Top 7 Cửa Hàng Sofa Đà Nẵng Khiến Bạn Mê Mẩn - HanamiHotel.Com

Top 7 cửa hàng sofa Đà Nẵng khiến bạn mê mẩn

Bạn muốn tìm một cửa hàng sofa Đà Nẵng nhưng lại không biết tìm ở đâu? Vậy hãy cùng với Hanami điểm qua top 7 cửa hàng sofa Đà Nẵng khiến bạn không thể cầm lòng dưới dây nhé!

>>> Hanami đề xuất: Nội Thất Văn Phòng Đà Nẵng – Top 10 Công Ty Uy Tín Đáng Để Bạn Tin Tưởng

Sofa có ý nghĩa như thế nào với một căn nhà? 

Sofa trong nhà là món đồ không thể thiếu được trong các căn nhà, căn hộ hiện nay, bởi nó là trung tâm của căn phòng và là bộ mặt của gia đình. Mỗi bộ sofa sẽ mang một ý nghĩa và màu sắc riêng biệt của nó, có thể nó sẽ mang ý nghĩa là một món đồ để trang trí nội thất đẹp hơn bởi khi bạn bước vào một căn nhà thì cái đập vào mắt bạn đầu tiên sẽ là bộ sofa, và nhìn vào đó bạn cũng phần nào đoán được tính cách của chủ nhà

Thứ 2 là nó giúp tiết kiệm được diện tích căn nhà nhỏ xinh của bạn Thiết kế mẫu sofa góc là dạng chữ L nằm ngang, khi kê sẽ được kê áp sát vào các góc nhà, góc tường căn phòng. Do vậy thiết kế này khá tiết kiệm diện tích căn hộ sống, mang lại ý nghĩa về không gian mở, giúp căn hộ thoáng đãng hơn. 

Thứ 3 là nó sẽ mang một ý nghĩa phong thủy nào đó của chủ nhà, Thông thường sofa sẽ được kê ở giữa căn phòng vì đây là những nơi mà có nguồn năng lượng tốt nhất cho tổng thể căn hộ. Đây là giành cho những căn phòng có diện tích vuông và dạng sofa lớn quay lại với nhau.

Cuối cùng chính là sofa mang ý nghĩa là quây quần, sum vầy. Đúng vậy không chỉ mang ý nghĩa tiết kiệm hay phong thủy mà mục đích chính mang ý nghĩa tích cực nhất của một bộ sofa là quây quần, gia đình có thể cùng nhau ngồi trên sofa và xem tv cùng nhau vào mỗi buổi tối, hay chỉ đơn giản là ngồi nói chuyện phiếm cũng rất vui rồi.

>>> Xem thêm: Top 10 cửa hàng nội thất Đà Nẵng uy tín xa hoa bậc nhất mà bạn nên biết

Top 7 cửa hàng sofa Đà Nẵng chất lượng

Sofa BTM

Sofa BTM luôn làm hài lòng khách hàng với những sản phẩm mà họ cung cấp ra thị trường, giúp họ có một vị trí trong danh sách những nhà bán lẻ sofa Đà Nẵng có lượng khách hàng quen thuộc. Hiện tại, tại Đà Nẵng, đây là địa điểm hiếm hoi phân phối các sản phẩm trường kỷ cao cấp được cung cấp trực tiếp từ Ý và Malaysia. Bên cạnh đó, doanh nghiệp luôn cung cấp đa dạng các chứng từ xác minh nguồn gốc từng giao dịch vì hiểu được tâm lý khách hàng coi trọng sự chắc chắn.

cửa hàng sofa Đà Nẵng
Sofa được thiết kế bắt mắt tại Sofa BTM

Hiện BTM đang phân phối sofa thật của nhiều thương hiệu đến từ Malaysia và Ý. Nếu là một người đam mê sofa, bạn sẽ không thể không nghe đến những cái tên quen thuộc như Omega couch, Hugo sofa, Saporini, Alpa Salotti và Cuborosso. Ngoài ra, sự lựa chọn phong phú về mẫu mã của BTM cho thấy hãng biết cách làm hài lòng khách hàng. Chắc chắn sẽ có một chiếc ghế sofa ở đây trong số hơn 100 kiểu dáng để phù hợp với sở thích và sở thích của bạn.

