Chia Sẻ Các địa điểm Bán Khẩu Trang Y Tế Giá Bình ổn Tại Đà Nẵng

Top 4 địa điểm mua được khẩu trang y tế giá bình ổn tại Đà Nẵng

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán khẩu trang và nước rửa tay tại Đà Nẵng. Bạn sợ mua phải những hàng hóa bán giá quá cao. Hãy đọc bài viết dưới đây, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời tốt nhất. Những điểm bán khẩu trang với giá bình ổn được liệt kê thành danh sách cho bạn lựa chọn. Đồng thời, những địa chỉ này đều ở Đà Nẵng, khách du lịch hoặc người dân Đà Nẵng đều có thể dễ dàng tìm đến những địa chỉ này.

Điểm danh những địa điểm bán khẩu trang y tế giá bình ổn tại Đà Nẵng – Không găm hàng, không đẩy giá

khau trang xuat nhat

KHÁCH SẠN HANAMI ƯU ĐÃI 2022

giam gia hanami1

 

  • Địa điểm này hỗ trợ bán online và ship nội thành Đà Nẵng.
  • Loại khẩu trang đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu Nhật Bản Kim Sora. Là loại 4 lớp ngăn ngừa virus mạnh mẽ.
  • Hotline đặt hàng: 09395555543

Các điểm thứ 2 và 3 là siêu thị Co.op mart Đà Nẵng và Big C Đà Nẵng . Nguồn từ : https://congthuong.vn/da-nang-nhieu-sieu-thi-nha-thuoc-cung-ung-khau-trang-y-te-nuoc-rua-tay-gia-binh-on-132170.html?

Xem thêm: Địa chỉ mua kit xét nghiệm nhanh covid Đà Nẵng

Cửa hàng Merriman – Điểm bán khẩu trang vải kháng khuẩn ở Đà Nẵng

Khẩu trang vải kháng khuẩn Đà Nẵng có thể sử dụng lại sau nhiều lần giặt

Khi mà khẩu trang y tế trở nên khan hiếm và chi phí bỏ ra ngày càng tốn kém, bạn có thể chuyển qua sử dụng khẩu trang vải có kháng khuẩn để thay thế cho khẩu trang y tế.

Khẩu trang vải của dệt may Hòa Thọ sử dụng vải kháng khuẩn của Công ty dệt Đông Phương, sản xuất theo  tiêu chuẩn Nhật Bản, đạt chứng nhận hợp quy do Bộ Công thương Việt Nam cấp. Khẩu trang 2 lớp ôm vừa khít khuôn mặt, bảo vệ bạn khỏi các tác nhân gây bệnh qua đường hô hấp, lưu giữ tính năng kháng khuẩn và có thể sử dụng lại sau nhiều lần giặt.

 

Giá thành: 7000 đồng / khẩu trang vải

 

  • Cửa hàng Merriman Lê Duẩn, Đà Nẵng

Địa chỉ: 243 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Liện Hệ: 0236 3867 226

 

  • Cửa hàng Merriman Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng.

Liện Hệ: 0236 3752 789

 

  • Công ty CP Thời trang Hòa Thọ

Địa chỉ: 31 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng.

Liện Hệ: 0905 882 246

 

  • Showroom Merriman Vincom Đà Nẵng 

Địa chỉ: 910A Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Liện Hệ: 02363 968 179

 

  • Trung Tâm Thương Mại Hòa Thọ 

Địa chỉ: 36 Ông Ích Đường, Đà Nẵng.

Liện Hệ: 02363 675 568

Người dân sợ hãi vì nhà thuốc găm hàng, tăng giá khẩu trang Đà Nẵng quá cao

 

lựa chọn khẩu trang đúng cách
Giá khẩu trang đắt, người dân vẫn phải cắn răng xếp hàng mua vì sợ bị lây dịch bệnh

 

Trong thời kỳ dịch Corona hoành hành khiến người dân Việt hoang mang. Đua nhau mua khẩu trang Đà Nẵng và nước rửa tay là dấu hiệu cho thấy họ đang sợ hãi. Hàng loạt các cửa hàng thuốc thi nhau tăng giá khẩu trang và nước rửa tay để tìm kiếm lợi nhuận. Việc gom hàng xảy ra khiến người dân gặp khủng hoảng thực sự, dịch bệnh chưa thấy đâu mà việc không có hàng để sử dụng khiến họ sợ hãi nhiều hơn. 

