Top 10 Khách Sạn Ven Biển Đà Nẵng Giá Rẻ Nhất - HANAMIHOTEL.COM

Với những người đam mê du lịch thì Đà Nẵng là một điểm đến không thể bỏ qua. Tạo hóa đã ban cho nơi đây khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, bờ biển xanh mát, cùng những món ẩm thực vô cùng hấp dẫn… Để chuyến đi đến Đà Nẵng của bạn được trọn vẹn, ngoài việc chọn lựa những điểm đến tuyệt đẹp thì việc chọn khách sạn ven biển Đà Nẵng ở ngay trung tâm vị trí đắc địa dễ dàng ngắm cảnh đẹp của thiên nhiên, của biển trời là vô cùng quan trọng. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top 10 khách sạn ven biển Đà Nẵng giá rẻ nhất. 

Ưu điểm của các khách sạn ven biển Đà Nẵng giá rẻ mà bạn nên chọn

Các khách sạn ven biển giá rẻ ở Đà Nẵng có một số đặc điểm chung:

  1. Vị trí thuận tiện: Các khách sạn ven biển giá rẻ thường nằm gần bãi biển hoặc trong khoảng cách đi bộ ngắn đến bãi biển. Điều này cho phép khách hàng dễ dàng tiếp cận và tận hưởng không gian biển.

  2. Tiện nghi cơ bản: Các khách sạn giá rẻ thường tập trung vào cung cấp các tiện nghi cơ bản như giường, phòng tắm riêng, điều hòa nhiệt đới, quạt trần và truyền hình cáp. Một số khách sạn có thể không có các tiện nghi cao cấp như hồ bơi hay nhà hàng riêng.

  3. Phục vụ chu đáo: Mặc dù giá rẻ, nhưng các khách sạn vẫn cố gắng cung cấp dịch vụ phục vụ chu đáo và thân thiện. Nhân viên tiếp tân và nhân viên phục vụ sẽ cố gắng đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của khách hàng.

  4. Tiết kiệm chi phí: Khách sạn ven biển giá rẻ thường là một lựa chọn phù hợp cho những du khách có ngân sách hạn chế hoặc không muốn chi tiêu quá nhiều cho chỗ ở. Bằng cách chọn khách sạn giá rẻ, du khách có thể tiết kiệm chi phí và sử dụng số tiền đó cho các hoạt động khác trong chuyến du lịch.

  5. Đa dạng lựa chọn: Đà Nẵng có nhiều khách sạn ven biển giá rẻ để lựa chọn. Du khách có thể tìm thấy các khách sạn từ các nhãn hiệu quốc tế cho đến các khách sạn gia đình hoặc nhỏ. Việc có nhiều sự lựa chọn giúp du khách tìm được khách sạn phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

Tuy nhiên, lưu ý rằng giá và đặc điểm của khách sạn có thể thay đổi theo thời gian và mùa du lịch. Để có thông tin chính xác nhất về khách sạn ven biển giá rẻ tại Đà Nẵng, nên tra cứu trên các trang web đặt phòng hoặc liên hệ với các đại lý du lịch địa phương.

1. Hanami Hotel Danang – Khách sạn ven biển Đà Nẵng giá rẻ nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất

Khách sạn ven biển Đà Nẵng giá rẻ
Khách sạn ven biển Đà Nẵng giá rẻ

Khách sạn ven biển Đà Nẵng có giá rẻ nhất, sự lựa chọn đầu tiên phải kể đến khách sạn Hanami Danang. Đến với Hanami bạn sẽ không phải lo nghĩ về sự tiện nghi bởi nơi đây sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái như đang ở nhà. Nằm ngay cạnh đường Châu Thị Vĩnh Tế –  con đường mệnh danh là thiên đường của ẩm thực và du lịch Đà Nẵng. Khách sạn ven biển Đà Nẵng giá rẻ Hanami Hotel nằm ở vị trí đắc địa. Từ khách sạn Hanami Đà Nẵng đi ra bãi biển Mỹ Khê khoảng 500m, du khách có thể thỏa sức đi ra mỗi buổi sớm ngắm bình minh và thỏa sức tắm biển. Khách sạn Hanami ngay cạnh những trung tâm thương mại lớn, đi từ sân bay đến khách sạn chỉ mất vài phút.

Xem thêm  Giải quyết lo lắng bãi đậu xe Đà Nẵng tại khách sạn khi du lịch

Không gian khách sạn thương đặc thoáng mát, phòng ốc sạch sẽ mỗi phòng có mùi hương thơm đặc trưng của những ngọn sáp nến. Khách sạn luôn mở cửa 24/24 để chào đón phục vụ du khách thập phương.  Hãy nhanh chân đến với Đà Nẵng và ghé qua khách sạn Hanami Đà Nẵng để bạn được tận hưởng phút giây trọn vẹn. 

Tham khảo thêm:

2. Sea Castle – Khách sạn ven biển Đà Nẵng giá rẻ sập sàn

khác sạn ven biển Sea Castle Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 45 Hà Bổng, Phường Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Giá Phòng: ~ 350.000 đồng.

