Bánh Tráng Trộn Đà Nẵng - Top 13 Quán Ngon Nhất - HanamiHotel.Com

Bánh tráng trộn Đà Nẵng – Top 13 quán ngon nhất

Bánh tráng trộn Đà Nẵng là món ăn yêu thích được nhiều bạn trẻ “nghiện”. Món ăn đơn giản, dễ ăn và trở thành điểm thu hút của giới trẻ hiện. Vì thế, theo chân Hanami Hotel Danang lượn một vòng Đà Nẵng tìm kiếm các địa chỉ bán bánh tráng trộn nổi tiếng nhất sau đây nhé.

Bánh tráng trộn Đà Nẵng
Top 13 quán Bánh tráng trộn Đà Nẵng

Bánh tráng trộn Đà Nẵng có gì đặc biệt?

Bánh tráng trộn là món ăn vặt Đà Nẵng bắt đầu trở thành món ăn nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ vô cùng yêu thích. Món ăn vỉa hè này dần đông đúc, thu hút nhiều du khách hơn. Vị chua của xoài xanh, vị dai dài của bánh tráng kết hợp lạc, bò khô, trứng cút hòa quyện với nước sốt và ít rau thơm vô cùng hấp dẫn.

Đây là món ăn được đổ bộ vào các tỉnh thành khác nhau và trở thành cơn sốt của các bạn trẻ. Ở Đà Nẵng các bạn học sinh, sinh viên vô cùng yêu thích món ăn này.

13 quán bánh tráng trộn Đà Nẵng ngon, nổi tiếng

Bánh tráng trộn Dì Hằng 

Địa chỉ bánh tráng trộn nổi tiếng được nhiều biết đến phải kể đến đầu tiên là bánh tráng trộn – Dì Uyên. Đây là quán không PR, không quảng cáo nhưng người mua vấn xếp hàng và thưởng thức rất đông đúc.

Bánh tráng trộn Đà Nẵng
Bánh tráng trộn

Bánh tráng trộn – Dì Uyên có điểm nổi bật gì?

  • Bánh tráng trộn chuẩn vị, chua chua của vị xoài thấm trong từng thớ bánh tráng, khô bò thơm tạo nên hương vị vô cùng tuyệt vời.
  • Bánh tráng nhiều, giá cả hạt dẻ.
  • Có nhiều loại bánh tráng đa dạng như bánh tráng bơ, bánh tráng me, bánh tráng trộn, thưởng thức gam rim ngon bá cháy.
  • Chủ quán, nhân viên phục vụ thân thiện, dễ thương và vô cùng nhiệt tình, vui vẻ.

Theo đánh giá thì chất lượng của quán xứng đáng với đồng tiền mà bạn bỏ ra. Điểm đặc biệt là bánh có nhiều topping. Mức giá phải chẳng chỉ từ 15.000 – 20.000 đồng.

Thông tin địa chỉ:

  • Địa chỉ: Số 4 Lê Lợi, Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 18:30

Gióng – Buffet Bánh tráng

Là tiệm bánh tráng nổi tiếng Đà Nẵng trong thời gian gần đây mà bạn nào là fan của bánh tráng trộn đều biết. Quán hiện nay đã có 2 chi nhánh ở Đà Nẵng. Bạn cũng có thể đặt mang về thông qua shopee Food, Grap,…

Bánh tráng trộn Đà Nẵng
Buffet Bánh tráng

Điểm nổi bật của bánh tráng nhà Gióng:

  • Đa dạng các món bánh tráng trộn, kẹp, Đà Lạt, Đà Nẵng,…
  • Các loại nước uống đi kèm như trà chanh, trà đào,…
  • Quán có combo, set bánh tráng tự chọn, gọi món,… Đặc biệt là buffet bánh tráng chỉ với 69K/ người. Các bạn có thể thỏa sức lựa chọn các món bánh tráng ở quán.