BTM, một công ty nổi tiếng, thẳng thừng từ chối các sản phẩm giả da. Mỗi chiếc ghế sofa là một ví dụ điển hình về sự cống hiến không ngừng nghỉ của BTM trong việc chỉ cung cấp những chiếc ghế sofa bằng da hoàn toàn hoặc da bò 100%.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:
  • Chi nhánh 1: 07 Lê quý đôn, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Chi nhánh 2: 03 An Nhơn 15, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 090 557 18 28
  • Email: kinhdoanh1@btm.vn
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 18:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/296204330518998/
  • Website: https://sofanhapkhau.com/

LifeHouse sofa

Một trong những đơn vị sản xuất, cung cấp, thi công nội thất nổi tiếng tại Đà Nẵng mà Hanami muốn nhắc đến tiếp theo là LifeHouse. LifeHouse sofa được thành lập vào năm 2015 nhưng chưa bao giờ tụt hậu so với các căn hộ mới về thiết kế nội thất. Đặc biệt về chất liệu, màu sắc hay hoa văn, ghế sofa LifeHouse luôn nhận được đánh giá tích cực. Hiện tại, nhiều loại địa điểm khác nhau, chẳng hạn như căn hộ, biệt thự, tiệm làm tóc, tòa nhà văn phòng, khách sạn hoặc nhà hàng, v.v., sử dụng các sản phẩm trường kỷ của công ty này.

cửa hàng sofa Đà Nẵng
Sofa cực xịn sò sang chảnh của LifeHouse

Các mẫu mã sofa LifeHouse chủ yếu có như: Sofa đơn, Sofa góc chữ U, L, Sofa băng, phụ kiện đi kèm. Ghế sofa LifeHouse thường được làm bằng vải làm thành phần chính. Do đó, các sản phẩm ở đây có nhiều màu sắc và giá cả hơn. Ngoài những màu truyền thống như kem, nâu, xám, khách hàng có thể tận hưởng những gam màu hot trend như xanh lam, xanh rêu hay thậm chí là hồng.

Khi so sánh với các cửa hàng sofa Đà Nẵng khác, LifeHouse Sofa được cho là có mức giá khá thấp. Ngoài ra, LifeHouse còn có các chương trình tri ân khách hàng hấp dẫn với nhiều ưu đãi như giảm 10% khi mua combo, tặng bộ sofa đệm hay bàn trà…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 39B Phạm Nhữ Tăng, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 096 323 34 49
  • Email: lifehousesofa@gmail.com
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 15:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sofalh/
  • Website: http://www.lifehouse.com.vn/

Nội thất VinHome – Cửa hàng Sofa Đà Nẵng chất lượng

Đa số người tiêu dùng thành phố giờ đã quen thuộc với cái tên nội thất VinHome. VinHome luôn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất với sự đầu tư bài bản trên tất cả các bộ phận từ tư vấn, hỗ trợ khách hàng đến thiết kế và sản xuất. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của VinHome khi đến tham quan.

Xem thêm  Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng sang trọng bậc nhất Đà Nẵng
cửa hàng sofa Đà Nẵng
Sofa VinHome

Khi so sánh với các cửa hàng sofa Đà Nẵng khác, VinHome luôn nổi bật trong việc lựa chọn sofa thiết kế cổ điển. Sofa VinHome đã trở thành vật dụng không thể thiếu cho căn phòng tinh tế và đẹp mắt nhờ gam màu trung tính nhẹ nhàng. Tuy nhiên, trái ngược với mức thu nhập trung bình của hộ gia đình, các sản phẩm của thương hiệu này thường có giá khá cao. VinHome hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn mua bộ sofa cao cấp nếu bạn có đủ kinh phí cần thiết.

VinHome hiện là nhà cung cấp sofa Ý chính hãng hàng đầu Đà Nẵng bên cạnh dòng sản phẩm sofa tự thiết kế riêng. Nhà bán lẻ chuyên cung cấp những bộ trường kỷ da bò thật có đầy đủ giấy tờ xác nhận nguồn gốc xuất xứ với dòng sản phẩm này.

