TOP 19 Địa Chỉ Bán Salon Nội Thất Đà Nẵng Uy Tín Nhất - HanamiHotel.Com

TOP 19 Địa Chỉ Bán Salon Nội Thất Đà Nẵng Uy Tín Nhất

Hiện nay, thị trường đồ gỗ ngày càng đang được nhiều khách hàng quan tâm mạnh mẽ bởi vẻ đẹp sang trọng và tiện lợi cho người dùng. Nhưng để tìm đến một địa chỉ bán salon nội thất chất lượng và uy tín thì khó có thể tìm được một cửa hàng ưng ý.  Vì vậy Hanami xin giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán salon nội thất Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay nhé!

Tiêu chí chọn địa chỉ bán salon Đà Nẵng uy tín

  1. Địa điểm mua nội thất phải uy tín và có kinh nghiệm hoạt động lâu năm.
  2. Sự đa dạng mẫu mã của cửa hàng đó.
  3. Giá cả và chất lượng hợp lý.
  4. Không gian và trang thiết bị tại cửa hàng phải thoải mái, sạch sẽ và đầy đủ các thiết bị phục vụ khách hàng.
  5. Lựa chọn cửa hàng thuận tiện đi lại.
  6. Đảm bảo cửa hàng có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp.
  7. Tìm hiểu các phản hồi và đánh giá từ khách hàng.

19  Địa Chỉ Bán Salon Nội Thất Đà Nẵng Uy Tín Nhất

 Salon Nội Thất Đà Nẵng
19  Địa Chỉ Bán Salon Nội Thất Đà Nẵng

1.  Nội Thất Gia Phong

Trong những năm qua, Nội thất Gia Phong được biết đến là cửa hàng nội thất đồ gỗ chất lượng và uy tín tại Đà Nẵng. Gia Phong luôn mang đến cho mỗi khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng đi lên hàng đầu cùng với đó là sản phẩm đẹp nhất với độ bền cao.

Showroom của Gia Phong trưng bày rất nhiều sản phẩm với các thiết kế mới nhất, hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. 

salon nội thất Đà Nẵng
Đồ nội thất Gia Phong cho gia đình

Với kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không mất đi sự hiện đại. Cũng như tính thẩm mỹ cao, với nhiều sản phẩm như: Đa dạng mẫu mã các loại sofa, Bàn ghế, tủ kệ,… đặc biệt là các sản phẩm mỹ nghệ cao cấp và rất nhiều loại sản phẩm khác nhau.

Ngoài ra, khi mua hàng tại đây sẽ được giao hàng và lắp đặt miễn phí trong nội thành Đà Nẵng. Tất cả sản phẩm khi mua được áp dụng  bảo hành theo quy định từng sản phẩm và được bảo trì trọn đời. Và đây được xem là địa điểm tham khảo tốt nhất khi bạn đang có ý định mua sắm nội thất tại Đà Nẵng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:

469 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

453 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

465 – 467 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

389 – 391 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Lô 21 Lê Văn Hiến, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

205 & 207 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

  • Điện thoại: 0935 194 469 & 0901 945 455
  • Email: noithatgiaphong1111@gmail.com
  • Website: https://noithatgiaphong.vn/
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

2. Nội Thất Đồ Gỗ & Ván Công Nghiệp Minh Đức

Xưởng sản xuất nội thất Mộc Minh Đức là nơi chuyên gia công, sản xuất các sản phẩm nội thất từ gỗ tự nhiên như: giường ngủ, bàn phấn, tủ quần áo, bàn ghế ăn, bàn ghế phòng khách, vách ngăn, vách cầu thang,…Ngoài ra tại đây còn nhận thi công thiết kế tại tất cả các quận tại Đà Nẵng. Với phương Châm: “Uy Tín – Chất Lượng – Nhanh Chóng – Không Ngại Xa”, Minh Đức luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi nhà trong việc cung cấp các sản phẩm đồ gỗ chất lượng cao. 

salon nội thất Đà Nẵng
Cửa hàng Nội Thất Đồ Gỗ & Ván Công Nghiệp Minh Đức

Đội ngũ nhân viên tại đây chu đáo và phục vụ tận tình với khách hàng cùng với giá cả hợp lý trên thị trường nội thất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường đơn vị luôn không ngừng học hỏi và mong muốn nâng cao chất lượng hơn nữa cũng như tìm kiếm những mẫu mã mới nhất để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 512 – 514 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0935 557 757
  • Email: Vanminh10101987@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054353658530
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 20:00

