Top Con đường Mùa Đông Đà Nẵng đẹp Phải Check-in Ngay

Top con đường mùa Đông Đà Nẵng đẹp phải check-in ngay

Xin chào những tín đồ mê ảnh trong bài viết này! Chắc chắn khi nhắc đến thành phố du lịch Đà Nẵng thì không thể thiếu những nơi có vẻ ngoài bắt mắt tạo nên sự nổi tiếng như bây giờ. Được mệnh danh là thành phố đáng sống, Đà Nẵng không ngừng xây dựng cơ sở vật chất, sự hiện đại hiện đang phủ đầy cả thành phố, kể cả những tuyến đường đi. Khi xây dựng nên một nơi đáp ứng nhu cầu của du khách như vậy thì những con đường này lại mang đến một vẻ đẹp đặc trưng riêng, một phần giúp cho Đà Nẵng trở nên xinh đẹp hơn. Không những thế, du khách lại rất quan tâm đến một phần của thành phố – con đường mùa Đông. Để các tín đồ không phải chờ lâu, bây giờ Hanami Hotel Danang sẽ giúp các bạn tìm hiểu về các con đường mùa Đông Đà Nẵng đẹp phải check-in ngay. Đón xem trong bài viết này nhé!

Những con đường mùa Đông Đà Nẵng đẹp phải check-in ngay 

Con đường Hàn Quốc ở Đà Nẵng – con đường mùa Đông Đà Nẵng đẹp phải check-in ngay

con đường mùa Đông Đà Nẵng đẹp phải check-in
con đường mùa Đông Đà Nẵng đẹp phải check-in
  • Địa chỉ: Con đường đối diện tòa nhà Four Points by Sheraton Danang, 120 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Tiết trời Đà Nẵng dịp này đã trở đông, mang đến cảm giác ành lạnh rồi đấy, tạo nên một không khí rất là Hàn Quốc ngay giữa lòng Đà Nẵng. Hãy thử một lần ghé thăm địa điểm này, và đừng quên mang theo cho mình một người quan trọng, chụp ảnh có tâm, cùng nhau lưu giữ kỷ niệm cho sau này nhá!

Hai hàng cây được trồng thẳng tắp, trụi hết lá, thay vào đó là những cành cây trơ ra vươn về phía trời xanh, thay một màu xanh tươi mát thành một màu xám lạnh lẽo vốn có của mùa đông. Có vẻ đây là điểm đặc biệt mà các bạn trẻ chú ý khi đến đây, không check-in nơi này thì tên gọi “tín đồ mê ảnh” không lắm trọn vẹn một khi đặt chân đến với thành phố Đà Nẵng. Với một nơi được gọi tên là “con đường Hàn Quốc” nằm ngay giữa lòng Đà Nẵng, chỉ cần có bạn thì bất kể bức ảnh nào cũng trở nên xinh đẹp.

Không gian ở đây vô cùng thơ mộng mà lạnh lẽo đặc trưng của mùa đông. Thời tiết se lạnh thì những trang phục kín cổ cao tường lại là điểm nhấn, chỉ với một chiếc áo len cùng với một chiếc ô làm phụ kiện, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp Hàn Quốc là như thế nào. Mùa đông này mà không đến nơi đây thì còn đợi tới bao giờ nữa, hãy rủ bạn bè người yêu check in tạo nên một kỷ niệm đẹp nhất nhé! Đây là một trong những con đường mùa đông Đà Nẵng đẹp phải check-in ngay nhé! 

Xem thêm  Top 10 thương hiệu pizza nổi tiếng Đà Nẵng ngon khó cưỡng

Cầu cảng Kim Liên – con đường mùa Đông Đà Nẵng đẹp phải check-in

  • Địa chỉ: Cầu cảng Kim Liên, phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
con đường mùa Đông Đà Nẵng đẹp phải check-in
con đường mùa Đông Đà Nẵng đẹp phải check-in

Bài viết này chia sẻ đến bạn những con đường mùa đông, nhưng sao tên gọi “cầu cảng Kim Liên lại có mặt nơi này”, chắc hẳn có 1 lý do đặc biệt nào đó, cùng đón xem nha. Đây được xem là một địa điểm check in mới mẻ mà không phải bất cứ nơi nào cũng mang lại cho bạn, đến với thành phố Đà Nẵng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng và tạo nên một bộ ảnh vừa xinh đẹp, vừa mới mẻ đối với địa điểm check-in này. Nơi đây hứa hẹn là một trong những địa điểm sẽ giúp bạn hiểu hết những điều đặc trưng của Đà Nẵng, bao trọn cả biển cả, cây cối và cát, cùng với bầu trời xanh thẳm, hòa quyện cùng nhau tạo nên một địa điểm không nên bỏ qua khi đến với thành phố du lịch này.

