Top 20 điểm Check-in, Sống ảo Tại Bà Nà Hills - Đà Nẵng

Top 20 điểm check-in, sống ảo tại Bà Nà Hills – Đà Nẵng

Bà Nà Hills là thiên đường vui chơi và trải nghiệm hàng đầu mà bất kỳ ai cũng mong muốn được trải nghiệm. Địa điểm này thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan và hưởng ngoại. Đây cũng chính là điểm chụp ảnh bậc nhất “HOT” rần rần của giới trẻ hiện nay. Với Top 20 địa điểm check-in, sống ảo tại Bà Nà Hills dưới đây sẽ giúp bạn có những shoot hình lung linh, tự tin khoe với bạn bè và đăng lên mạng xã hội. Cùng Hanami Hotel Danang khám phá ngay nhé!

Giới thiệu về Bà Nà Hills Đà Nẵng

Bà Nà Hills là đỉnh núi Chúa thuộc dãy núi Trường Sơn, cách mực nước biển 1.489m. Tọa lọa ở một vị trí lý tưởng, khí hậu mát mẻ 4 mùa. Bà Nà Hills là nơi tái hiện những khung cảnh Châu Âu tuyệt đẹp ngay giữa lòng Đà Nẵng.

Theo thống kê, Bà Nà Hills có tất cả 4 điểm tham quan lớn gồm:

  • Khu nghỉ mát, chờ lên cáp
  • Suối Mơ
  • Cáp treo Bà Nà
  • chùa Linh Ứng,…
  • Nhiều địa điểm tham quan, giải trí vui chơi khác
Bà Nà Hills - Thiên đường check-in, sống ảo bậc nhất Đà Nẵng
Bà Nà Hills – Thiên đường check-in, sống ảo bậc nhất Đà Nẵng

Đến du lịch Bà Nà Hills du khách không chỉ được thưởng ngoạn vẻ đẹp thiên nhiên như bức tranh kỳ thú với mây trời, cỏ cây, hoa lá… Nét đẹp cổ kính đầy lãng mạn với những khu vườn hoa tình yêu, khu hầm rượu,…

Những địa điểm khám phá check-in, sống ảo khiến bạn phải tan chảy và tròn xoe mắt ngưỡng mộ. Mọi góc chụp của bạn sẽ trở thành tuyệt tác với khung ảnh tuyệt đẹp của mây trời ở đây. Nơi đây còn phức hợp các trò chơi giải trí lý tưởng cho các bạn thích khám phá. Ngoài ra, Sun World Bà Nà Hills còn cho ra đời nhiều địa điểm mới toanh, nhằm phục vụ nhu cầu “sống ảo” của du khách.

>>> Xem thêm: Cập nhập giá vé các điểm đến tại Đà Nẵng 2023 mới nhất

TOP 20 điểm check-in, sống ảo tại Bà Nà Hills – Đà Nẵng

Cáp treo Bà Nà Hills

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bà Nà Hills mà bạn không thể bỏ qua. Đây là tuyến cáp đạt được 4 kỷ lục Guiness thế giới và đứng thứ 7 trong 10 tuyến cáp treo ấn tượng nhất của thế giới. Du khách ngồi trên cabin có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp toàn cảnh của Bà Nà Hills.

Du khách thích sống ảo thì đây chắc hẳn là bức tranh toàn cảnh không thể nào đẹp hơn nữa. Với view nhìn trên từ trên cao, các nàng chỉ cần ngồi sát cửa sổ, phóng tầm mắt về phía xa là ngay tấm hình so deep.

Cáp treo Bà Nà Hills
Cáp treo Bà Nà Hills

Vườn Hoa Le Jardin D’ Amour

Đi Bà Nà mà không check-in vườn hoa Le Jardin D’Amour thì chuyến đi này quá tiếc rồi. Trạm đầu tiên ở lưng chừng núi với những loài hoa khoe sắc. Khu vườn là một khung cảnh đầy lãng mạn, được chia thành 9 khu vườn khác nhau. Mỗi khu vườn sẽ sở hữu một lối kiến trúc, mỗi câu chuyện hay. Sự đặc sắc này đã thu hút không ít khách du lịch dừng chân và chụp ảnh.

