Top 3 địa điểm Retreat Đà Nẵng Và Hội An HOT Nhất Hiện Nay - HanamiHotel.Com

Top 3 địa điểm retreat Đà Nẵng và Hội An HOT nhất hiện nay

Sau đây Hanami Hotel Danang xin chia sẻ các bạn các địa điểm retreat Đà Nẵng, retreat Hội An. Dành ngày vài phút khám phá những vẻ đẹp có 1 0 2 này nhé! 

1.THUẬN TÍNH RETREAT HỘI AN

Thuận Tính retreat Đà Nẵng
hình ảnh khu sinh thái Thuận Tính retreat Đà Nẵng

Đôi khi cuộc sống bộn bề khiến bạn mong muốn tìm đến những góc bình yên, chôn đi những sầu muộn thường nhật bằng cách buông xõa những chật vật với thiên nhiên, với cây cối và mây trời. Bạn hiểu kỳ chưa biết đi đâu thì hãy để tôi mách cho bạn biết một địa danh mới nổi ngay chốn thôn dã phong trần của thành phố – Thuận Tính Retreat Hội An

Thuận Tính Retreat Hội An nằm khép nép bên rìa nơi phố thị ngột ngạt, thuộc thôn Thanh Nhứt, xã Cẩm Thanh, TP.Hội An. Vừa mới khai trương hôm 27/09 vừa qua, Thuận Tính Retreat đã trở thành một địa điểm hot hòn họt thu hút cả người già lẫn người trẻ ghé thăm rồi tiện thể chớp vài tấm hình với một concept thôn quê hiền hòa mà cũng không kém phần lạ lẫm.

Bởi vì lấy bối cảnh là thôn dã nên mọi thứ nơi đây cũng được bố trí khá là mộc mạc và hoang sơ, giản dị. Từ lối vào, cổng chào cho đến những vườn cây, cỏ lá, mọi thứ đều mang vẻ đẹp tuy là rất riêng nhưng lại hòa hợp vô cùng.

a.Cách đến Thuận Tính Retreat Hội An

Góc sống ảo tại Thuận Tính retreat Đà Nẵng
Góc sống ảo tại Thuận Tính retreat Đà Nẵng

Tận hưởng không gian tại Thuận Tính Retreat Hội An không chỉ đơn giản đặt là chân đến tận nơi mà bạn cần phải trải qua một quá trình để có thể tiếp cận đến khu vực bên trong. Do vị trí nằm lọt tõm giữa khu rừng dừa nên để đến được khu Retreat bạn có thể chọn 1 trong 2 hình thức lưu chuyển: Bằng đường bộ hoặc bằng đường thủy. Nhưng khuyến khích bạn sử dụng đường bộ vì nó tiện lợi và an toàn hơn cho bạn. Bên cạnh đó, công nghệ google map sẽ giúp đường đi của bạn cùng bớt khó khăn.

Nhiều người cũng nói, đi đường bộ sẽ là một cơ hội tốt để bạn tận hưởng hơi thở của gió và thiên nhiên. Lối vào Retreat dù hơi nhỏ hẹp và quanh co nhưng nhìn xa lại thơ mộng vô cùng. Hơn thế nữa, ven lối cũng được bố trí nhiều chậu cây nhỏ, vì thế bạn cũng nên tranh thủ chụp vài pô hình sống ảo trong lúc di chuyển.

b.Thuận Tính Retreat Hội An có gì?

Thuận Tính Retreat là nơi mà các tín đồ ẩm thực nên thử một lần ghé qua. Các món ăn chủ đạo nơi đây tập trung khai thác những dư vị truyền thống mà người ta hay gọi là dư vị quê hương. Những món cơm quê thơm ngon đậm vị, lên mâm rồi sẽ khiến bạn không dứt khỏi cơn thèm.

Nhìn sơ qua menu một chút, bạn chắc hẳn sẽ cực kỳ bắt mắt với cách bày trí và decor món ăn, nhìn đơn giản nhưng cũng thật lắm tinh tế. Hầu hết các món ăn đều được xếp trên các chiếc đĩa, chiếc khay bằng tre, bằng nứa, thậm chí vài cái thì bằng gỗ được mài nhẵn. Một vài món thì được xếp tầng trên những cái khay cũng làm bằng tre nứa, chẳng hạn như các loại bánh đậu xanh truyền thống, hay loại bánh cốm xanh ngọt lịm.