3. Salon Gỗ Thịnh Phát

Salon Gỗ Thịnh Phát chuyên thực hiện thiết kế, thi công lắp đặt và sản xuất các sản phẩm: nội thất văn phòng, trường học, nhà hàng, siêu thị, biệt thự, nhà phố… Các sản phẩm nổi bật tại Salon có thể kể đến như: Bàn làm việc, tủ hồ sơ, bàn họp, quầy tiếp tân, phòng tiếp khách, đại sảnh, phòng ngủ khách sạn, quầy kệ siêu thị, nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn… 

salon nội thất Đà Nẵng
Các mẫu bàn gỗ của Salon Gỗ Thinh Phát

Đồng thời với đội ngũ nhân viên tập hợp những người thợ có tay nghề giỏi và nhân viên bán hàng tại đây giúp cho khách hàng hài lòng tuyệt đối. Salon Gỗ Thịnh Phát không ngừng phát triển và tìm tòi những sản phẩm và dịch vụ tốt đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng và uy tín cho cửa hàng. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: 466 Ngô Quyền, Đà Nẵng

Điện thoại: 0904 007 729

Email: taythi8485@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/salonthinhphat/

Giờ mở cửa:  07:00 – 20:30

4. Salon gỗ Nội thất Nam Phương

Salon gỗ nội thất Nam Phương – cửa hàng nội thất gỗ hàng đầu tại Đà Nẵng chuyên sản xuất các mặt hàng gỗ tự nhiên về nội thất như: Salon gỗ, bàn ghế, tủ giường, tủ thờ…Trong đó với các loại gỗ cao cấp như: Sồi, Xoan đào, Lim, Hương, Gõ, Bích… Đồng thời nhận thi công các công trình nội ngoại thất theo yêu cầu khách hàng. 

salon nội thất Đà Nẵng
Sản phẩm của Salon gỗ Nội thất Nam Phương

Đáng nói salon gỗ Nội thất Nam Phương sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế và bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp, mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, Nam Phương cam kết đem lại cho khách hàng những sản phất chất lượng nhất và là địa điểm uy tín nhất cho tất cả sản phẩm đến với khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 841 Ngô Quyền, Phường An Hải Đông, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0985 001 115
  • Email: noithatgonamphuong@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/noithatgiaredanang
  • Giờ mở cửa: 08:0 – 21:00

5. Salon gỗ Hoa Hùng 

Trải qua thời gian dài hoạt động, Salon gỗ Hoa Hùng không chỉ đáp ứng khách hàng về sản phẩm nội thất cao cấp mà còn đảm bảo sự hoàn hảo về chất lượng cũng như sự đa dạng về mẫu mã.

salon nội thất Đà Nẵng
Bộ bàn ghế  Salon gỗ Hoa Hùng

Bên cạnh nhiều mẫu thiết kế, các sản phẩm của salon còn nổi tiếng bởi được làm từ các loại gỗ tốt, ngăn mối mọt vô cùng uy tín. Hơn thế nữa, Salon gỗ Hoa Hùng luôn có đội ngũ nhân viên chăm sóc, tư vấn khách hàng tự tin, đồng hành cùng khách hàng trong toàn bộ quá trình sử dụng sản phẩm của cửa hàng.

Ngoài ra, tại salon còn có các chính sách mua trả góp hoặc đổi đồ cũ lấy đồ mới vô cùng tiện lợi mà khách hàng có thể cân nhắc thêm đó. Salon gỗ Hoa Hùng thật sự là một điểm đến lý tưởng cho sự lựa chọn của bất cứ người tiêu dùng nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 71 Nam Cao, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 707 141
  • Fanpage: www.facebook.com/SalongoLONGNGUYEN
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

6. Nội Thất Salon Thắng

Là một trong những salon gỗ nổi tiếng tại Đà Nẵng, Nội Thất Salon Thắng là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng có nhu cầu đặt mua các sản phẩm nội thất như: bàn ghế, tủ, kệ, bàn làm việc, tủ tivi…với những kiểu cách riêng, tạo mới lạ trong ngôi nhà hay văn phòng,khách sạn,…Và có nhận làm mẫu mã theo yêu cầu của khách hàng.