Với tên gọi của 1 cây cầu, nhưng nơi đây được xây dựng như một con đường bê tông dẫn thẳng ra biển, đứng bên đây cầu bạn sẽ thấy đường chân trời thẳng tắp mà biển nối cầu tạo nên. Tạo nên một không gian thơ mộng, hữu tình. Con đường này lại được ví như vẻ đẹp Hàn Quốc, bởi sự lãng mạn mà nó mang lại, con đường thẳng tắp, bãi biển xanh mát, bờ cát trắng nối liền vào dòng nước, tất cả đều chủ đích cuối là cho bạn một bộ ảnh thanh xuân ấn tượng, ghé qua để thưởng thức con đường xinh đẹp này nha. Một điều đặc biệt quan tâm là phải đảm bảo đi cùng người thương nhé, một kỷ niệm tình yêu hai người sẽ được ghi lại tại địa điểm xinh đẹp mà lãng mạng này đó. 

Đường đèo Hải Vân – con đường mùa Đông Đà Nẵng đẹp phải check-in ngay

con đường mùa Đông Đà Nẵng đẹp phải check-in
con đường mùa Đông Đà Nẵng đẹp phải check-in

Đèo Hải Vân có một con đường vô cùng dài nối liền giữa Đà Nẵng và Huế, một trong những con đường check in cực nổi tiếng và miễn phí mà bất cứ tín đồ mê ảnh nào cũng không bỏ qua khi phượt ngang qua nơi này. Nằm trên nhánh núi Bạch Mã của dãy Trường Sơn, con đường này vô cùng chênh vênh nhưng cũng hoàn hảo đối với những ai thích chinh phục. Nói về vẻ đẹp thì không có gì bàn cãi khi nhắc đến thiên nhiên nơi đây. Hùng vĩ là một từ ngữ, có vẻ bao quát nhưng không thể hình dung hết vẻ đẹp con đường này.

Xem thêm  Bánh tráng trộn Đà Nẵng - Top 13 quán ngon nhất

Nhìn xuống là rừng cây xanh bạt ngàn, xa xa là bầu trời xanh ngát cùng với dòng nước tươi mát, đập vào tầm mắt của du khách là vẻ đẹp hòa quyện giữa 3 đặc trưng nổi tiếng này. Chỉ cần một chiếc điện thoại hay một chiếc máy ảnh đã có thể có những tấm ảnh lưu lại kỷ niệm vô cùng xịn sò rồi. Ngoài ra nơi đây còn một vài địa điểm khác mà bạn có thể đi ngang qua như: cây thông cô đơn, cầu Vòm Đồn Cả,… cũng không kém hấp dẫn với nhiều góc check in đỉnh đâu nhé!

Bức tường hồng Greenpapaya 

  • Địa chỉ: 120 Hồ Nghinh, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.
con đường mùa Đông Đà Nẵng đẹp phải check-in
con đường mùa Đông Đà Nẵng đẹp phải check-in

Bạn sẽ được thỏa sức check in khi đến với con đường này, với các cô nàng bánh bèo đam mê sống ảo thì bức tường hồng tại Green Papaya Nail & Spa là điểm đến không thể bỏ qua. Gam màu hồng dễ thương được điểm thêm ô cửa sổ trắng tạo nên một background lãng mạn, mang lại cảm giác công giữa cho những nàng bánh bèo khi đến đây.

Nơi đây sẽ giúp bạn hóa thân thành những nàng công chúa vô cùng xinh đẹp với những khung cảnh lãng mạn xung quanh, chỉ cần một bộ váy là bạn đã có thể trở lại tuổi thơ, biến giấc mơ thành sự thật rồi. Mặc dù được xây dựng bởi Spa, không những khách hàng của spa mà tất cả các vị khách du lịch cũng có thể ghé lại check in. Nếu bạn muốn có một nơi “dẹo” cùng khung cảnh thì đây là một điểm đến thú vị đó. Đây cũng là một trong những con đường mùa Đông Đà Nẵng đẹp phải check-in ngay.

>>> Tham khảo thêm: Top 9 địa điểm Check-in sống ảo hot nhất Đà Nẵng 2021

Trên đây là top những con đường mùa đông Đà Nẵng mà Hanami Hotel Danang muốn giới thiệu đến bạn. Không đến với thành phố này, bạn không chỉ được thỏa sức sáng tạo với những bức ảnh, mà còn có thể khám phá những vẻ đẹp khác mà không phải nơi nào cũng mang lại cho bạn. Chuẩn bị hành trang và lên đường check in ngay nhé các tín đồ sống ảo ơi! 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top