Luxstay Là Gì? Hướng Dẫn đăng Ký Bán Phòng Trên Luxstay

Luxstay là gì? Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Luxstay

Kinh doanh theo hình thức “sharing” (chia sẻ) không còn là điều quá xa lạ và có mặt hầu hết trong các ngành nghề kinh doanh và kinh doanh homestay, khách sạn cũng không ngoại lệ. Luxstay được coi là một trong những đơn vị kinh doanh theo hình thức “home sharing” đầu tiên tại Việt Nam. Vậy Luxstay là gì? Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Luxstay như thế nào? Cùng Hanami Hotel Danang tìm hiểu nhé!

Luxstay là gì?

Luxstay  được thành lập vào năm 2016, dựa trên nền tảng trực tuyến kết nối chủ nhà với những người có nhu cầu thuê ngắn hạn, trong đó có khách du lịch hoặc những người muốn kinh doanh… Ngay lập tức, Luxstay nhận được khoản đầu tư khủng lên tới hàng triệu USD từ các quỹ như CyberAgent Ventures (Nhật Bản), Genesia Ventures (Nhật Bản), ESP Ventures (Singapore), Founders Capital (Singapore) và Nextrans (Hàn Quốc)…

Luxstay là gì? Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Luxstay
Kênh OTA Luxstay

Tương tự như những kênh OTA khác, Luxstay là một nền tảng đặt chỗ ở (nếu là khách du lịch) và đăng bán phòng (cho cơ sở lưu trú) trực tuyến. Ngoài ra, kênh OTA này còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích về các điểm đến nổi bật trên cả nước để người dùng tham khảo và có thêm nhiều gợi ý cho chuyến đi.

Với mạng lưới hơn 15.000 chỗ ở là những homestay, khách sạn, biệt thự cao cấp ở hầu hết các tỉnh thành có du lịch phát triển tại Việt Nam, Luxstay sẽ mang đến những trải nghiệm du lịch tuyệt vời và không thể quên đến với khách hàng.

Không chỉ cung cấp chỗ ở cho du khách, Luxstay còn có dịch vụ cho thuê xe theo giờ (có lái hoặc tự lái) và đưa đón hai chiều từ sân bay đến trung tâm thành phố bằng dòng xe Vinfast sang trọng, đẳng cấp.

Có nên đăng kí bán phòng trên Luxstay không?

Luxstay cũng như các kênh OTA khác, là cầu nối liên kết khách hàng với khách sạn, không chỉ giúp khách hàng tìm được nơi nghỉ ưng ý còn giúp khách sạn, homestay bán được phòng nghỉ.

Luxstay là gì? Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Luxstay
Luxstay phù hợp với khách sạn tầm trung

Luxstay phù hợp với các khách sạn tầm trung, với trữ lượng phòng lớn hơn 10.000 phòng, đa dạng các hạng phòng khác nhau, có mức giá thoải mái để lựa chọn theo nhu cầu. Luxstay thu hút du khách bởi nhiều đáng giá chân thực từ những người đã sử dụng dịch vụ lưu trú nên đây là cơ hội tốt cho khách sạn lựa chọn đăng ký bán phòng trên nền tảng OTA này.

>>> Xem thêm: Các kênh OTA tốt nhất hiện nay và cách đăng ký

Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Luxstay

Hướng dẫn tạo tài khoản trên Luxstay

Bước 1: Truy cập vào trang chủ Luxstay.

Xem thêm  Công nghệ AI là gì? Ứng dụng AI nâng cao trải nghiệm khách hàng trong kinh doanh

Bước 2: Click vào bên phải, mục “Host” để chọn giao diện dành riêng cho chủ nhà.

huong dan dang ky ban phong tren luxstay 2 768x384 1

Bước 3: Nhấn “Đăng ký” để tạo tài khoản đăng bán phòng. Có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook hay Google, tuy nhiên bạn nên đăng ký bằng tài khoản Email để dễ dàng quản lý.

huong dan dang ky ban phong tren luxstay 3 768x466 1

Bước 4: Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin trong bản Đăng kí thành viên.

huong dan dang ky ban phong tren luxstay 4 1

Bước 5: Giao diện sẽ quay về lại mục đăng nhập – tiến hành nhập lại địa chỉ email và mật khẩu vừa đăng ký để truy cập và thiết lập thông tin bán phòng.

huong dan dang ky ban phong tren luxstay 5 1

 

Hướng dẫn đăng kí bán phòng trên Luxstay

Bước 1: Click vào “Thêm mới chỗ ở“.

huong dan dang ky ban phong tren luxstay 6 768x396 2

Bước 2: Tại “Thỏa thuận hợp tác với chủ nhà – Điều kiện và Điều khoản” – nhấn vào ô “Đồng ý với thỏa thuận hợp tác…” rồi nhấn “Next

huong dan dang ky ban phong tren luxstay 7 1

Bước 3: Click “Xây dựng ở chỗ bạn“.

huong dan dang ky ban phong tren luxstay 8 1

Bước 4: Điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu – click “Xây dựng ở chỗ bạn“.

huong dan dang ky ban phong tren luxstay 9 1

Tại bước này, bạn tiến hành cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến chỗ ở  một cách đầy đủ và chính xác nhất theo hướng dẫn sau.

