Top Những địa điểm đi Chơi Tết ở Đà Nẵng Siêu Hấp Dẫn - HanamiHotel.Com

Top những địa điểm đi chơi tết ở Đà Nẵng siêu hấp dẫn

Sau một năm học tập và làm việc vất vả thì tết được xem như một phần thưởng giúp mọi người thoải mái vui chơi bên gia đình, bạn bè của mình. Dịp Tết Nguyên Đán, Đà Nẵng lại càng trở nên nhộn nhịp, sôi động hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Đà Nẵng vào dịp Tết? Ngay từ bây giờ hãy cùng Hanami tham khảo ngay Top những địa điểm đi chơi tết ở Đà Nẵng 2024 siêu hấp dẫn. Chắc chắn sẽ mang đến bạn những giây phút cực kỳ ý nghĩa.

Top những địa điểm đi chơi tết ở Đà Nẵng siêu hấp dẫn

Những địa điểm đi chơi tết ở Đà Nẵng
Top những địa điểm đi chơi tết ở Đà Nẵng siêu hấp dẫn

Sun World đà nẵng

Được thành lập và đi vào hoạt động từ những năm 2014, Sun World Đà Nẵng thu hút hàng loạt du khách Việt Nam và quốc tế trải nghiệm. Và cũng không có gì bất ngờ khi Sun World dần được người dân Đà Nẵng xem là biểu tượng du lịch của thành phố. Có thể nói rằng sự xuất hiện của Sun World làm nền du lịch Đà Nẵng ngày càng phong phú và phát triển hơn.

Đến với Sun World Đà Nẵng bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm vô vàng trò chơi hấp dẫn và thưởng thức ẩm thực đa dạng không chỉ có ở Việt Nam mà còn đến từ nhiều quốc gia khác.

Những địa điểm đi chơi tết ở Đà Nẵng
Sun World đà nẵng

Hướng dẫn di chuyển đến Sun World

Có rất nhiều cách để du khách đến được khu vui chơi Sun World Đà Nẵng, nếu đến du lịch Đà Nẵng bằng các phương tiện và dịch vụ thì du khách có thể liên hệ trực taxi đến đón trực tiếp ngay tại khu vực khách sạn mà du khách đang lựa chọn để nghỉ ngơi.

Mặc khác, khi du khách có phương tiện đi lại riêng thì từ trung tâm thành phố di chuyển theo đường Võ Nguyên Giáp sau đó quay vòng lại đường Hồ Xuân Hương. Tiếp tục di chuyển qua khu vực cầu Tiên Sơn sau đó thì rẽ phải vào đường Lotte. Tại đây du khách dễ dàng thấy biển đường Đại Nam, dọc theo đường sẽ dễ dàng thấy biển chỉ dẫn. Mặc khác, du khách có thể hỏi thăm từ người dân địa phương để dễ dàng di chuyển đến địa điểm vui chơi Sun World Đà Nẵng nhé!

Thông tin về giá vé tham quan Sun World Đà Nẵng

khách du khách trong nước và người nước ngoài
Người lớn 150.000đ/ vé
Trẻ em cao từ 1m đến 1m4 100.00đ/vé
Trẻ em dưới 1m Miễn phí
Người dân Đà Nẵng
Người lớn(người dân Đà Nẵng) 100.000đ/ vé
Trẻ em cao từ 1m đến 1m4 80.000đ/ vé
Trẻ em dưới 1m Miễn phí

Thời gian mở cửa 

Thời gian mở cửa của khu vui chơi Sun World Đà Nẵng là từ thứ hai cho đến chủ nhật. Trong dịp Tết Nguyên Đán 2024 khu vui chơi sẽ mở cửa với những khung giờ khác nhau

  • Từ 9h00 đến 22h30 hàng ngày
  • Từ 9h00 đến 23h00 đối với các ngày mùng 1, mùng 2, mùng 3 Tết

Một số trò chơi tại Sun World Đà Nẵng

Vòng quay mặt trời

Đến với Sun World Đà Nẵng du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm hàng loạt các trò chơi với đầy đủ cung bậc cảm xúc từ tốc độ cao, mạo hiểm cho đến những trò giải trí vô cùng thú vị. Vì vậy mà nơi đây phù hợp với cả trẻ em và cả người lớn. Đặc biệt du khách không nên bỏ qua trải nghiệm ngắm thành phố trên vòng quay mặt trời. Với chiều cao lên đến 115m vì thế có thể chiêm nghiệm toàn bộ khung cảnh Đà Nẵng cũng như khu vui chơi.

Những địa điểm đi chơi tết ở Đà Nẵng
Vòng quay mặt trời

Thực tế, vòng quay mặt trời được xây dựng với 64 cabin và 6 ghế phù hợp với nhóm bạn hoặc gia đình. Một vòng quay mất khoảng 15 phút đủ để du khách cảm nhận được bức tranh thành phố khi về đêm. Vì vậy mà vòng quay mặt trời được xếp là top những trò chơi được du khách yêu thích nhất.

