Motorbike.vn đơn Vị Cho Thuê Xe Máy Giao Tận Nơi Tại Các Khách Sạn Đà Nẵng - HanamiHotel.Com

Motorbike.vn đơn vị cho thuê xe máy giao tận nơi tại các khách sạn Đà Nẵng

Thuê xe máy để du lịch không còn là một dịch vụ xa lạ và tại Đà Nẵng cũng vậy. Với nhiều đơn vị cung cấp, bạn sẽ dễ dàng có được một chiếc xe máy ưng ý để chinh phục mọi cung đường. Nổi trội trong số đó phải kể đến Motorbike. Không chỉ giao xe rẻ tại các khách sạn mà Motorbike còn mang đến nhiều ưu điểm giúp du khách có chuyến đi an toàn, thoải mái và tiết kiệm. Để biết chi tiết hơn, bạn đọc hãy cùng Hanami Hotel Danang tìm hiểu thông tin này đây nhé!

Dịch vụ cho thuê xe máy Motorbike là gì?

Motorbike là dịch vụ cho thuê xe máy tự lái chuyên nghiệp tại Đà Nẵng nói riêng và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước nói chung. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những chuyến hành trình thú vị với trải nghiệm mới lạ và an toàn. Motorbike không chỉ chú trọng đầu tư về quy mô mà còn về cả chất lượng.

Thuê xe máy Đà Nẵng
Motorbike là đơn vị cho thuê xe máy hàng đầu tại Đà Nẵng

Hiện tại, motorbike đang phát triển mạnh tại thị trường Đà Nẵng và đang triển khai ra nhiều tỉnh/thành phố khác như Huế, Hà Nội, Ninh Bình, Hà Giang, Đà Lạt,… đáp ứng tối đa nhu cầu của khách du lịch.

Kể từ khi thành lập đến nay, Motorbike đã đồng hành với hàng nghìn chuyến đi của các bạn trẻ tới Đà Nẵng và một số điểm khác. Đem đến trải nghiệm đáng nhớ với sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Những ưu điểm vượt trội của đơn vị cho thuê xe máy Motorbike

Với mục tiêu hoạt động “Làm việc với chữ Uy – Đồng hành cùng khách hàng – Rõ ràng và minh bạch”, Motorbike luôn được đánh giá có nhiều ưu điểm nổi trội so với nhiều đơn vị khác.

– Motorbike sở hữu dàn xe mới toàn bộ, có đủ giấy tờ

Là một đơn vị “sinh sau đẻ muộn” thế nhưng Motorbike lại rất biết “chịu chi” khi đã đầu tư hẳn dàn xe mới 100%. Tất cả từ xe số đến xe ga đều là xe mua mới, không sử dụng xe cũ, nguồn gốc không rõ ràng.

Thuê xe máy tận nơi
Motorbike cung cấp dàn xe cho thuê là xe mới 100%, chất lượng tốt

Bất kỳ khách hàng nào khi đến với Motorbike đều được trải nghiệm những chiếc xe mới, chất lượng tốt nhất có thể. Bởi motorbike hiểu rõ, xe mới bao giờ cũng sẽ đảm bảo hơn xe cũ, sẽ hạn chế được tối đa các rủi ro,… để khách hàng luôn cảm thấy an tâm và tự tin khi di chuyển.

– Xe có đầy đủ giấy tờ và luôn được tân trang định kỳ

Mỗi một chiếc xe của Motorbike đều có đầy đủ giấy tờ như cavet xe, bảo hiểm xe máy. Khi giao tới tay khách hàng đều kèm theo các bản photo để khách hàng đối chiếu trong trường hợp được yêu cầu khi di chuyển.

Bên cạnh đó, mặc dù là xe mới nhưng đơn vị cũng không quên kiểm tra định kỳ, tân trang, sửa chữa sau mỗi lần cho khách thuê. Nhất là hệ thống phanh, lốp xe, đèn,… Du khách được quyền test thử trước khi nhận xe.

