Top 10 Quán Dê Ngon Đà Nẵng Bạn Nhất định Phải Ghé - HanamiHotel.Com

Top 10 quán dê ngon Đà Nẵng bạn nhất định phải ghé

Thịt dê là loại thực phẩm giàu đạm, ít béo lại vô cùng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, thịt dê là món ăn khá đa năng trong nhà bếp, có thể dùng để nấu, nướng, xào, hầm, lẩu, v.v. Do đó, thịt dê ngày càng trở nên phổ biến trong các nhà hàng. Bạn đang tìm kiếm một quán dê ngon Đà Nẵng chất lượng để có thể thưởng thức hương vị thơm ngon của đặc sản dê? Hãy cùng Hanami điểm qua một số quán dê ngon nhất tại Đà Nẵng nhé!

Sơ lược về món ăn thịt dê

Thịt dê là một món ăn phổ biến và được ưa chuộng. Thịt dê có một số đặc điểm riêng, mang đến hương vị độc đáo và thú vị. Thịt dê có màu hồng nhạt và có cấu trúc sợi mịn. So với thịt gia cầm hoặc thịt bò, thịt dê có hàm lượng mỡ thấp hơn và chứa nhiều chất dinh dưỡng, protein, và các loại axit amin cần thiết cho cơ thể. Nó có thể được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau. Nó có thể được nướng, chiên, hầm, xào, hoặc chế biến thành các món nướng, nước lèo, xôi, lẩu và mì.

Hương vị của dê đặc trưng, thường có một chút vị ngọt và hơi đậm đà. Thịt dê tươi ngon thường mềm mịn và không hề bị khô. Các vùng miền trên thế giới có cách chế biến và sử dụng thịt dê riêng.

quán dê ngon đà nẵng
Thịt dê ngon Đà Nẵng

Top 10 quán dê ngon Đà Nẵng bạn nhất định phải ghé

Sau đây sẽ là những nhà hàng dê cực ngon mà bạn nên ghé tại Đà Nẵng.

Hệ thống Dê Nghĩa – Quán dê ngon đà nẵng

Hệ thống Dê Nghĩa là một quán dê rất nổi tiếng tại Đà Nẵng, nơi khách hàng có thể thưởng thức những món dê ngon và độc đáo. Dê Nghĩa cung cấp một loạt các món ăn thịt dê phong phú. Bạn có thể tìm thấy những món như dê nướng, dê xào, dê chiên, dê lẩu, và nhiều món khác. Mỗi món đều được chế biến tinh tế, đảm bảo hương vị đậm đà và thực khách có thể tận hưởng những miếng thịt dê mềm mịn.

Quán rất chú trọng đến chất lượng thực phẩm và nguồn gốc nguyên liệu. Thịt dê tại quán được lựa chọn từ những nguồn cung cấp tin cậy và đảm bảo đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Khi đến Dê Nghĩa, bạn có thể bắt đầu với món dồi dê chiên giòn làm từ thịt nạc băm, đậu xanh, rau, tiết dê và gia vị. Tiếp nối đó là “nhập tiệc” với món lẩu dê mang hương vị thuốc Bắc rõ rệt. Đẳng sâm, đương quy, kỷ tử, thảo quả, táo đỏ và nhiều nguyên liệu khác kết hợp trong nồi lẩu dê tạo nên món lẩu bổ dưỡng, bồi bổ sức khỏe cho cả nam và nữ.

Với diện tích nhà hàng rộng rãi, cung cách phục vụ ân cần, chu đáo nên được các thực khách yêu thích. Hiện nhà hàng đang sở hữu 3 địa điểm tại quận Ngũ Hành Sơn, Cẩm Lệ và Liên Chiểu, tất cả đều đã mở cửa kinh doanh.

quán dê ngon đà nẵng
Hệ thống Dê Nghĩa Tại Đà Nẵng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Quán Dê Dương Nguyệt

Quán Dê Dương Nguyệt là một quán ẩm thực chuyên về món dê tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, nổi tiếng với hương vị thơm ngon và đa dạng của các món ăn thịt dê. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, Quán Dê Dương Nguyệt chú trọng vào chất lượng nguyên liệu và kỹ thuật chế biến. Thịt dê được lựa chọn kỹ càng từ các nguồn cung cấp đáng tin cậy, đảm bảo tươi ngon và an toàn cho sức khỏe. Các món ăn thịt dê tại quán được chế biến tỉ mỉ, tạo nên hương vị đậm đà và hấp dẫn.