salon nội thất Đà Nẵng
Đồ gỗ nội thất phòng khách của Salon Thắng

Nội Thất Salon Thắng luôn có đội ngũ nhân viên chăm sóc, tư vấn khách hàng chuyên nghiệp, đồng hành cùng khách hàng trong toàn bộ quá trình sử dụng sản phẩm của cửa hàng.Đây cũng được coi là một điểm đến lý tưởng cho sự lựa chọn của bất cứ người tiêu dùng nào.

Ngoài ra, tại đây còn có dịch vụ giao hàng lắp ráp miễn phí nội thành Đà Nẵng cũng hỗ trợ phí đi các tỉnh thành lân cận. Vì vậy, với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường Nội thất Salon Thắng đã khẳng định được mình với độ tin cậy và cũng như chất lượng tốt để đáp ứng cho nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Chắc chắn đây được coi là địa điểm lý tưởng nhất cho mọi người tin tưởng và tìm đến nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:

Showroom 1: 458 – 460 – 462 Phạm Hùng, TP. Đà Nẵng

Showroom 2: 466 – 468 Phạm Hùng, TP. Đà Nẵng

  • Điện thoại: 0905 882 689 & 0357 645 852
  • Email: salonthang458@gmail.com

7. Thing Store – 45 Trần Ngọc Sương, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Thing Store là nơi chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm salon gỗ tại Đà Nẵng: bàn ghế gỗ, salon gỗ, tay triện cho phòng khách.

Xem thêm  Khám phá 15 địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp tại Đà Nẵng

Đơn vị mang đến hàng chục mẫu ghế salon gỗ cao cấp và luôn cập nhật xu hướng theo thời gian. Sản phẩm của Thing Store sử dụng vật liệu cao cấp: xoan đào, căm xe, gỗ đỏ,… được chọn lọc kỹ lưỡng, có quy trình xử lý chuyên nghiệp nên đảm bảo không cong vênh và mối mọt trong quá trình sử dụng, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

salon nội thất Đà Nẵng
Đồ nội thất salon gỗ Thing Store

Với đội ngũ nhân viên có tay nghề chuyên nghiệp kết hợp những mẫu mã sản phẩm chất lượng, đẹp mắt với đa dạng kiểu dáng, kích thước, màu sắc và cả chất liệu sản xuất, vì vậy bạn có thể tha hồ chọn lựa theo phong cách và nhu cầu riêng của mình. 

Thing luôn cố gắng cung cấp cho bạn dịch vụ chuyên nghiệp nhất, bằng tất cả sự tôn trọng, lịch sự và thân thiện mà bạn xứng đáng có được.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 45 Trần Ngọc Sương, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 887 092
  • Email: team@thing.vn
  • Website: https://cuahangnoithat.thing.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/noithatdanang.thingstore/
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

8. Đồ Gỗ Nội Thất Thảo Nguyên

Thảo Nguyên là một cửa hàng đồ gỗ nội thất tại Đà Nẵng, chuyên cung cấp các sản phẩm gỗ chất lượng cao và thiết kế đẹp mắt. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đây được coi là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm các sản phẩm gỗ nội thất chất lượng.

Cung cấp đa dạng các loại sản phẩm gỗ như bàn, ghế, tủ, giường, kệ sách và nhiều hơn nữa. Tất cả các sản phẩm đều được làm từ gỗ tự nhiên, mang đến vẻ đẹp tự nhiên và sự bền bỉ. 

salon nội thất Đà Nẵng
Giường tủ gỗ đồ gỗ nội thất Thảo Nguyên

Thảo Nguyên cũng có đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm. Luôn cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng và đảm bảo rằng sản phẩm được giao hàng đúng hẹn và an toàn.