Thông tin liên hệ mua hàng:

  • Địa chỉ: 70 Núi Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0906 450 545 – 0903 662 082
  • Email: centiemetdecor@gmail.com
  • Giờ mở cửa: Thứ hai – Thứ bảy: 08:30 – 20:30 | Chủ nhật: 10:00 – 18:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vinhomedanang/
  • Website: http://noithatvinhome.com/

Nội thất Gia Phong

Nội thất Gia Phong, một trong những chuỗi cửa hàng nội thất lớn nhất khu vực, xứng đáng góp mặt trong danh sách những địa chỉ mua sofa Đà Nẵng tốt nhất hiện nay. Sở dĩ cửa hàng này trở thành điểm đến của mọi môi trường sống và làm việc bởi cửa hàng luôn hướng đến mục tiêu mang đến cho khách hàng những bộ sofa đạt tiêu chuẩn.

cửa hàng sofa Đà Nẵng
Sofa nhập khẩu của Gia Phong

Vì vậy với các cửa hàng sofa Đà Nẵng khác, Gia Phong mang lại cho khách hàng sự lựa chọn phong phú chắc chắn hơn. Nơi đây hiện đang cung cấp hàng loạt sản phẩm sofa từ bình dân đến cao cấp với đầy đủ kiểu dáng, chất liệu và mẫu mã thiết kế. Dù nhu cầu của bạn là sofa cổ điển, sofa hiện đại hay những chiếc sofa thông minh, Gia Phong đều có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu đó.

Gia Phong còn cung cấp các bộ sưu tập sofa cho nhiều diện tích khác nhau như sofa cho chung cư, căn hộ, nhà phố hay văn phòng giúp khách hàng nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Gia Phong là nơi đáng để đầu tư cho một bộ sofa tốt bởi dịch vụ tận tâm và khả năng cập nhật nhiều mẫu mã mới.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:
  • Quận Cẩm Lệ: 469 Nguyễn Hữu Thọ | 465 – 467 Nguyễn Hữu Thọ | 455 – 457 Nguyễn Hữu Thọ | 384 – 386 Nguyễn Hữu Thọ | 389 – 391 Nguyễn Hữu Thọ
    • Quận Liên Chiểu: 205 & 207 Tôn Đức Thắng
    • Quận Ngũ Hành Sơn: Lô 21 Lê Văn Hiến
  • Số điện thoại: 093 519 44 69 – 090 199 44 69
  • Email: noithatgiaphong1111@gmail.com
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/noithatgiaphongdanang/
  • Website: https://noithatgiaphong.vn/

Nội thất Tâm Vĩnh Thái

Từ năm 1993, Nội thất Tâm Vĩnh Thái đã có mặt trên thị trường và đã phát triển hơn 27 năm và trở thành một trong những doanh nghiệp sinh thái nội thất có uy tín nhất tại thời điểm này. Đặc biệt, sản phẩm trường kỷ của Tâm Vinh Thái là đỉnh cao của tất cả tài năng và sự đổi mới của đội ngũ nhân viên. Nội thất Tâm Vĩnh Thái còn mang đến cho khách hàng sự thư thái sâu sắc nhờ cam kết mạnh mẽ trong việc sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường.

cửa hàng sofa Đà Nẵng
Sofa nội thất Tâm Vĩnh Thái

Tâm Vinh Thái mang đến những lợi ích bên cạnh việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao. Chẳng hạn như tất cả các ghế sofa của công ty đều do nhân viên của công ty sản xuất. Kết quả là người mua có thể tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm và sự hấp dẫn của thiết kế. Lý tưởng cho phần lớn các tình huống sống và làm việc, thiết kế tối giản hiện đại. Cùng với những bộ sofa đóng sẵn, khách hàng được tiếp cận đa dạng về kiểu dáng. Giá có thể từ vài triệu đến vài chục triệu tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của người tiêu dùng.

Được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt của công ty cùng với những nguyên liệu cao cấp. Bộ sofa của Tâm Vĩnh Thái tự hào là sản phẩm không thể thiếu cho một cuộc sống hiện đại, tiện nghi.

