Rụng Tim Trước Khu Chợ đêm Helio Siêu Hấp Dẫn - Hanamihotel.com

Chợ đêm Helio là khu tích hợp được cả hai tiêu chí vừa vui chơi – vừa ăn uống vô cùng nổi tiếng tại Đà Nẵng, nơi đây phục vụ không chỉ các món ăn địa phương của Đà Nẵng – Quảng Nam, mà còn có thêm những món ăn đặc sản của các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Chợ đêm Helio vừa có khu vui chơi, khu xem phim lại vừa có khu ăn uống thả ga

Chợ đêm Helio là khu tích hợp được cả hai tiêu chí vừa vui chơi – vừa ăn uống vô cùng nổi tiếng tại Đà Nẵng, nơi đây phục vụ không chỉ các món ăn địa phương của Đà Nẵng – Quảng Nam, mà còn có thêm những món ăn đặc sản của các nước trong khu vực Đông Nam Á.

chợ đêm helio Đà nẵng

Chỉ cách khách sạn ven biển Đà Nẵng Hanami Hotel tầm 10 phút chạy xe là bạn đã có thể đặt chân check in tại khu vực chợ đêm Helio, ở phía Đông Nam tượng đài 2/9. Với gần 200 gian hàng ẩm thực phong phú, bày trí trong không gian ăn riêng sạch sẽ được phân bố quanh khu ẩm thực sẽ giúp bạn phát huy khả năng “tiêu diệt đồ ăn”của mình.

  • Thời gian hoạt động: từ 17h – 22h30p hằng ngày
  • Giá cả giao động từ 20k – 50k
Xem thêm  Đà Nẵng điểm hẹn mùa hè - Sự kiện KHÔNG THỂ BỎ QUA khi du lịch Đà Nẵng

Xem thêm: HẤP DẪN PHỐ ĂN ĐÊM PHẠM HỒNG THÁI – ĐÀ NẴNG, NGON KHÔNG CƯỠNG NỔI

Món ăn phong phú, đa dạng vùng miền tại chợ đêm Helio

ảnh chợ đêm helio Đà nẵngmón ăn ngon tại chợ đêm helio Đà nẵng

Đầy đủ cả từ món ăn chơi như: ốc hút, bánh tránh trộn, trứng gà nướng, cá viên chiên, xoài lắc,… đến các món ăn no như: bún mắm, cơm trộn, cơm nắm, mì xào cay, bún chả cá, mì Quảng,…

Screenshot 21 1 Screenshot 22 1 Screenshot 23 1 Screenshot 24 1

Ngoài ra, ở đây còn có những món ăn gây nghiện của các nước ngoài như: bánh gạo cay, gỏi đu đủ, shushi, phá lấu,… nghe nói tới thôi mà đã thấy cồn cào bụng rồi. Các món ăn đều được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên các bạn đừng ngần ngại, chỉ cần mang theo một chiếc bụng đói đến là được.

Tự thân ‘đi chợ” hải sản tươi sống

bo tui danh sach dia diem cac mon ngon da nang 2 Screenshot 15 1

Đến với khu hải sản, bạn hoàn toàn tự mình “đi chợ” để chọn lựa những hải sản tươi sống được đưa về từ biển và chế biến ngay tại chỗ. Bạn nên chọn cách hấp xả để có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị đặc trưng của từng loại hoặc rang muối hay rang sa tế cũng rất kích thích vị giác.

Nhấm nháp hàng chục món tráng miệng ở chợ đêm Helio

Ăn no căng rồi, bây giờ bạn sẽ được thoải mái thưởng thức cho mình một dĩa trái cây hay những chiếc bánh ngọt để kết thúc cho mình một bữa tối hoàn hảo không kém nhà hàng.

Screenshot 25 1

Đến với chợ đêm Helio, bạn như được thưởng thức một bữa tối vừa đầy đủ dưỡng chất, vừa thỏa mãn được niềm đam mê ăn uống. Tới đây bạn nhớ vạch sẵn thực đơn để có thể ăn được nhiều nhất có thể. Bên cạnh khu ăn uống là khu mua sắm và khu vực sân khấu. Hãy ăn thật no để quẩy hết mình nhé!

Xem thêm  Cách nấu bún măng vịt ngon ngọt, chuẩn vị

Screenshot 17 1 Screenshot 18 1

Nguồn: https://hanamihotel.com/

Bên cạnh khu phố ăn đêm Helio, Đà Nẵng còn rất nhiều điều thú vị khác, khách sạn ven biển Đà Nẵng Hanami Hotel xin giới thiệu cho bạn thêm nhiều địa điểm đặc sắc không kém, hãy nhấn vào đây để khám phá thêm.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top