Nếu bạn đang tìm kiếm đồ gỗ nội thất chất lượng cao và đẹp mắt tại Đà Nẵng, hãy đến với Thảo Nguyên. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đáng giá và dịch vụ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: 52 – 54 Hoàng Minh Thảo, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0934.899.444
  • Email: aheo999901@gmail.com
  • Website: www.noithatthaonguyen.com.vn

9. Nội Thất Sofa Tâm Vĩnh Thái 

Tâm Vĩnh Thái là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất và thi công nội thất công trình nhà phố, biệt thự, căn hộ cao cấp; nội thất cho văn phòng và các dự án lớn. Với mục tiêu trở thành đơn vị nội thất, thiết kế và xây dựng hàng đầu Việt Nam, Tâm Vĩnh Thái không ngừng nỗ lực để cho ra đời các sản phẩm và công trình có thiết kế đẹp, chất lượng cao, tối ưu công năng cùng dịch vụ chuyên nghiệp.

Những công trình do đơn vị thực hiện từ thiết kế, thi công đến xây dựng đều được khách hàng tín nhiệm và hài lòng về chất lượng, sự chuyên nghiệp trong sản xuất thi công và dịch vụ bảo hành, bảo trì.

salon nội thất Đà Nẵng
Đồ Nội Thất Sofa Tâm Vĩnh Thái dành cho phòng khách

Cơ sở sản xuất được trang bị nhiều máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, đội thợ tay nghề cao và quy trình làm việc chặt chẽ. Qua đó, có thể thấy đây chính là địa điểm lý tưởng và uy tín nhất để có thể tin tưởng và chọn là nơi cung cấp sản phẩm cho người tiêu dùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 87 Trưng Nữ Vương, Bình Hiên, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0916 793 579 & 023 6370 1119
  • Email: info@tamvinhthai.com
  • Website: https://sofadanang.com/
  • Giờ mở cửa: 08:00–17:30

10. Salon Nội Thất Đồ Gỗ Khôi Nguyễn

Salon Nội Thất Đồ Gỗ  Khôi Nguyễn chuyên sản xuất và cung cấp các loại Bàn ghế phòng khách, Giường ngủ, Tủ áo quần, Kệ TIvi, tất cả các loại bàn với mẫu mã và kích thước khác nhau. Ngoài ra Salon Nội Thất Đồ Gỗ Khôi Nguyên còn cung cấp dịch vụ tư vấn và thi công nội thất, đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế trong căn phòng của bạn. 

salon nội thất Đà Nẵng
Bàn Ghế Nội Thất Đồ Gỗ Khôi Nguyễn

Với kinh nghiệm 10 năm trên thị trường được nhiều khách hàng đánh giá là cửa hàng chất lượng và uy tín nhất tại Đà Nẵng. Đơn vị mong muốn trong hiện tại và tương lai sẽ đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng và chất lượng nhất. Vì thế, đây được coi là điểm đến tốt nhất cho những ai đang có ý định tìm cho mình những sản phẩm nội thất gỗ trang trí phù hợp nhất. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 404 Lê Văn Hiến, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 

0398 566 554 

0382 124 386

  • Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063889427292

11. Salon Gỗ Đà Nẵng –  Mộc Vũ Long

Mộc Vũ Long là đơn vị chuyên cung cấp và sản xuất các loại sản phẩm như: 

  • Bàn ăn, Tủ bầy phòng khách, Bàn ghế phòng khách, Kệ bầy, Tủ rượu, Bàn ghế nguyên khối,
  • Giường ngủ, Tủ quần áo, Tủ ngăn kéo, Bàn trang điểm, Tủ giày,
  • Sập, Bình phong, Bàn làm việc, Tranh tượng, Tranh gỗ, Đồ trang trí, Bàn ghế gốc cây, Tranh mừng thọ,…
  • Tủ thờ, Đồ thờ và đồ sơn son thếp vàng, Bàn thờ treo, Cuốn thư – Hoành phi – Câu đối, Kỷ đặt tượng, Khung ảnh thờ,…
salon nội thất Đà Nẵng
Tủ đồ nội thất gỗ đa năng Mộc Phú Thịnh

Ngoài ra, khi mua hàng tại đây bạn sẽ được tư vấn về chất liệu gỗ, phong thủy hợp với khách hàng. Để tạo nên sự thành công như hôm nay, đơn vị nhờ vào sự khéo léo và dày dặn kinh nghiệm của những người thợ mộc lành nghề.

