Cửa Hàng Iphone Đà Nẵng - Tổng Hợp 23 địa điểm Uy Tín, Giá Rẻ Nhất

Cửa hàng Iphone Đà Nẵng – Tổng hợp 23 địa điểm uy tín, giá rẻ nhất

Iphone là dòng điện thoại thông minh đa chức năng được ưa chuộng nhất hiện nay.  Nếu là một tín đồ của dòng iPhone và có ý định tự thưởng cho mình một em táo mới thì bạn không thể bỏ qua bài viết này. Hanami sẽ review cho bạn Top 23 cửa hàng iPhone Đà Nẵng uy tín nhất, bạn hãy tham khảo nhé!

cửa hàng iphone đà nẵng
23 cửa hàng iphone đà nẵng

Lợi ích của việc mua iPhone ở cửa hàng uy tín

  • Đảm cbảo chất lượng: Điều này giúp thiết bị của bạn đáng tin cậy và không có lỗi. Trong trường hợp có lỗi của nhà sản xuất, bạn cũng có thể nhận được dịch vụ bảo hành rất được công nhận.
  • Bảo hành: Một nhà bán lẻ iPhone đáng tin cậy sẽ có chính sách bảo hành rõ ràng. Trong trường hợp lỗi do nhà sản xuất, quý khách sẽ được đổi trả hoặc sửa chữa để giữ nguyên hình dạng máy tốt nhất có thể. Nhiều người không quan tâm đến điều này, nhưng nếu bạn đọc bài viết này, bạn nên mua ở những nơi có chế độ bảo hành đàng hoàng.
  • Chính sách hậu mãi: Mỗi cửa hàng sẽ có chính sách quà tặng riêng. Khi mua iPhone tại một cửa hàng uy tín, thông thường bạn sẽ được tặng kèm một bộ phụ kiện như: dây sạc, ốp lưng, cường lực; tặng tai nghe; áo mưa; mũ bảo hiểm;… Đặc biệt sẽ có những ưu đãi riêng dành cho khách hàng quay lại.
  • Được phục vụ tận tâm: mua hàng tại đây bạn sẽ có một môi trường cực kỳ sạch sẽ và đáng yêu. Hơn nữa, kiến thức chuyên môn và khả năng giao tiếp của đội ngũ nhân viên sẽ khiến bạn yên tâm và nhanh chóng tìm được sản phẩm ưng ý cho mình.

TOP 23 cửa hàng iphone Đà Nẵng uy tín nhất

1. Di Động Thông Minh Iphone Đà Nẵng – số 65 Hàm Nghi

Di Động Thông Minh là thương hiệu nổi tiếng “làm mưa làm gió” trên thị trường iphone Đà Nẵng, và còn có mặt ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam. Là một trong những cửa hàng iphone Đà Nẵng vô cùng uy tín, shop sẽ làm bạn hài lòng từ A đến Z từ chất lượng, giá cả, tư vấn cho đến vấn đề bảo hành chiếc điện thoại iPhone của mình. Đây chắc chắn là địa chỉ bạn không nên bỏ qua nếu bạn đang có ý định sắm cho mình 1 chiếc Iphone mới.

cửa hàng iphone đà nẵng
Di Động Thông Minh Iphone Đà Nẵng

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 65 Hàm Nghi, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 0899 976 655
  • Website: https://didongthongminh.vn/

2. ShopDunk Đà Nẵng – 58 Nguyễn Văn Linh

ShopDunk là cửa hàng chuyên sản phẩm Apple có tiếng ở Đà Nẵng như iPhone, iPad, Apple Watch, MacBook, …. Các sản phẩm ở đây đều đảm bảo chất lượng và chế độ bảo hành tốt lên đến 15 tháng. Cửa hàng còn có bàn trải nghiệm tối ưu, bạn được trải nghiệm sản phẩm một cách tốt nhất. ShopDunk là cửa hàng iPhone uy tín nhất nhì Đà Nẵng mà bạn nên tham khảo khi có ý định mua điện thoại Iphone.

