10 điểm đến Dịp Valentine Tại Đà Nẵng Không Thể Bỏ Lỡ - HanamiHotel.Com

10 điểm đến dịp Valentine tại Đà Nẵng không thể bỏ lỡ

Bước vào tháng 2, các cặp đôi yêu nhau chờ đợi đến ngày kỉ niệm đẹp. Vậy những điểm đến dịp Valentine tại Đà Nẵng nào mà bạn không thể bỏ qua. Cùng Khách sạn Hanami Đà Nẵng tìm hiểu chi tiết nhé!

Ghi dấu tên kỉ niệm tại Cầu Tình Yêu

  • Địa chỉ: đườngTrần Hưng Đạo, An Hải Trung, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Mở cửa tham quan miễn phí

Nếu đi cùng người yêu đến Đà Nẵng vào dịp 14/2 thì đừng quên ghi dấu tại cầu Tình Yêu. Đây là nơi thu hút rất đông đúc với lối kiến trúc hiện đại. Với cách thiết kế theo phong cách Châu Âu độc đáo giúp tạo hình cho các cặp đôi. Cầu Tình Yêu nằm giữa cầu Rồng và sông Hàn được xây dựng với cột đèn lung linh.

Điểm đến dịp Valentine tại Đà Nẵng
Cầu Tình Yêu là điểm đến cho các nàng

Dọc khắp cây cầu vào ban đêm sẽ là điểm check-in lãng mạn của các cặp đôi. Mỗi ổ khóa được xiết lại trên cầu được biểu hiện cho tình yêu bền chặt của cặp đôi. Do đó, vào dịp valentine nơi đây trở thành địa điểm không thể nào bỏ qua của các cặp đôi.

Say đắm tại Hội An nên thơ 

Nếu đã đến Đà Nẵng mà không thể ghé thăm Hội An thì quả là một thiếu sót cực lớn. Khác với hình ảnh tráng lệ của Cầu Rồng hay nhộn nhịp như Bà Nà hills, Hội An là nơi yên bình, giản dị mà bạn không thể bỏ qua.

Điểm đến dịp Valentine tại Đà Nẵng
Hội An là điểm đến không thể thiếu của các cặp đôi

Nét đẹp cổ kính của Hội An sẽ điểm đến mà các cặp đôi vô cùng yêu thích. Nét đẹp cổ kính truyền thống đậm đà mà bạn không thể bỏ qua. Bạn có thể dễ dàng di chuyển từ Đà Nẵng về Hội An chỉ mất hơn 30 phút chạy xe máy. Hoặc di chuyển bằng các phương tiện khác như ô tô, xe buýt,… Những bức ảnh sống ảo cùng người yêu tại Hội An lung linh. Vì thế, nếu bạn muốn có một kỷ niệm đẹp bên người yêu thì lên lịch ghé Hội An ngay nhé!

Điểm đến dịp Valentine tại Đà Nẵng
Vẻ đẹp nên thơ của Hội An sẽ tạo nên hình ảnh đẹp cho các cặp tình nhân

Du thuyền sông Hàn – điểm hẹn họ lãng mạn dịp Valentine

Điểm đến dịp Valentine tại Đà Nẵng
Du thuyền Sông Hàn nhìn ngắm thành phố lãng mạn về đêm cùng người thương xem kịch

Lựa chọn du thuyền sông Hàn lãng mạn Valentine. Hành trình du thuyền sông Hàn cùng người thương ngắm nhìn cầu Rồng phun lửa thì còn gì bằng. Bên cạnh đó là cầu Trần Thị Lý, cầu Thuận Phước,… Tất cả được giăng mắc với ánh đèn điện lung linh phản chiếu lên dòng sông tạo nên khung cảnh huyền ảo và thơ mộng.

Chill chill một chút cùng khung cảnh sông nước bao la, thưởng ngoạn cảnh đẹp hai bên bờ sông Hàn. Một Đà Nẵng sôi động hiện lên trong đêm mang một nét đẹp yêu kiểu, nên thơ với cầu tình yêu. Biểu tượng Cá chép hóa Rồng cùng tòa nhà cao chọc trời,… Tất cả sẽ tạo cho 2 bạn một buổi tối đầy lãng mạn và tuyệt đẹp đấy.

Xem thêm  Điểm danh top 9 thương hiệu mũ bảo hộ lao động chất lượng Đà Nẵng

Một số du thuyền để các bạn có thể tham khảo lựa chọn như Tàu rồng sông Hàn, du thuyền MerryLand, du thuyền Cherry Blossom, du thuyền Tiên Sa,.. Với mức gia dao động từ 100.000 – 150.000 đồng/ khách (chỉ du ngoạn sông Hàn). Từ 220.000 đồng – 250.000 đồng/ người (bao gồm ăn tối trên tàu).

Bà Nà Hills – Điểm đến dịp Valentine Đà Nẵng

Nhắc đến địa điểm đi chơi Valentine ở Đà Nẵng, Bà Nà hills là cái tên không thể bỏ qua. Khu du lịch phức tạp trực thuộc tập đoàn Sun Word – nơi vui chơi giải trí say đắm lòng người.

Một chuyến đi cùng người thương nhân ngày đặc biệt sẽ là điểm hẹn hò lãng mạn mà các cặp đôi nên lựa chọn. Mùa Valentine hàng năm đến với Bà Nà hills các bạn sẽ được chiêm ngưỡng 1,5 triệu bông Tulip rực rỡ.

