Cửa Hàng Quần áo ấm Đà Nẵng - Top 10 địa Chỉ Chất Lượng Và Kinh Nghiệm Bỏ Túi Bạn Nên Biết - HanamiHotel.Com

Cửa hàng quần áo ấm Đà Nẵng – Top 10 địa chỉ chất lượng và kinh nghiệm bỏ túi bạn nên biết

Đồ ấm là những thứ thiết yếu trong tủ đồ của người dân Đà Nẵng trong mùa lạnh này. Nhưng lựa chọn một cửa hàng quần áo ấm Đà Nẵng có những món đồ hợp với gu của bạn thì tốn khá nhiều thời gian đấy, bởi vì ở Đà Nẵng toàn là cửa hàng chất lượng thôi. Nên bài viết hôm Hanami Hotel Danang dành cho bạn, cùng tìm ra cho mình một cửa hàng như mong đợi nhé!           

Top 10 cửa hàng quần áo ấm Đà Nẵng mà bạn nên biết

Old School Store

Nổi lên thành một làn sóng truyền thông, Old School được một số lượng lớn các bạn trẻ biết đến với các mặt hàng quần áo ấm Đà Nẵng 2hand. Dù vậy, nhưng hầu hết tất cả những sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản,… Vì thế cửa hàng vẫn luôn đáp ứng những xu hướng thời trang hiện hành, mọi nhu cầu mới nhất của giới trẻ. 

cửa hàng quần áo ấm Đà Nẵng
Old School Store

Ngoài ra, vì luôn bắt kịp thời trang của gen Z để tuyển chọn các dòng sản phẩm mới nhưng cửa hàng vẫn đảm bảo được chất lượng tốt. Vậy nên, chính vì thế mà shop áo ấm tại Đà Nẵng này vẫn luôn nhận được nhiều những đánh giá tích cực đến từ phía khách hàng. Do đó, đây cũng được xem là điểm mua sắm khá nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua khi ghé chân đến thành phố Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 50 Văn Cao, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0775518168

Lyn’s Clothes

Với những bạn trẻ yêu thích những phong cách thời trang trẻ trung, nữ tính và đầy hiện đại thì chắc có lẽ đã rất quen thuộc với thương hiệu thời trang nổi tiếng Lyn’s Clothes. Bởi lẽ với những sản phẩm áo quần, phụ kiện tại Lyn’s Clothes đều là hàng chuẩn Quảng Châu và sở hữu chất lượng tốt nhất hiện nay.

cửa hàng quần áo ấm Đà Nẵng
Lyn’s Clothes

Không những vậy khi mùa Đông Đà Nẵng sắp đến, cửa hàng cũng sẽ xem xét nhu cầu của thị trường để nhập những sản phẩm áo ấm mùa đông chất lượng. Do đó, đây cũng sẽ là một trong những shop áo ấm ở Đà Nẵng mà bạn nên thử.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 40 Chi Lăng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 090 343 00 43

Coupletx

Hướng đến đối tượng khách hàng là những cặp đôi trẻ tuổi và yêu thích những phong cách thời trang năng động, cá tính và phù hợp cả nam lẫn nữ. Vậy nên Couple TX cũng sẽ là một cửa hàng áo ấm Đà Nẵng được đông đảo khách hàng lựa chọn ngày nay.

cửa hàng quần áo ấm Đà Nẵng
Coupletx

Đặc biệt hơn với sự uy tín đi đôi với chất lượng sản phẩm cao cấp của mình nên thương hiệu này hiện đang sở hữu lên đến 44 chi nhánh cửa hàng trải dài trên khắp toàn quốc.

Không những vậy hiện tại cửa hàng áo ấm ở Đà Nẵng cho các cặp đôi Couple TX cũng là đại lý chính thức của 4 thương hiệu thời trang nổi tiếng hiện nay. Vậy nên đây cũng sẽ là một cửa hàng đáng để bạn lựa chọn trong dịp mua đồ tết sắp tới đó.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 454 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 02363751577
  • Website: https://coupletx.com/

The Blues 1994

Đã và đang có nhiều kinh nghiệm kinh doanh trên thị trường thời trang tại Đà Nẵng trong rất nhiều năm. Vì thế, The Blues 1994 cũng được xem là cửa hàng áo ấm ở Đà Nẵng được nhiều bạn trẻ tuổi lựa chọn.

cửa hàng quần áo ấm Đà Nẵng
The Blues 1994

Sở hữu không gian nhỏ nhắn, xinh xắn, hệ thống sản phẩm lại được bày trí gọn gàng, ngăn nắp rất phù hợp cho nhu cầu mua sắm của khách hàng. Chính vì thế nên những khách hàng đã từng ghé qua mua sắm và trải nghiệm tại đơn vị này cũng đều cảm thấy rất hài lòng.

Không những vậy, những sản phẩm quần áo ấm tại nơi đây cũng có nhiều phong cách từ cổ điển cho đến hiện đại, với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau, chưa kể lại còn phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những chiếc áo phù hợp nhất tại đây.