Singapore Sling – Vòng quay 360 độ

Sở dĩ nó có tên là Singapore Sling vì bắt nguồn từ một loại đồ uống của Singapore. Đây là trò chơi cảm giác mạnh được xây dựng với khu vực trục chính lên đến 24 chỗ ngồi. Khi vận hành, du khách sẽ được xoay người liên tục trong vòng 2 phút và nhiều pha tung người lên không trung mang lại cảm giác kích thích hoàn toàn não bộ của người chơi.

Queen Cobra – Tàu lượn siêu tốc

Đây là một trong những trò chơi không quá xa lạ đối với team đam mê cảm giác mạnh. Du khách sẽ được thắt an toàn trên các con tàu được thiết kế theo mô hình đường ray uốn lượn. Khi khởi hành con tàu có xu hướng đi lên chậm đủ thời gian để du khách nhìn ngắm khu vui chơi từ trên cao. Tiếp theo đó sẽ di chuyển với vận tốc 80km/h và nhiều cú lộn nhào cực mạnh. Đối với những bạn sợ cảm giác mạnh nên cân nhắc khi tham gia trò chơi này nhé!

Những địa điểm đi chơi tết ở Đà Nẵng
Queen Cobra – Tàu lượn siêu tốc
Angry Motors – Xe điện

Trò chơi xe điện hay còn được gọi là xe điện đụng, một trong những trò chơi mà bạn không nên bỏ qua khi đến với Sun World. Đối với trò này sẽ thử thách trình độ lái xe cả du khách, với những màn đụng xe và rượt đuổi vô cùng thú vị. Đừng quên rủ bạn bè tham gia để cháy hết mình với trò chơi này nhé!

Những địa điểm đi chơi tết ở Đà Nẵng
Angry Motors – Xe điện

Helio Center

Sở hữu diện tích lên đến 1000 m2, Helio Center được đầu tư hoành tráng với hàng trăm máy game hiện đại, được nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới. Helio Center tự tin đáp ứng được tất cả các nhu cầu giải trí từ trẻ em cho đến người lớn.

Những địa điểm đi chơi tết ở Đà Nẵng
Helio Center

Helio Center nằm ở đâu và mở cửa mấy giờ?

Tọa lạc tại số 1 đường 2/9, khu vui chơi Helio Center dễ dàng nhận thấy vì nằm ngay trên trục đường chính của thành phố và đi lại cũng vô cùng thuận tiện. Đặc biệt, Helio Center nằm gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như cầu Rồng, công viên Apec, Công Viên Châu Á nên thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Helio Center mở cửa hầu hết các ngày trong tuần. Tuy nhiên, đối với những ngày lễ tết khu vui chơi sẽ có xu hướng kéo dài thời gian mở cửa để du khách thỏa mái vui chơi.

  • 16h00 – 22h30: Tất cả các ngày trong tuần
  • 16h00 – 23h00: Đối với những ngày lễ tết mùng 1, mùng 2, mùng 3,…

Ăn gì, chơi gì tại Helio Center?

Đến với Helio Center du khách sẽ được trải nghiệm vô số các trò chơi từ những trò êm ái nhẹ nhàng đến những trò cảm giác mạnh như: Gắp thú, học lái thuyền, trượt băng, xe điện đụng, vòng quay tốc độ, vòi rồng, nhà bóng,…

Đặc biệt với các bé mầm non đây sẽ là một địa điểm vui chơi tuyệt vời. Tại Helio có đến 30 phòng chơi với rất nhiều trò chơi, các bé được thả ga vui chơi hết mình, thỏa mãn niềm đam mê khám phá cùng tính cách hiếu động, yêu thích những điều mới lạ.

Sau những thời gian vui chơi du khách cũng đã thấm mệt thì không thể nào bỏ qua khu Food & Beverage. Ở khu vực này du khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ẩm thực đặc sắc của nhiều quốc gia. Ngoài các món ăn ẩm thực Việt Nam, Food & Beverage thu hút khách hàng bởi ẩm thực châu Á phục vụ theo các quầy: Quầy đồ Nhật, quầy đồ Hàn, quầy đồ Thái,…

Những địa điểm đi chơi tết ở Đà Nẵng
Ăn gì, chơi gì tại Helio Center?

Chùa Linh Ứng Sơn Trà

Đối với người Việt, Tết không chỉ mang ý nghĩa tạm biệt năm cũ và chào đón một năm mới mà còn mang nhiều giá trị văn hóa, tín ngưỡng khác. Ngoài tục lệ cúng gia tiên, các hoạt động vui chơi thì người Việt thường đến các đền, chùa để cầu phúc, cầu bình an cho gia đình của mình gặp những điều tốt lành trong năm mới.

