Review Trà Sữa Bông Đà Nẵng - Tại Sao đông Khách đến Vậy?

Review trà sữa Bông Đà Nẵng – Tại sao đông khách đến vậy?

Các quán trà sữa là nơi được nhiều bạn trẻ quan tâm hiện nay. Một quán trà sữa chất lượng là nơi mà thực khách địa phương cũng như du lịch đặc biệt chú ý. Trà sữa Bông cũng là một trong những quán nổi tiếng với chất lượng tại Đà Nẵng, một điều chứng minh là hiện tại quán đã có 5 chi nhánh có mặt trên khắp thành phố. Vậy quán này có gì để thực khách chú trọng đến vậy? Cùng xem Hanami Hotel Danang Review trà sữa Bông Đà Nẵng trong bài viết hôm nay nhé!

Điều gì chứng minh Trà sữa Bông có sức hấp dẫn như hiện nay?

Review trà sữa Bông Đà Nẵng
Review trà sữa Bông Đà Nẵng nổi tiếng Đà Nẵng

Quán trà sữa Bông được thiết kế theo phong cách tối giản, nhưng vẫn đảm bảo những dịch vụ mà khách hàng cần. Độ chất lượng của món ăn chưa cần bàn tới, 7 chi nhánh trên khắp Đà Nẵng là điều chứng minh độ hot của Trà sữa Bông trong lòng thực khách:

  • Cơ sở 1: 38 Hàm Tử,  Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: 34 Lý Thường Kiệt, Đà Nẵng
  • Cơ sở 3: 123 Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Nẵng
  • Cơ sở 4: 500 Núi Thành, Đà Nẵng
  • Cơ sở 5: 559 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng
  • Cơ sở 6: 44 Hai Tháng Chín, Đà Nẵng
  • Cơ sở 7: 840 Tôn Đức Thắng, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00

Số điện thoại liên hệ: 093 797 42 23

Fanpage: www.facebook.com/bongfoodanddrink/ 

Giới thiệu những đặc trưng tạo nên Trà sữa Bông

Không gian quán gần gũi ấm áp

Không đi theo hướng lựa chọn xây dựng một không gian quán sang trọng, hiện đại như những thương hiệu trà sữa đình đám hiện nay. Trà sữa Bông vẫn giữ cho mình phong cách thiết kế riêng của những quán trà sữa nhà làm. Điều này tưởng chừng là đơn giản, nhưng nhờ vào thiết kế như vậy mà tạo nên sự ấn tượng rất lớn đối với các bạn trẻ, một đặc trưng của quán trà sữa Bông.

Quán có thiết kế và trang trí mang một phong cách riêng, tạo nên sự khác biệt lớn trong tâm trí của thực khách. Mang theo hơi hướng những quán cà phê vỉa hè trong văn hóa cà phê Việt Nam. Bông mang đến với những du khách dừng chân một không gian đơn giản, tiện lợi và gần gũi. Đặc biệt ở mỗi cửa hàng nào cũng đều có hai phần không gian chính, trong nhà và ngoài trời. 

Xem thêm  6 địa điểm sống ảo ở Đà Nẵng không thể bỏ qua
Review trà sữa Bông Đà Nẵng
Review trà sữa Bông Đà Nẵng không gian gần gũi

Ở trong nhà, quán sử dụng bàn ghế gỗ cao được bày trí một cách thông minh khiến không gian càng trở nên rộng rãi hơn hẳn. Những bức tường được trang trí bằng các hình vẽ độc đáo tạo nên không gian tươi mới, năng động, rất phù hợp với khách hàng mục tiêu mà quán hướng đến là các bạn trẻ, ở họ mong muốn vừa thưởng thức, vừa có thể check in những bức ảnh độc lạ.

Ở phía bên ngoài, quán dùng những chiếc ghế và bàn nhỏ, theo phong cách những quán cà phê truyền thống. Không gian mở và gần gũi khiến những cuộc trò chuyện trở nên dễ dàng hơn. Nếu bạn muốn hội họp cà phê, trà sữa và trò chuyện với lũ bạn thì lựa chọn không gian này là 1 điều hợp lý.

Không gian được thiết kế hiện đại trẻ trung, luôn bắt kịp trend của giới trẻ, trà sữa Bông trở thành một quán được nhiều sự chú ý của khách địa phương hay những khách du lịch đến Đà Nẵng. 

Menu thiết kế đa dạng với những topping hấp dẫn

Cũng giống như hầu hết những quán trà sữa nhà làm khác, trà sữa Bông mang đến menu thạch nhà làm vô cùng hấp dẫn. Đấy cũng là một trong những điều thu hút giới trẻ đến trải nghiệm và thường xuyên quay lại với Bông, trong khi hàng loạt các thương hiệu trà sữa nổi tiếng đình đám khác vẫn đang hoạt động rất mạnh ở Đà Nẵng.

Đập vào mắt đầu tiên là menu trà sữa nhà làm hết sức đa dạng, siêu ngon. Tại Bông, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn giữa hàng chục loại thạch khác nhau, pudding với đầy đủ các hương vị từ chocolate, xoài, trứng, cà phê, khoai môn, phô mai. 

Review trà sữa Bông Đà Nẵng
Review trà sữa Bông Đà Nẵng menu hấp dẫn

Đặc biệt bông còn có loại thạch rau câu phô mai, vừa giòn vừa béo. Bên cạnh đó, kem flan dùng cùng trà sữa tạo nên hương vị vô cùng đậm đà. Trân châu tại Bông dai dai với vị ngọt vừa đủ, lưu lại hương vị đường đen thơm ngon trên đầu lưỡi.

Xem thêm  Chợ đêm Lê Duẩn Đà Nẵng - Thiên đường mua sắm đáng trải nghiệm

Bông mang đến thực khách một menu trà sữa nhà làm vô cùng đa dạng. Phổ biến nhất và bán chạy nhất ở đây có lẽ là trà sữa cookie, trà sữa củ năng và trà sữa Bông. Hương vị trà sữa nơi đây mang đến bạn một trải nghiệm cực kì ấn tượng, có lẽ chính bởi vì công thức bí truyền của quán, nổi lên với sự đơn giản trong mùi hương và vị ngọt tự nhiên của trà.

Review trà sữa Bông Đà Nẵng
Review trà sữa Bông Đà Nẵng đa dạng topping

Bên cạnh đó, Bông còn có các loại thức uống đa dạng khác như soda, sữa, trà trái cây, sinh tố, machiato, đá xay,… Mỗi món đều có hương vị đặc trưng riêng, chế biến theo công thức của quán nên rất đảm bảo về mặt chất lượng, bạn có thể thử khi đến quán nhé!

Giá tiền hợp lý với phân khúc học sinh, sinh viên

Với menu rất đa dạng, và giá thức uống chỉ giao động từ 15.000 VNĐ, hầu hết các bạn học sinh, sinh viên đều có thể thưởng thức thường xuyên. Chỉ cần 1 lần thưởng thức thì chắc chắn bạn sẽ “nghiện” hương vị trà sữa tại đây luôn đó.

Trên đây là bài review trà sữa Bông Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua khi đến thành phố đáng sống này. Còn chần chừ gì nữa mà không đến và thưởng thức ngay nào.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top