cửa hàng iphone đà nẵng
ShopDunk là cửa hàng chuyên sản phẩm Apple có tiếng ở Đà Nẵng như iPhone

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 58 Đ Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 098 100 55 92
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ShopDunkdanang/

3. Quảng Đà HiTech – 330 Điện Biên Phủ

Quảng Đà HiTech chuyên kinh doanh các sản phẩm xách tay từ các nước đi đầu trong lĩnh vực công nghệ như Mỹ ,Nhật, Hàn Quốc,… Quảng Đà HiTech được khách hàng ưa chuộng và tin dùng bởi chất lượng, giá thành tốt với chế độ bảo hành dài. Đây là địa điểm xứng đáng là một trong những cửa hàng điện thoại Iphone uy tín nhất Đà Nẵng. Đồng thời cửa hàng còn bán các phụ kiện điện thoại xu hướng giúp bạn thoải mái chọn lựa.

cửa hàng iphone đà nẵng
Quảng Đà HiTech chuyên kinh doanh các sản phẩm xách tay từ các nước đi đầu trong lĩnh vực công nghệ như Mỹ

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 705 Điện Biên Phủ, Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 0966 661 020
  • Fanpage: https://www.facebook.com/QuangDa.HiTech/

4. iHub iphone Đà Nẵng – 149 Nguyễn Văn Linh

iHub Đà Nẵng là Cửa Hàng Apple Lớn Tại Đà Nẵng được đánh giá cao không chỉ về chất lượng mà còn cả về giá cả, phong cách phục vụ và chế độ bảo hành đảm bảo. iHub cam kết bán máy quốc tế,chính hãng, zin nguyên bản đẹp như mới và sẵn sàng 1 đổi 1 trong 12 tháng nếu có lỗi do phần cứng. Bên cạnh đó còn tạo điều kiện cho khách hàng hỗ trợ trả góp lãi suất 0% với hầu hết các sản phẩm tại cửa hàng, kèm ưu đãi hấp dẫn.

cửa hàng iphone đà nẵng
iHub iphone Đà Nẵng

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 149 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Da Nang, Vietnam
  • Số điện thoại: 096 425 22 22
  • Fanpage: https://www.facebook.com/iHub149nguyenvanlinh/

5. KT Store – 258 Đống Đa

Sau hơn 10 năm hoạt động KT Store là điểm bán iphone Đà Nẵng hàng đầu. Mọi giao dịch mua bán của cửa hàng luôn hướng đến lợi ích và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nổi bật nhất là các dòng sản phẩm hiện đại cao cấp gồm iPhone 13, iPhone 12, iPhone 11, Iphone 13, 14 và SamSung S20+, Sam Sung Note10 cùng nhiều dòng điện thoại khác nữa.

cửa hàng iphone đà nẵng
KT Store

Nhân viên của cửa hàng lúc nào cũng nhiệt tình và am hiểu về sản phẩm. Cùng với đó là giá bán sản phẩm Iphone hợp lý cùng nhiều hỗ trợ và ưu đãi thường xuyên. Từ đó, KT Store dần trở thành một thương hiệu lớn trong lòng người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 258 Đống Đa, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 098 828 47 77
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ktstoredanang/
  • Website: https://ktstore.vn/

6. Apple Center – 213 Nguyễn Văn Linh

Apple Center Đà Nẵng chuyên cung cấp các mặt hàng iPhone, iPad, MacBook, Smartphone và phụ kiện Apple chính hãng. Apple Center mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất nên các sản phẩm được tuyển chọn chặt chẽ. Có lẽ vì vậy mà địa chỉ này luôn nhận được đánh giá cao từ nhiều khách hàng.

cửa hàng iphone đà nẵng
Apple Center

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 213 Nguyễn Văn Linh, Da Nang, Vietnam
  • Số điện thoại: 023 6625 2222
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AppleCenter97/?locale=vi_VN

