Top 13 Quán Cafe Học Bài Đà Nẵng Yên Tĩnh, Chất Lượng - HanamiHotel.Com

Top 13 quán cafe học bài Đà Nẵng yên tĩnh, chất lượng

Cứ đến mùa thi cử thì nhu cầu tìm một quán coffee học bài ngày càng nhiều, theo nhu cầu của thị trường đó Hanami đã tổng hợp top 13 quán cafe học bài Đà Nẵng giá vừa rẻ, vừa có không gian rộng rãi mà đồ uống lại cực kỳ đa dạng. Hãy dành ít phút để tham khảo qua nhé!

Tại sao quán cafe là địa điểm học tập lý tưởng? 

Xu hướng học bài, làm việc tại các quán cafe dần trở nên phổ biến, đặc biệt là ở độ tuổi gen z. Được biệt quán cafe là nơi thoáng mát, yên tĩnh, có tốc độ wifi mạnh, lại giải quyết được nhu cầu ăn uống nên đây là địa điểm giao lưu tâm sự lý tưởng hiện nay. 

Theo nhiều đánh giá, tại những quán cafe có không gian rộng rãi, được decor một cách xinh xắn, chỉnh chu giúp cho cảm xúc được bình ổn, kích thích suy nghĩ và tính linh hoạt của não bộ. Từ đó giúp việc học tập trở nên hiệu quả hơn. Vì vậy hãy thử đến quán cafe và chọn cho mình một góc yên tĩnh để giải quyết những bài tập khó nhằn hoặc chạy deadline cho công việc nhé.  

Top 13 quán cafe học bài Đà Nẵng chất lượng  

quán cafe học bài Đà Nẵng
Những quán cafe học bài Đà Nẵng

Phê Coffee – 221 Lê Đình Lý

Những tín đồ thích ngồi cafe khuya khuya tán gẫu thì đây sẽ là một tọa độ quán coffee học bài mà bạn sẽ yêu thích. Phê Coffee có không gian 2 tầng rộng rãi, được trang bị máy lạnh dành riêng khá yên tĩnh và thoải mái. View ở quán nằm ngay bùng binh ngã 5 chỗ Lê Đình Lý & Nguyễn Hữu Thọ, khá phù hợp cho những người thích ngồi cafe về đêm và ngắm đường phố.

Thực đơn tại quán luôn đa dạng, trong đó Best seller là cà phê muối. Ngoài ra còn có nhiều loại đồ uống khác nhau giúp bạn có một đầu óc tỉnh táo để học bài xuyên đêm. Một số món nước nhất định bạn phải thử như cà phê đen, cà phê sữa truyền thống, có trà đào, trà đen machiato. 

quán cafe học bài Đà Nẵng
Phê Coffee có không gian 2 tầng rộng rãi

Ở Đà Nẵng chúng ta cũng thấy rất nhiều quán mở mô hình 24/24 rồi. Nhưng ở Phê Coffee điểm khiến người người ưa chuộng đó là quán cho ngồi 24/24 nhưng giá nước rất là phải chăng, quán bán xuyên suốt như này nên các bác bỏ túi ngay để chạy deadline với bạn bè mà không lo giờ giấc nào.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 211 Lê Đình Lý, Da Nang, Vietnam
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phecoffee9491/
  • Số điện thoại: 0902 575 368
  • Giờ mở cửa:  24/24
  • Giá: 15k~

 Green & Brown Library – 872 Trần Cao Vân

Là một thư viện “ba trong một” đời mới, Green & Brown Library hoạt động như một quán cà phê, hiệu sách và thư viện. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của từng du khách, cửa hàng được tổ chức thành ba tầng. Mỗi tầng được decor bằng một phong cách riêng, nhưng điểm chung đều thể hiện được sự hiện đại và sang trọng.

