Pizza Đà Nẵng - Top 15 địa điểm Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay - HanamiHotel.Com

Pizza Đà Nẵng – Top 15 địa điểm nổi tiếng nhất hiện nay

Ẩm thực Đà Nẵng đã không còn quá xa lạ với khách du lịch bởi sự độc đáo và hấp dẫn. Hầu như mỗi một món ăn đều được trau chuốt kỹ càng để mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho thực khách, một trong số đó có pizza Đà Nẵng!

Pizza Đà Nẵng
Pizza Đà Nẵng

Là một tín đồ của ẩm thực miền Trung nói chung và ẩm thực Đà Nẵng nói riêng, nhưng hơn hết là tín đồ ruột của món pizza. Bạn hãy note ngay những địa chỉ nổi tiếng dưới đây để được thưởng thức hương vị đầy ngon miệng, độc đáo của pizza Đà Nẵng và  tận hưởng những giây phút thoải mái cùng gia đình, bạn bè. Hãy cùng điểm qua top 10 địa điểm ăn Pizza nổi tiếng Đà Nẵng ngay sau đây khi có chuyến hành trình khám phá để “đổi gió” tại phố biển xinh đẹp này nhé!

Pizza Đà Nẵng được du nhập và trở thành món ăn thịnh hành của du khách trong và ngoài nước

Pizza là món ăn được du nhập từ các nước phương Tây vào Việt Nam ta. Đây là món ăn được các bạn nhỏ đến người lớn đều yêu thích. Nếu trước kia, các tiệm bánh Pizza mở ra chủ yếu để phục vụ cho khách du lịch nước ngoài thì bây giờ đã trở thành món ăn phổ biên cho tất cả mọi người Việt.

Do đó, sự phát triển và cạnh tranh của các cửa hàng Pizza Đà Nẵng ngày càng nhiều. Điều này đã giúp chất lượng món bánh và phục vụ càng chu đáo hơn. Để biết được quán ăn Pizza nào ngon thì bạn có thể tham khảo thêm top các địa điểm ở dưới nhé.

Xem thêm  Top 10 thương hiệu pizza nổi tiếng Đà Nẵng ngon khó cưỡng

Điểm danh Top 15 địa điểm ăn Pizza Đà Nẵng ngon hết sẩy

1. Pizza 4P’s –Quán pizza kiểu Nhật 

Pizza Đà Nẵng
pizza 4P’s Đà Nẵng

Địa chỉ:

  • số 8 Hoàng Văn Thụ, Phước Ninh, Hải Châu
  • Tòa nhà Indochina Riverside Towers, Lầu 2, Đường 74 Bạch Đằng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá trung bình: 100.000- 400.000đ

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán pizza Đà Nẵng ngon và đồng thời có không gian sang trọng, thoáng mát thì Pizza 4P’s chính là cái tên hoàn hảo nhất. Pizza 4P’s là một quán ăn được thiết kế theo phong cách Nhật Bản rất độc đáo, cùng với đó là những chiếc bánh mang đặc trưng cái vị của xứ sở mặt trời mọc sẽ khiến vị giác của bạn ngay lập tức bị thôi thúc.

>>> Xem chi tiết review pizza 4P’s Đà Nẵng  

2.  Đầy N Day – Pizza, Hamburger, Pasta

Pizza Đà Nẵng
Pizza Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 03 Hoàng Văn Thụ, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 9h30- 22h00
  • Liên hệ: 033 316 0303
  • Fanpage: https://www.facebook.com/beFullofDay
  • Giá dao động: 50.000 – 168.000 đồng

Bước vào quán, đập vào mắt bạn là một không gian rộng rãi, màu sắc tươi tắn, sinh động. Đặc biệt là cách thiết kế theo lối hiện đại, bàn ghế, các ảnh trang trí rất bắt mắt, gây ấn tượng cho khách lần đầu tới đây. Khu bếp được bố trí ngay tầng 1, mọi người có thể yên tâm trong việc an toàn sức khỏe hơn khi có thể giám sát được cách chế biến.