Thông tin liên hệ mua sắm:

  • Địa chỉ: 87 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 091 679 35 79
  • Email: info@tamvinhthai.com
  • Giờ mở cửa: Thứ hai – Thứ bảy: 08:00 – 17:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NoiThatSofaTamVinhThai/
  • Website: https://www.tamvinhthai.com/

Nội thất Anh Bình

Sẽ là sơ suất nếu bỏ qua nội thất Anh Bình khi bàn về cửa hàng sofa Đà Nẵng nổi tiếng nhất hiện nay. Nội thất Anh Bình hân hạnh mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm nghỉ ngơi vô cùng êm ái bởi sự tập trung rõ rệt vào việc phân phối các mặt hàng cao cấp.

cửa hàng sofa Đà Nẵng
Các mặt hàng Sofa của nội thất Anh Bình

Nội thất Anh Bình với vị thế là siêu thị nội thất cao cấp chưa bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng cả về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng chu đáo. Cơ sở này hiện đang áp dụng một quy trình bán hàng khá nghiêm ngặt. Anh Bình đặc biệt chú trọng đến khâu tư vấn để người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với diện tích của mình.

Hiện tại Anh Bình tập trung bán sofa da, vải, nỉ giống như các cửa hàng bán lẻ sofa Đà Nẵng khác. Tuy nhiên, Anh Bình cung cấp nhiều lựa chọn phong cách từ nhiều quốc gia, như Malaysia, Trung Quốc, v.v. Ngoài ra, hãy cân nhắc xem bạn muốn cơ bản hay thanh lịch, truyền thống hay thời thượng.

Thông tin liên hệ mua sắm:

  • Địa chỉ: 232 Nguyễn Tri Phương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 090 645 81 88
  • Email: noithatanhbinh@gmail.com
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/noithatanhbinh/
  • Website: https://www.noithatanhbinh.com.vn/
Xem thêm  Bánh tráng cuốn thịt heo bà Mua - Review quán ăn nổi tiếng ở Đà Nẵng

Lumo+ concept

Một cửa hàng sofa Đà Nẵng nữa mà Hanami muốn gửi đến bạn là Lumo+ concept và đây là một cửa hàng sofa mới mở được hai năm. Tuy vậy, cơ sở này đã khẳng định được vị thế vững chắc của mình trên thị trường bán ghế sofa Đà Nẵng trước sự cạnh tranh gay gắt của các doanh nghiệp nội thất lớn khác. Ngoài ra, Lumo+  còn hứa hẹn mang đến những bộ sofa vô cùng độc đáo cho không gian của bạn nhờ tính thẩm mỹ thiết kế sáng tạo và khả năng cập nhật xu hướng nhanh chóng.

cửa hàng sofa Đà Nẵng
Sofa giúp gia đình quây quần, xum vầy hơn

Lumo+ hiện có rất nhiều ý tưởng thiết kế ghế sofa nhờ chất lượng vượt trội của nó. Gần như mọi thiết kế ghế sofa có thể tưởng tượng được đều có thể tìm thấy ở đây, bao gồm ghế đơn, góc, mô-đun và ghế tình yêu. Ngoài ra, các vật liệu được sử dụng để làm ghế sofa ở đây thể hiện sự đa dạng của ghế sofa. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các chất liệu như da bò, canvas, nỉ hay simili khi sử dụng các thiết kế theo ý tưởng của Lumo+.

Ngoài ra, Lumo+ concept là nhà cung cấp phụ kiện ghế sofa ngoài ghế sofa nổi tiếng. Ghé thăm phòng trưng bày ý tưởng Lumo+ nếu bạn muốn tìm những chiếc gối sáng màu hoặc ghế sofa lộng lẫy.

Thông tin mua sắm:

  • Địa chỉ: 203 Ngô Huy Diễn, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 089 936 66 60
  • Email: lumoplus.sofa@gmail.com
  • Giờ mở cửa: Thứ hai – Thứ sáu: 08:00 – 17:30 | Thứ bảy: 09:00 – 18:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sofadananglumoplusconcept/
  • Website: https://lumoplus.com/

Những Lưu Ý nhỏ khi mua Sofa

Mua ghế sofa tương tự như đầu tư. Bạn có nhiều lựa chọn và bạn có nguy cơ mắc sai lầm. Dưới đây là một số cân nhắc cần thực hiện khi mua ghế sofa, theo đề xuất của các nhà thiết kế quốc tế nổi tiếng.