Vườn hoa Le Jardin
Vườn hoa Le Jardin D’Amour

Cầu Vàng – dãy lụa mềm mại vắt ngang giữa mây trời

Cầu Vàng là điểm nhấn quá đặc biệt của Bà Nà Hills. Do đó, đến với địa điểm này bạn không thể bỏ qua điểm check-in số 1 này được. Với sức hút của công trình kiến trúc hiện đại, pha trộn với nét đẹp truyền thống.

Cây cầu được xây dựng với khung cảnh thơ mộng, màu sắc của bầu trời, núi non và hoa lá xung quanh. Nơi đây được xem là nét nổi bật của sắc vàng lấp lánh. Hình ảnh cây cầu đẹp như mơ, hệt như một dải lụa mềm mại vắt ngang qua núi. Bên cạnh đó, du khách có thể tạo nên những bức ảnh sống ảo cực chill.

Cầu Vàng đứng đầu danh sách những kỳ quan mới của thế giới
Cầu Vàng đứng đầu danh sách những kỳ quan mới của thế giới

Làng Pháp mang đậm phong cách Châu Âu

Sống ảo Bà Nà cực lung linh là phải nhắc đến tọa đồ làng Pháp. Làng Pháp với lối kiến trúc được mệnh danh là “Châu Âu trên đỉnh Bà Nà“. Các điểm nhấn ấn tượng với lối kiến trúc độc đáo, lấy cảm hứng từ nước Pháp gồm nhà thờ, quảng trường, thị trấn, làng mạc cổ kính,..

Mỗi góc nhỏ của khu phố cổ sẽ giúp bạn có được hàng chục tấm ảnh sống ảo cực đỉnh. Các cô nàng sẽ có được những thướt phim đẹp chất ngất. Hội bạn thân có thể có những tấm hình lầy lội cực “Chất” tại nơi đây.

Xem thêm  Chùa Linh Ứng Bãi Bụt Đà Nẵng: Bình yên nơi chốn Phật
Làng Pháp- điểm sống ảo Bà Nà Hills cực đỉnh
Làng Pháp- điểm sống ảo Bà Nà Hills cực đỉnh

Con đường bích họa sống ảo tại Bà Nà Hills

Nằm tại Vườn Thiên, bậc thang xám xịt dưới bút mực tài hoa của người họa sỹ trẻ đã có ra cung bậc thang đầy màu sắc. Tác phẩm hội họa này là kiệt tác cho những bức hình lung linh cho các nàng diện váy sống ảo. Du khách chỉ biết cách tạo vài dáng đơn giản là đã có được những tấm hình đẹp. Về rồi, bạn có thể tha hồ mà up lên mạng xã hội, khoe với bạn bè.

Cung đường sống ảo Bà Nà Hills cực Chill
Cung đường sống ảo Bà Nà Hills cực Chill

Cầu Tình yêu – Love Bridge

Dẫn lối nàng bước trên cung đường cầu tình yêu của Bà Nà là một cảm nhận tuyệt vời. Đây là nơi nhiều bạn trẻ và các cặp đôi chọn chụp ảnh “sống ảo”, chụp ảnh cưới. Cung đường không quá rộng những được phá cách với gam màu trắng, trang trí đèn và hoa vô cùng lãng mạn. Nếu đi ngang qua, bạn sẽ không ngần ngại ghé thăm và chụp vài tấm hình lưu niệm ngay.

Check-in cầu tình yêu trên Bà Nà Hills
Check-in cầu tình yêu trên Bà Nà Hills

Hầm rượu Debay

Hầm rượu Debay là một công trình cổ kính, sót lại của thời pháp. Được xây dựng vào năm 1923, hầm rượu Debay nằm sâu trong lòng núi và dài hơn 100m. Nhiệt độ bên trong hầm luôn ở mức 16 – 20 độ C. Tạo dựng bằng đá, cất giữ các loại rượu vang, phục vụ cho nhu cầu của người Pháp ở nơi đây. Đây là nơi diễn ra các buổi tiệc xa hoa phương Tây với tủ rượu, quầy Bar tráng lệ. Debay là điểm check-in sống ảo ở Bà Nà Hills thú vị.

