Top 10 địa điểm ăn Khuya Xuyên đêm Đà Nẵng - HanamiHotel.Com

Top 10 địa điểm ăn khuya xuyên đêm Đà Nẵng

Đà Nẵng của những năm về trước rất bình yên và tĩnh lặng mỗi khi về đêm, tầm khoảng 9h đêm thì đi ngoài đường chẳng thấy một bóng người,thiếu ánh sáng của những cột đèn trên những chặng đường. Nhưng nay thì sao, thành phố Đà Nẵng về khuya đã khoác trên mình một bộ áo mới, tấp nập, ồn ào, náo nhiệt với các địa điểm vui chơi về đêm. Mỗi góc phố, con đường đều có xe cộ đi lại, quán ăn, quán nhậu vẫn mở đến khuya toàn là 22h, 23h mới nghỉ bán.

Thích thú hơn nữa là top những quán ăn khuya Đà Nẵng mình sắp review đây, 1-2h sáng mới nghỉ. Những cô, chú chủ quán tốt bụng đã phục vụ những bữa ăn căng bụng cho những thánh hay đói bụng về khuya. Trong khi mọi người đang say giấc nồng thì bạn đang đói bụng, mình cũng ngồi đây viết lách về những quán ăn khuya tại Đà Nẵng cho mọi người!!! Nào, theo mình nhé.

1. BÁNH MÌ ÔNG TÝ – HÙNG VƯƠNG

Thương hiệu bánh mì Ông Tý đã có từ lâu nên ông cũng slot của rất nhiều khách. Bánh mì không đầy đủ cho lắm, gọi là đơn giản, không cầu kỳ vì không có rau, không hành gì cả, chỉ có mỗi tí bơ và chả bò thôi. Nhưng ngon lắm đấy, vừa tiện vừa ngon và đặc biệt dành cho các thánh không thích ăn hành, ăn rau.  Quán thì mở tới tận 3h sáng nên đừng lo đóng cửa, 12h đêm đói bụng vẫn có ông Tý lo nhé!!!

Bánh mỳ ông Tý
Bánh mỳ ông Tý
ăn khuya đà nẵng với bánh mỳ
ăn khuya đà nẵng với bánh mỳ

2. BÁNH CANH BÀ BÉ (BÀ SONG) CHỢ CỒN

  • Địa chỉ: Cổng chợ cồn Cạnh, 269 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 19:00 – 2:00
  • Giá: 20.000 – 25.000VND
  • Điện thoại : +84905558552
Bánh canh Bà Bé
Bánh canh Bà Bé

Quán nằm trên vỉa hè ở cổng chợ cồn, khu đông người qua lại. Quán bán từ 19h cho tới 2 giờ sáng ngày hôm sau. Quán cô đông khách lắm, bánh canh ở đây ngon, nhìn đặc biệt. Trong cơn đói bụng, làm ngay một tô bánh canh đêm khuya vừa ấm bụng vừa no vừa ngủ ngon.

Gần chợ Cồn có nhiều quán bánh canh lắm, nhìn kỹ để khỏi vào nhầm quán nhé. Bà bán nhiều loại bánh canh như xương, chả, cua, ghẹ, với bánh bột lọc hay bột mì, bột gạo đều có. Ăn khuya sẽ quen bụng, ăn bánh canh Bà Bé mỗi đêm sẽ quen luôn hương vị nơi đây, đêm nào phải quất một tô mới ngủ được. Thử một lần thức khuya, đi qua đêm, ghé thử bánh canh này ăn, sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé!!!

bánh canh cua Đà Nẵng
bánh canh cua Đà Nẵng

3.  QUÁN 50 – CHÁO GÀ & VỊT- HÙNG VƯƠNG

  • Địa chỉ: 48 – 50 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 9:30 – 24:00
  • Giá: 20.000 – 30.000VND
  • Điện thoại: +842363873178
Xem thêm  Top 10 chung cư Đà nẵng giá rẻ, tốt nhất hiện nay
Quán cháo vịt 50 Trưng Nữ Vương
Quán cháo vịt 50 Trưng Nữ Vương

Có hai quán sát nhau là 48 và 50 Trưng Nữ Vương, bạn ghé quán nào cũng oke hết. Quán bán tới 12h đêm lận, nên đi chơi về ghé vô đây thì thoải mái luôn. Khách đông thì cô có thể bán tới 1,2h sáng.