Cùng đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn giúp khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Đây chắc chắn sẽ là nơi mang đến những sản phẩm gỗ tinh xảo và chất lượng nhất cho quý khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: 942 Ng. Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng 
  • Điện thoại:  0935 727 585
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dogonoithattaidanang/about 

12. Nội Thất Đồ Gỗ T’ Home

T’home chuyên thi công, sản xuất, thiết kế và kinh doanh các sản phẩm nội thất nhập khẩu, xuất khẩu tại Đà Nẵng. Sản phẩm T’Home có một loạt các sản phẩm nội thất đồ gỗ từ bàn ghế, giường tủ, kệ sách đến đèn trang trí và phụ kiện. Các sản phẩm có kiểu dáng đẹp và hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách trang trí.

salon nội thất Đà Nẵng
Cửa hàng nội thất đồ gỗ T’Home

Chất lượng của các sản phẩm tại T’Home luôn luôn đem lại sự hài lòng đến khách hàng. Chất liệu gỗ được sử dụng là gỗ tự nhiên, chắc chắn và bền bỉ. Các sản phẩm cũng được hoàn thiện tỉ mỉ, không có lỗi kỹ thuật hoặc vết trầy xước.

Nhân viên tại T’Home được đào tạo chuyên nghiệp nên rất nhiệt tình và am hiểu về sản phẩm của mình, tư vấn và giúp đỡ khách hàng trong quá trình mua sắm. Tuy giá cả tại T’Home không phải là rẻ nhất so với các thị trường khác, nhưng đây được coi là  giá cả hợp lý với chất lượng và dịch vụ mà cửa hàng đem đến. Hanami tin rằng đây là một đầu tư tốt cho nội thất của gia đình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 

210-212 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

264 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

  • Điện thoại: 

0236 3810 888 

0903 888 386

  • Email: thome8386@gmail.com
  • Website: thom.com.vn

13. Cửa hàng nội thất Nhà Phố 

Và địa điểm cuối cùng mà Hanami muốn giới thiệu đến bạn chính là cửa hàng Nội Thất Nhà Phố là một trong những nhà phân phối sofa, đồ gỗ nội thất & đồ trang trí hàng đầu tại Đà Nẵng.

Tại cửa hàng Nhà Phố ở khu vực tầng 1 trưng bày hàng trăm mẫu sofa sản xuất trong nước và Sofa hàng xuất như các loại sofa da, nỉ, sofa da thật, sofa nhập khẩu, sofa bed, ghế thư giãn đọc sách… Cho tới các loại bàn trà decor nhập khẩu kèm sofa đơn giản đẹp mắt sang trọng. Không gian tầng 2 là toàn bộ các mẫu giường tủ gỗ tự nhiên, giường tủ nhập khẩu. 

salon nội thất Đà Nẵng
Kệ tivi của Cửa hàng nội thất Nhà Phố

Ngoài ra tại cửa hàng còn có rất nhiều mẫu bàn ghế ăn mặt đá chân kim loại, hay bàn ghế ăn gỗ tự nhiên, xích đu ban công, ngoại thất mây nhựa… Tất cả các món đồ đều đảm bảo sang trọng, mẫu mã đẹp và đảm bảo uy tín chất lượng. Thế nên đây là cửa hàng nội thất ở Đà Nẵng uy tín rất đáng tham khảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: 244E Nguyễn Hữu Thọ, tp Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0982 919 930 – 0966 65 6543
  • Fanpage: Facebook.com/nhapho43.vn/
  • Email: phonoithat43@gmail.com
  • Website: nhapho43.vn 

14. Nội thất Anh Bình –  “Ông Lớn” nội thất Đà Nẵng

Công ty nội thất Anh Bình được thành lập tại Đà Nẵng vào năm 2006. Khởi đầu bằng việc trung vào việc nhập khẩu đồ nội thất luxury đắt tiền, chỉ cung cấp cho Việt Nam và là nhà phân phối sỉ khắp các miền nam bắc.

Tháng 4 năm 2017, Nội thất Anh Bình sau 11 năm hoạt động đã chính thức phát triển thương hiệu bằng việc khai trương cửa hàng bán lẻ nội thất đầu tiên tại Đà Nẵng. Anh Bình đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường nội thất Đà Nẵng và cả Việt Nam nói chung, trở thành một thương hiệu được ưa chuộng và tin cậy bởi sự hoàn hảo cả về chất lượng và dịch vụ.

