Trình Cà Phê - Tìm Về Không Gian Hoài Cổ, Yên Tĩnh Giữa Lòng Đà Nẵng

Trình Cà Phê – Tìm về không gian hoài cổ, yên tĩnh giữa lòng Đà Nẵng

Đà Nẵng – Thành phố mang trong mình dòng chảy của nhịp sống năng động, nổi tiếng với những bãi biển đẹp và nền ẩm thực phong phú. Người dân và du khách là tín đồ đam mê cà phê đích thực, đừng nên bỏ qua Trình Cà Phê nổi tiếng khi đặt chân đến Đà Nẵng. Trình Cà Phê không chỉ là nơi thưởng thức cà phê mà còn là nơi tuyệt vời để thưởng ngoạn cảnh đẹp và ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng xinh đẹp và yên bình. Cùng Hanami khám phá quán cà phê này để biết vì sao nơi đây lại trở thành địa chỉ cà phê Đà Nẵng nổi tiếng nhé.

Đến Trình cảm nhận hoài niệm thập niên 80, 90

Không gian Trình Coffee
Không gian tại Trình Coffee

Ai đã từng bước vào Trình Cafe sẽ không bao giờ quên được những nét đặc trưng của nơi này. Được thành lập vào năm 2018 tại Đà Nẵng, Trình Cà Phê đem đến không khí cổ kính nhưng tươi mới của những năm 80, 90 với không gian cổ kính và bình dị tại quán. Điều này không chỉ làm sống dậy những ký ức xưa cũ mà còn là chốn dừng chân gần gũi, tươi vui. Trình Cafe như tái hiện lại một nét xưa bao cấp đã khắc sâu trong ký ức của thế hệ 7x, 8x, 9x.

Đến Trình Cafe, bạn sẽ bắt gặp những chiếc máy cát-xét cũ, những chiếc băng cassette gắn liền với tuổi thơ biết bao thế hệ, thậm chí cả những chiếc xe máy ngày xưa. Café Trịnh không chỉ gợi lại những ký ức xưa cũ mà còn là chốn tĩnh lặng cho những ai muốn lặng mình đọc những trang sách cũ hay chỉ để thư giãn trong tiếng nhạc Trịnh du dương.

Không gian yên bình tại Trình Cà Phê

Trình Cà Phê hiện tại sở hữu 3 chi nhánh nằm tại khu vực chính yếu tại trung tâm thành phố. Tuỳ theo tính chất địa lí mà mỗi cơ sở Trình Cà Phê được thiết kế với lối kiến trúc và bài trí không gian riêng, độc đáo, mang lại nhiều cảm giác thoải mái và phút giây thư giãn khác nhau cho thực khách Đà Thành.

Trình Cà Phê cơ sở Lê Đình Dương

Cơ sở Lê Đình Dương
Cơ sở Lê Đình Dương của Trình

Nơi đây được xem là cơ sở sơ khai của Trình Cà Phê bởi mọi ý tưởng đều được ấp ủ và nuôi dưỡng tại đây. Không gian bên trong cửa hàng là một không gian thoáng mát với nội thất mang phong cách đồng quê Bắc Bộ, bên trong cửa hàng được trang trí bằng cây và hoa tạo cảm giác dễ chịu khi đến với Trình tại 22 Lê Đình Dương, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng.

Toạ lạc tại hu vực sầm uất của thị trấn, Trình Cafe chỉ nổi bật với tấm biển gỗ sơn màu xanh phù hợp với thời đại.Bạn phải đi qua một con hẻm nhỏ. Trình Cafe lấy cảm hứng từ thiết kế của một ngôi nhà ba gian của Việt Nam hàng thập kỷ trước. Quán được xây dựng bằng gỗ, tre và gạch mộc, mái ngói đỏ. Tất cả đồ nội thất, từ bàn ghế đến cửa ra vào và quầy bar đều được làm bằng gỗ và đôi khi được sơn màu xanh lam. Trước mặt là khoảng sân rộng lát gạch với những chậu cây xanh mướt.

Trình Cà Phê cơ sở Nguyễn Hữu Thọ

Trình Cà Phê - Nguyễn Hữu Thọ
Cơ sở Trình Cà Phê – Nguyễn Hữu Thọ

Tại Đà Nẵng, hãy ghé thăm khu vườn xanh mát của Trinh Coffee 34/4 Nguyễn Hữu Thọ. Hãy thả hồn theo giai điệu nhạc Trịnh du dương khi nhâm nhi ly cà phê bơ và trò chuyện cùng nhau. Sân vườn rộng rãi, thoáng mát, rợp bóng cây. Trinh Coffee còn có nhà gỗ, tường đá, hồ nước… Du khách có thể cảm nhận được tiếng gió xào xạc, tiếng lá xào xạc, tiếng nước hồ cá xào xạc và cả những hoạt động giải trí vui nhộn, sống động có thể.

Xem thêm  Top 10 địa chỉ bán tôm hùm Alaska Đà Nẵng cực uy tín

Tất cả tạo nên những mảng màu đậm, già gần gũi với căn phòng. Khuôn viên của Trịnh Coffee Nguyễn Hữu Thọ có kiến ​​trúc rộng nhất trong ba khuôn viên và có nhiều góc ảnh đẹp. Tòa nhà bên trong cửa hàng được thiết kế và xây dựng giống như một ngôi nhà cổ tại đất Việt với mái ngói, tường gạch thô và nội thất bằng gỗ. Cổng vào là một điểm nhấn vì nó được trang trí theo chủ đề của ngày và là nơi lý tưởng để check in cho giới trẻ Đà Thành và những ai yêu thích chụp ảnh.