Xem thêm  Hộp quà tết Đà Nẵng - Thông tin chi tiết 10 địa chỉ hộp quà chất lượng nhất

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 462 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0861 888 156
  • Website: https://theblues1994.com/

Salavi Shop

Dù ra đời sau so với những cửa hàng áo ấm khác tại Đà Nẵng vô cùng nổi tiếng ở thời điểm hiện tại. Dù vậy nhưng kể từ khi xuất hiện thì thương hiệu thời trang này đã dễ dàng chiếm trọn vẹn những tình cảm từ phía khách hàng. Điều này là bởi lẽ những sản phẩm thời trang tại cửa hàng Salavi tất cả đều được trau chuốt đầu tư một cách nghiêm túc và đầy chuyên nghiệp.

cửa hàng quần áo ấm Đà Nẵng
Salavi Shop

Không những vậy, những bộ đồ được bày bán tại nơi đây hầu hết đều có gu thẩm mỹ và cực kỳ lôi cuốn. Vậy nên đây cũng là một trong những cửa hàng không thể thiếu vắng trong danh sách những cửa hàng áo ấm ở Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 46 – 48 Chi Lăng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 093 590 00 63
  • Website: http://salavishop.vn/

Guu Store 

Điểm danh những cửa hàng quần áo mùa đông ở Đà Nẵng thì không thể quên nhắc đến Guu Shop. Các sản phẩm quần áo, phụ kiện nơi đây vô cùng đa dạng, luôn tìm hiểu cập nhập những sản phẩm mới, bắt trend được nhiều khách hàng ưa thích.

cửa hàng quần áo ấm Đà Nẵng
Guu Store

Đặc biệt là những sản phẩm mùa đông có chất lừ, phao rất ấm và lại vô cùng xinh đẹp. Các mẫu áo ấm nữ dạng vải dù, dạ, bông,… tất cả đều có tại Guu Store. Khách hàng đến đây có thể thoải mái lựa chọn và thử ngay tại cửa hàng. Nhân viên sẽ tư vấn cho bạn size, chọn những màu sắc. Vì thế, bạn chắc chắn sẽ yên tâm về phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo tại Shop nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 169 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng 
  • Số điện thoại: 0905 777 251

Fm style

Bạn đang có nhu cầu mua áo ấm trong những dịp sắp tới nhưng vẫn chưa biết đến đâu để có nhiều kiểu mẫu, thoải mái lựa chọn. Thì FM Style chính là câu trả lời phù hợp nhất trả lời cho hỏi của bạn đấy. 

cửa hàng quần áo ấm Đà Nẵng
Fm style

Đây là một trong những hệ thống cửa hàng chuyên kinh doanh những mặt hàng áo quần được ưa chuộng nhất hiện nay dành cho cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi. Dù bạn có phong cách thanh lịch hay năng động thì shop đều sẽ đáp ứng đúng “gu” ăn mặc của bạn. Áo ấm tại đây được nhiều khách hàng đánh giá là có chất lượng “xịn”, chất liệu vải mang dày dặn, bền đẹp, giữ ấm tốt mà giá cả lại rất phải chăng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • CS1: 172 Lê Duẩn, Đà Nẵng
    • CS2: 123 Lê Duẩn, Đà Nẵng
    • CS3: 236 Lê Duẩn, Đà Nẵng
    • CS4: 26 Âu Cơ, Đà Nẵng
    • CS5: 80 Nguyễn Văn Thoại, Đà Nẵng
  • SDT: 0931 124 447 & 0901 800 88
  • Website: Fmstyle.com.vn
  • Fanpage: /FM Style

Tobi Streetwear

Tobi Streetwear là cái tên bạn không nên bỏ qua trong top 10 cửa hàng áo ấm Đà Nẵng này. Đây là cửa hàng thời trang được nhiều bạn giới trẻ ghé đến. Nếu bạn cũng có phong cách năng động hay trẻ trung thì chắc hẳn bạn đã tìm đúng địa chỉ rồi đấy. Dòng áo khoác hoodie, áo gió, áo phao thuộc top bán chạy tại đây, bởi chất liệu, kiểu dáng rất phù hợp với giá tiền.

cửa hàng quần áo ấm Đà Nẵng
Tobi Streetwear

Bạn thích kiểu áo oversize, dài hay ngắn thì tại cửa hàng đều có tất tần tật. Bên cạnh đó, màu sắc cũng không hề kén chọn, từ nhẹ nhàng cho đến nổi bật. Đặc biệt, nhân viên tại đây lại vô cùng thân thiện, có gu thẩm mỹ cao. Họ sẽ tư vấn bạn thật kỹ càng, giúp bạn lựa chọn được những kiểu áo phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 336 Phan Châu Trinh, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng
  • SDT: 090 654 66 76
  • Fanpage: /Tobi Streetwear (366 Phan Chu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng)

Davies Shop

Davies là cửa hàng Local Brand nay đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Đà Nẵng. Davies Shop đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của khách hàng với nhiều kiểu phong cách. Từ thanh lịch, cổ điển cho đến năng động và cá tính. Điều khiến khách hàng vô cùng hài lòng về mặc hàng đồ đông tại cửa hàng chính là chất vải mềm mại, đứng form, bền bỉ.

cửa hàng quần áo ấm Đà Nẵng
Davies Shop

Với mức giá hợp lý, Davies Shop sẽ là một điểm đến tuyệt vời để bạn có thể thu thập các những vật phẩm cho mùa đông cực ấm áp. Đặc biệt, bạn có thể thỏa sức mua sắm tại nơi đây với mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của bạn. 