Hầm rượu Debay Bà Nà Hills
Hầm rượu Debay Bà Nà Hills

Ngôi nhà cổ bí ẩn ở Bà Nà Hills

Một địa điểm mà ít người biết đến, ngôi nhà cổ bí ẩn nằm sâu bên trong của Bà Nà Hills. Khu vực cầu Vàng dẫn đến vườn hoa, đi qua vườn Tượng khoảng 100m. Lối dẫn đến ngôi nhà này với đầy hoa nở khoe sắc.

Đây là công trình cổ xưa xây dựng phục vụ cho dân Pháp. Một thời gian không đưa vào hoạt động khiến nơi đây trở nên hoang vắng. Nét hoang sơ và bí ẩn của nó khiến nhiều người tò mò và mong muốn được khám phá.

Sống ảo tại Bà Nà Hills với ngôi nhà hoang
Sống ảo tại Bà Nà Hills với ngôi nhà hoang

Vườn Tượng Bà Nà Hills

Ghé vườn Tượng để bạn có được một bức hình thật đẹp và cực chất. Khu vườn này nằm gần công viên Fantasy Park. Khuôn viên rộng và trồng nhiều hoa, cây xanh. Vườn Tượng trưng bày 12 cung Hoàng Đạo là biểu tượng gắn liền với mỗi người đến nơi đây đều có mỗi cung khác nhau. Cũng là dịp để bạn có những tấm hình bên các linh vật của bạn. Hứa hẹn sẽ là bức ảnh sống ảo khá thú vị và ấn tượng.

Lung linh với cảnh đẹp sống ảo tại Bà Nà Hills
Lung linh với cảnh đẹp sống ảo tại Bà Nà Hills

Tàu hỏa leo núi độc đáo của Bà Nà Hills

Với sức chứa không tới 80 người/ cabin cùng với vận tốc 5m/s. Theo đó thì công suất vận hành đạt 1.600 khách/ giờ. Tuyến tàu này được sản xuất theo công nghệ Thụy Sĩ. Tàu có thể leo núi cho bất kỳ thời tiết nào. Do đó mà du khách có dịp được trải nghiệm những điều thú vị nhất.

Chỉ mất 1 phút 30 giây là bạn đã có thể đi qua vườn hoa, chùa linh ứng và ngôi nhà cổ bỏ hoang,…Được ngắm nhìn Bà Nà Hills ở nhiều vị trí khác nhau. Vì thế, bạn không nên bỏ quên cơ hội được check-in khám phá cũng đoàn tàu này nhé.

Tàu hỏa leo núi tại Bà Nà Hills
Tàu hỏa leo núi tại Bà Nà Hills

>>>Tham khảo ngay: Giá vé Bà Nà Hills 2023 là bao nhiêu?

Chùa Linh Ứng Bà Nà Hills

Đà Nẵng là điểm đến của những ngôi chùa linh thiêng. Trong đó, chùa Linh Ứng Bà Nà Hills là điểm đến giúp du khách có được những bức hình sống ảo đầy ấn tượng nhất. Tại đây, có bức tượng Phật cao nhất Đông Nam Á mà bạn có thể chiêm ngưỡng. Hơn nữa, ngôi chùa này được bao quanh bởi những quầng mây trắng bồng bềnh, cảnh núi rừng bao la, đủ để bạn có được những bức hình lý tưởng nhất.

Chùa Linh Ứng Bà Nà trên Bà Nà Hills
Chùa Linh Ứng Bà Nà trên Bà Nà Hills

Nhà thờ St. Denis

Nhà thờ St. Denis là địa điểm nổi bật của làng Pháp trên Bà Nà. Nơi đây là mô hình thu nhỏ của nước Pháp xa xôi với mái vòm vòng cung. Bức tường bằng đá xù xì hay các ô cửa kính. Denis là công trình này được kiến trúc sư trưởng Philip Andrew Hocking nghiên cứu thiết kế lại. Nhờ vậy mà nơi đây mang trong mình một nét đẹp cổ kính và tinh xảo nhất.