Khuya mà quất một tô cháo vịt, dĩa thịt vịt mát người ấm bụng cả đêm. Chấm thịt vịt với mắm gừng trong giữa đêm khuya cho một cái bụng no nê. Một phần cháo ở đây nhiều và ngon, cháo được nấu đặc có đậu xanh nữa, có nhiều thịt. Cô chủ nhiệt tình.

Quán cháo vịt 48 Trưng Nữ Vương
Quán cháo vịt 48 Trưng Nữ Vương

Top 10 quán cháo lòng Đà Nẵng ngon ngất ngây

4.  CHÁO TRẮNG HỘT VỊT MUỐI – QUÁN 100

  • Địa chỉ: 100 Phan Châu Trinh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 6:30 – 1:00
  • Giá: 15.000 – 35.000VND
  • Điện thoại: +84905312642
Quán cháo trắng hột vịt muối - 100
Quán cháo trắng hột vịt muối – 100

Nghe tên món, tên quán thôi đủ biết món cháo này gồm gì rồi, nghe có vẻ đơn giản, không có gì hấp dẫn khi cháo ăn với trứng muối, nhưng không. Quán sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm khác hẳn, đến lần 1 sẽ muốn đến lần 2. Cháo được nấu nhuyễn, đặc và sánh mịn, có vị béo của hột vịt, hột vịt ở đây không bị tanh như mình ăn ở nhà. Ngoài ăn kèm với trứng muối thì mình có thể ăn với cá rim, tôm rim, thịt rim, chả, súp cua,…Quán 100 thật đúng là 100 điểm, đây là điểm ăn khuya lý tưởng cho mọi người.

Quán cháo trắng hột vịt muối - 100
Quán cháo trắng hột vịt muối – 100

5.  PHỐ ĂN KHUYA ĐÀ NẴNG – PHẠM HỒNG THÁI

  • Địa chỉ: Phạm Hồng Thái, quận Hải Châu
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 2:00
Phố ăn đêm Phạm Hồng Thái
Phố ăn đêm Phạm Hồng Thái

Khu ăn khuya Phạm Hồng Thái mở cửa xuyên đêm, tới tận 2-3h sáng, chỉ dài tầm 800m nhưng phố ăn đầy đủ các món địa phương như bún bò, hủ tiếu, soup, mì quảng, chè, xoa xoa, sâm bổ lượng, cà phê,…Dù có không đói bụng nhưng đến đây để cảm nhận nhịp sống về đêm của dân Đà thành nó lạ lắm, nhâm nhi tách trà, ly chè, ngắm nhìn khu phố dần dần đắm chìm về đêm như nào.

Món ăn khuya tại Đà Nẵng
Món ăn khuya tại Đà Nẵng
Ăn khuya Đà Nẵng Phạm Hồng Thái
Ăn khuya Đà Nẵng Phạm Hồng Thái

Đến đây tha hồ mà thưởng thức món mà bạn yêu thích, không đắt lại ngon.

6.  TIỆM ĂN CHỢ LỚN ĐÀ NẴNG

  • Địa chỉ: 29 Hùng Vương, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 1:00
  • Giá: 40.000 – 110.000VND

Tiệm ăn chợ lớn với menu cực kỳ đa dạng như cơm thố, mì xíu, mì vịt tiềm, mì sủi cảo, mì xào, vịt quay, gà quay,… ngoài ra còn có các món nước khác nhau như nước sâm, các nước giải khát giải nhiệt cho những món ăn giàu dầu mỡ.

TIỆM ĂN CHỢ LỚN ĐÀ NẴNG
TIỆM ĂN CHỢ LỚN ĐÀ NẴNG

7.  PHỐ ĂN KHUYA ĐÀ NẴNG PHAN TỨ

  • Địa chỉ: Phan Tứ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 02:00
PHỐ ĂN KHUYA PHAN TỨ
PHỐ ĂN KHUYA PHAN TỨ

Phan Tứ nổi tiếng về con đường ăn khuya tại Đà Nẵng, có khi 11h đêm rồi mới xách mông đi ăn, các quán mở rất khuya, bán hủ tiếu, trứng vịt lộn, bánh mì, các loại bún, bánh canh, ốc, ram cuốn cải,…đa dạng tất cả các món, tha hồ cho bạn chọn lựa. Giá rẻ, đồ ngon vì đây là khu này đa số là sinh viên.