Ngoài ra, trong danh sách menu còn có các món ăn đặc sản miền Trung như mỳ quảng, câu lầu, bánh mỳ thịt chả, bánh mỳ ốp la, bánh tráng cuốn,…

Ẩm thực bánh mì Đà Nẵng tại thuận tính retreat
Ẩm thực bánh mì Đà Nẵng tại thuận tính retreat

Ẩm thực thì thường sẽ đi đôi với các đồ uống bởi vì đồ uống  sẽ làm thanh nhẹ đi mùi vị mặn mà của thức ăn. Các loại thức uống ở Thuận Tính Retreat tuy khá là cơ bản nhưng lại có tố chất mỹ thuật sâu sắc.

Ta thường thưởng thức một ly cà phê, nhưng ca phê không đơn giản chỉ là cà phê thông thường, mà còn là một loại chất lỏng đánh thức tâm can, như thế mới gọi là trọn vị. Hãy tin tôi, thưởng thức cà phê tại nơi đây chắc chắn sẽ cho bạn cảm giác đó. Ngoài các món cà phê ra, Thuận Tính Retreat cũng phục vụ thực khách những loại đồ uống tốt cho sức khỏe như nước ép, trà hoa cúc và còn nhiều loại khác.

Bánh cuốn tại Thuận Tính retreat
Bánh cuốn tại Thuận Tính retreat Hội An

>>> Bạn đang xem: Top 3 địa điểm Retreat Đà Nẵng và Hội An HOT nhất hiện nay

c.Thông tin thêm

Thuận tính retreat lúc hoàng hôn
Hình ảnh Thuận Tính retreat lúc hoàng hôn
  • Thời gian mở cửa: 6:30 – 18:30 mỗi ngày
Xem thêm  Đà Nẵng có đảo gì? Khám phá Top 15+ những hòn đảo đẹp nhất Đà Nẵng

2.YÊN RETREAT ĐÀ NẴNG

Yên retreat Đà Nẵng về đêm
hình ảnh Yên retreat Đà Nẵng về đêm

a.Mở đầu

Tình yêu là hữu vị, cũng bởi vì nó hữu vị nên bạn sẽ luôn tìm cách thưởng thức nó. Nhưng để hữu vị không bị bạn thưởng thức đến nỗi mờ nhạt đi thì bạn chắc chắn sẽ không quên tìm cách để bồi đắp thêm cho tình yêu đó.

Mà nói nghe này, bạn sẽ không quên bẵng đi việc lên những plan “vĩ đại” cho những lần hẹn hò của bạn đấy chứ? Dĩ nhiên là không rồi! Vậy thì… hẹn hò như thế nào và ở đâu mới gây được sự ấn tượng cho đối phương? Nếu bạn đang có kế hoạch hẹn hò tại Đà Nẵng, hãy thử lên một ý tưởng camping với người thương của bạn tại khu du lịch sinh thái Yên Retreat Đà Nẵng. Chắc chắn đấy là một idea không tồi!

>>> Xem thêm: Yên Retreat Hòa Bắc – Đà Nẵng: Gây sốt với giới trẻ vì sao? 

b.Yên Retreat Đà Nẵng ở đâu?

Có lẽ cũng khá nhiều bạn trẻ đã biết đến Yên Retreat Đà Nẵng – một địa điểm cắm trại nổi danh gần đây của Đà Nẵng. Do tọa lạc ở vùng ngoại ô yên bình của thành phố (xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng), nên Yên Retreat yên bình tựa như “hơi thở của gió” vậy. Yên như lọt tõm giữa lung thũng xanh ngàn rộng lớn, mang dáng dấp của kẻ thống trị thiên nhiên, vẻ đẹp bình yên lạ lùng đến xao lòng.

c.Khám phá tên gọi Yên Retreat 

Bạn tin không? Yên thì đúng y với cái tên gọi của nó. Yên tức là yên bình, yên tĩnh đến nỗi yên lòng, chả cần phải lo nghĩ đến chốn bộn bề xa xôi hay những cú “đánh lừa” của cuộc sống. Yên giúp bạn xua tan đi những mệt mỏi bủa vây thường nhật, giúp bạn bớt phán xét cuộc đời bằng đôi mắt điêu ngoa để rồi bị vướng víu trong cái bẫy “tiêu cực hóa” mà thông thường tâm trí chúng ta sẽ sẵn chực chờ đợi để được “tiêu cực” mà thôi.

