Top 20+ Các Quán Bánh Tráng Kẹp Đà Nẵng Ngon Và Nổi Tiếng Nhất

Top 20+ các quán bánh tráng kẹp Đà Nẵng ngon và nổi tiếng nhất

Nếu ai có dịp được ghé đến thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp, đừng quên dành tặng cho khẩu vị của mình hương vị đặc biệt từ bánh tráng kẹp Đà Nẵng. Một món ăn dân dị nhưng có thể làm xiêu lòng biết bao thực khách!

Hương vị bánh tráng kẹp Đà Nẵng có gì đặc biệt?

bánh tráng kẹp Đà Nẵng
Quán bánh kẹp ở đường Đào Duy Từ Đà Nẵng

Không phải ngẫu nhiên mà bánh tráng kẹp Đà Nẵng lại nhận được nhiều tình cảm của thực khách đến vậy, đây là một món ăn đường phố đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Khi khám phá hương vị của chúng, bạn nhất định phải thử một lần trong đời. 

Bánh tráng kẹp sở hữu một vẻ ngoài bình dị với nguyên liệu thực hiện khá đơn giản. Vỏ bánh được sử dụng từ bánh tráng mỏng mềm, phần nhân đa dạng nhiều lợi hương vị như trứng cút, pate, bò khô kết hợp với hành phi và nướng lên thơm lừng, tạo ra món ăn cay nồng bắt mắt. Món ăn này hứa hẹn sẽ mang đến những cảm nhận khó quên cho người dùng ngay từ những giây phút đầu tiên.

Nhiều thực khách đã phải thừa nhận rằng, họ không thể tìm được hương vị tương tự ở bất cứ thành phố nào đã đến. Phải chăng cái món ăn giản dị, chất phác này đã hòa cùng với lối sống, con người Đà thành nên chỉ có tự đến đây, tự trải nghiệm thì bạn mới có thể cảm nhận được hết những tinh túy mà món ăn mang lại.

Truy lùng danh sách 17+ quán bánh tráng kẹp Đà Nẵng ngon nhất

1. Quán bánh tráng kẹp dì Hoa – Điểm đến khám phá ẩm thực Đà Nẵng

Bánh tráng kẹp Đà Nẵng
Quán bánh tráng kẹp dì Hoa Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 62A/2A,Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giá: 5.000đ – 20.000đ

Quán bánh kẹp dì Hoa là quán ăn ngon – bổ – rẻ quen thuộc của nhiều người. Từng chiếc bánh ở đây nướng vừa chín tới nên vừa thơm lừng vừa có độ dẻo giòn. Đặc biệt hơn, nước chấm được pha theo công thức không giống ai nên tạo ra độ sền sệt, vị mặn ngọt hòa quyện rất thỏa mãn.

2. Bánh kẹp Dì Hoàng – Quán ngon đà nẵng chất lượng

Bánh tráng kẹp Đà Nẵng
Bánh tráng kẹp dì hoàng Đà Nẵng

Nằm sâu trong kiệt nhưng quán bánh kẹp Dì Hoàng luôn được các bạn trẻ săn lùng. Món pate của quán phải nói là ngon xuất sắc, vừa béo vừa bùi ăn rất đã miệng, Bên cạnh đó, nước chấm thần thánh cũng là điểm cộng để nhân đôi hương vị hấp dẫn của bánh tráng kẹp, vậy thì ngại gì không đến và thưởng thức phải không nào?

>>> Xem thêm: Top 10 nhà hàng Hàn Quốc ngon nhất Đà Nẵng

3.Bánh kẹp ở làng Yaourt Cây Bàng

Bánh tráng kẹp Đà Nẵng
Bánh kẹp ở làng Yaourt Cây Bàng
  • Địa chỉ: Chân cầu Trần Thị Lý, Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Giá: 10.000 – 30.000đ

Quán ngon Đà Nẵng này khá nổi tiếng tại Đà Nẵng và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Với menu cực kỳ phong phú từ bánh tráng kẹp đến mít trộn, ốc hút, yaourt muối, sẽ thật lý tưởng khi bạn vừa nếm trải vị cay của các món ăn xong và làm dịu họng bằng một ly yaourt thì còn gì bằng. Bánh tráng kẹp Cây Bàng ở đây rất ngon, mềm dẻo và thơm lừng làm cho người ăn mê mẩn và không thể nào quên được hương vị đó.

