phần cơ bản được sử dụng để xây dựng và hoạt động của các thiết bị điện tử. Chúng là những phần tử rời rạc có khả năng thực hiện các chức năng điện tử như điện trở, tụ điện, cuộn cảm, transistor, vi mạch tích hợp và nhiều loại linh kiện khác.

Các linh kiện điện tử thường được sắp xếp và gắn kết với nhau trên mạch in (PCB – Printed Circuit Board) để tạo thành các mạch điện tử. Mỗi linh kiện có chức năng và tác dụng riêng, và khi kết hợp với nhau theo cấu trúc và sơ đồ mạch điện, chúng tạo thành các hệ thống hoạt động như máy tính, điện thoại di động, máy ảnh kỹ thuật số, thiết bị y tế và nhiều thiết bị điện tử khác.

Linh kiện điện tử có thể có dạng thông thường như các con chip nhỏ, hay dạng bộ phận lớn hơn như màn hình hiển thị, bàn phím, nút nhấn, cáp kết nối, v.v. Nhờ vào sự phát triển của công nghệ, linh kiện điện tử ngày càng nhỏ gọn, nhẹ và mạnh mẽ hơn, cho phép tạo ra các thiết bị điện tử nhỏ gọn và tiện ích mà chúng ta sử dụng hàng ngày.

Top 10 Cửa Hàng Điện Tử Đà Nẵng Uy Tín Và Chất Lượng

Điện Tử Tuấn Tĩnh – 27  Đô Đốc Lộc, Q. Cẩm Lệ

Điện Tử Tuấn Tĩnh Đà Nẵng
Điện Tử Tuấn Tĩnh Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0989.164.119

Tuấn Tĩnh được xem là thế giới điện bởi những sản phẩm cung cấp đa dạng đầy đủ loại, mã hàng trong ngành điện, điện tử. Tuấn Tĩnh luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chỉ cần gọi điện hỏi mã hàng, cửa hàng sẽ kiểm tra và  sẵn sàng tư vấn tận tâm nhất cho quý khách. Hơn nữa, Tuấn Tĩnh là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị điện dân dụng, điện công nghiệp, điện tử… của các nhãn hàng nổi tiếng như Panasonic, Paragon, Vanlock, Clipsal,..Tuấn Tĩnh cam kết cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cũng như là chế độ bảo hành tốt.

Xem thêm  TOP 10 Quán bún mọc Đà Nẵng ngon bổ rẻ nhất định bạn phải thử

>>> Xem thêm: Review chè Liên Đà Nẵng 

Điện Tử Đà Nẵng Việt Đức – 698 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu

Điện Tử Đà Nẵng Việt Đức
Điện Tử Đà Nẵng Việt Đức
  • Điện thoại: 05113.735.693 – 0976.908.138

Cửa hàng điện tử Việt Đức là địa điểm chuyên bán các sản phẩm linh kiện điện tử chất lượng nhất Đà Nẵng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có dịch vụ sửa chữa, đào tạo lập trình vi điều khiển, nhận gia công cơ khí,.. Khách hàng đến điện tử Việt Đức đảm bảo sẽ hài lòng với dịch vụ ở đây.

Cửa hàng Linh Kiện Điện Tử Bách Việt Đà Nẵng – 09 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng

Linh kiện điện tử Đà Nẵng - Điện tử Bách Việt
Linh kiện điện tử Đà Nẵng – Điện tử Bách Việt
  • Điện thoại: 02363 899 354

Cửa hàng điện tử Bách Việt là một trong những cửa hàng bán linh kiện điện tử Đà Nẵng uy tín rất được khách hàng tin dùng. Bách Việt sở hữu nhiều loại linh kiện đa dạng và đầy đủ các loại đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Bách Việt hứa hẹn sẽ đem lại chất lượng sản phẩm tốt nhất.