Điểm đến dịp Valentine tại Đà Nẵng
Điểm đến dịp Valentine tại Đà Nẵng

Ngoài hoa Tulip, vào dịp Valentine còn có hơn 50 loài hoa hồng ngoại phong phú với các loại hoa xuân. Đặc biệt là đào chuông – loài hoa đặc trưng của vùng đất Bà Nà. Những show diễn nhạc kịch sôi động trong khung giờ từ 10 – 15h tại sân khấu Club và sân khấu vườn hoa.

Giá vé lên Bà Nà hills dịp lễ 14/2 dành cho các cặp đôi cũng được ưu đãi. Hãy để Bà Nà hills là điểm đến lý tưởng cho các đôi tình nhân trong dịp lễ đặc biệt này.

Điểm đến dịp Valentine tại Đà Nẵng
Bà Nà hills – điểm đến dành cho các cặp đôi dịp 14/2 này

Trung tâm vui chơi, ăn uống Helio

Một địa điểm mà cặp đôi nên đến trong dịp valentine này là trung tâm giải trí Helio. Đây là nơi tập trung nhiều địa điểm ăn uống, vui chơi giải trí. Các bạn cùng nhau tận hưởng âm nhạc giải trí vô cùng thú vị.

Trung tâm mở vào ban đêm là thời gian đẹp để các cặp đôi có thể dễ dàng vui chơi. Các hoạt động vào dịp lễ đặc biệt này cũng được tổ chức nhiều. Vì thế, các cặp đôi có thể dễ dàng cùng nhau tham gia, hẹn hò nhau để thêm phần gắn kết.

Địa điểm valentine vui nhất
Địa điểm valentine vui nhất
  • Địa chỉ: 22 đường 2 tháng 9, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 22h00

Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà là địa điểm thu hút đông đảo du khách. Bạn có thể dễ dàng cùng người thương hòa mình vào thiên nhiên với nhiều hoạt động như cắm trại, ngắm cảnh, check-in sống ảo ,… Đây cũng là dịp để các cặp đôi chở nhau dạo quanh hóng gió, trò chuyện cùng nhau.

  • Địa chỉ: Bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: cả ngày

Asia Park

Asian Park là nơi phức hợp rất nhiều khu vui chơi giải trí, mua sắm và ăn uống đa dạng. Cùng với đó là để gắn kết tình cảm cùng nhau. Ở đây các cặp đôi sẽ lưu lại rất nhiều kỉ niệm đẹp cùng nhau.

Cùng ghé ngay địa điểm này để có một ngày valentine vui nhất nhé.

  • Địa chỉ: Số 1 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 15h00 – 22h00, từ thứ 2 – chủ nhật
Xem thêm  Làng Pháp Bà Nà Hills  - "Thiên Đường" châu Âu ngay giữa lòng Đà Nẵng

Mikazuki

Một địa chỉ vui chơi gây sốt Đà Nẵng được nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay. Bạn có thể dễ dàng có những ngày nghỉ vui vẻ bên nửa kia của mình tại đây. Bởi Mikazuki là khu nghỉ dưỡng phức hợp với đa dạng các hình thức vui chơi, ăn uống và nghỉ dưỡng. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản tối giản cùng nhiều trò chơi, spa, tắm khoáng,…

Địa điểm vui chơi cho các cặp đôi
Địa điểm vui chơi cho các cặp đôi
  • Địa chỉ: Khu du lịch Xuân Thiều, Nguyễn Tất Thành, Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3774 555

Sky 36

Nếu bạn và nửa kia của mình đều là những người yêu thích sự náo nhiệt, chill chill thì nên chọn Sky36. Đây là địa điểm phù hợp để 2 bạn có thể bày tỏ tình cảm và cùng nhau ngắm toàn cảnh thành phố từ cao nhìn xuống.

Địa điểm hẹ hò dịp đáng nên trải nghiệm
Sky 36 – địa điểm hẹ hò không thể bỏ qua
  • Địa chỉ: 36 Bạch Đằng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 18h00 – 22h30, thứ 2 – chủ nhật

Khách sạn trang trí Valentine lãng mạn Hanami Đà Nẵng

Tận hưởng một bữa tiệc nhỏ bên cạnh người thương dưới ánh đèn lung linh và những bó hoa tươi được trang trí bày biện đẹp mắt. Cùng với phong cách hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần lãng mạn.

Lựa chọn khách sạn Hanami để chuẩn bị cho nàng sự bất ngờ cùng món quà xinh xắn. Đây là kỉ niệm không bao giờ quên của các nàng. Khách hàng chỉ cần liên hệ đặt phòng trước và lưu ý cho lễ tân. Mọi việc còn lại đã có nhân viên của Hanami chuẩn bị chu đáo đến bạn.

Điểm đến dịp Valentine tại Đà Nẵng
Hanami trang trí phòng dịp Valentine

Vì thế, hãy đặt phòng sớm để được nhận giá ưu đãi và phục vụ chu đáo nhất nhé!

Trên đây là những gợi ý để các cặp đôi có được những lựa chọn tốt nhất trong dịp Valentine 14/2 sắp đến. Ngoài ra, Đà Nẵng còn có rất nhiều địa điểm thú vị chờ đón bạn khám phá. Vì vậy, hãy liên hệ ngay đến khách sạn Hanami đẻ được có điểm dừng chân lý tưởng và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhé!

Liên hệ đặt phòng khách sạn: https://www.agoda.com/vi-vn/hanami-hotel-danang_2/hotel/da-nang-vn.html

Thông tin liên hệ:

Khách sạn Hanami Đà Nẵng

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top