Xem thêm  Mách bạn 16 trung tâm dạy tiếng Hàn ở Đà Nẵng
 Salon Nội Thất Đà Nẵng
Nội thất Anh Bình

Anh Bình nổi tiếng với những sản phẩm nội thất cao cấp, bền bỉ, thiết kế thông minh, công năng sử dụng phong phú. Cùng với đó là các dòng sản phẩm đặc trưng khác với mẫu mã đa dạng như ghế sofa, bàn ăn, giường ngủ, bàn trà, kệ tivi,…

Những bộ bàn ăn do Anh Bình sản xuất nói riêng để lại dấu ấn lâu phai trong lòng người dùng. Khách hàng đã từng dùng đồ ở đây đánh giá cao sự đa dạng về hoa văn, phong phú về chất liệu, kiểu dáng rất trendy.

Những dòng nội thất đang có mặt tại Anh Bình:

  • Nội thất Sofa cao cấp.
  • Nội thất Bàn ăn.
  • Nội thất Tủ giày.
  • Nội thất Giường ngủ.
  • Nội thất Tủ quần áo.
  • Nội thất Bàn trà – Kệ tivi.

Nội thất Anh Bình tiên phong đưa các chất liệu mới lạ, khác biệt vào sản phẩm như kính cường lực sắc nét, đá tự nhiên nguyên khối nhập khẩu từ Ý, sơn men bóng 5K, da bò thật 100%, gỗ tự nhiên nguyên khối,…

Ngoài ra việc sử dụng chất liệu phong phú , Anh Bình thường xuyên cập nhật những xu hướng nội thấ mới nhất, cao cấp  nhất của thị trường và kết hợp với sở thích của khách hàng nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất. Hơn hết, Anh Bình thường xuyên tổ chức các đợt khuyến mãi với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn đảm bảo sẽ khiến khách hàng không thể nào không chốt đơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: 232a Nguyễn Tri Phương, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng 550000
  • Điện thoại: 0399 987 345
  • Fanpage: https://www.facebook.com/noithatanhbinh/
  • Website: https://www.noithatanhbinh.com.vn/

15. Nội thất Minh Trân

Vì không gian sống lý tưởng của người tiêu dùng, Minh Trần Furniture Đà Nẵng cung cấp vật liệu và nội thất. Mỗi món đồ được chọn để phân phối đều mang dáng vẻ hiện đại, chịu ảnh hưởng của Bắc Âu nhưng vẫn tiện nghi và thiết thực.

Công Ty TNHH Thương Mại & Trang Trí Nội Thất Minh Trân được thành lập năm 2004 với vai trò là nhà cung cấp vật liệu nội thất cao cấp với mong muốn không ngừng mang lại sức sống cho những ngôi nhà. Sứ mệnh của công ty là cung cấp cho khách hàng địa phương môi trường sống thoải mái được làm bằng các sản phẩm chất lượng cao từ khắp nơi trên thế giới.

Đã ở trong làng nghề sản xuất nội thất nhiều năm ngày nay, sự tín nhiệm và ủng hộ của khách hàng đã giúp Minh Trân trở thành nhà phân phối độc quyền của tập đoàn An Cường. Không những vậy, các thương hiệu nổi tiếng châu Âu như AConcept, Malloca, Frandsen, Hettich,… cũng đã chọn Minh Trân làm nhà cung cấp hàng đầu và tài năng nhất ở trên tất cả các tỉnh thành miền Trung.

 Salon Nội Thất Đà Nẵng
Minh Trần Furniture Đà Nẵng cung cấp vật liệu và nội thất

Minh Trần luôn đồng hành và hỗ trợ Khách hàng từ khâu lựa chọn đến cung cấp sản phẩm và hậu mãi, để Quý khách hàng an tâm tận hưởng niềm vui nơi an cư tuyệt vời. Minh Trần có đội ngũ kiến trúc sư và cố vấn giàu kinh nghiệm với nhiều năm kinh nghiệm thực tế.