Quán pizza Đà Nẵng
pizza Đà Nẵng

Pizza ở đây được làm theo cách đặc biệt, được làm thủ công có hình chữ nhật, rất lạ mắt, cách ăn cũng phải học đấy!!! Đầy N Day đem lại cho bạn nhiều món như: Hamburger, Pasta, Steak bò Tokbokki với hương vị thơm ngon, hợp với vị giác của người Việt. Điểm cộng nữa, chính là nhân viên rất thân thiện, dễ thương và nhẹ nhàng với khách hàng.

3. Snow Pizza

Quán pizza Đà Nẵng
Snow Pizza ĐÀ NẴNG
  • Địa chỉ: 134 Phan Đăng Lưu, Hải Châu
  • Giá dao động: 70.000- 220.000đ

Những chiếc bánh pizza Đà Nẵng tại Snow Pizza với đế bánh mỏng xốp, phô mai thơm lừng với lượng cực nhiều cùng vị khoai lang là lạ không quá giòn sẽ khiến thực khách phải xiêu lòng. Quán được thiết kế với phong cách đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế, pizza tại đây được nướng trong lò củi với hương vị châu Á đặc trưng. Ngoài ra còn một vài món hấp dẫn nữa mà bạn không thể không nếm thử như lẩu tok, pasta, heo quay thịt heo chiên xù…

>>> Xem thêm: Top 10 nhà hàng Hàn Quốc ngon nhất tại Đà Nẵng

4. Quán Mr Pizza Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 219 Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá trung bình: 30.000- 275.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 7 AM- 10:30 PM

quán pizza Đà Nẵng
Chiếc Pizza tại Mr Pizza

Mr Pizza tại Nguyễn Chí Thanh là một trong những quán pizza nổi tiếng được rất nhiều thực khách tìm kiếm. Quán với không gian rộng rãi, được trang trí theo phong cách đầm ấm, thích hợp cho tổ chức gặp mặt gia đình, bạn bè và đặc biệt là cho trẻ. Thực đơn ở đây đa dạng các loại pizza, các loại pizza ở đây được làm ngon, béo và vẫn giữ được nét của Pizza Ý. Đặc biệt, ở đây còn có mì Spaghetti cũng ngon không kém.

5. Mote Pizza

Mote Pizza Đà Nẵng
Mote Pizza Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 146 Lê Lợi, quận Hải Châu
  • Giá dao động: 16 000 – 70 000đ

Mote Pizza là một quán pizza ngon Đà Nẵng rất đáng để thử một lần trong đời. Tuy có mức giá khá mềm nhưng chất lượng của những chiếc bánh là cực kỳ xuất sắc. Ở đây có đa dạng các loại pizza từ hương vị đến kích cỡ và các bạn sinh viên thường có một câu ví von về Mote Pizza rằng “tưởng không ngon mà ngon không tưởng”.

6. Pizza Family 

Quán pizza Đà Nẵng
Pizza Family đà nẵng
  • Địa chỉ: 42 Lê Đình Dương, Hải Châu
  • Giá dao động: 30 000 – 165 000đ

Pizza Family là nơi mang đến những chiếc pizza Đà Nẵng dễ thương, đẹp mắt, ngon miệng và là nơi để bạn có thể tận hưởng không gian ấm cúng và thoải mái. Quán nổi tiếng về hương vị pizza hấp dẫn nhưng giá thì cực kỳ rẻ, chỉ tầm hơn 30k. Có thể nói một quán ăn vừa ngon lại vừa tầm túi tiền thế này thì ai mà không mê mệt.

>>> Xem thêm: Top 10 các quán ăn và nhà hàng Nhật Bản ngon chuẩn vị tại Đà Nẵng

7. Quán Italia Pizza Pasta

Quán pizza Đà Nẵng
Không gian sang trọng tại Pizza Pasta check in hết sẩy
  • Địa chỉ: 178 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá trung bình: 150.000- 220.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 8 AM- 10 PM
Pizza Đà Nẵng
Quán Italia Pizza Pasta

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và rất sang trọng. Pizza nhiều loại đa dạng và cũng như Mỳ ý ở đây khá ngon, hương vị đặc biệt. Nhân viên phục vụ khá tốt, nhanh nhẹn và thân thiện. Ghé Italian Pizza thưởng thức hương vị Pizza tuyệt vời như nào nhé!