Những địa điểm đi chơi tết ở Đà Nẵng
Chùa Linh Ứng Sơn Trà

Được khánh thành vào ngày 30/07/2010, chùa Linh ứng là một điểm đến du lịch tâm linh tại thành phố Đà Nẵng. Được bao bọc bởi cảnh quan thiên nhiên và non nước hữu tình khiến nhiều du khách một lần ghé thăm không thể nào quên được. Hằng năm, ngôi chùa này thu hút người dân Đà Nẵng và khách du lịch đến thư giãn, tìm về sự bình yên giữa chốn linh thiêng thanh tịnh.

Hướng dẫn di chuyển đến chùa Linh Ứng Sơn Trà

Chùa Linh Ứng tại bán đảo Sơn Trà cách trung tâm thành phố khoảng 10km. Nhìn từ trên cao xuống bạn sẽ khá bất ngờ khi ngôi chùa được ôm trọn bởi bởi cảnh quang thiên nhiên hùng vĩ, ngôi chùa tựa lưng vào bán đảo và hướng về phía biển đông, xa xa là cảnh đẹp của đèo Hải Vân. 

  • Xuất phát từ cầu Rồng – Đà Nẵng: Để thuận tiện du khách có thể sử dụng google maps để theo dõi vị trí và đi theo đường gần nhất. Xuất phát từ Cầu Rồng, du khách di có thể đi theo đường Võ Văn Kiệt dẫn tới bờ biển. Tiếp tục rẽ trái đi theo đường Võ Nguyên Giáp, từ xa bạn đã có thấy rõ được tượng Bồ Tát đứng hiên ngang giữa non nước, lúc này chỉ cần đi thẳng sẽ đến được chùa.
  • Xuất phát từ bến xe trung tâm Đà Nẵng: Di chuyển đến đường Nguyễn Tất Thành, tiếp tục dọc theo hướng của cầu Thuận Phước. Sau khi qua cầu du khách di chuyển theo con đường Lê Đức Thọ, khi gặp đoạn đường giao với đường Hoàng Sa thì bắt đầu rẽ trái. Cuối cùng bạn chỉ cần đi thẳng sẽ đến được Chùa Linh Ứng Sơn Trà.

Chùa Linh Ứng Sơn Trà có gì đẹp

Có thể nói rằng điều tạo nên ấn tượng của điểm du lịch Chùa Linh Ứng chính là tượng Phật Quan Âm cao nhất nước ta hiện nay. Đến với Chùa Linh Ứng du khách nào cũng phải ngước nhìn bởi bức tượng cao đến 67m – tương đương với một tòa nhà 17 tầng. Thực tế ngôi tượng đã được đặt trên ngọn đồi cao hơn 100m với bề rộng của tòa sen lên đến 35m  Tượng hướng ra biển Đông, một tay cầm bình nước cam lồ, tay còn lại bắt ấn tam muội. 

Những địa điểm đi chơi tết ở Đà Nẵng
Tượng Phật Quan Âm cao nhất nước ta hiện nay

Nhờ tọa lạc ở vị trí lý tưởng, ngay khi đặt chân đến ngôi chùa du khách sẽ cảm nhận được sự xanh mát, trong lành với những hàng cây tỏa bóng mát. Càng bước vào chùa sẽ cảm nhận được không khí hết sức trang nghiêm và thành kính. Sở hữu vị trí đắc địa, kiến trúc đặc sắc, cộng với vẻ đẹp của non nước hữu tình khiến bất kỳ du khách nào cũng siêu lòng mỗi khi ghé thăm. 

Xem thêm  Bảng giá khách sạn Bà Nà Hills qua đêm mới nhất 2023

Không chỉ là nơi ngoạn cảnh của du khách mà nơi đây là địa điểm du lịch tâm linh tại Đà Nẵng. Hội tụ linh khí đất trời và lòng người cùng với sự linh thiêng đã được khẳng định hơn 10 năm nay, chùa đã thu hút hàng triệu người đến chiêm bái. 

Bãi biển Mỹ Khê

Được mệnh danh là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, biển Mỹ Khê đã khẳng định được danh xưng đó của mình khi thu hút lượng khách du lịch đông đảo quanh năm. Không những níu chân du khách bởi nét đẹp quyến rũ, non nước hữu tình cùng với không khí trong lành. Biển Mỹ Khê còn nhộn nhịp với nhiều hoạt động giải trí diễn ra quanh năm. Bởi vậy du xuân mà không ghé biển Mỹ Khê thì là một sự bỏ lỡ đáng tiếc.

Biển Mỹ khê nằm ở đâu?

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ với 3km, ngay từ cầu Rồng du khách di chuyển thẳng sẽ nhìn thấy bãi biển Mỹ Khê nằm dọc trên cung đường Võ Nguyên Giáp. Nơi đây hội tụ vị trí thuận lợi, nằm gần các khu du lịch khác như Cầu Rồng, bán đảo Sơn Trà, Chùa Linh Ứng,…Vì vậy mà không khí lúc nào cũng sầm uất, được nhiều khách du lịch quan tâm ghé thăm.