7. ASMART STORE – số 56 Hàm Nghi

Asmart Store là cái tên quen thuộc đối với tín đồ đam mê Apple. Shop chuyên bán các dòng điện thoại thịnh hành trên thị trường hiện nay. Trong đó có iPhone từ iPhone 6, 7, 8, X, cho đến các dòng mới nhất như iPhone 11, 11 Promax, 12. Shop đảm bảo chất lượng của sản phẩm và giá cả phải chăng. Do đó, nếu có nhu cầu bạn nên đến Asmart Store để  mua được những chiếc điện thoại iPhone tốt với giá cả phải chăng.

cửa hàng iphone đà nẵng
ASMART STORE

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 56 Hàm Nghi, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng 55000
  • Só điện thoại: 1900 636594
  • Website: https://a-smart.vn/

8. Di Động Việt – 60 Hàm Nghi

Di Động Việt là địa điểm bán Iphone uy tín nhất nhì Đà Nẵng. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm mọi thứ hoàn hảo nhất từ sự tư vấn, phong cách phục vụ với chất lượng và giá thành tốt nhất. Đây là địa chỉ cửa hàng iphone được nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi nhân viên ở đây rất nhiệt tình hỗ trợ khách hàng hết mình.

Xem thêm  Top 5+ địa chỉ kinh doanh bình ngâm rượu Đà Nẵng uy tín giá rẻ
cửa hàng iphone đà nẵng
Di Động Việt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 60 Hàm Nghi, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng 550000
  • Só điện thoại: 098 115 01 50
  • Fanpage: https://www.facebook.com/didongviet.danang/?locale=vi_VN

9. LIGHT Service Apple – 91 Phan Thanh

Hệ thống các cửa hàng LIGHT Service Apple là một địa chỉ kinh doanh iphone được khách hàng đánh giá cao tại Đà Nẵng. Đây là một cửa hàng chuyên về dịch vụ sửa chữa các sản phẩm của Apple, IPhone ,iPad , MacBook , Apple Watch chuyên nghiệp và uy tín tại Đà Nẵng. Đặc biệt, LIGHT còn hỗ trợ giúp khách hàng sửa chữa và kiểm tra máy nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra.

cửa hàng iphone đà nẵng
Hệ thống các cửa hàng LIGHT Service Apple là một địa chỉ kinh doanh iphone được khách hàng đánh giá cao

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  91 Phan Thanh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng 550000
  • Só điện thoại: 0777 357 123

10. U.S Mobile – 78 Lê Đình Lý 

U.S Mobile là một cửa hàng chuyên về cung cấp các dòng máy iphone chính hãng cho nhiều khách hàng yêu thích tại Đà Nẵng. Trong đó, bao gồm các dòng sản phẩm gồm có iPad, Apple Watch, Macbook, Sản Phẩm Apple…. Cửa hàng này được nhiều người biết đến không chỉ bán sản phẩm chất lượng mà U.S còn sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, phong thái chuyên nghiệp. Tất cả đều hướng đến phục vụ khách hàng tốt nhất. Cùng với đó là nhân viên kỹ thuật với tay nghề cao, sẵn sàng hỗ trợ mọi đối tượng khách hàng với các dòng sản phẩm iphone khác nhau.

cửa hàng iphone đà nẵng
U.S Mobile là một cửa hàng chuyên về cung cấp các dòng máy iphone chính hãng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 78 Lê Đình Lý, Quận Thanh Khê, Vietnam
  • Só điện thoại: 077 788 8843
  • Fanpage: https://www.facebook.com/US.Mobile.78LDL/

11. Long Thịnh Original Cellphones & Accessories – 466 Nguyễn Tri Phương

 Long Thịnh Original Cellphone & Accessories là cửa hàng chuyên tuyển chọn những dòng iphone chính hãng phiên bản quốc tế đã được kiểm duyệt chặt chẽ thế nên sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng .Thay vì phải chạy quanh nhiều shop để lựa được 1 máy ngon, chính hãng thì Long Thịnh đã giúp bạn tiết kiệm thời gian và còn sở hữu em táo chất lượng. Nếu đang có ý định sắm 1 em táo thì hãy ghé ngay Long Thịnh tham khảo ngay nhé, shop còn hỗ trợ các hình thức trả góp hấp dẫn nữa đó.