Retreat Đà Nẵng
Khoảnh khắc yên bình Retreat Đà Nẵng

Yên cũng dịu dàng mang bạn đi qua những cảm xúc lạ lẫm và mới mẻ, thứ mà thật đáng tiếc nếu bạn đang chẳng may thiếu thốn. Còn Retreat vốn dĩ là một ngôn ngữ nước ngoài, dịch ra thì có nghĩa là “Nơi trú ẩn”. Như vậy, nếu ghép đầy đủ lại thì Yên Retreat chính là “Nơi trú ẩn yên bình”.

Cái tên Yên không chỉ bắt nguồn từ nghĩa đen đơn thuần của nó. Người dân địa phương ở đây họ cũng chia sẻ rằng Yên xuất phát từ 2 ngôi làng liền kề ở Đà Nẵng là “Nam Yên và Hội Yên”. Điểm đến Yên Retreat cũng là nơi giao thoa giữa 2 ngôi làng ngoại ô này. Đấy là điểm đặc biệt mà một khi hiểu được, bạn chắc hẳn cũng rất ngạc nhiên.

d.Huyền thoại “đưa nhau đi trốn”

Yên Retreat
Đưa nhau đi trốn với bộ ảnh cưới siêu yêu tại Yen Retreat

Những chuyến du hí tại Yên Retreat Đà Nẵng người ta hay gọi vui là “đưa nhau đi trốn”. Tức là trốn đi hiện thực xô bồ của thành phố, tìm lại nơi vắng lặng cho tâm hồn tựa như lúc mới khai sanh. Đến đây, đặt đôi chân lên bãi cỏ xanh rờn, cảm giác mang mát nơi đôi chân trần len lỏi hết cơ thể. Rồi hít hà cái không khí tựa như chốn bồng lai không một chút bụi trần.

Cảm giác lồng ngực được căng đầy sảng khoái. Đặt mông ngồi bên bờ sông Cu-đê để tìm kiếm một thú vui tao nhã nào đó, bạn chớp thời cơ câu những con cá xấu số chẳng may lọt vô lưới của bạn. Bọn cá nhảy lăng tăng tẩu thoát nhưng vẫn không may mắn vọt khỏi mắc câu bén nhọn. Bạn tựa như được một trận vừa thót tim nhưng cũng vừa hứng thú

e.Hoạt động cắm trại

Cắm trại tại yên retreat Đà Nẵng
hoạt động Cắm trại tại yên retreat Đà Nẵng

Yên Retreat Đà Nẵng nằm gọn trong một góc trời tĩnh lặng của thành phố và cách trung tâm thành phố khoảng 35km, cực thích hợp cho những ai muốn lên lịch cho một cuộc phượt nửa ngày. Nếu chẳng may bị cảnh vật làm bạn say lòng đến nỗi không muốn rời đi, sau đó phút chốc, bạn lên ý tưởng cho một buổi cắm trại qua đêm ngay cạnh bờ sông. Biết đâu lại như thế?! Giá cắm trại qua đêm dao động khoảng 500K/Khách (Đã gồm tiền lều và ăn hai bữa sáng – tối) Trong lều đã có sẵn những đồ dùng thiết yếu như gối, chăn, đèn,… 

f.Kết

Đến Yên Retreat Đà Nẵng, bạn quên bẵng đi sự tồn tại của những thiết bị công nghệ. Thử một ngày rời xa thói quen xô bồ, dù chỉ vỏn vẹn một ngày, thậm chí là vài giờ, Yên Retreat cũng giúp bạn thử nhìn cuộc đời trôi qua theo một cách khác…

3.SƠN TRÀ RETREAT ĐÀ NẴNG

Sơn trà retreat Đà Nẵng
hình ảnh Sơn trà retreat Đà Nẵng

Tọa lạc tại 11 Lê Văn Lương, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng, Sơn Trà Retreat ẩn mình dưới khu rừng nguyên sinh duy nhất của Thành Phố, hiện lên như một vẻ đẹp náo nhiệt phá vỡ mọi quy luật “câm lặng” của chốn núi rừng. Mang một sắc thái xám xanh tao nhã, Son Tra Retreat – Garden Lounge & Eatery trở thành lý do cho thói quen lui tới bán đảo của kẻ du hành.

