Giới Thiệu Về đông Trùng Hạ Thảo Kovi - Chi Nhánh Đà Nẵng - HanamiHotel.Com

Giới thiệu về đông trùng hạ thảo Kovi – Chi nhánh Đà Nẵng

Kể từ khi cho ra đời dòng đông trùng hạ thảo, Kovi đã không ngừng khẳng định được vị thế của mình. Đông trùng hạ thảo Kovi được biết đến là một thương hiệu lớn, có công nghệ nuôi cấy và dây chuyền sản xuất riêng cho mình

Câu chuyện ra đời thương hiệu đông trùng hạ thảo Đà Nẵng

Vậy mọi người đã biết rõ về câu chuyện ra đời của thương hiệu đông trùng hạ thảo Kovi hay chưa?

                  Sản phẩm của thương hiệu Kovi được đánh giá cao về chất lượng
Sản phẩm của thương hiệu Kovi được đánh giá cao về chất lượng

Tên đầy đủ của Đông trùng hạ thảo Kovi là Hợp Tác Xã Nông Nghiệp và Dược Liệu Công Nghệ Cao KOVI với trụ sở chính tại Đông Anh, Hà Nội. Với bản tính mạnh bạo, quyết đoán đặc trưng của người thủ đô, một người con Hà Nội là anh Ngô Quốc Hưng đã thành lập ra đơn vị chế tạo đông trùng hạ thảo nhân tạo và đem đến những bước ngoặc lớn trong ngành thảo dược Việt Nam. Với tham vọng và tầm nhìn trở thành công ty đứng đầu trong và ngoài nước, đội ngũ đầy kinh nghiệm đã hoàn thành các sứ mệnh đặt ra: Là nhà sản xuất đi đầu trong việc ứng dụng thành công mô hình công nghệ nuôi cấy hiện đại khép kín giữa Việt – Hàn, Cung cấp sản phẩm uy tín chất lượng cho sức khỏe con người, Có trung tâm nghiên cứu viên chuyên về đông trùng hạ thảo Tây Tạng.

               Đông trùng khô được sấy theo phương pháp sấy thăng hoa
Đông trùng khô được sấy theo phương pháp sấy thăng hoa

Với tốc độ phát triển về nguồn thực phẩm chức năng như hiện nay thì Kovi có cơ hội tiến xa và ước mơ hóa mong muốn đặt chân trên thị trường quốc tế. Theo thống kê thì đông trùng ở đây liên tục cháy hàng và được bày bán liên tục tại các chi nhánh, đại lý lớn trên toàn quốc. Dù thuộc top thương hiệu ra đời muộn vào năm 2020 nhưng cũng nhờ thế mà công ty có khả năng học hỏi và ứng dụng thành công nền công nghệ mới nhất, hiện đại nhất. Hiện tại thì Kovi được duy trì bởi 3 nhóm khách hàng chính đó là khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng và khái hàng mới, cũng nhờ sự ủng hộ của khách hàng mà công ty đã cho ra hàng loạt sản phẩm. Một số sản phẩm tiêu biểu chiết xuất từ đông trùng hạ thảo Kovi như đông trùng tươi, trùng thảo khô, rượu đông trùng, đông trùng ngâm mật ong, ký chủ nhộng tằm…Cũng từ đó mà thương hiệu này được chứng nhận tiêu chuẩn cao nhất trong sản xuất bởi GMP HACCP.

Xem thêm  Review hải sản Ba Rô Đà Nẵng có ngon không?

 

Quy trình sản xuất khép kín
Quy trình sản xuất khép kín

Ban đầu khi chưa thành công, đã có nhiều lần anh Hưng muốn bỏ cuộc vì sự ngăn cản từ gia đình cũng như chi phí vận hành tương đối cao, trong khi những mẻ nấm sản xuất ra đầu tiên gặp phải một số vấn đề như quảng cáo chưa rộng, 5% sản phẩm tạo ra bị nấm mốc. Sau nhiều lần có kinh nghiệm, anh đã tập trung và đổi mới trong công tác tuyên truyền, lợi dụng độ phổ biến của mạng xã hội, một cuộc họp, mỗi hình ảnh sản xuất đều được anh cập nhật liên tục, cũng vì thế mà lấy được niềm tin của khách hàng. Bởi họ được thấy và biết rõ về quy trình chế biến và các vấn đề liên quan đến thực phẩm mà họ nạp vào cơ thể. Điều khác biệt giữa đông trùng Kovi với những dòng khác là công ty luôn ưu tiên giữ lại chất Adenosine và Cordycepin một cách tối đa nhất, bởi đây là dưỡng chất quan trọng của trùng thảo quyết định khả năng mang đến tác dụng nhanh hay chậm.

Tuy nhiên dù là sản phẩm được xuất khẩu ra nước ngoài và giá trị dinh dưỡng cao nhưng đông trùng hạ thảo Kovi có giá cả rất phải chăng. Mục tiêu của công ty không đánh vào lợi nhuận mà là sức khỏe của con người nên chính sách mà công ty đặt ra luôn lấy khách hàng làm trung tâm. Phải chăng đó là lý do mà dù càng ngày có càng nhiều công lớn khác ra đời nhưng Kovi vẫn luôn là sự ưu tiên đầu tiên. Sự thành công hôm nay của chúng tôi là nhờ ủng hộ từ quý khách hàng, chúng tôi xin trân trọng biết ơn niềm tin của quý vị và cam kết rằng sẽ không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm của mình để đem đến nhiều giá trị dinh dưỡng hơn nữa cho sức khỏe con người.

Địa chỉ mua đông trùng hạ thảo Kovi tại Đà Nẵng

Đông trùng hạ thảo Kovi- Chi nhánh Đà Nẵng

Xem thêm  Săn lùng Top 5 cửa hàng bán khô gà Đà Nẵng ngon bổ rẻ chất lượng

Xem thêm về các địa chỉ mua đông trùng hạ thảo tại Đà Nẵng

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top