Sea Castle là khách sạn ven biển Đà Nẵng có 10 tầng bao gồm 60 phòng tiêu chuẩn 3 sao. Với thiết kế độc đáo, phòng rộng rãi thoáng mát không thiếu phần tiện nghi đủ để cho du khách lưu tâm. Trong phòng  đầy đủ tivi, tu lạnh, điều hoa, wifi …không khách gì một căn hộ thu nhỏ đem đến sự thoải mái cho du khách. Dịch vụ tiện lợi, nhân viên hòa nhã, ân cần luôn giúp đỡ thượng khách mọi lúc, nhiều khi có thể làm hướng dẫn viên du lịch chỉ cho ta một số địa danh tuyệt vời của Đà Nẵng mà ta chưa từng biết đến. 

3. Khách sạn Osaka Đà Nẵng 

Khách Sạn ven biển Osaka Đà Nẵng giá rẻ

  • Địa chỉ: 37 Trần Bạch Đằng, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
  • Giá phòng: 380.000 đồng.

Từ Osaka hotel đi ra bãi biển Mỹ Khê là 50m. Điểm đặc biệt khách sạn lấy gam màu trắng là chủ đạo. Chính gam màu này thu hút những vị khách có sở thích đặc biệt. Sự trang nhã tôn lên và tạo điểm nhấn cho khách sạn. Phòng sạch sẽ đầy đủ trang thiết bị luôn làm hài lòng những vị khách thập phương ghé qua đây. Từ khách sạn cũng có thể ngắm view cảnh biển tuyệt vời, có thể chụp lại với những bức ảnh tuyệt đẹp lưu giữ khoảnh khắc đẹp với chuyến đi Đà Nẵng này. 

4. Khách sạn Victori Hotel Đà Nẵng

Khách sạn Victori Hotel Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 22 An Thượng, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
  • Giá phòng: ~ 350.000 đồng.

Từ khách sạn Victoria đến sân bay rất gần,  một địa điểm vô cùng thuận lợi. Ngoài ra, du khách có thể đi bộ ra biển mà không cần phương tiện di chuyển xa. Phòng  rộng rãi thoáng mát đón gió từ biển vào, mỗi khi mở cửa sổ trong phòng, khách mới thấy tuyệt vời làm sao. Đặc biệt, rất phù hợp với những bạn trẻ có những chuyến đi phượt xa tới lưu trú.  Nhân viên ân ần nhiệt tình luôn sẵn sàng giúp đỡ khi các cị khách cần, họ có thể chỉ một số địa điểm đặc biệt du khách lên đến.

5. Sea View DN – Khách sạn ven biển Đà Nẵng giá rẻ ngất ngây

Khách sạn ven biển Đà Nẵng giá rẻ Sea View DN

  • Địa chỉ:  Lô 41, Sơn Trà, Đà Nẵng. Gần bãi biển Thọ Quang, Đà Nẵng.
  • Giá phòng: 350.000đ. 

Khách Sạn Sea View Đà Nẵng là nơi tuyệt vời cho những vị khách du lịch lưu trú. Phù hợp cho những cặp đôi có tuần trăng mật hay nghỉ dưỡng. Từ khách sạn có thể đi bộ ra bãi biển ngắm những bãi biển xinh đẹp với bãi cát vàng, cùng hóng gió và nói đôi ba câu chuyện. Nhân viên khách sạn vô cùng thân thiện và cởi mở, với du khách nước ngoài sẽ có nhân viên giao tiếp trực tiếp bằng tiếng anh rất thuận lợi.

6. Khách sạn Paradise Đà Nẵng 

Khách sạn ven biển Paradise Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: số 1 Phạm Phú Thứ, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giá phòng: 320.000 đồng.

Khách sạn Paradise Đà Nẵng nằm ngay con sông Hàn thơ mộng. Từ khách sạn đi tới những tới những địa danh Đà Nẵng rất gần,thuận tiện cho việc đi lại. Ở ngay trung tâm thành phố khách sạn Đà Nẵng này là điểm dừng chân lí tưởng khi đến với thành phố biển xinh đẹp này. Khách sạn có tất cả 16 phòng đầy đủ tiện nghi. Từ khách sạn có thể nhìn ra núi Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn. Từ khách sạn đi ra ga tàu Đà Nẵng mất khoảng 5 phút. Đi tản bộ còn gì bằng được chiêm ngưỡng những bãi biển xanh rì, cát trắng nắng vàng. Không gian khách sạn thương đặc thoáng mát, phòng ốc sạch sẽ. Khách sạn luôn mở cửa 24/24 để chào đón phục vụ du khách thập phương. 

Xem thêm  Review Bò né 3 Ngon Đà Nẵng nổi tiếng nao nức lòng du khách

7. Khách sạn Gold III Đà Nẵng

Khách sạn ven biển Gold III Đà Nẵng giá rẻ

  • Địa chỉ: ở số 27 đường Võ Văn Kiệt, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Giá phòng: 450.000 đồng.