Một số điểm đặc sắc biển Mỹ Khê

Biển Mỹ Khê hội tụ đầy đủ các yếu tố để phát triển các hoạt động ngoài trời. Vào những ngày thời tiết thuận lợi du khách hoàn toàn yên tâm tham gia các hoạt động dưới nước như bơi lội, tắm biển, tham gia các trò chơi thể thao trên bãi biển,… Bên cạnh đó, đến với bãi biển Mỹ Khê du khách sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động ca nhạc giải trí thú vị. Với sự phát triển của du lịch biển Mỹ Khê, nơi đây luôn được đội ngũ nhân viên bảo hộ túc trực để đảm bảo sự an ninh, an toàn trong quá trình vui chơi của du khách.

Những địa điểm đi chơi tết ở Đà Nẵng
Đa dạng các hoạt động ngoài trời

Chắc hẳn du khách đến với bãi tắm Mỹ Khê sẽ khá bất ngờ bởi làn nước trong xanh, bãi cát trắng cùng những bóng dừa mát và được đánh giá là bãi biển sạch nhất Việt Nam. Hơn thế nữa, dọc theo con đường Võ Nguyên Giáp tập trung hàng loạt khách sạn cao cấp và biệt thự sang trọng phục vụ tốt nhu cầu nghỉ ngơi của du khách khi đến với Đà Nẵng.

New Phương Đông

Có thể nói rằng Đà Nẵng là một thành phố biết chiều lòng người khi được thiên nhiên ưu ái những bãi biển đẹp, những cây cầu độc đáo hướng mình ra biển khơi cùng non nước hùng vĩ,…Khi Đà Nẵng về đêm, thành phố trở nên sầm uất là lúc những quán Bar trở nên sôi động nói chân du khách bốn phương. Một trong số quán bar nổi tiếng tại Đà Nẵng mà bạn nên trải nghiệm khi du xuân tại Đà Nẵng chính là New Phương Đông.

Những địa điểm đi chơi tết ở Đà Nẵng
New Phương Đông – Một trong số quán bar nổi tiếng tại Đà Nẵng

Nằm tại số 20 Đống Đa, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, New Phương Đông dễ dàng nhận ra bởi mặt tiền rộng và phong cách thiết kế hiện đại, nổi bật. Có thể nói rằng New Phương Đông là quán bar lớn nhất và sầm uất nhất tại Đà Nẵng khi sở hữu tổng diện tích lên đến 2000m2 và sức chứa hơn một ngàn người.

Đối với những du khách lần đầu đến với New Phương Đông sẽ không khỏi bỡ ngỡ bởi hệ thống sân khấu hoành tráng nằm trung tâm và ba tầng biểu diễn. Sân khấu nổi bật bởi hình ảnh visual được thể thể hiện qua màn led hiện đại nhất Việt Nam, kỹ thuật ánh sáng hiện đại bậc nhất cùng kiến trúc mang tính thực tế ảo toàn phần cùng âm nhạc đỉnh cao.

Mặc dù New Phương Đông có mặt đã lâu nhưng đến nay vẫn giữ vững phong độ, không những thế các bạn trẻ còn đến đây ngày một đông hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của giới trẻ, New Phương Đông còn thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn của nghệ sĩ nổi tiếng khiến dân tình mê mệt. Xuất hiện hàng đêm với dàn DJ chất lượng, kết hợp với những sét nhạc bùng cháy. Những màn trình diễn được chế tác dành riêng cho New Phương Đông sẽ khiến bạn không ngừng nhún nhảy và hát theo những giai điệu quen thuộc. 

Đáng nói, New Phương Đông sở hữu menu đồ uống đa dạng, thức ăn mang hương vị đẳng cấp. Dàn vũ công chuyên nghiệp lên đến hàng chục người cùng đội ngũ nhân viên tận tâm. New Phương Đông thường xuyên thay đổi chương trình nhằm mang đến sự mới lạ, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Đảm bảo trải nghiệm tại New Phương Đông sẽ mang đến du khách những cung cấp cảm xúc mới lạ.

Đáng nói, New Phương Đông sở hữu menu đồ uống đa dạng, thức ăn mang hương vị đẳng cấp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 20 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0766 303 079
  • Website: https://newphuongdong.club/
  • Fanpage: www.facebook.com/newphuongdongnightclub/
  • Giờ mở cửa: 20:00 – 03:00

Đèo Hải Vân

Có thể bạn chưa biết, Đèo Hải Vân là một trong những địa điểm đi chơi tết ở Đà Nẵng, chụp hình sống ảo được săn đón nhiều nhất trong những năm gần đây. Đối với những du khách yêu thích khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, núi non trập trùng và không khí trong lành thì Đèo Hải Vân là địa điểm đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí đó.