cửa hàng iphone đà nẵng
Long Thịnh Original Cellphone & Accessories là cửa hàng chuyên tuyển chọn những dòng iphone chính hãng phiên bản quốc tế

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  466 Nguyễn Tri Phương, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng 550000
  • Só điện thoại:  0944 919 192
  • Fanpage: https://www.facebook.com/people/Long-Th%E1%BB%8Bnh-Original-Cellphones-Accessories/100064785303976/

12. Di Động Xanh – 106 Hàm Nghi

Nếu bạn đang cần tìm kiếm iphone Đà Nẵng nhưng biết đâu là cửa hàng uy tín để mua sản phẩm tốt nhất. Vậy gợi ý mà bạn nên cân nhắc là Di Động Xanh. Đây là cửa hàng giá rẻ, uy tín chất lượng và chính hãng. Thêm đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng.

cửa hàng iphone đà nẵng
Di Động Xanh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 106 Hàm Nghi, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng 550000
  • Só điện thoại: 0901 176 222
  • Website: https://didongxanh.com.vn/

13. Việt Anh Mobile –  61 Hàm Nghi

Việt Anh Mobile là cửa hàng iphone lý tưởng đối với những bạn đang tìm kiếm các sản phẩm điện thoại di động xách tay.Việt Anh Mobile đáp ứng từ A đến Z nhu cầu công nghệ đảm bảo làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

cửa hàng iphone đà nẵng
Việt Anh Mobile là cửa hàng iphone lý tưởng đối với những bạn đang tìm kiếm các sản phẩm điện thoại di động xách tay

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 61 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Da Nang, Vietnam
  • Só điện thoại: 091 563 79 99
  • Fanpage: https://www.facebook.com/VietAnhMobile.DaNang/

14. One Center – 163 Phan Thanh

Một cái tên khi nói về cửa hàng iphone mà bạn không thể bỏ qua là One Center – cửa hàng uy tín tại Đà Nẵng. Cửa hàng này chuyên cung cấp các sản phẩm Apple chính hãng từ iphone, Ipad, airpod,…

cửa hàng iphone đà nẵng
One Center – cửa hàng uy tín tại Đà Nẵng

Tất cả các sản phẩm đa dạng với các dòng iphone mới nhất. Tại đây, khách hàng yên tâm về chất lượng đến mẫu mã, mọi thứ sẽ luôn được kiểm duyệt kĩ lưỡng trước khi bày bán cho khách hàng.Với đa dạng các mẫu mã về các dòng iphone đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 163 Phan Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng, Da Nang, Vietnam
  • Só điện thoại: 084 512 3456
  • Fanpage: https://www.facebook.com/onecenter.dng/?locale=vi_VN

15. XTSMART – số 147 Hàm Nghi

XTSmart là thương hiệu khá nổi tiếng dòng iPhone chính hãng ở Đà Nẵng. Các sản phẩm điện thoại Iphone, Ipad, laptop, Applewatch ở XTSmart luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất trên thị trường. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Hãy chuẩn bị kinh phí sắm ngay 1 em dế yêu cho mình thôi nào vì khi đến đây bạn sẽ muốn hốt hết về đấy!

cửa hàng iphone đà nẵng
XTSMART

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  147 Hàm Nghi, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng 550000
  • Só điện thoại: 090 196 32 22
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xtsmart.vn/

16. Mega Phone – 163 Hàm Nghi

Danh tính của cửa hàng được xây dựng dựa trên các sản phẩm chất lượng cao với chi phí phù hợp. Mega tập trung vào việc cung cấp các dòng iPhone, Apple Watch, iPad và Macbook chính hãng. Điều này cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn để tìm kiếm sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu và ngân sách của họ.