Tầng 1 là nơi hội tụ nhiều loại sách mới, đầy đủ lĩnh vực giúp cho việc nghiên cứu bài vở của bạn trở nên dễ dàng. Đến với tầng 2 là một không gian rộng rãi, thoáng đãng được bày trí nhiều bộ bàn ghế dài, phù hợp cho nhu cầu học theo nhóm. Tiếp theo là đến tầng 3, nơi đây dành riêng cho thực khách muốn thưởng thức cafe một cách yên tĩnh và riêng tư. 

quán cafe học bài Đà Nẵng
Green & Brown Library hoạt động như một quán cà phê, hiệu sách và thư viện

Nhắc đến đồ uống của quán thì không khỏi khiến bạn nhớ mãi. Hương vị truyền thống pha với phong cách hiện đại tạo ra nhiều thức uống ngon như cà phê rang xay kiểu Ý, nước trái cây, smoothies. Chính mô hình độc đáo của Green & Brown Library đã giúp rất nhiều bạn trẻ chọn được điểm điểm ôn bài lý tưởng. Vậy còn chờ gì nữa mà không đến đây và trải nghiệm nào. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 872 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/greenandbrownbookstore/?locale=vi_VN
  • Số điện thoại: 023 6376 8568
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Mức giá: 15.000đ – 35.000đ

Daisy coffee – 263 Tố Hữu

Nằm giữa trung tâm thành phố, trong một con ngõ nhỏ, Daisy coffee có các yếu tố cổ xưa và thậm chí hơi cũ. Khi đặt chân đến địa điểm này, bạn sẽ nhận thấy không gian yên tĩnh, mát mẻ và không thiếu những cách trang trí bắt mắt ngay trong cửa hàng. Đây là một nơi tuyệt vời cho bất cứ ai muốn học tập và làm việc trong một môi trường trẻ trung và yên bình.

Xem thêm  5 trường mầm non song ngữ Đà Nẵng mà các phụ huynh nên tham khảo
quán cafe học bài Đà Nẵng
Daisy coffee có các yếu tố cổ xưa và thậm chí hơi cũ

Menu đồ uống đa dạng tất cả các loại từ trà cho tới coffee, đồ uống với giá cả phải chăng phù hợp với các bạn sinh viên tới đây và chọn làm nơi để học bài. Hãy đến và trãi nghiệm ngay nhé. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 263 Tố Hữu, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905.920.155
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DaisyCoffee263ToHuu/

Cloud Garden – 72 Lê Mạn Trình

Cloud Garden là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Nằm lặng lẽ trong một góc đường khó tìm nên quán khá yên tĩnh và không ồn ào. Vị trí này tạo ra không gian rộng thoáng với nhiều loại cây và hoa lá. Bởi vậy đây được mệnh danh là một trong những quán cafe vườn tuyệt đẹp tại Đà Nẵng. Khi ghé quán, bạn sẽ cảm thấy mát mẻ và trong lành vì có cả sân vườn, thêm vào đó là hồ cá Koi to lớn với hàng trăm loài cá quý. 

quán cafe học bài Đà Nẵng
Cloud Garden mang đế cho thực khách chính là những buổi học  workshop về làm nến, nấu ăn

Không chỉ không gian quán mà các loại đồ uống ở đây cũng khá được lòng nhiều du khách. Đáng thử phải kể đến espresso, latte, cà phê dừa đá xay, trà trái cây nhiệt đới,…Điểm độc đáo mà Cloud Garden mang đế cho thực khách chính là những buổi học  workshop về làm nến, nấu ăn,…Phù hợp với những bạn nhỏ muốn biết thêm về cuộc sống. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 72 Lê Mạnh Trình, Đà Nẵng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Cloudgardendanang/
  • Số điện thoại: 0914 288 818
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00
  • Giá: 15.000đ – 45.000đ

Đà Nẵng Souvenir – 34 Bạch Đằng

Không cần phải tìm quán cafe học bài Đà Nẵng ở đâu xa, Đà Nẵng Souvenir chính là địa điểm nổi tiếng trong giới sinh viên mà bạn nên lựa chọn. Không chỉ sinh viên mà nơi đây còn được lòng khá nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế. Bởi vì đây là một quán cà phê cũng bán những món đồ thú vị. Bạn có thể mua về làm quà cho người thân.

quán cafe học bài Đà Nẵng
Đà Nẵng Souvenir chính là địa điểm nổi tiếng trong giới sinh viên mà bạn nên lựa chọn