Nhà thờ St. Denis trên đỉnh Bà Nà
Nhà thờ St. Denis trên đỉnh Bà Nà

Bảo tàng tượng Sáp

Địa điểm chụp hình đẹp ở Bà Nà Hills ấn tượng được nhiều du khách vô cùng yêu thích. Đây là bảo tàng sáp đầu tiền của Việt Nam trưng bày hơn 50 bản sao các nhân vật nổi tiếng của thế giới ở đa dạng các lĩnh vực và ngành nghề khác nhau.

Trong đó bao gồm Tổng thống Mỹ Barack Obama, diễn viên Thành Long, gia đình hoang gia Anh, Taylor with,… cùng nhiều tên tuổi nổi tiếng khác. Tại đây, bạn có thể tha hồ tạo dáng vui nhộn, độc đáo với thần tượng mà mình yêu thích.

Bảo tàng tượng sáp - điểm check-in, sống ảo tại Bà Nà Hills cực hot
Bảo tàng tượng sáp – điểm check-in, sống ảo tại Bà Nà Hills cực hot

Beer Plaza – Quảng trường bia rộng lớn tha hồ check-in

Cá tính cùng những bức hình chụp tại quảng trường bia rộng lớn. Bạn tha hồ check-in, sống ảo và khám phá những nét đặc trưng ở nơi đây. Với kiến trúc xây dựng hàng trăm tấm kính thủy tinh màu vàng gold lấp lánh là điểm nhấn giúp bạn có được tấm hình cool ngầu, tự tin khoe với đám bạn.

Xem thêm  Cách đặt khách sạn Đà Nẵng qua Traveloka nhanh nhất

Tại đây, du khách còn được thưởng thức Buffet với thực đơn hàng trăm món ăn từ các nền ẩm thực khác nhau. Bạn có thể vừa ăn uống, vui chơi vừa thưởng thức các tiết mục sôi động của các nghệ sĩ.

Beer Plaza Bà Nà Hills
Beer Plaza Bà Nà Hills

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch đèo Hải Vân mà bạn không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng

Nghinh Phong Bảo Tháp

Cùng nằm ở khu vực Lầu Chuông, Nghinh Phong Bảo Tháp cao với 9 tầng uy nghi trên đỉnh núi Bà Nà. Mỗi tầng tháp có 4 quả chuông đồng nằm ở 4 góc, biểu trưng cho âm vang linh thiêng của công trình du lịch. Nơi đây có mặt biên là những bài ca ngợi cảnh đẹp của vùng đất Đà Nẵng, phù hợp để sống ảo tại Bà Nà Hills với các tấm hình cực đẹp.

Tháp Nghinh Phong Tự tại Bà Nà Hills
Tháp Nghinh Phong Tự tại Bà Nà Hills

Trú Vũ Trà Quán

Đặt chân đến Bà Nà Hills, du khách không thể bỏ qua được Vũ Trà quán. Đây là địa điểm nằm khuất sau của làng Pháp. Tuy nhiên, nơi đây lại là điểm đến khiến du khách không thể nào bỏ qua để nghỉ ngơi, ngắm cảnh và chụp lại những hình ảnh đẹp nhất. Một quán trà nhỏ được xây dựng theo lối kiến trúc xưa. Điểm tô thêm một vài phong cách trải nghiệm ngồi thiền sẽ khiến du khách cảm thấy được thỏa mái nhất.

Trú Vũ Trà Quán
Trú Vũ Trà Quán

Đền lĩnh chùa Linh Từ

Đây là một trong những địa điểm du lịch sống ảo tại Bà Nà Hills thiêng về tâm linh. Những nơi mà du khách cho ra đời nhiều bức ảnh đẹp mà bạn không thể bỏ qua. Đền Lĩnh Chúa Linh Từ là một điểm thờ tự, ghi nhớ công đức của Bà Chúa Thượng Ngàn. Người đã sản sinh và che chở cho vùng đất này. Du khách ở mọi nơi có thể đến đây để chiêm ngưỡng những ngôi đền và cảm nhận bầu không khí trong lành cùng cảnh vật thanh bình, thư thái tại nơi đây.