4.Bánh tráng kẹp kiệt đường Trần Kế Xương Đà Nẵng

Bánh tráng kẹp Đà Nẵng
Bánh tráng kẹp kiệt đường Trần Kế Xương Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 9/3 Đoàn Thị Điểm, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giá: 5.000đ – 10.000đ

Nằm tít ở trong kiệt khá khó tìm nhưng quán bánh tráng kẹp Đà Nẵng đường Trần Kế Xương này lại là điểm đến quen thuộc của các tín đồ mê đồ ăn vặt.  Cho dù không phải là người sành ăn thì bạn cũng dễ dàng tìm được cho mình một loại bánh yêu thích trong số hàng chục loại nhân đặc biệt từ ruốc khô, ốp-la, pate khô, pate ướt, trứng ướt… chúng được biến tấu một cách đầy khéo léo để mang đến vị ngon “miễn chê”.

Xem thêm  Lưu ý khi ở khách sạn Đà Nẵng và điều mà bạn cần biết

5.Quán bánh kẹp ở đường Đào Duy Từ Đà Nẵng

Bánh tráng kẹp Đà Nẵng
Quán bánh kẹp ở đường Đào Duy Từ Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 49 Đào Duy Từ, Đà Nẵng, đối diện chợ Cồn, Đà Nẵng.
  • Giá: Từ 5000đ

Nếu đam mê ẩm thực Đà Nẵng thì bạn không thể bỏ qua bánh tráng kẹp, và đã cất công đi tìm những quán bánh tráng kẹp ngon nhất thì không thể nào bỏ qua địa chỉ này. Những chiếc bánh ở đây được gia vị một cách đậm đà, nướng vừa chín để giữ được độ mềm mại và mang đến những chiếc bánh “chuẩn vị” nhất, rất xứng đáng với công sức và thời gian săn lùng của bạn.

>>> Tham khảo ngay: Top các món ăn ngon Đà Nẵng mà dân du lịch phải ăn ít nhất nhiều lần

6.Quán bánh kẹp dì Hoa đường Trưng Nữ Vương

Bánh tráng kẹp Đà Nẵng
Bánh Tráng Dì Hoa – Trưng Nữ Vương Đà Nẵng
  • Địa chỉ: K168/7 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giá: 2.000đ – 15.000đ

Quán ăn này mang đến loại bánh tráng kẹp Đà Nẵng với đa dạng các loại nhân, từ nhân kẹp cho đến nhân rải. Ngoài ra, bạn cũng có đến 3 lựa chọn nước chấm để ăn kèm với bánh gồm tương bò, tương ớt, ruốc. Chỉ với 10.000đ cho 1 dĩa có 5 miếng lớn là dạ dày của bạn đã được lấp đầy rồi.

7.Quán bánh tráng kẹp Cô Lan 

Bánh tráng kẹp Cô Lan Đà Nẵng
Bánh tráng kẹp Đà Nẵng
  • Địa chỉ: Kiệt 183 Phan Thanh, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Giá: 15.000đ – 30.000đ

Quán bánh kẹp cô Lan là một trong những địa chỉ quen thuộc của dân sành ăn bánh tráng kẹp đó nha. Nếu như không phải thổ địa ở đây dẫn đi thưởng thức thì chắc chắn bạn sẽ khó cơ hội được trải nghiệm.

Bởi quán nằm tại vị trí hơi khó tìm, nên du khách khó mà thấy được quán. Bánh tráng ở đây được đánh giá là đầy đặn hơn những chỗ khác mà giá chỉ có 15k. Bánh vị thơm bùi kết hợp với pate ngon xuất sắc nên ghi điểm tuyệt đối trong mắt các thực khách.

8.Bánh kẹp Quán 49

Bánh tráng kẹp Đà Nẵng
Bánh tráng kẹp nướng bò khô Quán

Những ai đã từng đến quán ngon Đà Nẵng này đều muốn tiếp tục quay lại nhiều lần nữa. Chừng đó cũng đủ thấy được hương vị của bánh tráng kẹp ở đây ngon đến nhường nào. Khi đến đây ngoài thưởng thức nhiều loại bánh ngon khác nhau, bạn còn được nếm thử nước chấm bò rim siêu độc đáo. khi đã ăn là ghiền không muốn về.