Xem thêm  Săn lùng Top 5 cửa hàng bán khô gà Đà Nẵng ngon bổ rẻ chất lượng

Trước tình hình cấp bách đó, Nhà nước và các cơ quan chức năng đã chính thức vào cuộc, xử lý nghiệm những cửa hàng thuốc bán sai giá, tăng giá cao so với giá thực. Từ đó, giá cả tạm thời được bình ổn, sự lo lắng của người dân cũng giảm bớt dần.

Dù vậy, nhà nước vẫn không thể kiểm soát hết hoàn toàn các điểm bán khẩu trang tăng giá, đặc biệt trong thời kỳ kinh doanh đa dạng phương thức như hiện nay. Đồng thời, nhiều người dân vẫn chưa biết nên mua khẩu trang, nước rửa tay ở đâu đúng giá nên có tâm lý e ngại, mua đắt cũng được hoặc không đ mua nữa. Chính vì vậy, Nhà nước và các cán bộ bắt đầu công bố những điểm bán khẩu trang y tế bình ổn giá để người dân tin tưởng và tìm đến.

Xem thêm: Phương tiện di chuyển mùa Corona

Ý nghĩa và lợi ích của việc bán khẩu trang Đà Nẵng có giá bình ổn

 

khẩu trang mùa Corona
Bình ổn giá giúp nhân dân tập trung hơn vào việc giữ gìn vệ sinh và phòng dịch Corona

 

Nhiều người tiêu dùng lâm vào tình trạng không tìm thấy khẩu trang y tế và nước rửa tay để mua. Kể cả mua với giá cao cũng không có khiến họ vô cùng hoang mang. May mắn là tìm được những địa chỉ mua bình ổn giá ở trên mạng và tìm đến. Điều này rất thiết thực đối với họ, tin tưởng rằng Nhà nước xử lý triệt để, không để tìm trạng găm hàng xảy ra nên người dùng yên tâm hơn, chỉ mua 1 hộp khẩu trang và 1 lọ thuốc rửa tay thôi, vừa đủ, khi nào dùng hết sẽ lại mua.

Nhiều sinh viên chia sẻ rằng họ không có ý định mua nhiều để tích trữ, chỉ mua đủ thôi vì họ hiểu và sợ ai cũng mua nhiều thì sẽ gây nhiễu thị trường. Tuy nhiên khi mua khẩu trang thì người bán nói giá quá cao, tăng gấp 3 lần giá thông thường nên họ không mua nữa. Từ khi những cửa hàng bình ổn giá được chia sẻ thì họ đã hoàn toàn yên tâm và không còn sợ khan hiếm hàng hóa nữa.

Như vậy, nhìn chung việc bình ổn giá khẩu trang Đà Nẵng, nước rửa tay trên thị trường có tác động tích cực hơn đến nhân dân. Người dùng không lo hết hàng, găm hàng mà dành nhiều thời gian hơn để phòng tránh dịch bệnh. Từ đó, việc lây lan virus Corona cũng được kiểm soát hiệu quả hơn, kết quả tích cực dần và trong thời gian tới sẽ hết hẳn.

Điểm bán khẩu trang y tế, gel rửa tay giá bình ổn có đặc điểm gì?

 

mua khẩu trang tại Đà Nẵng
Cửa hàng bán những loại khẩu trang y tế có xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt nhất

 

Đầu tiên, tại đây bạn sẽ mua được khẩu trang cũng như nước rửa tay với giá cả bình ổn, đúng giá, không tăng mất kiểm soát hay đột ngột hết hàng,… Chính vì vậy, cuộc sống của bạn cũng suôn sẻ, không bị ảnh hưởng, số tiền chi trả cũng không chênh lệch gì so với lúc chưa bùng phát dịch.

Những địa điểm bình ổn giá đã được Nhà nước và các cơ quan chức năng vào cuộc khảo sát và đưa ra kết luận. Chính vì vậy mà bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, xuất xứ của nó. Không sợ mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Trên các kệ hàng bán khẩu trang y tế và nước rửa tay đều sẽ có ghi chú: “Các sản phẩm khẩu trang Đà Nẵng, gel rửa tay, nước rửa tay mỗi khách hàng chỉ được mua 1 sản phẩm. Mong quý khách hàng thông cảm”.

