Review Buffet Gióng Bánh Tráng Đà Nẵng Có Ngon Không? - HanamiHotel.Com

Review buffet Gióng Bánh Tráng Đà Nẵng có ngon không?

Nhắc đến xứ sở thần tiên của các món ăn vặt thì không thể thiếu các món làm từ bánh tráng. Vì thế, Buffet Gióng Bánh Tráng Đà Nẵng xuất hiện đã làm các bạn trẻ tìm kiếm và đến thưởng thức rần rần. Vậy sự thật về đồ ăn, nước uống và giá cả về buffet bánh tráng Đà Nẵng có thật sự đáng giá hay không? Cùng theo chân thổ địa Đà Nẵng Hanami Hotel Danang tìm hiểu chi tiết ở bài viết này nhé.

Review Buffet Gióng Bánh tráng Đà Nẵng có ngon không?

Để đánh giá về Gióng Bánh Tráng là quán ăn ngon, đặc biệt với đặc sản các món về bánh tráng như thế nào thì hãy điểm qua các yếu tố dưới đây. Mọi người có thể tham khảo các đánh giá này nhé.

Chất lượng món ăn

Đầu tiên các món bánh tráng ở đây rất đa dạng, bao gồm bánh tráng trộn, bánh tráng nướng Đà Lạt, bánh kẹp,nướng Đà Nẵng, các cuộn củ, kẹp pate, trứng,… với menu tự chọn cho buffet hơn 20 món. Cùng với đó là đi uống như trà chanh, trà đào,… Với gói buffet bạn tha hồ gọi món theo thực đơn mà mình yêu thích. Mỗi lần bạn được gọi 5 món, sau đó gọi tiếp đến khi nào bạn không ăn được nữa. Buffet nên không hạn chế món gọi đến khi bạn không thể ăn được nữa.

Review Buffet Gióng bánh tráng Đà Nẵng
Review Buffet Gióng bánh tráng Đà Nẵng

Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc để không lãng phí đồ ăn nhé. Đặc biệt, theo kinh nghiệm ăn bánh buffet ở quán thì bạn nên gọi 5 món khi đã ăn gần hết thì đã gọi tiếp. Bạn cần gọi các món khác nhau để có thể thưởng thức hết các món ngon ở đây.

Xem thêm  Top 7 địa chỉ cắt kính cận Đà Nẵng chất lượng

Các món ăn với được chế biến với các nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo tươi và dùng hàng ngày.

  • Lưu ý: trên menu nhà Gióng có note các sao về các món đặc biệt, thường được khách hàng yêu thích nhất tại quán để bạn ưu tiên gọi nếu chưa biết gọi món nào ngon nhất nhé!

Nhân viên phục vụ

Một điểm cộng lớn của quán Gióng bánh tráng là nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. Các bạn nhân viên dễ thương luôn quan tâm và hỗ trợ khách hàng. Món ăn cũng được phục vụ nhanh chóng. Ngoài trừ những lúc quán quá đông thì có thể bạn có thể đợi hơi lâu một tí.

Review Gióng bánh tráng Đà Nẵng
Review Gióng bánh tráng Đà Nẵng

Không gian quán, vệ sinh sạch sẽ

Không gian quán thoáng đoáng, rộng rãi để bạn lựa chọn điểm ngồi phù hợp nhất. Vệ sinh quán lúc nào cũng sạch sẽ, nhân viên thực hiện thường xuyên đảm bảo vệ sinh quán đón khách mới vào. Vì thế, du khách có thể hoàn toàn yên tâm về việc luôn được quán phục vụ tốt nhất. Bạn có thể đến trải nghiệm và đánh giá có đúng như vậy không nhé!

Review Gióng bánh tráng Đà Nẵng
Review Buffet Gióng bánh tráng Đà Nẵng

Giá cả

Giá buffet bánh tráng 69K/ người. Với giá buffet bạn có thể dễ dàng lựa chọn món và ăn thả ga đến hơn gần 20 món của quán. Ngoài ra menu quán còn có nhiều combo, set khác nhau với giá chỉ từ 79K – 129k – 169k,… Bạn có thể tham khảo menu của quán nhé.

Review Gióng bánh tráng Đà Nẵng
Review Buffet Gióng bánh tráng Đà Nẵng

Các món ăn khác tại Gióng Bánh Tráng

Tại Gióng bạn không chỉ được thưởng thức các món ăn ngon từ bánh tráng, hay còn được các bạn trẻ mệnh danh là thiên đường bánh tráng thì còn nhiều món ngon khác. Đó là chân gà nướng cay, sốt chân gà thái,… và các món khác. Thực khách có thể dễ dàng lựa chọn và thưởng thức món ăn mà mình yêu thích nhất.

Xem thêm  Dịch vụ nấu ăn tại nhà ở Đà Nẵng - Món ngon, giá tốt
Review buffet Gióng bánh tráng Đà Nẵng
Review Buffet Gióng bánh tráng Đà Nẵng

Chi nhánh Gióng Bánh Tráng ở Đà Nẵng

Gióng Bánh Tráng lúc đầu mang tên là Bánh Tráng Mâm nhằm tại 170 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng. Sau đó, được chuyển về 25 Hà Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng với tên quán là Gióng Bánh Tráng là cơ sở 1.

Chi nhánh thứ 2 nằm tại 249 Lê Thanh Nghị, Hải Châu, Đà Nẵng. Do đó, Buffet bánh tráng có ở 2 chi nhánh tại Đà Nẵng. Khách hàng có thể dễ dàng check-in hoặc thưởng thức ở bất kỳ quán ăn nào.

Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo thêm: Món ăn vặt Đà Nẵng – Top 12 món ăn mùa Đông ấm bụng nhất. 

Địa chỉ Gióng Bánh Tráng:

  • CS1: 25 Hà Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • CS2: 249 Lê Thanh Nghị, Hải Châu, Đà Nẵng

Kết luận

Trên đây là những tổng hợp về buffet Gióng Bánh tráng Đà Nẵng 69K được nhiều bạn trẻ đang rất yêu thích hiện nay. Với chất lượng món ăn, nếu bạn là tín đồ của món ăn vặt bánh tráng thì đến ngay Gióng bánh tráng nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top