Tổng quan

Mô tả: Đặt lại tiêu đề chỗ ở (nếu muốn). Hãy viết một đoạn văn ngắn giới thiệu chỗ ở đăng bán – ghi chú những yêu cầu đặc biệt nếu có như giờ check-in/ check-out, nội quy chỗ nghỉ… – chọn hỗ trợ dịch sang tiếng Anh nếu muốn tiếp cận thêm nhiều khách quốc tế – nhấn “Lưu” để lưu thông tin.

huong dan dang ky ban phong tren luxstay 10 768x445 1

 

Phòng và giường: Cung cấp các thông tin như: loại chỗ ở, loại phòng, số khách tối đa, diện tích chỗ ở… theo yêu cầu rồi nhấn “Lưu”.

huong dan dang ky ban phong tren luxstay 11 768x473 1

Xác thực quyền sở hữu: Hãy update những hình ảnh hoặc tải lên bản scan những giấy tờ xác thực quyền sở hữu của cơ sở kinh doanh bán phòng rồi nhấn “Lưu“.

huong dan dang ky ban phong tren luxstay 12 1

Quy tắc chỗ ở: Hãy ghi lại một số quy định cho khách thuê chẳng hạn như có phòng hút thuốc lá hay không, có có phép mang theo vật nuôi hay không,… sau đó nhấn “Lưu” để lưu thông tin.

huong dan dang ky ban phong tren luxstay 13 768x365 1

Hướng dẫn sử dụng chỗ ở: hướng dẫn khách cách sử dụng một số loại trang thiết bị, đồ dùng tiện nghi tại nơi lưu trú, sau đó nhấn “Lưu” để hoàn tất.

huong dan dang ky ban phong tren luxstay 14 768x365 2

Gía và chính sách

Thiết lập đơn vị tiền tệ, giá phòng, giá thuê dài hạn (nếu có), giá cho các chi phí bổ sung, chính sách hoàn hủy, yêu cầu đặt phòng… rồi nhấn “Lưu”.

Xem thêm  Các kênh OTA tốt nhất hiện nay và cách đăng ký

huong dan dang ky ban phong tren luxstay 15 768x384 1

huong dan dang ky ban phong tren luxstay 16 768x365 1

huong dan dang ky ban phong tren luxstay 17 768x365 1

huong dan dang ky ban phong tren luxstay 18 768x192 1 3

Lịch

Cài đặt lịch bán phòng cho chỗ nghỉ, có thể tùy chọn thay đổi thời gian lưu tru với giá bán riêng biệt nếu có.

huong dan dang ky ban phong tren luxstay 19 768x531 1 1

Đồng bộ lịch với các kênh bán phòng khác (nếu có), điều này giúp hạn chế sự cố trùng booking.

huong dan dang ky ban phong tren luxstay 20 1 1

Hình ảnh

Tải ảnh về tiện nghi phòng, view, không gian chung của chỗ ở lên website, yêu cầu ảnh sắc nét, đẹp và gần với thực tế nhất.

Tiện nghi

Nhấn vào ô Tiện nghi phù hợp sau đó nhấn “Lưu“.

huong dan dang ky ban phong tren luxstay 22 1 1

Vị trí

Cung cấp chính xác địa chỉ chỗ ở của bạn – ghim và điều chỉnh trên Google maps.

huong dan dang ky ban phong tren luxstay 24 768x336 1 1

Hướng dẫn chỉ đường cho khách booking phòng khách sạn.

huong dan dang ky ban phong tren luxstay 25 768x365 1 1

Hướng dẫn nhận phòng

Thực hiện theo hướng dẫn của web

huong dan dang ky ban phong tren luxstay 26 768x365 1 1

 

Sau khi đã hoàn tất các thông tin theo hướng dẫn của web, click vào “Xem trước chỗ ở” để kiểm tra lại thông tin và xem trước giao diện hiển thị nếu muốn, click “Gửi chỗ ở của bạn” để gửi thông tin đến Luxstay phê duyệt.

huong dan dang ky ban phong tren luxstay 27 768x192 1

Cài đặt hình thức thanh toán

Bước 1: Click chọn “Thanh toán” -> “Tùy chọn thanh toán“.

Bước 2: Điền đầy đủ và chính xác thông tin về tài khoản ngân hàng của bạn để có thể nhận tiền thanh toán. Sau đó, Click vào “Thêm mới phương thức thanh toán” và nhập vào những thông tin theo yêu cầu.

huong dan dang ky ban phong tren luxstay 29 1 1

Bước 3:  Thêm mới phương thức thanh toán nếu có

huong dan dang ky ban phong tren luxstay 30 768x365 1 1

Bên cạnh đó, để thu hút thêm các lượt booking phòng từ phía khách sạn, cơ sở lưu trú có thể thiết lập thêm các khuyến mãi như giảm giá phòng, ưu đãi tặng voucher…vào các dịp/ sự kiện đặc biệt như mừng khai trương, ngày kỷ niệm hay lễ Tết… bằng cách nhấn “khuyến mãi” – “khuyến mãi của tôi” – “tạo khuyến mãi mới” rồi tiến hành thiết lập thông tin như hướng dẫn. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng bước này chỉ được thực hiện khi chỗ ở của bạn được Luxstay phê duyệt.

huong dan dang ky ban phong tren luxstay 32 768x357 1 1 huong dan dang ky ban phong tren luxstay 33 768x288 1 1 huong dan dang ky ban phong tren luxstay 34 1 1

Hy vọng những thông tin từ bài viết Luxstay là gì? Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Luxstay của Hanami sẽ giúp khách sạn của bạn có thêm thông tin về một kênh OTA phù hợp, tăng lượng booking phòng và tăng giá trị thương hiệu.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top