Không gian ở đây mang phong cách Châu Âu rõ rệt. Chắc chắn đây sẽ là địa điểm thích hợp để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn xứng đáng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 34 Bạch Đằng, Đà Nẵng
  • Fanpgae: https://www.facebook.com/DanangSouvenirs/?locale=vi_VN
  • Số điện thoại: 023 6387 2555
  • Giờ mở cửa: 07:00–22:30
  • Giá: 20.000đ – 50.000đ

Velo Coffee – 778 Tôn Đức Thắng 

Một quán cafe đẹp ở Đà Nẵng trên con phố mang tên Tôn Đức Thắng – một chiến sĩ yêu nước nổi tiếng không là quán nào khác mà đó là Velo Coffee. Bạn sẽ tìm thấy một khu vực yên tĩnh với vô số kệ trưng bày những cuốn sách vô giá ở đây. Ngoài ra, đồ uống ở đây có hương vị rất tinh tế được kết hợp từ nhiều loại nguyên liệu. Mỗi khi mùa thi đến, đây cũng là địa chỉ học chung của nhiều thế hệ học sinh, sinh viên.

quán cafe học bài Đà Nẵng
Velo Coffee

Menu giá cả phải chăng – đa dạng đồ uống với mức giá chỉ từ 22.000~ 45.000VNĐ từ Đá xay cho đến Smoothies. Nhằm tạo ra một môi trường mà mọi người đều có thể tiếp cận tri thức, Velo Book Cafe đã thành lập tại Đà Nẵng: Trang trí đơn giản, chú trọng đến trải nghiệm của người đọc khi đọc, học và làm việc. Chọn từng thể loại và tên sách một cách cẩn thận. Hãy cẩn thận khi bạn đọc trong một khu vực yên tĩnh với ánh sáng tốt nhất có thể.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 778 Tôn Đức Thắng, phường Hoà Khánh Nam, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/p/VELO-BOOK-CAFE-100068306724718/
  • Số điện thoại: 0901 480 906 

Why Roastery coffee – 23 Châu Thị Vĩnh Tế 

Đối với những người thưởng thức cà phê rang, Why Roastery Coffee là một quán cà phê yên tĩnh. Không gian quán rộng, thoáng, bài trí giản dị mà trang nhã. Vừa hít hà hương thơm của cà phê, vừa có thể đọc sách. Ngoài cà phê, bạn cũng nên thưởng thức trà đào sả chanh đá bào. Không gì thư thái hơn cảm giác vừa lê lết qua dòng xe cộ đông đúc giữa một ngày nắng gắt vừa được nằm trong một hốc mát lạnh không có mùi điều hòa và nhâm nhi một ly sả chanh sảng khoái.

Xem thêm  Pizza Đà Nẵng - Top 15 địa điểm nổi tiếng nhất hiện nay
quán cafe học bài Đà Nẵng
Why Roastery coffee

Tại Why Roastery Coffee nhân viên quán nhiệt tình, thân thiện, cũng là điểm cộng cực lớn tạo nên sự nhẹ nhàng và yên bình tại nơi đây. Menu của quán vô cùng hấp dẫn và đa dạng, từ cafe, smoothies, trà sữa cho đến bia úp ngược với mức giá vô cùng rẻ. Không gian quán rộng rãi, thoải mái và yên tĩnh rất thích hợp để bạn học tập. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không lưu lại ngay thôi nào.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 23 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Da Nang, Vietnam
  • Fanpage: https://www.facebook.com/WhyRoastery/
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00 
  • Giá: 10.000đ – 30.000đ

Góc An Yên Coffee – 78 An Hải Đông 1

An Yên Coffee Corner là địa điểm mà Hanami gợi ý cho những tín đồ thích khung cảnh cổ kính, cổ kính và hoài cổ. Một trong những quán coffee học bài Đà Nẵng nằm gần khu du lịch nổi tiếng là doanh nghiệp này. Mặc dù được bao quanh bởi các quán bar và quán rượu khác, nhưng cơ sở này vẫn giữ được đặc điểm riêng của nó là một vị trí yên tĩnh. Những người theo dõi tốt và những sinh viên giỏi thường lui tới cơ sở này trong suốt mùa thi, và những vị khách say sưa khen ngợi đồ uống tuyệt vời như thế nào.

