Độc đáo Với Cây Cầu Bàn Tay Đà Nẵng độc Nhất Việt Nam

Cây cầu bàn tay Đà Nẵng được nhiều quan tâm mà bạn không thể nào bỏ qua. Hãy cùng Hanami Hotel Danang tìm hiểu chi tiết về kiến trúc cây cầu Đà Nẵng nổi tiếng này nhé! Cùng tham khảo ngay nhé!

Đến với Cầu Bàn Tay – Nơi bồng lai tiên cảnh

Giá vé tham quan tại khu du lịch Bà Nà Hill:

  • Khách ngoại tỉnh: 750.000đ/ người lớn; 600.000đ/ trẻ em (1m – 1m3)
  • Khách Quảng Nam – Đà Nẵng: 450.000đ/ người lớn; 350.000đ/ trẻ em
  • Tham quan thêm bảo tàng sáp tại khu vui chơi: 100.000đ/ người

 

Cầu Vàng Đà Nẵng được vinh danh kỳ quan mới của thế giới- cầu bàn tay
Cầu Vàng Đà Nẵng được vinh danh kỳ quan mới của thế giới – cầu bàn tay

Vị trí đặc biệt của cầu vàng Bà Nà

Tọa lạc tại vườn Thiên Thai của khu du lịch nổi tiếng Bà Nà Hill, hình ảnh gây ấn tượng với du khách là đôi bàn tay loang lổ rêu phong đang nâng đỡ cây cầu. Cây cầu Bàn Tay có tổng chiều dài là 148.6 m, bao gồm 8 nhịp; bề rộng bản mặt cầu là 3 m với chất liệu gỗ Kiềng dày 5 m

Cầu Vàng - cánh tay nối dài mang Việt Nam ra thế giới

Tên gọi Cầu Vàng

Sở dĩ cây cầu bàn tay được gọi là cầu Vàng vì lan can của nó được làm từ chất liệu Inox mạ vàng; Cây cầu cao 1414 m so với mực nước biển, ở độ cao lý tưởng nên đem cho du khách khi đặt chân lên đây có cảm giác thích thú như lạc vào chốn thần tiên cổ tích. Không chỉ được các kiến trúc sư trong nước hết lời khen ngợi mà còn nhận được nhiều lời khen từ giới nghệ thuật nước ngoài là có thiết kế đẹp và độc đáo.

Xem thêm  Đường lên Sơn Trà có gì? Review 14 quán cafe đẹp ở Sơn Trà Đà Nẵng

Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hill 2022 kèm lưu ý, giá vé A-Z

Chứa đựng nhiều điều mới lạ

 

Tour Đà Nẵng Bà Nà Hills Hội An Cù Lao Chàm 3 ngày 2 đêm

Kể từ khi ra mắt, cầu Bàn Tay tạo nên cơn sốt và thu hút công chúng, nhất là trong giới du lịch. Tạo thành địa điểm “check in” không thể bỏ qua khi ghé thăm thành phố biển Đà Nẵng dành cho không chỉ ở giới trẻ mà còn cho rất nhiều cặp đôi chụp ảnh cưới, khiến cho Bà Nà Hill đã nổi tiếng nay càng nổi tiếng hơn. Cây cầu Vàng như hàm ý cho biểu tượng đôi tay người chồng nâng đỡ yêu thương người vợ của mình, mong muốn mang lại hạnh phúc lâu bền.

Cây cầu Vàng – tọa độ sống ảo tại Bà Nà hills

Là một hình ảnh đặc sắc của công trình kiến trúc đồ sộ của quần thể du lịch Sun World Bà Nà hills Đà Nẵng. Cây cầu này được thiết kế vô cùng ấn tượng, mềm mại uốn cong như một dải lụa đào vắt ngang giữa núi rừng hùng vĩ Đà Nẵng trên cao.

Bà Nà hills
Tiên cảnh với Cầu Vàng Bà Nà hills – điểm sống ảo cực chất

Bàn tay khổng lồ loang rêu phong tựa như một nàng tiên thiên nhiên tuyệt đẹp. Cầu Vàng Đà Nẵng là minh chứng sức hút liên tục qua nhiều năm qua với lượt check-in trên mạng xã hội và truyền thông trong và ngoài nước.

Lời Kết

Thành phố biển Đà Nẵng từ lâu đã nổi tiếng là “Thành phố của những cây cầu” thì nay lại càng nổi tiếng hơn. Khoảng thời gian đẹp nhất để du khách chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của cây cầu là lúc hoàng hôn, khi ấy sương mù sẽ phủ kín mặt cầu tạo cảm giác đang đi trên mây và ánh đèn xung quanh được bật lên vô cùng lấp lánh.

Xem thêm  Lưu ngay Kinh nghiệm xin visa du lịch Nhật Bản tự túc

HOT] Đi du lịch Bà Nà Hills cần chuẩn bị những gì | Viet Fun Travel

Khi đến với Bà Nà, bạn còn được tham quan nhiều công trình mang kiến trúc Châu Âu cực lãng mạn bao gồm nhà thờ, lâu đài, đa dạng các vườn hoa,… Cùng với ẩm thực phong phú từ nhiều quốc gia nhất định sẽ không làm bạn thất vọng. Bên cạnh đó, không khí nơi đây luôn mát mẻ và trong một ngày du khách còn được trải nghiệm thời tiết của cả bốn mùa.

Để không bỏ lỡ bất kì một địa điểm tham quan nào tại Đà Nẵng, bạn hãy nhấn vào đây.

Khách sạn ven biển Đà Nẵng Hanami Hotel luôn tự tin là địa điểm lưu trú hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top