Những địa điểm đi chơi tết ở Đà Nẵng
Địa điểm được săn đón nhiều nhất trong những năm gần đây

Đối với những du khách đã tham quan Đà Nẵng – Huế chắc hẳn không còn xa lạ với cung đường được mệnh danh đẹp nhất thế giới. Với vẻ đẹp tráng lệ, được bao bọc giữa rừng núi hùng vĩ và sông nước hữu tình. Đèo Hải Vân không những thu hút những con người yêu thích thiên nhiên mà còn là điểm thách thức của biết bao phượt thủ đam mê khám phá.

Hướng dẫn đường đi đến Đèo Hải Vân

Đèo Hải Vân cách trung tâm thành phố khoảng 30km, khởi hành từ trung tâm thành phố du khách đi theo đường Nguyễn Tất Thành dọc ven biển. Sau khi đi hết đường Nguyễn Tất Thành thì rẽ vào đường Nguyễn Lương Bằng. Tiếp tục di chuyển vài km nữa sẽ có một ngã 3 lớn, tại đây nếu đi thẳng sẽ đến đèo Hải Vân còn rẽ trái thì sẽ đi hầm.

Đèo Hải Vân có gì đặc biệt?

Nằm dọc theo chiều dài của núi Hải Vân, là ranh giới giữa 2 tỉnh Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng. Đèo Hải Vân cao 500m so với mực nước biển và kéo dài 20km. Có thể nói rằng Đèo Hải Vân là kiệt tác mà tạo hóa ban tặng cho Việt Nam, hình ảnh cung đường hiểm trở nhưng lại mãn nhãn bởi sự ôm trọn của núi non hùng vĩ, sông nước và những tầng mây lơ lửng tưởng chừng khó có thể chinh phục. Không chỉ gây ấn tượng mạnh về cảnh sắc thiên nhiên mà nơi đây còn lưu giữ nhiều giá trị trong chiều dài lịch sử Việt Nam ta.

Những địa điểm đi chơi tết ở Đà Nẵng
Sở hữu cung đường hiểm trở nhưng lại mãn nhãn bởi sự ôm trọn của núi non hùng vĩ

Cảm giác khiến du khách thích thú khi đến với Đèo Hải Vân chính là cảm giác chinh phục. Trải dài trên đoạn đường 20km là những cung đường đèo ven biển với những khúc cua chữ U đủ khiến cho bạn hứng thú. Cảnh thiên nhiên hùng vĩ, ngoạn mục nhưng không kém phần thơ mộng bày ra trước mắt khiến du khách không thể bỏ lỡ những tấm hình check in. Đặc biệt, không khí tại nơi đây vô cùng trong lành, mang lại cho du khách những trải nghiệm vô cùng bình yên, thư giãn. 

Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm hay còn nổi tiếng với tên Chiêm Bất Lao, bao gồm 1 hòn đảo chính và 8 hòn đảo xung quanh.Vì nơi đây chưa khai phá rộng lớn về du lịch nên vẫn giữ được nét hoang sơ, kỳ vĩ. Vào năm 2009, UNESCO đã công nhận nơi đây là một trong những khu dự trữ sinh quyển của thế giới. Từ đó, cụm đảo này đã được cấp phép khai thác và quảng bá du lịch.

Những địa điểm đi chơi tết ở Đà Nẵng
Cù Lao Chàm – Địa điểm du lịch nổi tiếng

Giá vé tham quan Cù Lao Chàm

  • Vé tham quan: 70.000 VNĐ/người
  • Phí sinh thái: 20.000 VNĐ/người

Một số địa điểm vui chơi tại Cù Lao Chàm

Eo Gió Cù Lao Chàm

Eo Gió Cù Lao Chàm nằm ở phía Đông của cụm hòn đảo và cách khu dân cư Bãi Làng khoảng 3km. Hầu hết du khách khi đến đây đều không thể bỏ qua giây phút đón bình minh lên hoặc ngắm hoàng hôn buông xuống. Eo Gió được ôm trọn bởi núi non xanh biếc và biển trời rộng mênh mông, vô tận. Đã từ lâu Eo Gió như trở thành điểm tựa vững chắc gắn liền với cuộc sống đánh bắt của người dân nơi đây.

Những địa điểm đi chơi tết ở Đà Nẵng
Eo Gió Cù Lao Chàm
Giếng cổ hơn 200 năm tuổi của người Chăm

Được xây dựng cách đây 200 năm, Giếng Cổ mang nét đặc trưng của giếng Chăm cổ và nằm trong khu dân cư của làng Cấm. Bốn mặt đều là biển và là nguồn cung cấp nước ngọt duy nhất trên đảo không bị nhiễm mặn, phèn. Người dân địa phương vẫn lưu giữ văn hóa rằng uống nước giếng sẽ chữa say sóng, mang lại thành công trong tình duyên và sinh con cái. Chính vì thế, nơi đây đã trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn khi du khách ghé thăm hòn đảo xinh đẹp này.