Quán còn cung cấp một đa dạng các món ăn thịt dê như dê nướng, dê xào, dê lẩu, dê kho, dê hấp và nhiều món khác. Bằng cách sử dụng các phương pháp chế biến đa dạng, quán mang đến cho khách hàng những lựa chọn phong phú và hấp dẫn. Không chỉ tập trung vào chất lượng món ăn, quán còn có không gian ấm cúng và thoải mái để khách hàng có thể thưởng thức bữa ăn trong không khí gia đình. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn cho khách hàng về các món ăn và hướng dẫn lựa chọn phù hợp.

Nằm trong thành phố Đà Nẵng, Quán Dê Dương Nguyệt có vị trí thuận tiện, dễ dàng tiếp cận cho khách hàng. Đó là một địa điểm lý tưởng để khám phá và thưởng thức ẩm thực độc đáo của vùng miền.

quán dê ngon đà nẵng
Quán Dê Dương Nguyệt – quán dê ngon

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 33 Hà Huy Tập, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:30
  • Số điện thoại: 098 339 94 93
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangduongnguyet/
Xem thêm  Top 9 tọa độ mua bán điều hòa cũ tại Đà Nẵng uy tín nhất

>> Xem thêm Top 10 hồ bơi Đà Nẵng xanh sạch đẹp

Dê núi Bé Hải – Quán dê ngon Đà Nẵng

Dê núi Bé Hải là chuỗi dê có tiếng ở Đà Nẵng. Nhà hàng Bé Hải tự hào là một trong những quán đầu tiên phục vụ món phở dê tô đá. Nếu đến quán vào buổi sáng, bạn nhất định phải thử món phở đá nhé!

Phở dê thố đá không chỉ đơn thuần là phở đựng trong thố đá; đó là toàn bộ quy trình nấu ăn. Phở bát đá được phục vụ với một phần nước dùng được ninh trong bát đá nóng hổi. Khi ăn, người ăn sẽ nhúng topping vào nước dùng. Nước dùng của Bé Hải được ninh từ xương dê, ngọt và đậm đà, cùng với bánh phở mềm và thịt dê tươi.

Nhà hàng phục vụ nhiều món dê hấp dẫn được chế biến từ những nguyên liệu dê tuyển chọn như: rượu mận, dê nướng lá vả, dê sốt sả, sườn dê rang muối,…. Mỗi món ăn mang đến một trải nghiệm thưởng thức riêng nhưng nhìn chung đều được đánh giá là tinh tế; thịt dê mềm, ngọt, không có mùi tanh.

Dê núi Bé Hải là một nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng đãng với hệ thống các phòng VIP rất lý tưởng cho những buổi liên hoan, họp mặt cuối năm. Nhà hàng cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi và tận tâm mang đến cho khách hàng những bữa ăn tươi ngon, nóng hổi và chất lượng cao.

quán dê ngon đà nẵng
Dê núi Bé Hải cực chất lượng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ:
    • 19 – 21 Đỗ Bá, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • 225 – 227 Tiểu La, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    • 143 – 145 Đường 30/4, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0934 768 777 – 0914 966 777
  • Fanpage: https://www.facebook.com/quandebehai/

Quán Dê Huynh Đệ – Quán thịt dê cực chất lượng tại Đà Nẵng

Hãy đến Quán Dê Huynh Đệ nếu bạn muốn thử các món từ thịt dê ngon. Quán có không gian rộng rãi, thoáng đãng cũng như cách xây dựng độc đáo khiến quán nổi bật giữa lòng đường phố Đà Nẵng. Cho dù đó là một lễ kỷ niệm hay một buổi tối yên tĩnh với gia đình và bạn bè, cửa hàng luôn cung cấp nguyên vật liệu chất lượng cao. Thực đơn của nhà hàng khá đa dạng, giá cả cũng phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Nhà hàng Dê Huynh Đệ đã thu hút nhiều thực khách sành ăn Đà Nẵng bởi thực đơn phong phú và cách chế biến đặc sắc. Thực đơn của Dê Huynh Đệ chủ yếu gồm các món từ thịt dê như dê hấp, đùi dê đút lò, dê xào lăn, dê nướng, lẩu dê nhúng mẻ, sườn heo kiểu Huế, dê quay….

quán dê ngon đà nẵng
Quán dê Huynh Đệ ngon tại Đà Nẵng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 95-97-99 Lê Đại Hành, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3878 877 – 0977 968 777 – 0935 363 778
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dehuynhdedanang/

Ngọc Dương Quán

Ngọc Dương là một trong những đặc sản thịt dê mà bạn không nên bỏ qua. Quán có không gian nội thất xinh xắn và rộng rãi, rất lý tưởng cho các bữa tiệc với bạn bè, đồng nghiệp hoặc họp mặt gia đình.

