Những điều Cực độc Chỉ Có Tại Đà Nẵng Vào Mùa Đông

Những điều cực độc chỉ có tại Đà Nẵng vào mùa Đông mà bạn đọc có thể dễ dàng tham khảo. Hãy cùng Hanami tìm hiểu chi tiết ở bài viết này nhé!

Tận hưởng không khí sảng khoái vào sáng sớm đậm hương vị Đà Lạt

Nếu các bạn đã từng ghé thăm Đà Nẵng vào những tháng hè rực rỡ với biển xanh, cát vàng thì cũng đừng bỏ lỡ thành phố ấy vào mùa đông nhé. Đặc biệt đối với các bạn yêu thích thể thao, thiên nhiên thì càng không nên bỏ qua, chỉ cần bạn đặt phòng tại khách sạn ven biển Hanami là bạn đã có thể đi dạo quanh bãi biển trong tiết trời se se lạnh rồi.

Những điều cực độc chỉ có tại Đà Nẵng vào mùa Đông
Những điều cực độc chỉ có tại Đà Nẵng vào mùa Đông

Nhất là buổi sáng giữa trời đang lạnh, bụng đang đói mà ăn một tô bún chả cá hoặc húp tô súp hải sản thì không còn gì bằng. Khách sạn Hanami sẽ giới thiệu cho bạn một vài quán điểm tâm sáng ngon để bạn thưởng thức nhé:

  • Bánh canh bà Sen : số 143A đường Nguyễn Chí Thanh, quân Hải Châu
  • Bún chả cá bà Hoa: số 27 đường Lê Hồng Phong, quận Hải Châu
  • Bánh mì chấm Pate: số 26 đường Chu Văn An, quận Hải Châu
  • Mì Quảng bà Mua: số 19 đường Trần Bình Trọng, quân Hải Châu

Sau khi đã nạp năng lượng cho ngày mới, các bạn có thể chọn ghé qua một vài địa điểm vui chơi mà Hanami tổng hợp dành cho bạn như: Ngôi nhà đảo ngược Up Down World, nhà thờ Con Gà, Công viên châu Á – Asian Park,… hoặc dành cho bản thân và bạn bè chút thời gian để nhâm nhi ly café tại những quán café dành riêng để ngắm mưa, mang chút trầm mặc.

Xem thêm  Khám phá những bức tường sống ảo ở Đà Nẵng được yêu thích nhất

Có nên đi du lịch Đà Nẵng vào mùa Đông hay không?

Các bạn trẻ với mong muốn đi du lịch vào mùa đông để trải nghiệm những điều thú vị, khác lạ của mùa hè thì có nên đến Đà Nẵng? Mùa đông ở Đà Nẵng có gì thú vị?

Thật ra mỗi mùa sẽ có những điều hấp dẫn và thu hút riêng. Nếu bạn là người yêu thích sự se lạnh với chiếc áo ấm, ngắm mưa qua khung cửa sổ thì mùa đông Đà Nẵng là dịp vô cùng hợp lý.

Mùa đông ở Đà Nẵng
Điểm thu hút của mùa đông ở Đà Nẵng

Những cơn mưa phùn, mưa lớn kéo dài sẽ khiến việc di chuyển của bạn trở nên khó khăn hơn. Nhưng đổi lại đây cũng là lúc bạn được chen chúc trong chiếc khăn ấm, đọc sách, uống trà nóng và thả hồn vào cảm xúc của bản thân.

Lúc này bạn có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn, tận hưởng cảm giác dễ chịu, mát mẻ và đầy lãng mạn cho không gian riêng của mình. Hoặc bạn cũng có thể tắm mưa lang thang trên đường phố Đà Nẵng rồi ghé tạm vào quán ăn ven đường thưởng thức các món lẩu, nướng ấm bụng và ngắm mưa. 

Thoải mái ăn hải sản và những món nướng

Không còn gì tuyệt vời hơn là trong tiết trời lạnh mà được ngồi cạnh một mâm hải sản phải không các bạn. Những cách chế biến được ưu chuộng đặc biệt như hấp xả, rang muối ớt, nướng mỡ hành,… luôn được các du khách ưu tiên lựa chọn, khách sạn ven biển Hanami giá siêu mềm đã tổng hợp cho bạn Top 10 quán hải sản siêu ngon – siêu tươi – siêu chất lượng rồi, các bạn nhớ ghé ăn thử nha.

Xem thêm  Anchor Đà Nẵng - nổi bật với không gian ẩm thực Trời Âu
Đà Nẵng vào mùa Đông
Thả ga với các món hải sản thơm ngon

Còn một đặc sản được lòng không chỉ đối với du khách mà còn đối với người dân Đà Nẵng đó là bắp nướng, khoai lang nướng và sữa nóng. Các bạn nhất định phải thử nha, dưới đây là một vài địa chỉ quen thuộc và người dân thành phố thường xuyên tìm tới:

  • Bắp nướng: ngã tư chợ Cồn giao với đường Hùng Vương; số 162 đường Điện Biên Phủ;…
  • Chân gà nướng Hai còi: số 27 đường Ngũ Hành Sơn; số 247 đường Tiểu La;…

Đà Nẵng luôn là thành phố có rất nhiều vẻ đẹp và màu sắc phải không nào? Nếu các bạn còn muốn biết được nhiều thông tin thú vụ hơn nữa, hãy nhấn ngay vào đây. Chúc các bạn có chuyến đi du lịch vui vẻ.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top