Xem thêm  Top 7+ địa chỉ vệ sinh điều hòa Đà Nẵng uy tín, chất lượng
Món ăn khuya Đà Nẵng ở Phan Tứ
Món ăn khuya Đà Nẵng ở Phan Tứ
Phố ăn Phan Tứ
Phố ăn Phan Tứ

8.  BÚN CHẢ CÁ ĐÀ NẴNG & BÚN RIÊU BÀ ÂN

  • Địa chỉ: 295 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7:00- 24:00
  • Giá: 20.000 – 30.000VND

Quán bán bún chả cá ngon, nước lèo đậm đà, chả cá dai, có cục chả cua nữa, dù bán tới khuya nhưng nước bún vẫn vừa ăn, không mặn và vẫn nóng hổi. Một phần bún rất nhiều luôn, nhiều chả, nhiều bún, nhiều rau. Ăn khuya tại Đà Nẵng thì ghé vào làm một tô bún chả cá nóng hổi thì hết sẩy bà bảy rồi còn gì nữa mà không ghé!!!

bún chả cá Đà Nẵng Bà Ân
bún chả cá Đà Nẵng Bà Ân
Bún Bà Ân
Bún Bà Ân

9. CHÁO TRẮNG ME LIÊN – PHAN CHÂU TRINH

  • Địa chỉ: 10 Phan Châu Trinh, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng 
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 24:00
  • Giá: 10.000 – 50.000VND
  • Điện thoại: +84906565558
Cháo trắng me liên
Me liên bên người nổi tiếng

Cháo trắng Me Liên có thể coi là đặc sản Đà Nẵng, món cháo được rất nhiều nghệ sĩ ghé vào dùng khi đi lưu diễn tại Đà Nẵng. Không phải đơn giản là cháo trắng, vì cháo được nấu với lá dứa, mang mùi hương thoang thoảng, dịu nhẹ. 

Món cháo nay được ăn chung với đa dạng các món khác như là trứng muối, thịt, chà bông, tôm, cá bống, cá nục kho (lấy cảm hứng thì các món ăn của người miền Trung), hay còn ăn kèm với củ cải muối khô, trộn với đường, ngũ vị hương, rượu,…Đấy, rất rất đa dạng các topping ăn kèm cháo trắng. Mỗi ngày mỗi hương vị, ăn hoài không ngán.

đặc sản Đà Nẵng cháo me liên
đặc sản Đà Nẵng cháo me liên

Đặc biệt, quán cháo trắng Me Liên bán rất khuya, tới tận sáng sớm. Lỡ có đi chơi khuya mà đói, ghé vào đây làm một tô cháo nóng ấm bụng thì lý tưởng nhất rồi đấy.

Cháo me liên kèm topping
Cháo me liên kèm topping
Quầy cháo me liên Đà Nẵng
Quầy cháo me liên Đà Nẵng

 

10. QUÁN BÚN BÒ HÙNG VƯƠNG

  • Địa chỉ: 244 Hùng Vương, Hải Châu 2, Hải Châu, Đà Nẵng 
  • Giờ mở cửa:  18:00 – 23:00
  • Giá: 35.000 – 55.000VND

Quán nằm ở vị trí đắc địa, nhiều người qua lại. Quán hay rất đông khách, lúc nào cũng thấy đông. Quán chỉ mở từ chiều tối tới khuya, nên có khi bán đắt quá thì nghỉ sớm hơn. Cô chú phục vụ rất nhiệt tình. Phần bún với nước lèo đậm đà, chả và gân dai ngon, ăn sực sực, kèm theo phần rau xanh tươi. Bạn có thể ăn kèm với bánh mì khi chưa đủ no, nhưng một phần bún ở đây khá nhiều.

Bún bò Hùng Vương
Bún bò Hùng Vương
tô bún bò Đà Nẵng chất lượng
tô bún bò Đà Nẵng chất lượng

Top 10 quán ăn qua đêm ở Đà Nẵng mà mình biết, mong review của mình có thể giúp mọi người có một cái bụng no căng, thoát khỏi những cơn đói quằn quại vào đêm khuya mà không biết phải ăn gì.  Cùng khám phá thêm ẩm thực Đà Nẵng nhé!

Bún bò Đà Nẵng kèm topping
Bún bò Đà Nẵng kèm topping

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top