Các món bán chạy nhất mà bạn nên thử là dê nấu măng, dê xào măng, dê nấu khô hay lẩu dê, các loại rau gia vị tươi sống đi kèm với nước chấm tươi sạch, nước chấm có công thức riêng, chế biến theo từng suất ăn rất cẩn thận. Tỉ mỉ và chuyên nghiệp, món ăn không chỉ ngon mà còn bắt mắt. Quán rất nổi tiếng với người dân địa phương và thực khách từ khắp nơi, và bạn có thể yên tâm về chất lượng dê núi ở đây!

quán dê ngon đà nẵng
Ngọc Dương Quán

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 14 Đỗ Bá, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 090 519 90 45
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ngocduong.denui7mon

Dê Chúa Đà Thành

Quán Dê Chúa Đà Thành nổi tiếng có địa chỉ tại 12 Trần Đình Nam, Hòa An, Cẩm Lệ. Đội ngũ nấu ăn của nhà hàng chế biến hơn 50 món ăn khác nhau chỉ sử dụng thịt dê. Bạn nên nếm thử các món sau: sườn nướng ngũ vị, dê nướng da giòn, chân dê tiềm thuốc bắc, dê nhúng mẻ, lẩu dê,…

Với phương châm kinh doanh “đặt sức khỏe của khách hàng lên trên lợi ích”, nhà hàng rất tỉ mỉ trong khâu lựa chọn sản phẩm và chế biến hợp vệ sinh. Thịt dê nhập khẩu hàng ngày, thịt đỏ, tươi ngon và được xử lý khử mùi tanh tốt. Thực khách khi ăn sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên và độ mềm của miếng thịt “đúng điệu”. Các món dê tại Dê Chúa Đà Thành được đánh giá là ngon và chất lượng ổn định nhờ bàn tay chế biến điêu luyện của đội ngũ đầu bếp tại đây.

Ngoài các món dê, quán có phục vụ thêm món cháo bình dân để thực khách không ngán khi thưởng thức dê. Không chỉ vậy, dịch vụ của Dê Chúa Đà Thành còn tinh tế đến khó tin: nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, tư vấn nhiệt tình.

quán dê ngon đà nẵng
Dê Chúa Đà Thành

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 12 đường Trần Đình Nam, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 092 206 7777
  • Website: https://www.facebook.com/dechuadathanh

Dê quay Tài Tiến

Nếu bạn muốn thưởng thức thịt dê ngon với giá hợp lý thì không đâu khác ngoài Dê quay Tài Tiến. Nhà hàng phục vụ các món ăn từ thịt dê như xào, lẩu, nướng, hấp, tiết canh và đặc sản dê Hương Sơn, Hà Tĩnh.

Xem thêm  Bãi Đá Đen - Địa điểm check in tuyệt vời cho giới trẻ Đà Nẵng

Để mang đến cho thực khách những bữa dê ngon nhất, nhà hàng tuyển chọn những con dê không quá già cũng như quá non, thịt dê đã được khử mùi hôi. Dê nướng luôn thơm ngon: Trên bếp than hồng, dê được nướng nguyên con cho đến khi da chín vàng giòn, thịt mềm và ẩm. Thực khách còn được thưởng thức lẩu dê, dê nhúng mẻ, dồi dê, dê tái chanh và các món ăn khác.

Dê quay Tài Tiến với diện tích rộng rãi và ẩm thực đa dạng là địa điểm lý tưởng để “đổi gió” cho bữa trưa gia đình hay tổ chức sinh nhật, liên hoan, họp mặt bạn bè.

quán dê ngon đà nẵng
Quán thịt dê ngon tại Đà Nẵng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 40 Nam Cao, Phường Hòa Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, Thành Phố Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 038 933 3030
  • Website: https://www.facebook.com/DeQuayHuongSonTT

Dê Hậu – Đặc sản thịt dê Đà Nẵng

Dê Hậu cũng giống như nhiều nhà hàng, quán ăn dê khác ở Đà Nẵng, phục vụ các món: hấp, xào, nướng, lẩu, ú, hầm… Không chỉ đa dạng các món ăn từ dê ngon đặc biệt, nhà hàng còn cực kỳ thu hút “phái mạnh” nhờ những món đặc sắc như rượu huyết, rượu ngọc trời, rượu mật ong.