Những địa điểm đi chơi tết ở Đà Nẵng
Giếng cổ hơn 200 năm tuổi của người Chăm

Con đường hoa ngô đồng

Con đường Hoa Ngô Đồng là địa điểm khiến nhiều du khách tò mò khi ghé thăm Cù Lao Chàm. Thông thường, hoa ngô đồng sẽ nở rộ vào cuối hạ và kéo dài đến đầu thu. Vào mùa hoa nở, du khách có thể chiêm ngưỡng những bông hoa đỏ thắm nở rộ khi đi dọc theo con đường Bãi Làng. Bất chấp mưa gió khắc nghiệt, cây ngô đồng vẫn  vươn lên mạnh mẽ, như ý chí kiên cường của người dân miền Trung trước khó khăn gian khổ.

Những địa điểm đi chơi tết ở Đà Nẵng
Con đường hoa ngô đồng

Bà Nà Hill

Một gợi ý không thể thiếu trong danh sách những địa điểm đi chơi tết ở Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Bà Nà Hill. Không biết từ bao giờ Bà Nà Hill được mệnh danh là “Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng”. Có lẽ do nơi đây sở hữu khí hậu mát mẻ cùng vô số địa điểm check in đẹp như tranh vẽ. Đặc biệt Bà Nà Hill còn thu hút nhiều khách hàng bởi sự phát triển của các hoạt động vui chơi giải trí, ăn uống và mua sắm,…

Xem thêm  Đến Bằng Am ngắm dòng sông "Nho Quế của Quảng Nam"
Những địa điểm đi chơi tết ở Đà Nẵng
Bà Nà Hill được mệnh danh là “Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng”
Hướng dẫn di chuyển đến Bà Nà Hill

Khu du lịch Bà Nà Hill cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 35km. Để đến Bà Nà Hill du khách phải di chuyển từ Đà Nẵng đến chân núi, sau đó đi từ chân núi lên đỉnh Bà Nà. Tùy vào nhu cầu và lịch trình của mình mà du khách có thể lựa chọn những phương tiện di chuyển khác nhau như: Taxi, xe máy, hay xe đưa đón Bà Nà,…

Bà Nà Hill có gì đặc sắc? 

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu những bộ ảnh tết mang đậm phong cách kiến trúc cổ điển Châu Âu thì Bà Nà Hills là gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Với sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng với những tòa nhà được chạm trổ đặc sắc giữa núi rừng. Thật khó phủ nhận rằng nơi đây đã được xem là điểm du xuân được săn đón nhiều nhất mỗi khi tết đến xuân về.

Những địa điểm đi chơi tết ở Đà Nẵng
Bà Nà Hill có gì đặc sắc?

Bên cạnh đó, chắc hẳn mọi người đều há hốc trong lần đầu tiên đến với Bà Nà bởi chiếc view siêu phẩm đến từ chiếc cầu Bàn Tay Vàng. Với độ cao 1414m so với mực nước biển, cầu vàng được thiết kế vô cùng ấn tượng bởi một đường cong đầy mê hoặc giữa không gian rộng lớn, lưng chừng. Với bất kỳ vị trí nào trên cầu, khách du lịch có thể dễ dàng nhìn ngắm khung cảnh sơn thủy hài hòa. 

Một công trình mới mẻ, độc đáo, cầu Bàn Tay Vàng dễ dàng trở thành địa điểm sống ảo mới cực thu hút bởi trải nghiệm dạo bước trên mây quá đỗi tuyệt vời. Xứng đáng có tên trong danh sách những địa điểm chơi Tết hấp dẫn tại Đà Nẵng.

Khu du lịch Núi Thần Tài Đà Nẵng

Khu du lịch Núi Thần Tài là khu du lịch thuộc địa phận khu bảo tồn Bà Nà Núi Chúa Đà Nẵng. Cách trung tâm tâm thành phố khoảng 30km, tuy độ thu hút giới trẻ của Núi Thần Tài không bằng với những khu du lịch khác nhưng với tuổi đời lâu năm nơi đây đã trở thành một phần du lịch của thành phố Đà Nẵng, lưu giữ nhiều giá trị văn hóa lịch sử dân tộc.

Những địa điểm đi chơi tết ở Đà Nẵng
Khu du lịch Núi Thần Tài Đà Nẵng

Hướng dẫn di chuyển đến Núi Thần Tài

Để di chuyển đến Núi Thần Tài Đà Nẵng sẽ có 2 cách phổ biến nhất. Cách thứ nhất là đi theo đường Bà Nà – Núi Mơ – Núi Thành. Cách thứ hai là đi theo đường Quốc lộ 14G – 14B. Khi đi theo hội nhóm hoặc gia đình bạn có thể di chuyển bằng ô tô tự lái hoặc taxi. Mặc khác nếu bạn có sở thích đi phượt thì xe máy sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Giá vé khu du lịch Núi Thần Tài

Đối tượng khách hàng Giá vé
Người lớn > 1m4 350.000đ/ Vé
Trẻ em cao từ 1m – 1m4 175.000đ/ Vé
Trẻ em < 1m Miễn phí

Chơi gì tại Núi Thần Tài

Vào những ngày Tết khí hậu tại khu du lịch Núi Thần Tài khá mát mẻ và dễ chịu. Do đó du khách có thể thỏa mái tham quan cũng như tham gia nhiều khu vui chơi hấp dẫn tại đây.