Gold III là một khách sạn ven biển Đà Nẵng tuyệt vời. Du khách sẽ ấn tượng nhất khách sạn về các món ẩm thực Á Âu được đầu bếp dành trọn tình yêu đặt trong từng món ăn. Luôn được đánh giá cao trong khâu phục vụ khách, phòng đầy đủ tiện nghi ti vi, tủ lạnh,điều hòa, …Từ Gold 3 đi ra bãi biển chỉ mất vẻn vẹn 3 phút quá gần. Mỗi buổi chiều khi hoàng hôn buông xuống từ đây ta nhìn ngắm trọn vẹn khoảnh khắc tuyệt vời ấy thì còn gì bằng. Đứng từ phòng Gold3 nhìn ra biển không khác gì bức tranh thu nhỏ với khung cảnh đánh lưới, kéo cá mỗi sang sớm. Trên cả sự tuyệt vời. 

8. Khách sạn Sekong Đà Nẵng – Khách sạn ven biển Đà Nẵng giá rẻ so với chất lượng dịch vụ

khách sạn ven biển Sekong Đà Nẵng giá rẻ

  • Địa chỉ: ở 152 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Đà Nẵng.
  • Giá phòng: 700.000 đồng.

Khách sạn Sekong tọa lạc ngay vị trí trung tâm đắc địa bậc nhất của thành phố biển Đà Nẵng, khách sạn ven biển Đà Nẵng này còn được bình chọn là nơi dừng chân tuyệt vời cho du khách. Rất gần bãi biển, khách có thể đi chưa đầy 2 phút ra những bãi tắm vào buổi sáng sớm.

Thỏa thích ngắm nhìn những hàng dừa xanh mướt, cùng bờ cát trắng trải dài quanh biển. Khách sạn sẵn sàng phục vụ đem đến thượng khách món ăn đặc trưng của Đà Nẵng, du khách tận hưởng hương vị miền Trung trực tiếp trong khách sạn mà không cần đến quán ăn hay nhà hàng nào của Đà Nẵng. Nhân viên sẵn sàng chỉ cho khách những điểm đến lí tưởng kkhi họ cần đến sự tham khảo.

9. Khách sạn ven biển Aria Hotel Đà Nẵng siêu đẹp

Khách sạn ven biển Aria Hotel Đà Nẵng

  • Địa chỉ: số 134 – 136 – 138 đường Trần Bạch Đằng, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành Phố Đà Nẵng.
  • Giá phòng: 500.000 đồng.

Khách sạn Aria Đà Nẵng nằm gần bãi biển Mỹ Khê tiện lợi du khách đi tắm biển hay ngắm cảnh. Phòng khách sạn đầy đủ máy sấy tóc, ấm siêu tốc, tivi, điều hòa, máy lạnh, wifi… . Đi khoảng 2km là tới  ngay trung tâm thương mại thỏa sức để mua sắm. Từ đây đi ra địa điểm du lịch như Bà Nà Hill, tháp Chăm sẽ không còn là những trở ngại. Khách sạn ven biển Đà Nẵng siêu đẹp này sẽ không làm cho vị khách dù là khó tính nhất phải thất vọng. Nhân viên luôn niềm nở tươi cười phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Đem đến cho họ cảm giác như ở nhà mình. 

10. Khách sạn Beautiful Beach Hotel Đà Nẵng giá rẻ bất ngờ

khách sạn ven biển Beautiful beach hotel Đà Nẵng giá rẻ

  • Địa chỉ: số 2 Hà Bổng, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Giá phòng: 330.000 đồng

Khách sạn Beautiful Beach Hotel Đà Nẵng nằm giữa 2 bãi tắm biểm Phạm Văn Đồng và Bãi biển Mỹ Khê, rời khách sạn đi 3 phút đến bãi tắm biển Phạm Văn Đồng. Được tận hưởng gió mát biển, được hít vị mặn nồng của muối biển mới tuyệt vời làm sao. Mỗi sáng sớm dậy mở cửa sổ phòng đón luồng gió biển thổi vào mát lạnh, uống thêm ly trà ấm đúng là tuyệt diệu. 

Không khỏi bàn cãi về đội ngũ nhân viên của khách sạn, phục vụ khách tận tình hướng dẫn khách những tour đi vòng quanh Đà Nẵng. Chất lượng phòng ốc rất tốt du khách thoải mái tận hưởng không gian khách sạn. Đẹp từ cái tên đến chất lượng phục vụ. 

Nguồn: https://hanamihotel.com/

Lời Kết

Chúng tôi đã điểm qua top 10 khách sạn ven biển Đà Nẵng giá rẻ, chất lượng phục vụ tốt, quý khách sẽ luôn yên tâm tin yêu lựa chọn. Với một chuyến du lịch Đà Nẵng bạn sẽ không phải lo trong việc tìm nơi lưu trú vì đã có chúng tôi. Hãy nhanh tay và chọn lựa đi nào còn chần chừ gì cho chuyến đi Đà Nẵng  sắp tới này nữa. 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top