Hàng hóa luôn được Minh Trân nhập về một cách sớm nhất và có sẵn nên khách hàng có thể mang sản phẩm về khu vực sinh sống của mình trong thời gian nhanh nhất, điều này sẽ nâng cao trải nghiệm của người mua trước khi quyết định.

Khách hàng sẽ không phải đi lại nhiều địa điểm để tìm kiếm, so sánh giá cả sản phẩm, hay đắn đo về các chế độ phúc lợi, hỗ trợ sau bán hàng nhờ mô hình Showroom One-Stop Shopping Center của Minh Trần. Khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình những nội thất ưng ý nhất khi bước vào Showroom nhờ sự phong phú và đa dạng về chủng loại sản phẩm cùng nhiều chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn được áp dụng liên tục trong năm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: 75 Hoàng Diệu, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng 551000
  • Điện thoại:  0236 3886 191
  • Fanpage: https://www.facebook.com/noithatminhtran/?locale=vi_VN
  • Website: https://minhtran.vn/

16. Cửa hàng nội thất Đà Nẵng Lê Hải Sơn

Các loại bàn ghế, nệm, tủ, bàn ghế ăn, bàn trang điểm, bàn học phòng ngủ,… nhập khẩu được bày bán tại cửa hàng nội thất Đà Nẵng chuyên cung cấp nội thất gia đình. Cửa hàng cũng chuyên về đồ nội thất, bao gồm ghế sofa trong nước, bàn ăn gỗ tự nhiên và ghế theo phong cách đa dạng. Gia đình có thể lựa chọn nhiều đồ nội thất với màu sắc phong phú, lộng lẫy vì cửa hàng khá rộng.

 Salon Nội Thất Đà Nẵng
Cửa hàng nội thất Lê Hải Sơn

 Thương hiệu Nội thất Lê Hải Sơn được xây dựng dựa trên con người. Điều này được thể hiện bằng cách thể hiện sự quan tâm đến cách sống và làm việc của khách hàng và bằng cách mang đến cho mỗi nhân viên một nơi làm việc lành mạnh và cơ hội học hỏi và phát triển. Cửa hàng nội thất Lê Hải Sơn cũng coi trọng sự đa dạng và khác biệt về văn hóa, ngày càng phát triển và hoàn thiện để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất

Lê Hải Sơn cung cấp các nội thất:

  • Nội thất phòng ngủ
  • Nội thất phòng khách
  • Nội thất phòng ăn,…Tất cả sản phẩm đang bày bán tại cửa hàng đều được làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên nhập ngoại mẫu mã đẹp sang trọng và hiện đại,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ:  178 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng 550000
  • Điện thoại: 0236 2474 147
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthinoithatlehaison/?locale=vi_VN

17. Nội Thất Hồng Ân

Với nhà máy sản xuất tại Đà Nẵng, Việt Nam, Nội thất Hồng Ân hay còn gọi là ROVER Design là công ty chuyên bán nội thất gỗ tự nhiên nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Là một trong những cơ sở kinh doanh nội thất Đà Nẵng được khách hàng tin cậy.

Chất lượng luôn được đảm bảo 100%, được coi trọng và xứng đáng trở thành người bạn đồng hành của mọi gia đình. Công ty chắc chắn mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất và không gian nội thất phù hợp với những sản phẩm nội thất hiện đại. Bạn có thể chọn những thiết kế sang trọng và ấm cúng với giá cả cực kỳ cạnh tranh.

 Salon Nội Thất Đà Nẵng
Nội thất Hồng Ân hay còn gọi là ROVER Design là công ty chuyên bán nội thất gỗ tự nhiên

Với sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, kiểu dáng mới mẻ, bắt kịp xu hướng, sản phẩm của Nội thất Hồng Ân được khách hàng ưa chuộng, tin cậy. Hiện tại siêu thị cung cấp đa dạng các mặt hàng sau:

  • Bộ nội thất cho phòng ngủ
  • Bộ nội thất phòng khách
  • Bộ nội thất cho văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trường học, ….Cửa hàng còn nhận đặt hàng theo mọi yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lương mẫu mã, kích thước và giá cả hợp lý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: 555 Tôn Đức Thắng, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng 550000
  • Điện thoại: 090 588 66 10
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ROVER.CoffeeShop.Workspace/?locale=vi_VN