  1. Kích thước

Ghế sofa có nhiều kích cỡ hơn bạn có thể tưởng tượng. Trước khi quyết định mua sofa, bạn nên đo đạc chiều dài, chiều rộng và chiều cao của nơi bạn muốn đặt. Hãy đưa các số đo này cho nhà thiết kế trước khi đặt hàng để họ tư vấn cho bạn size phù hợp.

  1. Chiều cao 

Bạn chỉ cần một chiếc ghế sofa thấp trong phòng có trần cao khoảng 2,5 mét để tạo ảo giác rằng trần nhà cao hơn thực tế. Nếu trần nhà cao, hãy chọn một chiếc ghế sofa có chân cao và tựa lưng để làm cho nó trông thấp hơn.

  1. Lý do sử dụng

Bạn có muốn một chiếc ghế sofa chỉ để tiếp khách hay bạn muốn sử dụng nó như một nơi để thư giãn, chợp mắt hoặc xem TV? Nhiều người thích chợp mắt trên ghế sofa. Thông thường, ghế ngủ được làm dài khoảng 2m, thậm chí dài hơn nếu phòng đủ rộng.

  1. Text trước khi mang về

Sẽ vô cùng bất tiện khi trả lại ghế sofa cho cửa hàng nếu bạn mang nó về nhà và quyết định rằng bạn không thích nó. Do đó, trước khi chọn đưa tiền cho nhà cung cấp, bạn nên cắt một tờ giấy có màu sắc và kích thước giống với bộ sofa muốn mua rồi đặt vào vị trí mà bạn định trưng bày bộ sofa.

  1. Nhận một chiếc ghế sofa ngay cả khi bạn sống trong một căn hộ.

Trước khi mua, cư dân chung cư nên kiểm tra chiều cao thang máy và chiều rộng hành lang. Nếu không muốn không mang được đồ, bạn không thể chọn ghế dài hơn chiều cao của thang máy.

  1. Yêu cầu thông tin chi tiết trước khi mua sắm trực tuyến.

Gọi dịch vụ khách hàng nếu bạn đang mua hàng trực tuyến để hỏi về tất cả các kích cỡ và vật liệu. Gọi cho người bán để nhận tất cả thông tin vì mô tả sản phẩm thường bỏ qua thông tin quan trọng. Mặc dù vậy, bạn vẫn nên tự đi đến cửa hàng vì bạn không thể biết liệu một món đồ có thực sự thoải mái hay không nếu không ngồi lên nó. Một chiếc ghế sofa phù hợp cũng phải phù hợp với loại cơ thể của bạn và kích thước của không gian, thay vì được chế tạo theo một tiêu chuẩn cụ thể.

  1. Chất liệu bọc

Chỉ một vài vết bẩn nhỏ, bong tróc hay những hư hỏng khác sẽ làm giảm giá trị của chiếc ghế. Khá chắc chắn và cứng cáp, nhưng khả năng thấm hút nước, bụi và tóc cao là vải nỉ dày hoặc vải nhung rẻ tiền. Mặc dù da bền và dễ bảo quản nhưng giá thành cao. Chất liệu simili tuy sạch hơn vải nhưng cũng mỏng manh hơn rất nhiều và dễ bị bong tróc trong môi trường ẩm ướt.

Lời kết

Hiện nay, bộ ghế sofa hiện nay chính là một trong những món đồ nội thất không thể nào thiếu trong không gian. Và nó trở thành một phần trong văn hóa Việt nước ta. Khi nói về văn hóa Việt của những bộ sofa thì chúng ta không thể không biết vì sao dòng sản phẩm này lại xuất hiện ở Việt Nam. Hanami hy vọng thông qua bài viết trên bạn có thể chọn được cho mình bộ sofa ưng ý nhất để tô điểm cho căn phòng của mình nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top