8. Bella Pizza – Pizza Đà Nẵng thách thức mọi khẩu vị

Quán Pizza Đà Nẵng
Bella Pizza
  • Địa chỉ: 19 Yên Bái, Hải Châu, Hải Châu
  • Giá dao động: 50.000- 200.000đ

Là một quán ăn trứ danh và luôn nằm trong top những quán Pizza Đà Nẵng đáng thưởng thức nhất, Bella Pizza mang đến các món hương vị phương Tây khó cưỡng nhưng đáng chú ý nhất vẫn là pizza. Đây là địa chỉ được khách hàng gần xa lựa chọn và bây giờ là đến lượt bạn.

9. The Pizza Company ngon chuẩn đúng điệu

 pizza company Đà Nẵng
The pizza company

Địa chỉ:

  • 173 Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Tầng trệt, Siêu thị Co.op Mart 478 Điện Biên Phủ , Phường Thanh Khê, Quận Thanh Khê , Đà Nẵng, Việt Nam
  • Giá dao động: 100.000- 250.000đ

Nếu bạn là tín đồ của Pizza thì chắc hẳn không còn lạ lẫm với thương hiệu The Pizza Company. So với các địa điểm khác, Pizza ở đây được đánh giá là 5 sao với chất lượng đế bánh không bị khô, phía trên của bánh được phủ một lớp phô mai béo ngậy, dai và thơm, đa dạng nhiều hương vị. Ngoài ra, quán còn một số món mỳ ý và salad được du khách cực kỳ yêu thích.

>>> Xem thêm: TOP 5 NHÀ HÀNG BUFFET SIÊU NGON GIÁ TỪ 100K TẠI ĐÀ NẴNG

10. Fatfish Danang Restaurant & Lounge Bar

Quán Pizza Đà Nẵng
Fatfish Danang Restaurant & Lounge Bar
  • Địa chỉ: 439 Trần Hưng Đạo
  • Giá trung bình: 50.000đ – 100.000đ

Fatfish là thiên đường ẩm thực để phục vụ cho những tín đồ sành ăn. Nơi đây cung cấp những món ăn Tây đẹp mắt, ngon miệng cùng hương vị rượu vang và cocktail lựa chọn cẩn thận sẽ đánh thức vị giác của bạn! Và tuyệt vời hơn, tại Fatfish bạn có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp thơ mộng và lung linh của bờ sông Hàn.

11. Pizza Hut – Pizza ngon Đà Nẵng

Pizza Đà Nẵng
pizza hut đà nẵng

Địa chỉ:

  • 239 Núi Thành, Đà Nẵng
  • 62 Nguyễn Văn Thoại. Đà Nẵng
  • 425 Lê Duẩn, Đà Nẵng
  • Giá dao động: 39.000đ – 499.000đ

Một trong những hệ thống Pizza nổi tiếng và ngon nức tiếng Đà thành mà bạn không thể bỏ qua chính là Pizza Hut Đà Nẵng – nơi mang đến sự chất lượng từ không gian đến hương vị Pizza. Pizza Hut sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát cùng những chiếc bánh pizza Đà Nẵng ngon tuyệt với đầy đủ khẩu vị khác nhau để mang đến nhiều sự lựa chọn. Thưởng thức một vài miếng pizza tại đây, bạn sẽ phải thốt lên tại sao không đến sớm hơn đấy.

12. Al Fresco’s – Quán Pizza Đà Nẵng

  • Địa chỉ: số 210 Trần Phú, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ hoạt động: 8h30 – 22h30
  • Giá: 150.000đ – 330.000đ
Pizza Đà Nẵng
Pizza Al Fresco’s Đà Nẵng ngon

Al Fresco’s là một quán pizza nổi tiếng tại Đà Nẵng. Các loại pizza ở đây nổi tiếng với sự kết hợp hài hòa với hương vị Mêxicô. Bạn sẽ được tận hưởng những chiếc Pizza chất lượng, ngon và thơm nhất. Đặc biệt là không gian quán yên tĩnh, sang trọng chắc chắn sẽ làm bạn thích thú nhất.

