Mua Sắm Hàng Hiệu Đà Nẵng Uy Tín Số 1 - Những Tips Mua Hàng Mà Bạn Nên Biết

Mua sắm hàng hiệu Đà Nẵng uy tín số 1 – Những tips mua hàng mà bạn nên biết

Mua sắm hàng hiệu Đà Nẵng luôn là mối quan tâm của nhiều tín đồ thời trang. Người tiêu dùng lựa chọn những món hàng xa xỉ đó bởi vì họ dành một niềm yêu thích cho nó nhưng một số người coi đó là món đồ để thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của bản thân. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ uy tín chất lượng giữa vô vàn cửa hàng ngoài thị trường là một điều không hề dễ dàng. Hôm nay, Hanami Hotel Danang sẽ giới thiệu đến bạn đọc những tips và địa chỉ uy tín khi mua sắm hàng hiệu ở Đà Nẵng nhé!

Những lưu ý khi mua sắm hàng hiệu Đà Nẵng mà bạn nên biết

Phân biệt được hàng thật, hàng giả

mua sắm hàng hiệu Đà Nẵng
Phân biệt hàng thật hàng nhái

Những món hàng hiệu càng nổi tiếng, càng đắt đỏ thì tần suất của sự xuất hiện của những món hàng fake càng nhiều. Vậy làm thế nào để có thể nhận biết được hàng thật, hàng nhái? Hãy điểm qua một số cách nhận biết dưới đây nhé:

  • Xem xuất xứ: Các hãng cao cấp như LV hay Gucci thường sẽ không sản xuất tại bất cứ nước thứ ba nào. Ví dụ: sản phẩm LV sẽ là Made in France và Gucci là Made in Italy. Những món hàng fake có nơi xuất xứ kaf Made in China hoặc Cambodia. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu thêm nhiều thông tin về các hãng hàng hiệu để mua sắm được hiệu quả hơn nhé.
  • Phân biệt qua logo, mac của thương hiệu: Logo của hàng hiệu xịn sẽ được in rõ nét hơn hàng fake, hơn nữa hàng fake còn bị tráo hoặc thay đổi vài chữ. Nếu khi mua hàng bạn để ý một chút thì sẽ nhận ra ngay. Kiểm tra nhãn bên trong xem vì đồ giả thường sẽ không có nhãn mác bên trong.
  • Phân biệt qua chất liệu của sản phẩm: Các hãng thời trang có tiếng luôn may quần áo bằng chất liệu cao cấp. Bề mặt mịn, vải ít nhão và mặc vào cảm thấy rất thoải mái. Hàng fake thường được làm bằng chất liệu rẻ tiền, chất vải thường không mịn và thô. Về chất liệu da, nếu da thật thì rên bề mặt sẽ có những vết lồi lõm, gồ ghề tương đối. Trong khi đó, những loại da giả thường sẽ bằng phẳng.
  • Check mã code: Những túi, ví, balo… hàng hiệu thật đều có một mã code khác nhau, không sản phẩm nào cùng mã số của sản phẩm nào. Những ký hiệu sẽ được cho gia công thể hiện rõ ràng trên từng sản phẩm như: mã ngày, số serie và số hiệu số hiệu model. Đối với hàng giả, các mã số và series thường bị bỏ trống và không theo một số hiệu model nào cả. Trên sản phẩm giả nhiều khi mã số còn giống nhau.
  • Phân biệt qua đường may: Đường may của những món đồ hàng hiệu như túi xách, áo quần,… thường rất đẹp và chắc chắn. Nếu bạn mua phải những món hàng có đường may cẩu thả, không đồng đều thì rất tiếc rằng bạn có thể đã mua phải hàng nhái.
  • Phân biệt qua giá cả: Những món đồ hàng real thường được bán trên web của hãng có sẽ vài nghìn đô, nhưng nếu bạn bắt gặp một địa chỉ rao bán nó với giá chỉ vài chục đô hoặc vài trăm đô thì đích thị đó là hàng fake.
Xem thêm  Không thể bỏ qua 12 quán sữa chua ngon nhất Đà Nẵng 

Lựa chọn món đồ phù hợp với nhu cầu và túi tiền

Những món đồ hàng hiệu real thường có giá rất cao. Vì vậy trước khi mua, khách hàng cần phải tìm hiểu ki càng về món đồ như màu sắc, kiểu dáng và đặc biệt là giá cả, để tránh việc sau khi mua về cảm thấy không thích nữa thì sẽ rất phí tiền. Khi mua đồ, cần xác định rõ bản thân sẽ sử dụng món hàng đó trong tình huống nào để có thể lựa mua những món đồ phù hợp nhất.

mua sắm hàng hiệu Đà Nẵng
Lựa đồ phù hợp với nhu cầu

Mua đồ tại đơn vị uy tín

Việc bỏ ra một số tiền lớn để mua sắm hàng hiệu mà không tìm hiểu kỹ các địa chỉ cung cấp uy tín và đáng tin cậy thì hết sức rủi ro. Vì vậy hãy tìm mua nơi có thông liên liên lạc cụ thể, rõ ràng, nhận được đánh giá tích cực từ các khách hàng mua trước đó, bên cạnh đó phải có hình ảnh sản phẩm đầy đủ ở mọi góc độ khác nhau.