Xem thêm  Top 7 shop handmade đà nẵng đáng trải nghiệm

Là nơi mà người trẻ tụ tập cho những câu chuyện phím được buông phả, là nơi mà những tín đồ ẩm thực được thỏa mãn niềm đam mê và cũng là nơi lưu giữ hoài niệm của những người già. Mọi thứ dường như được gói ghém gọn lại trong một không gian ấm cúng nhưng không kém phần hỗn vị của thiên nhiên và mây trời

Sơn Trà Retreat Đà Nẵng cực kỳ “bản lĩnh” trong lối kiến trúc gắn liền với thiên nhiên, mọi ngóc ngách đều mang dáng vẻ rất “sân vườn” mà cũng không kém phần “green”. Cách thiết kế và bố trí nội thất bên trong cũng rất hài hòa và thuận mắt, tuy đơn giản nhưng để lại ấn tượng rất riêng và không dễ gì quên. Không gian vừa thoáng, vừa ấm cúng lại mang một chút dáng vẻ hoang dại của chốn núi rừng chắc hẳn sẽ không để bạn hối tiếc khi đến!

  • Thời gian phục vụ từ 8:00 – 23:00 (thứ 2-thứ 6) và 8:00 – 23h30 (Thứ 7 & CN)

>>> Tham khảo thêm Top 5 quán cafe yên tĩnh tại Đà Nẵng

a.Sơn Trà Retreat có gì?

Để đáp ứng được nhu cầu của du khách, Sơn Trà Retreat Đà Nẵng hiện nay phục vụ 3 loại hình dịch vụ chính, bao gồm: Cocktail Bar, Restaurant, Event – Party – Workshop. Mỗi loại hình dịch vụ đều có mỗi đặc trưng riêng tạo cảm giác đa dạng cho du khách. 

  • Cocktail Bar

Sơn Trà Retreat Đà Nẵng cũng cực hot với một quầy bar độc đáo trong nhà. Dù không quá lớn nhưng cũng đủ để bạn quăng đi những gánh lo và mệt mỏi. Đến Sơn Trà Retreat, thưởng thức những ly cocktail đầy đủ hương vị mặn, ngọt, chua, cay cũng là lúc bạn cho đầu lưỡi của bạn một cơ hội để thực hiện nhiệm vụ của nó. Điều đáng để kể đến chính là “những đôi bàn tay pha chế tinh tế” sẽ khiến bạn chẳng thể rời mắt. Tại nơi đây, trách nhiệm của họ chính là “tạo ra hương vị từ nghệ thuật” và nhiệm vụ của bạn là “Thưởng thức kết quả từ nghệ thuật đó”

Giá cocktail dao động từ 65,000 – 189,000 VND tùy thuộc vào “độ tinh tế của nghệ thuật” mà bạn muốn thưởng thức và trải nghiệm

  • Restaurant

Đến Sơn Trà Retreat đồng nghĩa với việc bạn lạc vào thế giới của ẩm thực Á – Âu. Tham gia vào một bữa tiệc ẩm thực tại đây hẳn là một câu chuyện thú vị cho chuyến đi chơi của bạn. Các món ăn được chế biến từ các đầu bếp thượng hạng, cách phục vụ và bày trí chuẩn vị của nhà hàng 4-5 sao. Các thực đơn món ăn và desert dao động từ 60,000-600,000 VND

  • Event – Party – Workshop

Nếu bạn đang lên một kế hoạch event nhỏ nào đó nhưng chưa biết phải tổ chức ở đâu cho phù hợp thì hãy tham khảo dịch vụ Event của Sơn Tra Retreat. Lấy rooftop làm không gian mở cho những cuộc event và hội nghị, Sơn Tra Retreat Đà Nẵng mang đến cho tham khách những trải nghiệm đặc biệt khác hẳn với những cuộc vui xô bồ khác. Dự event tại đây, bạn nhận ra không phải event nào cũng vội vàng và đông đúc như bạn nghĩ.

Không gian thoáng đãng cùng với lối bố trí bàn ghế tùy vào mỗi concept của event khiến bạn quên đi cảm giác chen chúc, ngột ngạt. Bên cạnh đó, tại vị trí rooftop của Sơn Tra Retreat Đà Nẵng, những sự kiện mang ý nghĩa xã hội cũng thường diễn ra, chẳng hạn như Lavin Home (tổ chức làm hoa giấy cùng người khiếm thính).

b.Thông tin thêm về Sơn Trà Retreat Đà Nẵng

Sơn trà retreat Đà Nẵng có gì ?
Sơn trà retreat Đà Nẵng nhìn từ trên cao
  • Hotline: (0236) 3 91 91 88
  • Website: https://sontraretreat.vn/gioi-thieu.html

Nguồn: https://hanamihotel.com/

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top