9.Quán bánh kẹp Dì Liên

Bánh tráng kẹp Đà Nẵng
Bánh tráng kẹp dì Liên Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 33 Trần Tống, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giá: 5.000đ – 10.000đ

Quán bánh tráng kẹp Đà nẵng Dì Liên luôn thu hút thực khách bởi nhiều thực đơn hấp dẫn khác nhau nhưng giá thành thì lại cực mềm. Quán có không gian khá rộng rãi và thoáng mát sẽ rất lý tưởng để cùng “đồng bọn” đến đây nhâm nhi bánh kẹp và đồ ăn vặt sau những buổi tan trường.

>>> Xem thêm: Ẩm thực Đà Nẵng 31 món ăn ngon nhất tại Đà Thành

10. Bánh kẹp Dì Bi Đà Nẵng

Bánh tráng kẹp Đà Nẵng
Bánh kẹp Dì Bi Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 325/21 Hùng Vương, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giá: 10.000 – 20.000đ

Là một quán ăn nhỏ chỉ phục vụ khoảng 4-6 bàn nhưng thực khách luôn sẵn sàng đứng bên ngoài để chờ đợi những chiếc bánh đang nướng thơm lừng trên bếp. Quán mang đến nhiều loại bánh kẹp như bánh nhân pate, bò khô, bánh tráng dẻo sốt bơ, bánh cuốn sài gòn, bánh tráng kẹp thịt tây ninh…với nước chấm me chua ngọt ngon phải biết.

11. Bánh tráng kẹp Cô Thê – Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 34/4 Trưng Nữ Vương, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng

Giới thiệu quán bánh kẹp được nhiều ưa thích nhất tại Đà Nẵng phải kể đến quán Cô Thê – Đà Nẵng. Đây là quán bánh kẹp được nhiều bạn trẻ, các cô trò học trò thường xuyên lui tới.

Với mức giá bình dân cùng món nước ngon đã khiến nhiều bạn trẻ vô cùng ưa thích lựa chọn. Được đánh giá là quán ăn được nhiều bạn trẻ gợi ý review luôn với những lời có cánh.

Quán các loại bánh tráng cuộn, trải, kẹp trứng, pate hay bò khô. Mỗi đĩa bánh tráng với giá chỉ từ 10 – 15K. Bạn có thể dễ dàng trải nghiệm nhiều món ăn ngon từ tráng cuộn dẻo đến pate, ăn cực đã.

Bánh kẹp Đà Nẵng
Bánh kẹp Đà Nẵng

12. Bánh tráng kẹp Dì Em

  • Địa chỉ: 250 – 254 Nguyễn Hoàng, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng

Bánh tráng kẹp Dì Em luôn được khách hàng tấm tắc khen ngợi. Lúc nào quán cũng đông đúc khách. Quả như lời đồn, bánh tráng ở siêu ngon, nướng và nóng theo kiểu đúng vừa thổi vừa ăn.

Xem thêm  Top 8 địa chỉ bán tủ sấy quần áo Đà Nẵng chất lượng

Giá của mỗi đĩa có giá tiền từ 13K/ phần bạn có thể ăn cực đã luôn. Ngoài bánh tráng trứng với pate, bánh bò khô, ruốc hoặc ốp la rất ngon. Nếu bạn muốn một quán bánh tráng nướng yếu tố ngon – bổ – rẻ thì lựa chọn quán này.

13. Bánh Tráng Cô Tý 

  • Địa chỉ: 172 Lê Đình Dương, Hải Châu 2, Hải Châu, Đà Nẵng

Quán bánh tráng cô Tý dù trong hẻm đầu Lê Đình Dương là quán bánh tráng ngon nhất Đà Nẵng. Thời gian tầm 4 giờ quán đã đông kín chỗ ngồi.

Cũng như quán bánh tráng khác, bánh tráng cô Tý như mấy loại như bò khô, pate, ruốc, ốp la,… Bánh tráng pate ở phải thật đỉnh thật sự, làm mình lần ăn no nê. Bánh nhiều Topping, vỏ bánh dẻo vừa phải với nhân béo béo thơm thơm. Đây chắc chắn sẽ là quán ăn ngon mà bạn không thể bỏ lỡ.