13. Chico’s Pizza – Quán Pizza Đà Nẵng ngon

  • Địa chỉ: đường Hà Bổng, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ hoạt động: 10h30 – 14h và 17h – 22h30
  • Giá: 30.000đ – 250.000đ
Pizza Đà Nẵng
Pizza Chico’s Pizza Đà Nẵng

Chico’s Pizza là một quán Pizza được thiết kế theo kiểu Ý. Là một quán mới nhưng được nhiều người biến đến nhất là đối với du khách ngoại quốc. Với những chiếc bánh nướng vừa ngon khi có độ giòn bên ngoài và mềm khi cắn vào. Vì thế, món bánh ở đây được các bạn nhỏ vô cùng yêu thích. Đặc biệt quán có cách phục vụ thân thiện giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, vui vẻ nhất. Đây là quán Pizza Đà Nẵng mà bạn nên lựa chọn.

14. Pizza Hug Đà Nẵng

pizza đà nẵng
pizza hug
  • Địa chỉ: 74 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá dao động từ: 70.000đ – 220.000đ

Pizza 4p Đà Nẵng là một thương hiệu Pizza đến từ Nhật Bản. Đây là trong những địa chỉ Pizza Đà Nẵng thu hút được nhiều khách du lịch ghé thăm. Nằm tại ngay vị trí trung tâm nên du khách cũng dễ dàng trong việc di chuyển. Tại đây, quý khách sẽ được thưởng thức những chiếc bánh Pizza thơm ngon, nóng hổi, đậm đà hương vị. Cùng với đó là không gian thoáng đãng, tinh tế và vô cùng sang trọng.

15. Bread of Life – Pizza Đà Nẵng chất lượng

ĐÃ ĐÓNG CỬA

pizza Đà Nẵng
Bread of Life Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 16 Lê Doãn Nhạ, Liên Chiểu
  • Giá dao động: 60 000 – 95 000đ

Bước vào không gian quán Bread of Life, bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi không gian nhỏ bé rất dễ thương và ấm cúng. Tiếp đến là hương vị pizza Đà Nẵng cũng như những món ăn khác rất lạ và ngon miệng. Ngoài ra, điều đặc biệt nhất của quán chính là những bạn nhân viên đều là khiếm thính với sự phục vụ chu đáo, thân thiện. Vậy nên Bread of Life không chỉ là điểm đến để thưởng thức pizza Đà Nẵng mà còn nơi chứa đựng cả vị ngọt của cuộc đời, của tình người.

Khách sạn Hanami – Điểm dừng chân lý tưởng để trải nghiệm ẩm thực pizza Đà Nẵng

hanami hotel danang - khách sạn ven biển Đà Nẵng giá rẻ
Hanami hotel danang

Khách sạn Hanami Hotel được coi là một trong những khách sạn lý tưởng cho chuyến du lịch Đà Nẵng của mỗi gia đình. Nằm tại vị trí khá gần với bãi biển Mỹ Khê và khu phố ẩm thực, cùng với lối kiến trúc theo khuynh hướng hiện đại mang phong cách Nhật Bản đạt chuẩn 3 sao, đó là yếu tố đã thu hút được rất nhiều du khách đến với Hanami.

Lựa chọn lưu trú tại đây, bạn chỉ mất vài phút đi bộ là đã có thể dạo chơi quanh bãi biển xinh đẹp hiền hòa, hoặc tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, thưởng thức nhiều món ăn ngon tại con phố ẩm thực đáo của thành phố biển. Có thể nói, Hanami Hotel chính là một điểm dừng chân hoàn hảo cho bất cứ ai đến với Đà Nẵng thân yêu.

Hi vọng những quán pizza Đà Nẵng ngon mà chúng tôi giới thiệu trên đây sẽ khiến bạn hài lòng và mang đến sự trải nghiệm ẩm thực thú vị nhất khi đến du lịch và khám phá Đà Nẵng đáng sống.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top