Thông tin địa chỉ:

  • CS1: 25 Hà Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • CS2: 249 Lê Thanh Nghị, Hải Châu, Đà Nẵng

Bánh tráng trộn Cô Tưởng

Một địa chỉ quán đáng để bạn trải nghiệm là bánh tráng Cô Tưởng. Đây là quán ăn vỉa hè, gần chợ Bắc Mỹ An không có PR hay quảng cáo quá rầm rộ nhưng quán lúc nào cũng đông đúc.

Bánh tráng trộn Đà Nẵng
Bánh tráng Cô Tưởng

Lý do bạn nên lựa chọn quán Cô Tưởng?

  • Thực đơn các món ăn vặt đa dạng không chỉ là bánh tráng trộn như ốc hút, mít trộn, nem chua rán, bánh tráng kẹp, chân gà sả tắc,…
  • Giá cả rẻ, vừa túi tiền sinh viên học sinh.
  • Giao hàng tận nơi qua ứng dụng đặt hàng dễ dàng.
Xem thêm  Lý do người nước ngoài chọn Đà Nẵng làm nơi cư trú lâu dài

Quán có nhiều loại Topping, luôn sạch sẽ gọn gàng hộp nào hợp với gộp ấy. Các món ăn ở đây đáng ở bạn thưởng thức. Vì thế, bạn hãy đến và trải nghiệm nhé.

Thông tin địa chỉ:

  • Địa chỉ; 35 Hà Thị Thân, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giở mở cửa: 16h00 – 22h00

Bánh tráng trộn – Dì Uyên 

Lại là một địa chỉ quen thuộc đối với các bạn sinh viên, học sinh mà nếu bạn này thì sẽ có những thiện cảm nhất định. Quán không cẩn phải quảng cáo rầm rộ nhưng lúc nào cũng đông đúc.

Bánh tráng trộn Đà Nẵng
Bánh tráng Dì Uyên

Lý do nên lựa chọn quán Dì Uyên?

  • Bánh tráng chuẩn vị bao gồm chua, cay, mặn ngọt thấm cùng các rất nhiều topping.
  • Bánh tráng nhiều, giá rẻ
  • Các món ăn đa dạng như bánh tráng kẹp, bánh tráng bơ, bánh tráng mem, bánh tráng trộn và gan rim,…
  • Chủ quán dễ thương, nhiệt tình và vô cùng vui vẻ

Thông tin địa chỉ:

  • Địa chỉ: Ngã 4 Lê Lợi, Hải Châu, Đà Nặmn
  • Thời gian: 14h00 – 18h33

Bánh tráng trộn Đà Nẵng – Chú Béo

Bánh tráng trộn chú Béo là quán ăn ngon, với chỉ tiêu “Ngon – bổ – rẻ” sẵn sàng phục vụ khách hàng. Bánh tráng trộn Chú Béo luôn đáp ứng thị hiếu nhu cầu của thực khách hài lòng nhất.

Món bánh tráng trộn của quán với đầy đủ các loại Topping trứng cút, bò khô, xoài xanh, quất, bánh tráng,… được trộn với sốt vàng thơm quyện vị khiến bạn khó cưỡng lại được.

Thực đơn món ăn nhiều, bạn có thể gọi thêm nước uống, order thêm vài món khác để trải nghiệm thêm nhé.

Bánh tráng trộn Đà Nẵng
Bánh tráng trộn Đà Nẵng

Thông tin địa chỉ:

  • Địa chỉ: số 6 Phan Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 17:00 – 22:00

nh tráng trộn ngon Thanh Thanh

Theo dọc con đường Phạm Cựu Lượng bạn sẽ dễ dàng ghé ngay tại quán trộn Thanh Thanh. Con phố này được mệnh danh với món quán bánh tráng trộn quen thuộc Đà Nẵng. Tiệm bánh tráng trộn Thanh Thanh với nhiều món ăn ngon, đa dạng cho các bạn trẻ có thể gọi theo sở thích của mình. Quán đã có từ rất lâu và được nhiều bạn nhỏ mê từ nhỏ đến lớn. Với mức giá rẻ từ 20 cành là có đĩa bánh tráng full topping.