Hơn nữa, doanh nghiệp cho phép mua trả góp 0%, thu trước đổi mới với giá hỗ trợ lên đến 2 triệu đồng. Tất cả các sản phẩm trong cửa hàng đã được kiểm tra kỹ lưỡng và dịch vụ là không ai sánh kịp.

cửa hàng iphone đà nẵng
Mega Phone

Chính sách giá cả hợp lý, chính sách đổi trả sản phẩm linh hoạt của Mega Phone giúp khách hàng yên tâm khi mua sắm và sử dụng sản phẩm.

Với những ưu điểm trên, Mega Phonexứng đáng là một trong những cửa hàng iPhone ở Đà Nẵng uy tín được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 163 Hàm Nghi, Đà Nẵng (Phố Chuyên Công Nghệ Tại Đà Nẵng)
  • Số điện thoại: 093 549 11 63
  • Fanpage: https://www.facebook.com/megaphonedanang1/

17. Phone House – 109 Hàm Nghi

Phone House chính là địa chỉ bán iPhone Đà Nẵng uy tín nhất không thể không kể đến. Với 5 địa điểm, đây là chuỗi siêu thị Apple lớn nhất miền Trung. Phone House đã trở thành một trong những điểm mua sắm chính của Đà Nẵng nhờ kinh nghiệm và uy tín nhiều năm trong lĩnh vực điện thoại di động và các thiết bị hỗ trợ khác.

Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của nhân viên khi mua sắm tại Phone House. Đội ngũ nhân viên vui vẻ và chuyên nghiệp là nét đặc trưng của Phone House. Đảm bảo khi đến đây bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

cửa hàng iphone đà nẵng
Phone House chính là địa chỉ bán iPhone Đà Nẵng uy tín nhất

Ngoài ra, Phone House còn có chế độ bảo hành, sửa chữa, đổi trả sản phẩm và hậu mãi đặc biệt chu đáo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 109 Hàm Nghi, Da Nang, Vietnam
  • Số điện thoại: 076 334 5643
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cuahangphonehouse2/

18. TopPhone – 105 Lê Đình Lý

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng iPhone đáng tin cậy để mua điện thoại hoặc phụ kiện, TopPhone là nơi bạn nên đến. Tại đây chuyên lấy hàng iPhone, iPad đã qua kiểm định và kiểm duyệt nghiêm ngặt. Khi mua sắm tại TopPhone, bạn không cần phải lo lắng về hình thức, chất lượng hay giá cả.

Khách hàng mua hàng của TopPhone không chỉ nhận được thiết bị chất lượng cao với chi phí thấp mà còn được hỗ trợ cá nhân hóa trong quá trình sử dụng sản phẩm. TopPhone tận tâm cung cấp hỗ trợ sau bán hàng tốt nhất có thể để đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với sản phẩm họ đã mua. Đội ngũ nhân viên sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống, dù là sửa chữa, bảo hành hay cập nhật phần mềm.

Xem thêm  Khách sạn Đà Nẵng có buffet sáng - Top 12 và kinh nghiệm lựa chọn tốt nhất
cửa hàng iphone đà nẵng
TopPhone

Với những tiêu chí về chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp thì TopPhone là địa chỉ bán iPhone Đà Nẵng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm một cửa hàng iphone ở Đà Nẵng chất lượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 105 Lê Đình Lý, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng 700000
  • Số điện thoại: 0935 200 607
  • Fanpage: TopPhone – 105 Lê Đình Lý, Tp. Đà Nẵng

19. FPT Shop

Với hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước, FPT Shop là địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng Việt khi muốn mua sắm các sản phẩm công nghệ. Tại FPT Shop Đà Nẵng, khách hàng có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm điện thoại, máy tính, laptop và các phụ kiện đi kèm với chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý.