>>> Xem thêm: Top các quán cafe trứng Đà Nẵng mà bạn không thể qua

Điện Tử Vi Chip – K24/25, Ngô Sỹ Liên

Điện Tử Vi Chip Đà Nẵng
Điện Tử Vi Chip Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0903.592.983

Vichip là cửa hàng chuyên cung cấp các linh kiện điện tử, phụ kiện,… uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng. Đặc biệt, Vichip còn có nhiều chương trình ưu đãi giảm giá cực hót dành cho khách hàng. Shop còn có bán trực tuyến dành cho các khách ở xa,bạn chỉ cần đặt mua trên website và hàng sẽ được giao tận nhà với chi phí rẻ.

Điện tử Đông Thương – 310 Ông Ích Khiêm

Điện tử Đông Thương Đà Nẵng
Điện tử Đông Thương Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0511 829 183

Nhắc đến cửa hàng bán điện tử tốt và chất lượng thì không thể không nhắc đến điện tử Đông Thương. Cửa hàng có đầy đủ và đa dạng các loại linh kiện điện tử đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Điện tử Đông Thương còn chuyên cung cấp đầu DVD, VCD, karaoke, amply, micro, loa vi tính, thùng loa các loại. Hãy ghé ngay Điện tử Đông Thương để sở hữu ngay những thiết bị chất lượng nhé.

Điện Tử VIETNIC – 816 Tôn Đức Thắng

Điện Tử VIETNIC
Điện Tử VIETNIC
  • Bán Hàng : 0905.601.343

Điện tử Vietnic cũng là địa điểm quen mặt chuyên cung cấp các mặt hàng link kiện điện tử uy tín ở Đà Nẵng. Cửa hàng cam kết đem đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng hàng đầu, nguồn gốc rõ ràng, chính hãng. Khách hàng đến mua sản phẩm tại Vietnic hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Xem thêm  Khách sạn Đà Nẵng có buffet sáng - Top 12 và kinh nghiệm lựa chọn tốt nhất

Shop Điện – Điện tử Việt Nam – 59 Lê Tấn Trung, Q.Sơn Trà

Shop Điện Đà Nẵng
Shop Điện Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 783 31 09

Shop Điện chuyên cung cấp các thiết bị và linh kiện điện – điện tử uy tín nhất nhì Đà Nẵng. Cửa hàng cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp và đa dạng, chính hãng cùng các chính sách, dịch vụ tốt.

Điện Tử Chip Việt – 173 Triệu Nữ Vương

Điện Tử Chip Việt Đà Nẵng
Điện Tử Chip Việt Đà Nẵng
  • Điện thoại: (0236)3 86 89 86

Điện Tử Chip Việt là cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng điện tử được khá nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Bởi shop cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng, chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và luôn nắm bắt được thị trường đem đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất.

Cửa Hàng Linh Kiện ĐTDĐ Á Châu – 354 Hùng Vương

Cửa Hàng Linh Kiện ĐTDĐ Á Châu
Cửa Hàng Linh Kiện ĐTDĐ Á Châu
  • Điện thoại: 0236 3747 847

Ra đời với mong muốn được phục vụ khách hàng tốt nhất, Cửa hàng Á Châu luôn nỗ lực và cập nhật để đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, cửa hàng còn có dịch vụ, phong cách phục vụ tốt, tận tình gây điểm trong mắt khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá cực hót cho khách hàng.

>>> Tham khảo thêm: Iphone Đà Nẵng – Tổng hợp 10 cửa hàng uy tín nhất

Điện Tử Spider –  16 Ngô Sĩ Liên, Liên Chiểu

  • Điện thoại: 0967 752 268

Cửa hàng điện tử Spider là địa điểm cuối cùng mà Hanami muốn giới thiệu đến những ai đang quan tâm đến linh kiện điện tử chất lượng. Cửa hàng chuyên cung cấp đầy đủ, phong phú và đa dạng các linh kiện điện tử với nhiều mẫu mã khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy đến ngay điện tử Spider để sắm ngay những sản phẩm điện tử hiện đại cho mình thôi nào!

Cửa hàng điện tử Đà Nẵng
Cửa hàng điện tử Đà Nẵng

Trên đây là top 10 cửa hàng bán linh kiện điện tử Đà Nẵng uy tín và chất lượng nhất. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn để tìm kiếm những sản phẩm phù hợp nhất.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top