Đà Nẵng đẩy Nhanh Tiến độ Triển Khai Dự án Phố đi Bộ Chợ đêm Bạch Đằng

Thành phố Đà Nẵng đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án phố đi bộ – chợ đêm Bạch Đằng

Để chào đón năm 2020, thành phố Đà Nẵng đã triển khai rất nhiều dự án nhằm thúc đẩy du lịch phát triển. Nếu các bạn có dự định đến thành phố biển để nghỉ chơi và vui chơi thì hãy cùng khách sạn biển Hanami giá rẻ tìm hiểu ngay những hoạt động cực kì thú vị nha!

Triển khai thêm khu vui chơi về đêm cho khách du lịch

pho di bo a m thu c shoping le ho i ta i summerland mu i ne sa p kho i co ng

Hiện nay, thành phố Đà Nẵng đã có nhiều khu chợ đêm nổi tiếng, thu hút rất nhiều lượng khách ghé đến như chợ đêm Sơn Trà, chợ đêm ẩm thực Helio. Thì nay, thành phố đã đẩy nhanh triển khai thêm phố đi bộ – chợ đêm Bạch Đằng nối dài ( từ khu vực Công viên APEC đến cây cầu dài nhất miền Trung – cầu Trần Thị Lý. Đây sẽ là tuyến phố đi bộ được kết hợp dịch vụ kinh doanh hàng hóa, đồ lưu niệm, ẩm thực và các hoạt động giải trí văn hóa nghệ thuật của địa phương. Phần vỉa hè đường Bạch Đằng tiếp giáp với sông Hàn sẽ là tuyến phố đi bộ ngắm cảnh và kết hợp với sân khấu xem Lễ hội pháo hoa.

Hanami Hotel Đà Nẵng - phòng khách sạn ven biển đà nẵng giá rẻ nhất

Các bạn hãy đặt phòng ngay tại khách sạn ven biển Hanami để trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp về đêm của thành phố biển. Chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển là các bạn đã đến được Cầu Rồng để chiêm ngưỡng màn phun lửa  – nước cực đỉnh, sau đó các bạn có thể ghé đến các địa điểm du lịch ngay gần đó như Nhà thờ Con Gà, bảo tàng Đà Nẵng, chợ Hàn,… hoặc ngồi du thuyền trên sông Hàn để ngắm nhìn cảnh sắc hai bên sông.

Một đêm tại Đà Nẵng, bạn nên đi đâu?

70580715 2393480167541231 3282761809206968320 o

 

Xem thêm  Cách đặt tour du lịch Đà Nẵng cuối năm dễ dàng nhất

Nếu chỉ có một đêm tại đây, các bạn có rất nhiều sự lựa chọn đấy. Bạn có thể tắm biển tại bãi biển, sau đó ăn tối tại Top 10 quán hải sản ngon nức danh đã được khách sạn ven biển Hanami Hotel tổng hợp tại đây. Sau đó dạo một vòng quanh thành phố bằng xe máy hoặc xích lô, dừng chân ghé tại một quán Café bên sông Hàn hoặc lên Rooftop của Hanami Hotel, nhâm nhi đồ uống mát lạnh và ngắm nhìn thành phố về đêm cũng là một sự lựa chọn không tồi.

Khach San Hanami Hotel Danang 1833

 

Nếu các bạn đi theo gia đình hoặc nhóm bạn thì hãy ghé qua các địa điểm du lịch như Công viên Châu Á – Asian Park, sau đó ăn Buffet và kết thúc buổi tối tại những ly kem dừa mát lạnh bên sông Hàn. Hoặc các bạn có thể di chuyển vào Hội An, dạo quanh Phố Cổ, thả đèn hoa đăng và thưởng thức các đặc sản địa phương ngay tại đây.

Trong năm 2020, thành phố Đà Nẵng sẽ triển khai rất nhiều hoạt động du lịch đầy thú vị và vô vàn ưu đãi hấp dẫn dành cho khách du lịch. Nếu các bạn không muốn bị bỏ lỡ thì hãy nhấn ngay vào đây, chúc các bạn có chuyến du lịch vui vẻ và đừng quên đặt phòng tại Hanami Hotel ngay để không bỏ lỡ những ưu đãi trong thời gian sắp tới.

Nguồn: https://hanamihotel.com/

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top