Xem thêm  Bảng nội quy khách sạn là gì? Tại sao các khách sạn Đà Nẵng lại có bảng nội quy?

Giá khẩu trang Đà Nẵng mua tại các cửa hàng bình ổn giá

Người dùng yên tâm hơn hẳn vì khẩu trang y tế và gel rửa tay không còn bị đầu cơ nữa

Tham khảo thêm: 6 phương pháp phòng tránh Corona khi đi du lịch ngày xuân

Khẩu trang y tế thương hiệu Select 4 lớp bán 1 hộp 50 chiếc với giá: 48.000 đồng. Với quy cách đóng 10 chiếc/1 gói nhỏ thì giá bán là 9.900 đồng.

Loại khẩu trang 3 lớp tiêu chuẩn hộp 50 cái có giá 38.000 đồng. Loại gói 10 chiếc giá 8.500 đồng.

Gel rửa tay khô 90ml nhãn hiệu Select bán ra với giá 20.500 đồng.

Công bố những địa chỉ bình ổn khẩu trang Đà Nẵng của Dapharco

Bán khẩu trang bình Đà Nẵng ổn giá là giải pháp lâu dài, tốt nhất trong thời kỳ dịch bệnh hoành hành

Những địa điểm được liệt kê dưới đây được Sở Y tế kiểm định và thông báo đến người dân và du khách trên địa bàn. Cụ thể: Đây là hệ thống chuỗi các nhà thuốc mang thương hiệu Dapharco cung ứng khẩu trang ra thị trường với giá 2.200 đồng/1 chiếc. Bạn nên lưu lại 11 địa chỉ dưới đây để tìm đến khi có nhu cầu:

  1. 110 Trần Phú – quận Hải Châu – Đà Nẵng.
  2. Dapharco số 160: chợ Túy Loan – huyện Hòa Vang – Đà Nẵng (Dược sĩ Tuyết).
  3. Dapharco số 18: 338 Hoàng Diệu – quận Thanh Khê – Đà Nẵng.
  4. Dapharco số 124: 123 Lê Văn Hiếu – quận Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng.  
  5. Dapharco số 128: 285 Cách mạng tháng Tám – quận Cẩm Lệ – Đà Nẵng.
  6. Dapharco số 91: 279 Ngô Quyền – Sơn Trà – Đà Nẵng.
  7. Dapharco số 75: 864 Tôn Đức Thắng – quận Liên Chiểu – Đà Nẵng.
  8. 226 Nguyễn Văn Thoại – quận Sơn Trà – Đà Nẵng.
  9. 35 Nguyễn Văn Thoại – quận Sơn Trà – Đà Nẵng.
  10. 38 Cao Thắng – quận Hải Châu – Đà Nẵng.
  11. 141 Quang Trung – quận Hải Châu – Đà Nẵng.

Sở Y tế thành phố Đà Nẵng đã nêu rõ quan điểm công khai: Bất kỳ ai, dù là dân cư hay du khách phát hiện ra những cơ sở đầu cơ, làm tăng giá thiết bị y tế, giá thuốc thì phải báo ngay cho Chánh Thanh tra Sở Y tế để họ kịp thời xử lý. Đặc biệt là những người găm hàng khẩu trang và nước rửa tay khiến người dân hoang mang hơn ngay trong thời điểm dịch bệnh bùng phát cần phải trừng trị nghiêm.

Nguồn: https://hanamihotel.com/

Lời Kết

Như vậy, bài viết này đã chia sẻ đến bạn đọc những thông tin tổng hợp hữu ích nhất về địa điểm mua khẩu trang Đà Nẵng, nước rửa tay, giá tốt, bình ổn trên thị trường Đà Nẵng. Hi vọng qua bài viết này, người dùng không còn bị dắt mũi bởi những cơ sở bán kém uy tín, lừa đảo và yên tâm đi du lịch mùa corona. Các đơn vị chức năng và cửa hàng bình ổn giá luôn là điểm tựa vững chắc và uy tín cùng người dân Đà Nẵng nói riêng và nhân dân cả nước nói chung vượt qua đại dịch vnafy.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top