Công viên Khủng Long Đà Nẵng Jura Park

Công viên khủng long chất lượng và hoàn toàn miễn phí thuộc thuộc khu du lịch Núi Thần Tài Đà Nẵng. Đến với công viên khủng long du khách có thể nhìn ngắm những em tượng khủng long có chiều cao lên đến 30m, được thiết kế sống động như thật mang lại nét đặc trưng cho khu du lịch này. Hơn 100 mô hình khủng long với 60 chủng loại khác nhau. Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho kỳ nghỉ của du khách những trải nghiệm thú vị nhất.

Những địa điểm đi chơi tết ở Đà Nẵng
Công viên Khủng Long Đà Nẵng Jura Park
Viếng đền Thần Tài

Từ lâu, Núi Thần Tài cũng trở thành địa điểm du lịch tâm linh được nhiều du khách đến thăm viếng vào những ngày lễ, Tết. Đền được thiết kế theo lối kiến trúc cổ kính kiểu của những ngôi chùa xưa, không gian tràn đầy cây xanh, hết sức thanh tịnh. Nhiều du khách ghé thăm để đi dạo vãn cảnh, tìm chút bình yên cho tâm hồn.

Những địa điểm đi chơi tết ở Đà Nẵng
Viếng đền Thần Tài

Ngoài ra, bạn cũng nên ghé thăm con đường hoa phong lan, vườn trái cây,…Nếu có cơ hội đến với khu du lịch này bạn nên cầu thuận buồm xuôi gió, cuộc sống đủ đầy. Hơn thế nữa, từ nơi đây phóng xa tầm mắt đứng trên xung quanh là cây cỏ xanh tươi, đồi núi trùng điệp, du khách còn có thể nhìn thấy cả khu suối khoáng nóng tại Núi Thần Tài.

Trải nghiệm tắm onsen đà nẵng mới lạ tiêu chuẩn Nhật

Một trong những dịch vụ nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe “đỉnh” nhất tại Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài .là Tắm Onsen được biết đến. với lợi thế vị trí đắc địa, gần khu cắm trại và quảng trường nên không gian rộng rãi và được bao trùm bởi nhiều cây xanh, núi đá. Không nhất thiết là những ngày cuối tuần, vào những dịp du xuân bạn có thể cùng gia đình tham quan và trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng này.

Những địa điểm đi chơi tết ở Đà Nẵng
Trải nghiệm tắm onsen đà nẵng mới lạ tiêu chuẩn Nhật
Công viên nước vui nhộn

Công viên nước là một địa điểm vui chơi hấp dẫn và thu hút khách bậc nhất tại khu du lịch này. Khu công viên nước có tổng diện tích khoảng 15.000 m2, bao gồm bể tạo sóng, khu tổ chim dành cho trẻ em vui chơi, Rồng thạch đoạt ngọc quý, đặc biệt với máng trượt 6 làn dài đến 92m, thích hợp với những bạn đam mê cảm giác mạnh. Do đó, tới du lịch Núi Thần Tài Đà Nẵng, du khách và gia đình, bạn bè sẽ được thỏa sức vui đùa thoải mái trong làn nước trong xanh, mát lạnh.

Trình cà phê

Được thành lập tại và đi vào hoạt động từ năm 2018, Trình Cà Phê mang đậm phong cách cổ kính, mộc mạc của đất Việt năm thập niên 80, 90. Sở hữu sân vườn rộng rãi, thoáng mát, xanh tươi cùng nhiều cây cối. Trình Cà phê như một khu vườn thu nhỏ khi được trang bị nhà gỗ, tường đá và hồ nước thu nhỏ… Du khách có thể cảm nhận được tiếng gió vi vu, tiếng lá xào xạc, tiếng nước ở hồ cá róc rách chảy,…Tất cả tạo nên một không gian gần gũi và đậm màu xưa cũ.

Những địa điểm đi chơi tết ở Đà Nẵng
Trình Cà Phê mang đậm phong cách cổ kính, mộc mạc của đất Việt năm thập niên

Về mặt kiến ​​trúc, Trình Coffee Nguyễn Hữu Thọ là cơ sở lớn nhất và có nhiều góc đẹp trong hệ thống 3 cơ sở. Các tòa nhà được thiết kế và xây dựng dựa trên nét đẹp của những ngôi nhà Việt Nam thời xưa, với mái ngói, tường gạch thô và đồ nội thất bằng gỗ.