Đặc biệt, các sản phẩm iPhone luôn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự tin cậy vào nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trước khi bán ra thị trường, tất cả iPhone tại FPT Shop đều trải qua quy trình kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người dùng. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề luôn bảo đảm iPhone đến tay khách hàng là hàng chính hãng 100%, không hàng giả, hàng nhái.

cửa hàng iphone đà nẵng
FPT Shop là địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng Việt

Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật của FPT Shop cũng rất nhiệt tình, tận tâm. Họ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể. Chính sách bảo hành, đổi trả cũng rất uy tín, giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua iPhone tại FPT Shop.

Ngoài ra, với các chương trình khuyến mãi và trả góp hấp dẫn, FPT Shop thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đam mê công nghệ và muốn sở hữu cho mình chiếc điện thoại iPhone ưng ý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 176 Quang Trung, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 1800 6601
  • Website: https://fptshop.com.vn/

20. Thế Giới Di Động Đà Nẵng

Thế Giới Di Động là một trong những cửa hàng bán lẻ điện thoại và phụ kiện điện tử hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống hơn 2.500 cửa hàng trên toàn quốc, Thế Giới Di Động đã khẳng định được vị thế và uy tín của mình trong lòng khách hàng.

Tại Đà Nẵng, các cửa hàng thuộc thương hiệu này đã có mặt ở hầu hết các quận, phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng của người dân địa phương. Cửa hàng có đa dạng các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, laptop, phụ kiện… đặc biệt là các dòng iPhone mới nhất như iPhone 13, iPhone 14 series.

cửa hàng iphone đà nẵng
Thế Giới Di Động

Nhân viên tư vấn ở đây thân thiện, tận tâm và có hiểu biết sâu rộng về công nghệ, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách. Thế Giới Di Động cũng có chính sách bảo hành, đổi trả hàng rất tốt, giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sắm.

Ngoài ra, với hệ thống website thương mại điện tử chuyên nghiệp, Thế Giới Di Động cho phép khách hàng đặt mua iPhone trực tuyến và nhận hàng tại nhà. Điều này tiết kiệm thời gian, công sức đi lại cho khách hàng. Hệ thống cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Với những ưu điểm trên, Thế Giới Di Động chắc chắn là một lựa chọn đáng tin cậy để mua iPhone chính hãng tại Đà Nẵng. Hãy đến với Thế Giới Di Động để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và sở hữu những sản phẩm công nghệ cao cấp nhất!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 05-07 Đ. Lê Văn Hiến, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0935 557 738
  • Website: https://www.thegioididong.com/

21. Viettel Store

Với hệ thống hơn 300 siêu thị trên khắp cả nước, Viettel Store là một trong những nhà bán lẻ điện thoại và phụ kiện hàng đầu Việt Nam. Chi nhánh Viettel Store tại Đà Nẵng là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ cao cấp đến từ các thương hiệu lớn như Apple, Samsung, Oppo… Đặc biệt, cửa hàng có đa dạng các mẫu iPhone mới nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.

Nhân viên tư vấn tại Viettel Store Đà Nẵng thân thiện, tận tâm, có chuyên môn cao và am hiểu sâu sắc về các sản phẩm. Họ luôn sẵn sàng đưa ra lời khuyên hữu ích, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

cửa hàng iphone đà nẵng
Viettel Store là một trong những nhà bán lẻ điện thoại và phụ kiện hàng đầu Việt Nam

Viettel Store cam kết chỉ bán iPhone chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo tốt nhất. Cửa hàng có chính sách bảo hành, đổi trả hàng uy tín cùng dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp.

Vì thế, Viettel Store Đà Nẵng xứng đáng là một trong những địa chỉ bán iPhone đáng tin cậy và uy tín bậc nhất tại thành phố biển xinh đẹp này. Hãy đến với Viettel Store Đà Nẵng để trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo và sở hữu cho mình những sản phẩm công nghệ tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 320A Đ. Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 0236 2245 666
  • Website: https://viettelstore.vn/

22. Hoàng Hà Mobile

Hoàng Hà Mobile là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu về các sản phẩm công nghệ tại Việt Nam, sở hữu chuỗi hơn 100 cửa hàng trên khắp cả nước.