Xem thêm  Top 12 địa điểm bán cá cảnh tại Đà Nẵng uy tín, giá rẻ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 159 Triệu Nữ Vương, Đà Nẵng
  • SDT: 0899 966 116
  • Website: davies.vn
  • Fanpage: /Davies streetwear

Salem Store

Nếu bạn có ý định tìm shop bán đồ ấm tại Đà Nẵng thì nhất định không thể bỏ qua cửa hàng thời trang Salem Store. Đây là cửa hàng được đông đảo các bạn trẻ tại Đà Nẵng thường xuyên ghé đến. Salem mang đến cho bạn một phong cách rất vintage. Không những bán áo ấm như áo gió, áo phao, hoodie, áo len, cửa hàng còn tiêu thụ rất nhanh các mặt hàng áo thu, quần jean và các loại quần áo khác khác.

cửa hàng quần áo ấm Đà Nẵng
Salem Store

Cùng với đó là cửa hàng vô cùng thoáng đãng, nhân viên lại dễ chịu, vui tính đã giúp nơi đây giữ chân được nguồn khách hàng cũ sau nhiều năm hoạt động. Sản phẩm tại cửa hàng được tuyển chọn rất kỹ càng, tỉ mỉ xem xét trên từng đường kim mũi chỉ. Do đó, thật khó để bạn trúng phải các sản phẩm lỗi khi mua ở đây.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 241 Nguyễn Hoàng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • SDT: 0905669086
  • Fanpage: /Salem Store – 241 Nguyễn Hoàng /ĐN

Kinh nghiệm khi lựa chọn quần áo ấm Đà Nẵng

Lựa chọn chất liệu khỏe khoắn, giữ ấm

cửa hàng quần áo ấm Đà Nẵng
Lựa chọn chất liệu khỏe khoắn, giữ ấm

Để giữ ấm được cho cơ thể vào mùa lạnh, bạn nên chọn các trang phục làm từ những chất liệu khỏe khoắn, chắc chắn, chẳng hạn như những chiếc quần được làm từ chất liệu: Denim, tweed, flannel, glen check,….Kèm theo đó là một chiếc áo len mỏng nhẹ để giữ ấm cho toàn cơ thể.

Trang phục vừa vặn với cơ thể

Nên lựa chọn những trang phục vừa vặn với cơ thể, việc mặc những loại quần áo rộng sẽ khiến bạn trở nên luộm thuộm, trông mập mạp hơn, vì vậy nên chú ý lựa chọn những trang phục phù hợp với dáng người, vừa vặn với cả phần vai và tay áo. Những chiếc áo rộng vai sẽ khiến bạn trở nên gầy hơn, còn tay áo quá nhỏ sẽ khiến cho cánh tay của bạn như lọt hết bên trong áo.

Lưu ý về cách phối tông màu

cửa hàng quần áo ấm Đà Nẵng
Lưu ý về cách phối tông màu

Màu sắc và cách phối đồ mùa lạnh cũng rất ảnh hưởng đến tổng thể của cả bộ quần áo, việc phối màu đúng và hợp thời trang sẽ vừa mang đến tính nghệ thuật vừa mang tính khoa học. Do đó, để phối đồ phù hợp thời trang bạn nên nắm vững thuộc tính, chức năng và các tác dụng của từng màu, từ đó mới có thể phối tone màu thích hợp với phong cách của mình.

Lựa chọn phụ kiện đi kèm

Để tạo nên một sự sành điệu và tính thời trang cho trang phục mùa lạnh thì những món phụ kiện là điều quan trọng không thể thiếu.

Có thể lựa chọn những chiếc quàng cổ, đôi găng tay bằng da cá tính và mạnh mẽ, những đôi giày thoải mái và khỏe khoắn, lưu ý đừng nên mặc áo len quá dày sẽ tạo nên cảm giác nặng nề và rườm rà khi kết hợp với các phụ kiện, trang phục khác.

Trên đây là top 10 cửa hàng bán quần áo ấm Đà Nẵng và những kinh nghiệm để bạn có thể lựa chọn cho mình một outfit thích hợp trong mùa lạnh này. Để có được một bộ trang phục phù hợp với phong cách của mình thì đừng quên tham khảo những cửa hàng trên đây nhé. Chúc bạn có một mùa đông ấm áp với bộ trang phục thể hiện được tính cá nhân của mình. 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top