Trình Cà Phê cơ sở Phạm Như Xương

Cơ sở 3 tại Phạm Như Xương
Trình có cơ sở 3 tại Phạm Như Xương

Nằm tại địa chỉ 100/19 Phạm Như Xương – đây chính là cơ sở mới của Trình Cà Phê. Khác hẳn so với 2 cơ sở trước đó, chi nhánh này khoác lên mình lối kiến trúc thoáng đãng nhưng có phần hiện đại, phóng khoáng hơn. Tuy vậy, Trình tại Phạm Như Xương vẫn giữ riêng cho mình  nét mộc mạc cổ điển nguyên bản, với chiếc cổng vào không quá cầu kì nhưng thiết kế và bài trí quán cà phê lại rất ấn tượng.

Không gian quán mát mẻ, còn gì tuyệt vời hơn một buổi chiều mát ghé Trình Cà Phê cơ sở Phạm Như Xương nhâm nhi tách trà và tận hưởng khí trời tuyệt vời với bầu không khí trong lành cùng âm thanh yên ả, thanh bình xen lẫn bản hoà ca của những chú chim.

Menu thức uống độc đáo tại Trình

Cà phê Bơ là thức uống must-try tại Trình
Cà phê Bơ chính là thức uống must-try tại Trình

Thực đơn tại Trình được đánh giá là phong phú, đặc biệt nổi bật lên là món cà phê bơ thu hút nhiều thực khách bởi hương vị độc đáo. Nhân viên phục vụ khiến bạn cảm thấy như ở nhà ngay khi đến với Trình.

Đồ uống ở Torin Cafe cũng có nét đặc trưng riêng. Với nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng và sự khéo léo tỉ mỉ, Trình Cafe luôn mang đến cho thực khách những thức uống chất lượng nhất. Quả thực, khi nhâm nhi ly cà phê bơ tại đây, bạn khó có thể cảm nhận được vị béo bùi hòa quyện cùng vị đăng đắng nhẹ quấn lấy đầu lưỡi.

Ngoài ra, bạn có thể uống cà phê trứng, là loại kem đánh bông từ lòng đỏ trứng gà và mật ong, kết hợp với cà phê nguyên chất đun nóng. Vị béo ngậy của trứng, vị đắng của cà phê và hương thơm nhẹ của mật ong sẽ làm xiêu lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Xem thêm  Bãi Đá Đen - Địa điểm check in tuyệt vời cho giới trẻ Đà Nẵng

Buổi chiều mùa đông thật tuyệt vời biết bao khi được thư giãn bên ly cacao nóng hổi, ​​nhâm nhi socola ngọt ngào và hàn huyên những câu chuyện xưa cùng những người thân yêu. Những khách hàng lớn tuổi đôi khi chọn Trịnh Cafe là điểm hẹn để trò chuyện và sống lại hoài niệm tuổi trẻ.

Trình có tổ chức sự kiện gì không?

Chợ Phiên Gác Baga là sự kiện được Trình tổ chức thành công
Chợ Phiên Gác Baga là sự kiện được tổ chức thành công

Trinh hoạt động với phương châm mang tình cũ trở lại cuộc sống hiện tại. Chính vì vậy, Trinh luôn tìm kiếm những chương trình, hoạt động mới và liên tục tổ chức các sự kiện lớn nhỏ để phục vụ “bà con” của mình.

Trong số các hoạt động đa dạng ở Trinh, chợ Gau Baga nổi bật. Một phiên chợ nơi bạn có thể hòa mình vào những khu vườn xanh mát, tham gia mini game, nhận những phần quà hấp dẫn, trải nghiệm sản phẩm gian hàng với nhiều ưu đãi. Hội chợ không đơn thuần là nơi mua bán sản phẩm mà còn là nơi để khách hàng giao lưu, chia sẻ và kết nối với nhau.

Đêm nhạc miệt vườn là một chương trình được tổ chức trong Trịnh, đầy ấm áp và yêu thương. Đêm nhạc là những buổi tối đầy yêu thương, thân mật và ấm áp bên khu vườn xanh mát. Bạn có thể thưởng thức và thưởng thức cà phê phin kiểu cũ trong khung cảnh sân vườn tươi tốt. Thưởng thức vị đậm đà và ngọt ngào của hạt cà phê Robusta truyền thống.

Chương trình không chỉ mang đến trải nghiệm mà còn nhằm giới thiệu, lan tỏa văn hóa cà phê truyền thống Việt Nam đến với du khách và bà con nước ngoài. Ngoài ra quán còn tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động khác theo từng thời điểm để phục vụ khách hàng. Hãy đến Trình để thưởng thức ly cà phê bơ thơm ngon giữa những khu vườn xanh mát và thả hồn mình vào chốn bình dị này bạn nhé!

Như vậy qua bài viết này, Hanami đã giúp bạn hiểu hơn về Trình Cà Phê và những trải nghiệm khi đặt chân đến nơi đây. Đừng quên theo dõi Hanami để cập nhật những thông tin mới nhất về các hoạt động lí tưởng trong chuyến du ngoạn của bạn tại Đà thành nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top