Review Pizza Hut Đà Nẵng - HanamiHotel.Com

Review Pizza Hut Đà Nẵng

Đối với những tín đồ ẩm thực, thương hiệu Pizza Hut đã không còn xa lạ tại Việt Nam, trong đó có Đà Nẵng. Đây là chuỗi nhà hàng phục vụ đồ ăn nhanh với món pizza trứ danh và nhiều món ăn kèm hấp dẫn khác. Hãy theo dõi bài viết sau đây để khám phá những review Pizza Hut Đà Nẵng về thương hiệu này nhé!

Giới thiệu Về Pizza Hut

Pizza Hut bắt đầu vào năm 1958 với tư cách là một doanh nghiệp nhỏ do anh em Dan và Frank Kearney điều hành ở Kansas. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Pizza Hut đã trở thành thương hiệu nhượng quyền thương hiệu thuộc sở hữu của Yum! Brands. Thương hiệu đã phát triển theo thời gian với hơn 6.000 nhà hàng tại Hoa Kỳ và hơn 16.000 cửa hàng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Review Pizza Hut Đà Nẵng
Review Pizza Hut Đà Nẵng

Hiện nay, Pizza Hut đã có hơn 90 chi nhánh và cửa hàng tại Bắc và Nam Việt Nam. Những cửa hàng này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng  về chất lượng món ăn lẫn phong cách phục vụ. Và là một trong 10 quán Pizza Ngon Nhất Đà Nẵng.

Địa chỉ:

  • 239 Núi Thành, Đà Nẵng
  • 62 Nguyễn Văn Thoại. Đà Nẵng
  • 425 Lê Duẩn, Đà Nẵng

Giá dao động: 39.000đ – 499.000đ

Thực đơn hấp dẫn của Pizza Hut Đà Nẵng

Pizza Hut đến Việt Nam từ năm 2007 và chỉ mất một thời gian ngắn thương hiệu này đã chinh phục được khẩu vị của thực khách Việt, những món ăn sáng tạo cũng được phục vụ với những món ăn mang phong cách Ý.

TOP 20 Quán Pizza Đà Nẵng Ngon Đúng Điệu, Giá Ảo Diệu

Ngoài những loại pizza đặc trưng, ​​bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước thực đơn món Ý vô cùng đa dạng của Pizza Hut Đà Nẵng. Một số món ăn nổi tiếng nhất bao gồm Mì hải sản sốt cà chua, Mì bò xay, Calamari chiên, Cơm cánh gà BBQ, Cơm chiên hải sản, Súp, Bánh mì bơ tỏi, Salad cá ngừ với thịt xông khói.

Xem thêm  Top 10+ dịch vụ in thiệp cưới giá rẻ tại Đà Nẵng chuyên nghiệp

Thực đơn Pizza phong phú

Tại Pizza Hut, bạn có thể chọn từ hơn 14 nhân phủ cho những chiếc bánh pizza thơm ngon được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và lạ miệng. Nếu có cơ hội ghé thăm thương hiệu này, hãy nhớ thử các loại bánh pizza nhân như pizza gà sốt tiêu, pizza tôm sốt bơ tỏi, pizza thượng hạng thập cẩm và pizza cá ngừ.

Review Pizza Hut Đà Nẵng
Khám phá các quán ăn Pizza ngon ở Đà Nẵng

Có 2 loại nhân trong 1 bánh, bạn có thể sử dụng khi bạn muốn thưởng thức thêm hương vị. Tại đây bạn thoải mái lựa chọn kích thước nhỏ, vừa, lớn và các loại đế bánh tùy theo sở thích. Có 4 loại đế để bạn lựa chọn: đế mỏng, đế giòn, đế xúc xích và đế phô mai.

Thực đơn món Ý đa dạng 

Ngoài các loại pizza đặc trưng, ​​bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi thực đơn Ý vô cùng đa dạng của Pizza Hut Đà Nẵng. Một số món ăn nổi tiếng nhất bao gồm Mì hải sản sốt cà chua, Mì bò xay, Calamari chiên, Cánh cơm  BBQ, Cơm chiên hải sản, Súp, Bánh mì bơ tỏi, Salad cá ngừ với thịt xông khói.

Review Pizza Hut Đà Nẵng
Pizza Hut Lê Thị Hà điểm đến ‘chân ái’ của mọi tín đồ sành ăn

Thương hiệu này luôn được yêu thích, bất kể cửa hàng nào, bởi các món ăn được điều chỉnh phù hợp với khẩu vị của thực khách nơi đây, mà không làm mất đi hương vị đặc trưng và công thức chế biến.

Đánh giá về không gian và phong cách phục vụ của Pizza Hut 

Thương hiệu Pizza Hut đã khẳng định vị thế trên đấu trường ẩm thực Đà Nẵng không chỉ bằng chất lượng món ăn. Thực đơn hảo hạng mà còn với cơ sở vật chất hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Xem thêm  Bỏ túi top 17 địa điểm bán thiết bị mạng Đà Nẵng

Pizza Hut Việt Nam: Khẳng định vị thế dẫn đầu với phương châm 'Pizza và hơn thế nữa'

Chi nhánh Pizza Hut Đà Nẵng gây ấn tượng với khách hàng bằng những khu ẩm thực mở được thiết kế khoa học. Kết quả là một không gian ẩm thực hiện đại, tinh tế nhưng vẫn ấm cúng và gần gũi với thực khách.

Đội ngũ nhân viên ở đây được đào tạo chuyên nghiệp theo một tiêu chuẩn nhất định nên luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất. Ngày nay, Pizza Hut của Việt Nam đang mở rộng thị trường với hệ thống giao hàng DelCo (Delivery – Carry Out) để giúp khách hàng thưởng thức bánh pizza tại nhà và đáp ứng nhu cầu tiêu thụ hàng hóa ngày càng tăng.

Mức giá Pizza Hut Đà Nẵng như thế nào?

Giá bánh Pizza của thương hiệu này khá hợp lý, dao động từ 129.000 – 249.000 đồng tùy theo kích cỡ và đế bánh. Có nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi dành cho khách hàng. Vào các ngày lễ lớn, thương hiệu thường tổ chức các chương trình mua một tặng một và bán các món ăn kết hợp với giá thấp hơn để đưa thương hiệu đến gần hơn với nhiều người hơn.

Review Pizza Hut Đà Nẵng
Pizza Hut – Chuỗi Cửa Hàng Pizza Hut Trên Toàn Quốc

Chúng tôi hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn có thể hiểu thêm về thương hiệu Pizza Hut nổi tiếng này và có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại Pizza Hut Đà Nẵng!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top