Bánh tráng trộn Đà Nẵng
Bánh tráng trộn ngon

Thông tin địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ: Ngã 4 Phạm Cự Lượng. Lê Hữu Trác, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 21:00

Bánh tráng Trộn Chú Trọc 

Nằm trên đoạn đường Phan Đăng Lưu sầm uất, quán bánh tráng trộn chú Trọc luôn được để ý với món ăn ngon, đủ vị với tắc thơm thơm. Bánh tráng mềm với đầy đủ các hương vị gồm xoài, cay ớt, gan rin, mằn mặn vừa phải của sốt.

Bánh tráng trộn Đà Nẵng
Bánh tráng Chú Trọc

Ngoài bánh tráng trộn quán còn có gỏi xoài, gan rim, bánh tráng bơ,… tất cả đều rất ngon và đậm vị. Bạn có thể dễ dàng đến đây và thưởng thức. Đặc biệt quán còn phục vụ các loại nước ép các loại rất ngon, đảm bảo vệ sinh quán luôn sạch sẽ. Chủ quán thân thiện đáng để bạn ghé thăm.

Thông tin địa chỉ:

  • Địa chỉ: Đối diện Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Thời gian: 15:00 – 22:00

Bánh tráng Trộn Cô Linh Đà Nẵng

Bánh tráng trộn Đà Nẵng phải nhắc đến quán Cô Linh lúc nào cũng đông đúc khách tại đường Lê Lợi. Bạn cần canh giờ đến để không phải chờ lâu. Bánh tráng bịch không phải chờ đợi quá lâu. Nhiều khách hàng mua với số lượng lớn từ 5 – 10 bịch.

Bánh tráng trộn Đà Nẵng
Bánh tráng Trộn Cô Linh

Bánh tráng Cô Linh đi kèm với chất lượng và độ ngon khiến nhiều bạn vô cùng yêu thích. Vì thế, nếu đến Đà Nẵng thì đừng ngại ghé ngay quán của cô để ăn dần nhé. Ngoài ra, quán cô còn có bánh tráng me ngon hết ý luôn. Bánh tráng trộn ở quán đặc biệt có mùi thơm và ngon hơn lạ miệng. Cùng với các món nước với mức giá bình dân thì thế bạn không còn lo ngại về tài chính nhé.

Thông tin địa chỉ:

  • Địa chỉ: Ngã tư Lê Lợi, Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 16:00 – 21:00
Xem thêm  Quán nướng Đà Nẵng - Top 20 địa chỉ quán ngon, đông khách nhất

Bánh tráng trộn Lê Đình Lý

Một phố nhỏ nằm trên đường Lê Đình Lý là quán bánh tráng trộn vỉa hè đông đúc. Món bánh tráng ở đây thật sự rất ngon, topping đầy đủ các loại gồm khô bò, khô gà, xoài, trứng cút,… với vị tắc thơm nức mũi.

Bánh tráng trộn Đà Nẵng
Bánh tráng Lê Đình Lý

Cô chủ rất nhiệt tình, vui vẻ luôn bỏ thêm cho các bạn mà không thêm tiền. Quán cực kỳ đông và hay hết sớm nên bạn cần đến sớm hoặc đặt qua các app nhé.

Thông tin địa chỉ:

  • Địa chỉ: quán vỉa hè, đường Lê Đình Lý, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Mức giá: 15:000 –  20.000 đồng

Bánh tráng trộn trường Kim Đồng – Đà Nẵng

Không thể lơ ngơ với cổng trường Kim Đồng với quầy hàng bánh tráng trộn đầy ắp lúc nào cũng đông đúc khách. Quán ăn nằm ngay trên cổng trường Kim Đồng, thu hút các bạn học sinh và ngay cả các bậc phụ huynh đợi đón con.