Với gần 10 năm kinh nghiệm, Hoàng Hà Mobile đã khẳng định được uy tín của mình về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng. Cửa hàng chỉ bán các sản phẩm iPhone đã qua kiểm định kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

cửa hàng iphone đà nẵng
Hoàng Hà Mobile

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn chi tiết để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Hoàng Hà Mobile cam kết chỉ bán iPhone chính hãng, phiên bản quốc tế.

Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành, cùng chính sách bảo hành và hậu mãi chuyên nghiệp, Hoàng Hà Mobile chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy để mua iPhone chất lượng cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 155 Đ Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 0788 655 155
  • Website: https://hoanghamobile.com/

23. Clickbuy Đà Nẵng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh điện thoại, ClickBuy đã khẳng định được thương hiệu và uy tín của mình. ClickBuy chuyên cung cấp các sản phẩm iPhone, iPad, Apple Watch, MacBook chính hãng của Apple.

Cửa hàng có đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, thân thiện và rất am hiểu sản phẩm. Họ sẽ tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài bán hàng, ClickBuy còn cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín, thay thế linh kiện chính hãng giá cả hợp lý.

cửa hàng iphone đà nẵng
Clickbuy

Sản phẩm tại ClickBuy được cam kết chính hãng 100%, có giấy tờ CO/CQ đầy đủ. Chính sách bảo hành, đổi trả của cửa hàng cũng rất tốt. ClickBuy luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Vì vậy, ClickBuy chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán iPhone uy tín, chất lượng cao tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Hãy ghé ngay ClickBuy và cảm nhận sự khác biệt!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 161 Hàm Nghi, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 0799 101 799
  • Website: https://clickbuy.com.vn/

Tham khảo bảng giá iphone tại Đà Nẵng 2023

Với sự ra đời nhanh chóng của nhiều dòng máy iphone hiện nay đã khiến các tín đồ khách hàng ưa chuộng dòng máy iphone vô cùng yêu thích. Để có thể hiểu rõ và xem xét tài chính cá nhân của mình để lựa chọn dòng iphone nào là phù hợp với mình nhất thì bạn có thể tham khảo bảng giá iphone Đà Nẵng dưới đây hoặc tìm đến những địa chỉ mua điện thoại cũ uy tín.

*Bảng giá này chỉ mang tính chất tham khảo, mức giá chính xác sẽ chênh lệch phụ thuộc vào từng cửa hàng, phiên bản màu, phụ kiện, chế độ bảo hành… sẽ khác nhau.

Dòng máy  Giá bán (Giá tham khảo giá thực sẽ thay đổi khác nhau ở các dòng, màu, phụ kiện, bảo hành,…)
Iphone x 256 GB 7.590.000 đồng
Iphone XS 64 GB 6.790.000  đồng
Iphone XS 25-6 GB  7.790.000 đồng 
Iphone XR 64 GB  8.790.000 đồng 
Iphone 11 64 GB  8.600.000 đồng
Iphone 11 128 GB  9.700.000 đồng
Iphone Pro Max 64G  12.100.000 đồng 
Iphone 12 Pro 128  13.800.000 đồng
Iphone 12 Pro Max  16.700.000 đồng
Iphone 13 128  18.000.000 đồng 
Iphone 13 Pro Max  20.100.000 đồng
Iphone 14 128  20.700.000 đồng 
Iphone 14 Max 128  24.900.000 đồng 
Iphone 15 Pro Max 256 GB  34.999.000 đồng  (giá tham khảo từ Apple.com)
Iphone 15 Pro Max 512 GB  40.999.000 đồng  (giá tham khảo từ Apple.com)
Iphone 15 Pro Max 1TB  46.999.000 đồng  (giá tham khảo từ Apple.com)

Trên đây là những cửa hàng iPhone Đà Nẵng mà Hanami muốn chia sẻ để bạn tham khảo. Hy vọng có thể giúp các bạn lựa chọn được địa chỉ tốt và sản phẩm ưng ý nhất cho mình!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top