18. Vua Nội Thất Đà Nẵng

Một trong những showroom nội thất lớn nhất Đà Nẵng có tên là Furniture Showroom. Thành lập vào năm 2018 và đã dần nhận được sự tin tưởng của khách hàng, Nay Vua nội thất Đà Nẵng đã xây dựng showroom với không gian rộng hơn 300m2 được thiết kế đơn giản và hiện đại nhất. Nhiều mặt hàng nội thất nâng cao trải nghiệm trực quan và chân thực của khách hàng. Phòng trưng bày bao gồm:

 Salon Nội Thất Đà Nẵng
Vua Nội Thất
  • Tầng 1 trưng bày bàn ghế sofa đẹp
  • Tầng 2 bố trí bàn ghế ăn và các sản phẩm nội thất khác.

Nhiều mẫu nội thất mới nhất hiện đang được trưng bày tại showroom lớn của Vua Nội Thất. Cửa hàng nội thất này đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chân thực về sản phẩm. Ngoài ra, phong cách tư vấn dịch vụ thông minh và tận tâm từ tập thể chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp.

Có muôn vàn cách để đến với Showroom Nội Thất Vua. Khách hàng dễ dàng tiếp cận các tuyến đường lớn từ khu vực này khi đến Showroom xem sản phẩm do nằm ở vị trí trung tâm. Showroom nội thất trưng bày hàng trăm mẫu sofa da, nỉ, bàn, giường các loại. đặc biệt là những mẫu sản phẩm nội thất:

  • Nội thất văn phòng 
  • Bàn trà
  • Kệ tivi cao cấp
  • Nội thất phòng ăn
  • Giường ngủ gỗ
  • Bàn trang điểm
  • Tủ quần áo gỗ

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: 250 Lê Đại Hành, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng 550000
  • Điện thoại: 0912 002 245
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vuanoithat.vn/
  • Website: https://www.vuanoithatvn.com/

19. Cửa hàng nội thất IGEA 

Siêu thị nội thất IGEA Đà Nẵng là 1 trong những cửa hàng nội thất Đà Nẵng hàng đầy, cửa hàng nội thất chuyên bán bàn ghế sofa, giường tủ, bàn ghế ăn nhập khẩu cao cấp cùng nhiều món đồ nội thất trang trí khác cho quán cafe, nhà hàng, spa, khách sạn, showroom… Và đơn vị tại đây còn nhận thiết kế thi công nội thất trọn gói cho các khách hàng yêu cầu.

Nội thất IGEA cung cấp các sản phẩm và đồ nội thất để giúp người tiêu dùng tạo ra không gian sống lý tưởng. Mỗi mặt hàng tại cửa hàng được chọn để phân phối đều có thiết kế hiện đại, lấy cảm hứng từ Bắc Âu nhưng vẫn tiện nghi và hữu dụng.

 Salon Nội Thất Đà Nẵng
Nội thất IGEA

Khách hàng sẽ không phải đi xa để cân nhắc về một sản phẩm, so sánh giá cả sản phẩm hay đắn đo về chế độ chăm sóc, hỗ trợ sau bán hàng khi đến với cửa hàng Nội thất IGEA. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn món đồ ưng ý nhất khi bước chân vào cửa hàng và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn chạy liên tục trong năm, các sản phẩm của IGEA như:

  • Sofa cao cấp hiện đại, bàn sofa
  • Ghế bàn ăn, ghế thư giãn
  • Kệ trang trí, bàn trang điểm
  • Nội thất thông minh
  • Vách ngăn, bình phong,
  • Bàn ghế decor, vách ngăn nhà hàng,..

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: 478A8 đường Điện Biên Phủ quận Thanh Khê Đà Nẵng, Da Nang, Vietnam
  • Điện thoại: 093 545 19 79
  • Fanpage: https://www.facebook.com/IGEADN/?locale=vi_VN

Lời Kết

Trên đây là top 19 địa chỉ bán salon nội thất đà nẵng uy tín nhất tại Đà Nẵng mà Hanami đã chọn lọc được. Hy vọng qua bài viết này có thể giúp bạn tìm được một cửa hàng nội thất đem lại đúng mẫu mã và chất chất lượng sản phẩm tốt nhất. 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

Scroll to Top