Bánh kẹp Đà Nẵng
Bánh kẹp ngon Đà Nẵng

14. Bánh Tráng Cô Phương – Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 295 Huy Cận, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Một quán bánh tráng núp lùm xùm sau một con phố nhỏ ở Cẩm Lệ nhưng luôn thu hút đông đúc du khách ghé thăm. Các món ăn ở đây ngon, rẻ và hợp với khẩu vị của người dùng. Món chính được dùng với pate, trứng, bò khô,…

Ăn bánh tráng pate cuộn với trứng, hương vị rất ngon, pate nhiều cùng với trứng rất béo. Thích nhất là nước bò khô siêu ngon, đậm đà. Đây chắc chắn là điểm thú vị đáng để bạn nên thử trong list ẩm thực các món ăn tại Đà Nẵng của bạn ở chuyến đi này.

15. Bánh tráng kẹp Đà Nẵng Dì Ri đông đúc khách

  • Địa chỉ: 16 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

Nằm ở trên đường Trưng Nữ Vương nhộn nhịp, quán bánh kẹp Đà Nẵng Dì Ri đã có từ rất lâu và được nhiều người biết đến. Hằng ngày, quán đón rất nhiều khách gần xa đến quán.

Nếu bạn muốn khám phá món bánh kẹp thơm ngon, hấp dẫn này thì đến ngay quán ăn này nhé. Địa điểm quán bánh kẹp này hứa hẹn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

16. Bánh tráng kẹp Dì Hoàng

  • Địa chỉ: K142/46/09 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Thêm 1 quán bánh kẹp mà bạn đều có thể tham khảo. Bánh kẹp dì Hoàng với nhiều món ăn được đánh giá cao bởi khách hàng. Đặc biệt là nơi đây có công thức làm bánh rất ngon, mức giá vừa phải. Công thức món bánh ở đây ngon mà bạn nên note ngay vào sổ tay của mình.

Bánh kẹp Đà Nẵng
Bánh kẹp Dì Hoàng Đà Nẵng

17. Bánh tráng kẹp Dì Sương Đà Nẵng

  • Địa chỉ: K130/62 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Đến Đà Nẵng, bạn phải thưởng thức bánh tráng kẹp Dì Sương. Bởi đây là quán ăn với các món bánh kẹp được nhiều bạn trẻ vô cùng yêu thích, vỏ giòn và tạo nên những chiếc bánh kẹp chất lượng, thơm ngon và đậm vị hơn.

18. Bánh tráng Kim Đà Lạt tại Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 65/22 Hàm Nghi (Đối Diện Chùa Vĩnh An), Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 15:30 – 21:00
  • Mức giá: 10.000đ – 15.000đ
Bánh kẹp Đà Nẵng
Bánh kẹp Đà Nẵng

Đây là quán ăn ngon được nhiều du khách yêu thích. Bởi không chỉ đây là món ăn được giới trẻ yêu thích mà còn được nhiều quan tâm. Với hương vị đặc biệt với bánh tráng Kim Đà Lạt với những điều vô cùng ưa thích.

19. Bánh tráng kẹp Đà Nẵng – Bà Già

  • Địa chỉ: 383/31 Cách Mạng Tháng 8, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 21:30
  • Mức giá: 15.000đ – 25.000đ

Bánh tráng kẹp Đà Nẵng – Bà Già khá nổi tiếng. Nếu bạn là fan của món ăn bánh kẹp Đà Nẵng thì không thể bỏ qua quán ăn Bà Già. Bởi món ăn ở đây có hương vị đặc trưng. Các món ăn được đánh giá rất yêu thích và vô cùng ngon.

Bánh kẹp Đà Nẵng
Bánh kẹp Đà Nẵng

20. Bánh Tráng Kẹp – Lê Duẩn

  • Địa chỉ: 298/25 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 20:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ – 16.000đ

Gần Trung tâm thành phố Đà Nẵng, cung đường Lê Duẩn sẽ là nơi để bạn ghé thưởng thức món bánh này dễ dàng nhất. Vì thế, bánh kẹp ở địa chỉ này sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất. Nếu bạn lựa chọn đi đến mua sắm ở trung tâm thành phố thì có thể ghé ngay con đường này nhé.

Nguồn: Hanami Hotel Danang

Tổng kết

Bánh tráng kẹp Đà Nẵng là món ăn không quá cao sang, cầu kỳ mà mộc mạc vô cùng, nó chính là điểm nhấn. Đặc biệt trong thế giới ẩm thực Đà Nẵng.  Với những thông tin chia sẽ trên đây, khách sạn ven biển Hanami Đà Nẵng hi vọng bạn có thể tìm thấy món ngon độc đáo này để cảm nhận hết sự thú vị của xứ biển Đà Nẵng.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top