Cùng Nhau Sống ảo Tại Ngôi Nhà Đảo Ngược Upside Down World Đà Nẵng

Các tín đồ du lịch chắc chắn không còn xa lạ gì với Thành phố Đà Nẵng. Đà Nẵng nổi tiếng là thành phố đáng sống nhất Việt Nam với nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp như: Bán đảo Sơn Trà, danh lam thắng cảnh Ngũ Hành Sơn, Biển Mỹ Khê, ngọn hải đăng ở chân cầu Thuận Phước, công viên Kỳ quan Thế giới, công viên biển Đông hay Bà Nà Hill. Bên cạnh đó còn có rất nhiều địa điểm vui chơi thú vị, một vài địa điểm vui chơi Đà Nẵng nổi tiếng phải kể đến đó là: bảo tàng tranh 3D, làng Bích Họa, Làng cổ Phong Nam, bảo tàng Chăm Pa,… Đặc biệt nhất những ngày gần đây không thể không nhắc đến địa điểm sống ảo ở Đà Nẵng thu hút đông đảo bạn trẻ đến tham quan đó chính là ngôi Nhà Đảo Ngược Upside Down World. Hãy cũng Khách sạn gần sân bay Đà Nẵng giá rẻ Hanami Hotel khám phá địa điểm thú vị này nhé.

nhà đảo ngược up side down world đà nẵng

Bỏ túi một vài điểm nổi bật của “điểm check in triệu view” – địa điểm sống ảo ở Đà Nẵng 

Nếu như ở Sài Gòn có  Up Coffee Sài Gòn, ở Vũng Tàu có Upside Down House Vũng Tàu thì ở Đà Nẵng giờ đây đã có Upside Down World.

Ngôi nhà đảo ngược Upside Down World
Ngôi nhà đảo ngược Upside Down World

Nhà Đảo Ngược Upside Down World nằm ở số 44 Hồ Xuân Hương, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Được tọa lạc trên trục đường Đà Nẵng – Hội An nên nơi đây thu hút đông đảo du khách cũng như người bản địa đến khám phá. Không ngoa khi nói tòa nhà đảo ngược này hiện đang là khu sống ảo hot nhất đối với khách du lịch Đà Nẵng. 

ngôi nhà đảo ngược up side down world đà nẵng 3

Địa điểm vui chơi Đà Nẵng này không chỉ thu hút người tham quan bởi cảm giác mới mẻ khi “cái gì cũng ngược” mà tòa Nhà Đảo Ngược Upside Down World này còn “mời gọi” người ta đến bởi lối kiến trúc độc đáo, sáng tạo.

Địa điểm checkin sống ảo ở đà nẵng

Rất nhiều người đã trầm trồ và tỏ ra thích thú khi được đặt chân đến đây và bị hấp dẫn bởi căn nhà đảo ngược không phân biệt được đâu là nóc nhà đâu là nền nhà. Nó hoàn toàn mất trật tự như lẽ thông thường, thậm chí còn có một số thứ được treo lơ lửng trên không trung. Tòa Nhà Đảo Ngược này được xây dựng theo hai mô hình. Đó là phòng nghiêng 90 độ và phòng nghiêng 180 độ theo các concept đa dạng như: nhà bếp kiểu Hello Kitty, phòng ngủ siêu dễ thương dành cho bạn nữ, siêu thị cảnh đẹp, phòng của mèo máy Dorremon, phòng học… Ngoài ra để không phụ sự kỳ vọng với danh hiệu “địa điểm sống ảo ở Đà Nẵng thú vụ nhất”, ở đây còn cung cấp thêm 03 phòng đảo ngược có thiết kế nghiêng 90 độ mang đậm dấu ấn vintage (trong đó có 02 phòng đã sẵn sàng là tiệm cắt tóc và tiệm ăn Việt Nam).

Xem thêm  Khám phá Top 10 dịch vụ giúp việc Đà Nẵng uy tín chất lượng

ngôi nhà đảo ngược up side down world đà nẵng

Hầu hết tất cả các góc chụp trong những phòng này đều được thiết kế tỉ mỉ, thể hiện ý tưởng độc đáo, phù hợp thỏa mãn với nhu cầu sống ảo của du khách du lịch Đà Nẵng cũng như những bạn trẻ có đam mê “check in sống ảo”. Toàn bộ mọi vật dụng trong phòng từ ghế sofa nhiều màu sắc, chiếc tivi đang phát sóng chương trình đến những chùm đèn nhỏ xinh hay cả cái chổi cũng đều bị đảo ngược. 100% tất cả các đồ vật này đều là thật, chúng được thiết kế cố định trên trần thạch cao một cách chắc chắn để đảm bảo sự an tòa cho người tham quan.

Phải khám phá địa điểm vui chơi Đà Nẵng này như thế nào?

Với mô hình kỳ lạ đầy rẫy sự quyến rũ này, việc phải khám phá nó như thế nào để không bỏ sót bất kỳ góc sống ảo nào quả thực là một vấn đề nan giải, đặc biệt là với các khách du lịch Đà Nẵng vì thời gian của họ có hạn.

Để chuyến tham quan và khám phá ngôi nhà đảo ngược Upside Down World này được trọn vẹn nhất thì bạn cần phân loại các phòng có ở đây và lên sẵn ý tưởng chụp hình với từng loại phòng. 

ngôi nhà đảo ngược up side down world đà nẵng 4

Các phòng ở Ngôi nhà sống ảo Upside Down Word Đà Nẵng chủ yếu được mô tả theo hai chủ đề chính, các chủ đề này được đánh giá là phù hơp với nhiều độ tuổi khác nhau. 

Địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng dành cho mọi lứa tuổi

Mô hình đầu tiên gồm các phòng căn bếp hồng Hello Kitty và phòng riêng của Nobita ta và mèo máy Doraemon. Những phòng này phù hợp với các em thiếu nhi, các em nhỏ, em bé vì màu sắc nổi bật cũng như hiệu ứng của câu chuyện mà căn phòng thể hiện. Mô hình thứ hai gồm các phòng có thiết kế thực như phòng tắm, phòng học, nhà bếp, nhà ăn, tiệm cắt tóc,… Đây là mô hình không kén chọn người tham quan, từ các du khách Đà Nẵng đứng tuổi đến các bạn trẻ hoàn toàn có thể khám phá những căn phòng này. 

Xem thêm  Đường lên Sơn Trà có gì? Review 14 quán cafe đẹp ở Sơn Trà Đà Nẵng

ngôi nhà đảo ngược up side down world đà nẵng 2

Bạn nên dành chút thời gian nghiên cứu và tham khảo một số hình ảnh của những người đã đến đây để tìm ra cho mình một vài ý tưởng chụp hình hot nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chuẩn bị tâm lý vững vàng để không quá bất ngờ và hoảng hốt khi thấy không gian đảo ngược ở Ngôi nhà sống ảo Upside Down Word Đà Nẵng này. Có nhiều du khách du lịch Đà Nẵng đã chia sẻ rằng họ cảm thấy đây là một không gian kỳ lạ và không chân thực nên họ mất khá nhiều thời gian để lấy lại thăng bằng và cảm nhận sự “thực” của ngôi nhà “tất cả mọi thứ đều ngược” này.

Nguồn https://hanamihotel.com/ 

Ngôi nhà Upside Down World được mở cửa vào lúc 9 giờ sáng đến 19 giờ tối với bảng giá cụ thể. Bởi vậy bạn hãy lên kế hoạch tham quan địa điểm vui chơi Đà Nẵng thú vị và hay ho này ngay trong chuyến du lịch Đà Nẵng gần nhất của bạn nhé.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top