Ngoài ra, các chính sách bảo hành và đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi cũng là một yếu tố để xét đến khi khách hàng tìm kiếm địa chỉ mua hàng.

mua sắm hàng hiệu Đà Nẵng
Mua đồ tại đơn vị uy tín

Một số địa điểm uy tín để mua sắm hàng hiệu Đà Nẵng

Indochina Riverside Mall

Indochina Riverside Mall là một trong những trung tâm thương mại mua sắm hàng hiệu Đà Nẵng uy tín. Đây chính là nơi hội tụ của nhiều thương hiệu nổi tiếng cùng khu vui chơi giải trí sầm uất. Khi các du khách có nhu cầu mua sắm hàng hiệu Đà Nẵng thì không nên bỏ qua địa chỉ này.

Bởi vì tại đây có tận 30 gian hàng sản phẩm của các thương hiệu cao cấp ngành mỹ phẩm gồm Bourjois, Yves Rocher; ngành thời trang nam nữ: Le Tengo, Anio Sophia, 7 for all men kind, Johnton & Murphy, Maxivic, Bellus; túi xách, vali hiệu: Polo world, Antler, Santa Babara, Hush Puppies; thời trang trẻ em: Baby Land, Pet shop…

mua sắm hàng hiệu Đà Nẵng
Indochina Riverside Mall

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 74 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6384 9444
  • Website: http://indochinariversidemall.com/
  • Fanpage: facebook.com/Indochinamalldanang
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:30

Parkson Đà Nẵng

Parkson Đà Nẵng được nhiều người biết đến là nơi mua sắm hàng hiệu Đà Nẵng đảm bảo chất lượng. Trung tâm có tổng diện tích lên đến 10,000 m2 gồm 4 tầng được thiết kế và trưng bày những thương hiệu hàng đầu với chất lượng dịch vụ tốt nhất, hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho những ai có nhu cầu mua sắm hàng hiệu Đà Nẵng.

mua sắm hàng hiệu Đà Nẵng
Parkson Đà Nẵng
  • Tầng 1: Là nơi trưng bày các mặt hàng mỹ phẩm, nước hoa, trang sức, giày dép, túi xách đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Lancome, Sisley, Clarins, Shiseido, O’HUI, Versace, BVLGARI, Salvatore Ferragamo, GAP, Valentino Creations, Elle, Gosto,…
  • Tầng 2: Là khu vực của các thương hiệu G2000, Pierre Cardin, Le’tengo, Jeanswest, Noir, Triumph, Dunlop, Samsonite, American Tourister, Polo World, Ogawa…
  • Tầng 3: Là khu vực bán đồ thể thao, vali, các sản phẩm điện tử, đồ trẻ em, nội thất và quà tặng lưu niệm của các hãng như Nike, Aquamarine, Chester, Baby Kiko, My Kingdom,…
  • Tầng 4: Các quầy ăn uống với đa dạng các món ăn, khu vực bowling và trò chơi.
Xem thêm  Lưu ngay top 20 shop giày nữ đẹp Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: TTTM Vĩnh Trung Plaza B, 255-257 Hùng Vương, Hải Châu 2, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6366 6588
  • Website: https://parkson.com.vn/v3/index.php/vi/about-parkson-vn
  • Giờ mở cửa: 9h30 – 21h30

Vincom Plaza

Vincom Plaza là một trung tâm thương mại lớn của thành phố Đà Nẵng. Đây là một trong những lựa chọn hàng đâu của khách hàng khi có nhu cầu mua sắm hàng hiệu Đà Nẵng vì đây cam kết chỉ cung cấp những món hàng chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

mua sắm hàng hiệu Đà Nẵng
Vincom Plaza

Một số thương hiệu nổi tiếng có các quầy hàng trong Vincom được kể đến như là: H&M, Zara, Charles & Keith, Adidas, Ecco, Gurkha, Bata, Valentino Creations, Giordano, Emigo, PNJ,… Bạn không cần phải lăn tăn nên mua sắm hàng hiệu Đà Nẵng ở đâu chính hãng, chỉ cần ghé Vincom là bạn  đã được trải nghiệm những sản phẩm siêu đẳng cấp hàng đầu thế giới với đa dạng thương hiệu ở nhiều mặt hàng khác nhau rồi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 910A Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0934 721 093
  • Website: http://vincom.com.vn/vi/tttm/vincom-plaza-ngo-quyen-da-nang
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30

Đà Nẵng Square

Đà Nẵng Square là địa chỉ mua sắm hàng hiệu Đà Nẵng đáng tin cậy. Đây là địa chỉ được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Trung tâm thương mại này có  tổng diện tích khoảng 3.780m2 với đa chủng loại sản phẩm được bày bán, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của du khách. Đây cũng là một điểm đến lý tưởng cho những tín đồ mê hàng hiệu khi tại đây có những khu trưng bày các món đồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

mua sắm hàng hiệu Đà Nẵng
Đà Nẵng Square

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 35 Thái Phiên, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 20:30

Trên đây là toàn bộ những thông tin bổ ích về mua sắm hàng hiệu Đà NẵngHanami Hotel Danang muốn giới thiệu đến bạn đọc. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các căn hộ cho thuê chất lượng tại Đà Nẵng thì có thể tham khảo tại đây.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top