Quán có phục vụ lẩu dê tiềm thuốc bắc Ngọc dương. Giá Sâm Ngọc dương hầm thuốc Bắc hơi đắt bởi hàm lượng dinh dưỡng tuyệt vời của nó. Nhìn chung, giá cả của quán tương đối thấp, có những suất dê chỉ từ 100k nên quán cực hút khách vào buổi tối và cuối tuần. Ngoài thịt dê, quán còn phục vụ ếch xào sả ớt, cánh gà chiên nước mắm, lươn xào sả ớt, lươn om chuối đậu…

quán dê ngon đà nẵng
Dê Hậu – Đặc sản dê Đà Nẵng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 267-271 Chương Dương, Mỹ An, NHS, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 098 819 6200
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dacsandehau

Dê Cụ Quán

Đến với Nhà Hàng Dê Cụ, thực khách luôn có những phút giây tuyệt vời bởi những món thịt dê đặc sắc, mới lạ, tươi ngon. Ngay trung tâm Đà Nẵng, không gian của nhà hàng thoáng mát, sang trọng và đẳng cấp. Các món ăn đa dạng được chế biến từ dê núi sạch đã qua chế biến phù hợp với khẩu vị của đại đa số thực khách địa phương. Nhân viên phục vụ của nhà hàng nhanh nhẹn, nhạy bén, nhiệt tình đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn muốn thử đặc sản dê núi Đà Nẵng thì đây là một địa chỉ đáng để thử.

Dê Cụ Quán cam kết sử dụng nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Thịt dê được chọn lựa kỹ càng từ những nguồn cung cấp đáng tin cậy, đảm bảo sự tươi ngon và an toàn cho khách hàng. Quán mang đến một không gian ấm cúng và thoải mái để khách hàng có thể thưởng thức bữa ăn. Với trang trí đơn giản nhưng ấn tượng, Dê Cụ Quán tạo ra một môi trường thân thiện và gia đình.

quán dê ngon đà nẵng
Quán thịt Dê Cụ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 44, Đường 3/2, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0902496789
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 11:00 và 13:00 – 22:00

Hoàng Tử Quán – Quán Dê Ngon chất lượng Đà Nẵng

Hoàng Tử Quán là quán dê Đà Nẵng ngon với hương vị đậm đà trong từng món ăn được nhiều thực khách lựa chọn tổ chức cho những buổi sum họp gia đình, liên hoan cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Thực đơn của nhà hàng Hoàng Tú rất phong phú về ẩm thực ba miền với các món ăn được chế biến từ thịt dê là thế mạnh của nhà hàng. Có thể kể đến lưỡi dê hấp lá chanh, chân dê nướng, dê nấu măng chua, lẩu dê hoàng tử và các món thịt dê ngon khác.

Hoàng Tử Quán luôn tận tâm chỉ sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao. Thịt dê được lấy từ những nguồn đáng tin cậy để đảm bảo độ tươi ngon và an toàn cho khách hàng. Nhà hàng chú trọng đến quy trình chế biến để đảm bảo các món ăn luôn tươi ngon và đậm đà hương vị. Đội ngũ nhân viên của Hoàng Tử Quân được đào tạo chuyên sâu và lấy khách hàng làm trọng tâm. Họ sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn về các món ăn để đảm bảo rằng bạn có trải nghiệm ăn uống tuyệt vời nhất có thể.

quán thịt dê ngon
Hoàng Tử Quán

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 114 Bế Văn Đàn, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

Như vậy, Hanami đã giới thiệu TOP 10 quán dê ngon Đà Nẵng chất lượng, dinh dưỡng, giá cả phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng thực khách. Hy vọng với những thông tin bổ ích trên sẽ giúp bạn chọn được một quán dê ngon phù hợp với khẩu vị cũng như địa điểm mà bạn muốn ghé đến. Đừng quên theo dõi trang của chúng tôi để cập nhật thêm những địa điểm ăn uống khác nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top