Đền Lĩnh Chúa Linh Từ
Đền Lĩnh Chúa Linh Từ

Vườn Thiên Thai Bà Nà Hills

Một vẻ đẹp ngọt ngào, thanh khiết nằm cạnh cây Cầu Vàng Bà Nà Hills Đà Nẵng với sắc xuân ngập tràn. Ngàn hoa đua nhau khoe sắc hương đẹp đẽ. Cảnh vật nơi đây được trang trí vô cùng khéo léo, chăm chỉ từng chi tiết một.

Vườn Thiên Thai Bà Nà Hills
Vườn Thiên Thai Bà Nà Hills

Nhờ vào bàn tay của những người lành nghề mà nơi đây như một quốc đảo nhỏ của các loài hoa. Nếu đã đến Bà Nà Hills thì bạn không thể bỏ qua vẻ đẹp tuyệt mĩ của nơi đây. Đồng thời, bạn cũng không thể lỡ hẹn với những tấm hình sống ảo tại Bà Nà Hills ngay ở đây được.

Quảng Trường Noel – góc sống ảo tại Bà Nà Hills

Trốn chạy đến một nơi thoáng đoãng để có tấm hình với mây trời và không khí của mùa giáng sinh ngập tràn. Quảng Trường Noel là địa điểm check-in với những tấm hình đáng yêu mà bạn không thể thiếu khi đến Bà Nà Hills.

Quảng Trường Noel đẹp, phù hợp sống ảo tại Bà Nà Hills
Quảng Trường Noel đẹp, phù hợp sống ảo tại Bà Nà Hills

Vườn Giác Quan và Vườn Suy Tưởng

Khu vườn Giác Quan nằm bên cạnh Cầu Vàng Bà Nà Hills Đà Nẵng. Nơi đây là một khu vườn đẹp và lãng mạn của Bà Nà Hills mà bất kì du khách nào cũng đều thót lên sự ngờ ngàng. Cùng với đó là Khu Vườn Suy Tưởng là một trong 9 khu vường nổi bật và đẹp nhất của Bà Nà Hills. Nếu bạn là một người ưa tạo những kiểu dáng đáng yêu thì đây chắc hẳn là vị trí mà bạn có những tấm hình “triệu Like” đấy.

>>> Bạn đang xem: Top 20 địa điểm check-in, sống ảo tại Bà Nà Hills – Đà Nẵng

Điểm mua vé Bà Nà Hills thuận lợi, uy tín mà không sợ đẩy giá

Bà Nà Hills là điểm du lịch tham quan mà đa số du khách đến với Đà Nẵng đều lựa chọn. Hiểu được nhu cầu đó, khách sạn Hanami Danang cung cấp cả dịch vụ bán vé Bà Nà Hills ngay cho du khách. Đặc biệt với những du khách lưu trú ngay tại khách sạn có thể mua vé trực tiếp bằng cách liên hệ ngay tại quầy lễ tân hoặc qua Hotline 0905 432 992 để được nhân viên Hanami Hotel hỗ trợ sớm nhé!

Một số thông tin lưu ý khác

Để chuyến du lịch Bà Nà Hills của bạn trở nên trọn vẹn hơn thì “bỏ túi” ngay những điều dưới đây nhé:

  • Đặt vé trước khi đến Bà Nà Hills để tránh tình trạng hết vé đột xuất
  • Nên đi sớm để khỏi phải chen lấn, không đông người
  • Thời tiết ở Bà Nà Hills thường se se lạnh, bạn nên chuẩn bị trang phục phù hợp để có những tấm hình đẹp nhất mà vẫn đảm bảo sức khỏe của mình.
  • Mang theo giày thể thao để dễ dàng di chuyển, tham quan nhiều địa điểm tại Bà Nà Hills

Trên đây là Top 20 điểm check-in, sống ảo tại Bà Nà Hills thú vị mà bạn không thể nào bỏ qua. Nếu bạn đã có kế hoạch cho chuyến đi Bà Nà sắp đến khi lưu ngay các địa điểm này nhé! Chúc bạn có thể cùng người yêu, bạn bè hay gia đình có một kỳ nghỉ vui vẻ nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top