quán cafe học bài Đà Nẵng
An Yên Coffee Corner

Nơi đây mang một diện mạo mới, trẻ trung nhưng không kém phần hiện đại. Các bạn đã trải nghiệm cũng đánh giá cao nhân viên và đồ uống tại cơ sở này.Vì vậy đừng bỏ lỡ nhé. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 78 An Hải Đông 1, phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/GocAnYen1980/
  • Số điện thoại: 0985 503 379

Six on Six – 64 Bà Huyện Thanh Quan

Quán cafe mang cái tên độc đáo này do vợ chồng người Úc làm chủ và được xây dựng bởi một phong cách đậm chất Châu ÂU. Không gian quán yên tĩnh, hiện đại không kém phần sang trọng. Bên trên tường phủ đầy rêu xanh và hoa kéo cao lên đến tầng 2. Bạn có thể thưởng thức hết tất cả nét đẹp hoang sơ này bằng việc ngồi ra khu vực ngoài trời. Khu vực này được bày trí khá nhiều bộ bàn ghế dài, giúp khách thoải mái thưởng thức cafe và ngắm nhìn cảnh vật. 

quán cafe học bài Đà Nẵng
Six on Six

Điểm nhấn tại đây chính là thực đơn đồ ăn và thức uống do chính tay đầu bếp nước ngoài chế biến. Thức uống không quá ngọt sẽ giúp bạn cảm nhận được hương vị mát lạnh và thơm ngon. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 64 Bà Huyện Thanh Quan, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 550000
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sixonsixcafe/?locale=vi_VN
  • Số điện thoại: 0946 114 967

Zone Six – 214 Lương Nhữ Học

Zone Six là một địa điểm hoàn hảo mà Hanami muốn gửi gắm đến những bạn có niềm đam mê với nghiên cứu học tập. Với tông màu trắng chủ đạo, hệ thống đèn chiếu sáng khắp nơi mở ra một không gian sang trọng, thoáng mát. Vì đây là quán cafe qua đêm nên khá tiện lợi cho những ai có quá nhiều công việc và bài vở cần giải quyết. 

quán cafe học bài Đà Nẵng
Zone Six có không gian sang trọng, thoáng mát

Quán thiết kế chỗ ngồi theo ô, mỗi ô chiếm một diện tích vừa phải, được trang bị miếng lót đệm tạo độ thoải mái khi ngồi quá lâu. Nội thất bố trí ở đây chủ yếu chỉ có một chiếc bàn gỗ dài, bốn bức tường xung quanh dán lát gõ sạch sẽ. Quả là một không gian lý tưởng để bạn có thể tận hưởng sự riêng tư của mình. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 212- 214 Lương Nhữ Hộc, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/zone6milktea/
  • Số điện thoại: 0933 344 413

Cộng Cafe – 98 Bạch Đằng 

Cộng cafe là quán nằm ở vị trí đắt đỏ quen thuộc của giới trẻ Đà Nẵng. Lấy cảm hứng từ thời bao cấp, quán xây dựng nên không gian trang nhã với sắc xanh làm chủ đạo. Nằm gần con sống nên sự nhộn nhịp, hối hả luôn thấy ở đây. Bên trong Cộng cafe được decor bằng những chiếc mũ cối hay chiếc tivi thời xưa. Đồng thời còn có các bức thơ xưa khiến tâm hồn bạn trở nên bay bổng. 

quán cafe học bài Đà Nẵng
Cộng cafe là quán nằm ở vị trí đắt đỏ quen thuộc của giới trẻ Đà Nẵng

Nhằm lưu giữ những gì tinh túy của ngày xưa nên vị nước uống tại đây là hương vị truyền thống quen thuộc. Bạn có thể cảm nhận sâu sắc vị ngọt thanh tự nhiên bởi nguyên liệu được chế biến ở quán vô cùng tươi ngon. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: https://www.facebook.com/CongCaphe.9698BachDang/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/zone6milktea/
  • Số điện thoại: 023 6655 3644

Trên đây là Top 10 quán cafe học bài Đà Nẵng uy tín và chất lượng mà Hanami muốn gửi tới bạn. Hy vọng đây sẽ là thông tin bổ ích cho các bạn đặc biệt là các bạn sinh viên đến mùa thi cử!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top