Đối với menu nước uống Trình đa dạng từ cà phê cho đến trà bánh. Trình luôn cẩn thận, kỹ lưỡng trong việc chọn lựa nguyên liệu để đảm bảo mang đến cho bạn một thức uống ngon nhất, tươi nhất. Nổi bật nhất vẫn là món cà phê bơ béo ngậy mà hầu hết khách hàng đến đều nên trải nghiệm một lần. Loại thức uống này bắt nguồn với truyền thống uống cà phê bơ của người nông dân để tỉnh táo và thêm dưỡng chất.

Bên cạnh đó, Trình Cà Phê còn nổi bật với bộ ba Muối là cà phê muối, bạc xỉu muối, cacao muối. Món nào cũng mang hương vị đặc trưng riêng mà giá cả lại vừa túi tiền. Những ngày tết đến xuân về, ngồi ở góc nào đó cùng nhóm bạn, nhâm nhi món nước thật chậm rãi, từ tốn và cảm nhận cái Tình của Trình.

Đến với Trình Cà Phê bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm hoạt động chợ phiên nổi tiếng. Đây sẽ là nơi bạn được hòa mình vào khu vườn xanh, được trải nghiệm thực tế các gian hàng sản phẩm thực tế cùng nhiều hoạt động minigame khác. Phiên chợ này không chỉ đơn giản diễn ra các hoạt động mua bán mà còn là nơi để các khách hàng có thể giao lưu, chia sẻ và kết nối với nhau.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 25 Phạm Hồng Thái, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trinhcaphedn
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 23h00
  • Mức giá: 25.000đ – 50.000đ

Một số kinh nghiệm đi du lịch tết 

Lựa chọn điểm đến

Để có những trải nghiệm hoàn hảo bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn địa điểm du lịch Tết. Nếu chuyến đi của bạn có cả người lớn tuổi và trẻ em thì việc chọn lựa địa điểm nghỉ dưỡng cho chuyến đi chơi vô cùng quan trọng. Mặc khác, nếu chuyến đi của bạn bao gồm bạn bè thì những địa điểm nhộn nhịp với nhiều hoạt động giải trí có thể là sự lựa chọn lý tưởng. Điều này sẽ tạo không khí vui vẻ và năng động, giúp mọi người có thể tận hưởng những khoảnh khắc và tạo ra nhiều kỷ niệm trong những ngày đầu năm.

Ngoài việc khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng trong nước, việc tham khảo các địa điểm du lịch mà Hanami đề xuất cũng vô cùng hấp dẫn. Trong những ngày Tết Việt Nam, những địa điểm du lịch quen thuộc thường trở nên đông đúc. Vì vậy rất khó để du khách có cơ hội trải nghiệm không khí yên bình và thư thái.

Hình thức du lịch

Hiện nay có 2 hình thức du lịch phổ biến đó là tự túc và theo tour. Mỗi loại đều mang lại những giá trị tinh thần và trải nghiệm độc đáo khác nhau. Tùy theo sở thích, nhu cầu và tài chính của mình mà du khách có những sự lựa chọn khác nhau.

Đối với hình thức du lịch tự túc, du khách sẽ tự chủ về lịch trình, địa điểm tham quan và những quán ăn mà họ muốn khám phá. Điều này thích hợp với những du khách thích linh động về thời gian, đam mê chinh phục những địa điểm một cách chủ động. 

Ngược lại, du lịch theo tour sẽ bao gồm các dịch vụ như khách sạn, điểm tham quan, phương tiện đi lại và cả địa điểm ăn uống. Vì vậy du khách tham quan không cần phải bận tâm về lịch trình mà sẽ tập trung hoàn toàn vào việc tận hưởng chuyến tham quan.

Phương tiện di chuyển

Trường hợp đăng ký du lịch theo tour du khách sẽ không phải lo lắng về vấn đề di chuyển vì đã bao gồm trong gói dịch vụ. Điều này giúp du khách thaoir mái trải nghiệm địa điểm du lịch của mình.

Ngược lại, với những du khách muốn du lịch tự túc sẽ phải lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp với lịch trình của họ. Đối với những địa điểm gần, việc sử dụng xe máy mang đến sự linh hoạt, đặc biệt với những du khách yêu thích đi phượt. Ngoài ra, khi du lịch cùng gia đình có trẻ nhỏ bạn nên sử dụng ô tô hoặc xe khách mang đến sự an toàn cũng như tiện nghi cho cả gia đình.

Vậy là cuối cùng Hanami đã giới thiệu đến bạn Top những địa điểm đi chơi tết ở Đà Nẵng hấp dẫn. Hi vọng với những thông tin trên bạn sẽ chọn cho mình một địa điểm du lịch phù hợp cùng với những trải nghiệm vui chơi tuyệt vời nhất.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top