Bánh tráng trộn Đà Nẵng
Bánh tráng trộn trường Kim Đồng

Quầy bánh với các loại bánh tráng gồm bánh tráng trộn, bánh tráng bơ, bánh bò khô, gỏi xoài,… rất nhiều. Bạn có thể tha hồ lựa chọn mà không lo về giá thì tất cả đều đồng giá 20K/ phần.

  • Địa chỉ: K92 Trần Bình Trọng, Hải Châu, Đà Nẵng

Bánh tráng trộn Hai Dung

Chỉ từ 15.000 VNĐ – 25.000 VNĐ bạn đã có ngay một đĩa bánh tráng trộn hấp dẫn tại quán Hai Dung. Nằm trên con đường tấp nập người qua lại nên không khó để bắt gặp những hình ảnh đông đúc, chen lấn ở quán. Hiện tại quán ghi điểm với không gian thoáng mát, sạch sẽ, sợi bánh dai mềm vừa phải.

Bánh tráng trộn Đà Nẵng
Bánh tráng Hai Dung

Đặc biệt bạn sẽ bị ấn tượng bởi hàng loạt topping được gói gọn trong đĩa bánh tráng Hai Dung. Một đĩa như vậy sẽ có rau răm, bò khô, trứng cút, khô mực, xoài, sa tế, đậu phộng,…Khi ăn thực khách không khỏi chìm đắm trong hương vị hấp dẫn ấy.

Thông tin địa chỉ:

  • Địa chỉ: 5 Bà Huyện Thanh Quan, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 550000
  • Điện thoại: 0968 758 708

Bánh Tráng Trộn Cô Chi

Bánh Tráng Trộn Cô Chi là địa điểm ăn vặt của nhiều học sinh, sinh viên. Nơi đây kinh doanh khá nhiều mặt hàng, trong đó đa dạng nhất vẫn là món bánh tráng. Bánh tráng ở đây khá ngon, được trộn thủ công như bánh tráng cuốn, bánh tráng me, bánh tráng khô bò, bánh tráng hành,…Trong mỗi phần, cô Chi không quên cho thêm mực rim, khô bò, rau răm,…bước cuối cùng là rưới thêm nước sốt lên trên.

Bánh tráng trộn Đà Nẵng
Bánh Tráng Cô Chi

Nước sốt ở quán bánh tráng trộn cô Chi mang hương vị bò đặc trưng, vị cay và chua vừa phải. Khách đến mua có thể xin thêm nước sốt nếu muốn. Ngoài ra, một điểm cộng của quán cô Chi chính là thái độ phục vụ tận tình của nhân viên. Cũng nhờ vậy mà gây được thiện cảm với khách hàng, giúp cho quán ngày càng một đi lên.

Thông tin địa chỉ:

  • Địa chỉ: K115/41 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 22:00

Cô Phương – Bánh tráng trộn và Ăn vặt

Một địa chỉ cuối cùng mà bạn nên biết đến là quán bánh tráng cô Phương. Đây là quán ăn vặt lâu năm nằm trên con đường Nguyễn Duy Hiệu, được đánh giá cao về chất lượng, giá cả và hương vị món ăn. Giống như tên gọi, quán cô Phương bán chủ yếu là bánh tráng trộn. Bên cạnh đó còn có gỏi bò khô, xoài trộn, gan rim, gỏi cá,…

Thông tin địa chỉ:

  • Địa chỉ: K142/10 Nguyễn Duy Hiệu, P. An Hải Đông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0868 730 727

Kết luận

Tổng hợp trên đây là những địa điểm bánh tráng trộn Đà Nẵng nổi tiếng, ngon nhất hiện nay. Bạn đọc có thể tham khảo ngay để cho mình một cái tên rủ rê bạn cuối tuần hoặc lúc rãnh rỗi nhé.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top