Review Pizza 4p Đà Nẵng - HanamiHotel.Com

Review Pizza 4p Đà Nẵng

Pizza 4P là một trong những cửa hàng chuyên về pizza có mặt tại Đà Nẵng. Thương hiệu này được biết đến với những chiếc bánh pizza đặc biệt thơm ngon và hấp dẫn kết hợp với những món Ý theo phong cách “xứ sở Hoa Anh Đào”. Vì vậy khách của chúng tôi luôn có những trải nghiệm thú vị nhất khi đến đây và vui chơi. Để biết thêm thông tin chi tiết về thương hiệu Pizza 4P Đà Nẵng, hãy đón xem bài viết sau đây.

Để có thêm nhiều lựa chọn bạn có thể xem ngay Top 10 địa điểm ăn Pizza nổi tiếng Đà Nẵng

Giới thiệu về thương hiệu Pizza 4p Đà Nẵng

Pizza 4P là một trong những thương hiệu pizza nổi tiếng nhất Việt Nam, có nguồn gốc  từ Nhật Bản. Những người sáng lập thương hiệu là cặp vợ chồng người Nhật Yosuke Masuko và Sanae.

Pizza 4P được lấy cảm hứng từ một chiếc máy nướng bánh mì nhỏ ở sân sau của một ngôi nhà ở Tokyo. Với tình yêu dành cho bánh pizza. Hơn nữa, những người sáng lập  Pizza 4P`s nhận thấy Việt Nam là một thị trường tiềm năng để mở rộng và phát triển thức ăn nhanh.

Từ khi thành lập cho đến ngày nay, Pizza 4P’s ngày càng hấp dẫn thực khách bằng chính thương hiệu của mình. Bằng chứng là thương hiệu này có rất nhiều chi nhánh tại các thành phố lớn của nước ta, trong đó có Đà Nẵng.

Menu | Pizza 4P's | Delivering Wow, Sharing Happiness

Review cửa hàng Pizza 4P Đà Nẵng

Cùng chúng tôi review tổng quan cửa hàng pizza 4P Đà Nẵng theo các tiêu chí sau:

Pizza 4P's Le Thanh Ton | The Idea of Original Design | Activities | Pizza 4P's | Delivering Wow, Sharing Happiness

Không gian sạch sẽ và thông thoáng  

Không chỉ đồ ăn mà không gian của cơ sở pizza 4P Đà Nẵng cũng rất rộng rãi, thoáng mát. Đến đây vui chơi, mọi người sẽ được chiêm ngưỡng không gian hoàn toàn độc đáo pha trộn giữa phong cách châu Á đương đại với nét Nhật Bản và Á Đông, hầu hết bàn ghế đều lấy tông màu nâu sẫm làm chủ đạo.

Xem thêm  TOP 10 Quán bún mọc Đà Nẵng ngon bổ rẻ nhất định bạn phải thử

Pizza 4Ps - Pizza Kiểu Nhật - Xuân Thủy Quận 1 Hồ Chí Minh

Nền gạch xanh tạo cảm giác ấm áp và mát mẻ. Ngoài ra, một chiếc bếp xinh xắn kết hợp với những món đồ trang trí đẹp mắt. Nhà hàng được bố trí khéo léo giúp không gian lịch sự, trang nhã và sang trọng hơn. Một đặc điểm khác biệt của nhà hàng là bạn có thể thưởng thức bữa ăn của mình và xem đầu bếp trực tiếp làm một số loại pizza rất thú vị.

Cùng tìm hiểu thêm về pizza hut – thương hiệu pizza chất lượng cũng ngon không kém nhé!

Menu phong phú, siêu hấp dẫn 

Một trong những điều quan trọng nhất tạo nên thương hiệu Pizza 4P chính là thực đơn. Về phần thực đơn, đừng bỏ qua những chiếc pizza thơm ngon và hấp dẫn. Ngoài ra còn có rất nhiều đồ ngọt và đồ uống  thu hút nhiều thực khách sành ăn.

Review tất tần tật Pizza 4P Tràng Tiền: Menu, không gian, dịch vụ - ALONGWALKER

Ngoài ra, ẩm thực Ý đậm đà pha trộn giữa phong cách Việt Nam và Nhật Bản cũng là một hương vị tuyệt vời. Đặc biệt, chúng tôi luôn đảm bảo 3 tiêu chuẩn về độ tươi, ngon và an toàn thông qua phương pháp sản xuất tại nhà của mình. Bạn có thể yên tâm thưởng thức bữa ăn của mình.

Pizza 4p Đà Nẵng Chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo 

Khi đến với Pizza 4P`s, bạn không chỉ được hòa mình vào không gian thoáng mát, rộng rãi, thoải mái mà còn được phục vụ rất chuyên nghiệp.

1️⃣【Khám phá pizza 4P's Xuân Thuỷ thưởng thức pizza kiểu Nhật ngon đỉnh 】® Thedrunkenpot

  • Với mong muốn mang lại cả niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng, Pizza 4P luôn đào tạo nhân viên một cách chuyên nghiệp nhất.
  • Là một trong những nhà hàng Nhật Bản. Vì vậy, nếu bạn thích ăn uống ở đây, bạn sẽ được phục vụ theo phong cách Nhật Bản ấm áp.
  • Đừng lo lắng nếu bạn đang băn khoăn không biết  ăn gì. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của nhà hàng sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn chọn món và khẩu phần phù hợp. Ngoài ra, khi gọi món, nhân viên sẽ hỏi kỹ bạn muốn đặt món gì trước. Đây là một trong những điều được nhiều khách hàng đánh giá cao tại các nhà hàng.
Xem thêm  Nem chua rán Đà Nẵng - Top 6 quán ngon và cách làm chuẩn nhất

Bảng giá Pizza 4P ‘s Đà Nẵng là bao nhiêu? 

Pizza 4P’s có mức giá đắt hơn một chút so với các quán pizza khác. Nhưng xét về chất lượng dịch vụ và đồ ăn thì mức giá này không quá cao. Và Pizza 4P Đà Nẵng được đánh giá là 1 trong 10 quán Pizza Ngon nhất Đà Nẵng. Dưới đây là một số giá đồ ăn tại nhà hàng để bạn tham khảo trước khi thưởng thức món pizza của mình. Cụ thể:

quán mì ý

  • Salad: từ 48.000 đồng – 220.000 đồng
  • Soup: từ 50.000 đồng – 70.000 đồng
  • Món khai vị: từ 55.000 đồng – 150.000 đồng
  • Pizza: từ 150.000 đồng – 400.000 đồng
  • Pasta: từ 150.000 đồng – 200.000 đồng
  • Món ăn tráng miệng: khoảng từ 50.000 đồng – 80.000 đồng

Vậy là chúng tôi đã review Pizza 4P Đà Nẵng với các tiêu chí như không gian, thực đơn và cách phục vụ trong bài viết trên đây. Hy vọng các bạn có thể có cái nhìn khách quan hơn về cửa hàng Pizza này và có những bữa ăn thật ngon miệng tại Pizza 4P Đà Nẵng.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top