– Thủ tục cực kỳ đơn giản, chính sách linh hoạt

Hiểu được mức độ cạnh tranh hiện nay, Motorbike luôn có chính sách linh hoạt cho từng đối tượng khách hàng. Có thể thuê nhiều chiếc cùng lúc, nhiều ngày liên tục,… nhưng tất cả khách hàng đến thuê xe đều phải đảm bảo trong độ tuổi được phép lái xe và có bằng lái xe theo quy định. Trường hợp thuê theo đoàn chỉ cần 1 người đứng ra đại diện làm thủ tục, ký hợp đồng.

Xem thêm  Top 6 điểm tô tượng Đà Nẵng mà bạn nên ghé hè này

Motorbike không yêu cầu quý khách đặt cọc nếu có đủ các giấy tờ. Nếu là khách du lịch chỉ cần để lại chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hoặc hộ chiếu và thông tin chuyến bay khứ hồi. Còn nếu là khách địa phương thì chỉ cần để lại giấy tờ tùy thân là đủ.

– Giao xe tận nơi, trực tiếp tại các khách sạn Đà Nẵng

Nhằm tạo điều kiện thuận tiện nhất cho khách hàng khi muốn trải nghiệm dịch vụ thuê xe máy. Motorbike hỗ trợ giao xe tận nơi, trong phạm vi nội thành thành phố Đà Nẵng. Sân bay, ga tàu hay bến xe, địa chỉ nhà riêng,… đơn vị này đều có thể giao tận nơi cho bạn

Trong trường hợp khách sạn/ homestay nơi bạn lưu trú cũng cách quá xa và không tiện đến nhận xe trực tiếp. Bạn cũng chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số hotline, chỉ 10 – 15 phút sẽ có xe giao cho bạn.

Chính những điều trên, Motorbike được khách hàng đánh giá là đơn vị cho thuê xe máy Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp hàng đầu tại đây. Mỗi ngày, có đến hàng trăm khách hàng liên hệ đặt dịch vụ thuê xe máy giao tận nơi tại các khách sạn trong nội thành Đà Nẵng và khách hàng luôn cảm thấy hài lòng tuyệt đối.

Thuê xe máy giao tận khách sạn
Motorbike hỗ trợ giao xe tận nơi tại các khách sạn Đà Nẵng.

– Giá thuê cạnh tranh, hợp lý

Tuy luôn mang đến cho khách hàng những chiếc xe mới với chất lượng tốt nhất. Nhưng mức giá mà motorbike đưa ra không hề chênh lệch so với các đơn vị khác. Chỉ từ 100.000 vnđ/ bạn đã có thể tạm sở hữu một chiếc xe đúng ý để vi vu khám phá Đà Nẵng và những cung đường mà mình muốn.

Mức giá này có thể rẻ hơn nếu khách hàng thuê xe số lượng nhiều hay thuê xe dài hạn nhiều hơn 2 ngày. Điều này không chỉ hỗ trợ khách hàng mà còn là cách để motorbike được có thể phục vụ mọi đối tượng.

– Hỗ trợ nhiệt tình, kịp thời 24/24

Với những khách hàng không có kinh nghiệm thì khi đến với motorbike sẽ được các nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình cho đến khi chọn được chiếc xe phù hợp.

Đặc biệt, trong suốt hành trình tham quan bằng xe máy. Dù cho bạn đang ở bất cứ đâu, khi nào mà xe máy gặp sự cố dọc đường. Chỉ cần bạn alo, motorbike sẽ có mặt nhanh nhất để hỗ trợ, có thể sửa chữa hoặc thay xe mới để không làm gián đoạn cuộc vui của bạn.

Thuê xe máy tại Motorbike! Khách hàng được gì?

Những ưu điểm mà motorbike sở hữu đều sẽ mang tới cho khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất với trải nghiệm hoàn hảo nhất. Khi thuê xe máy tại motorbike, khách hàng luôn được:

  • Trải nghiệm những chiếc xe máy mới, chất lượng tốt, đảm bảo an toàn tối đa cho hành trình du lịch của mình.
  • Khách hàng có quyền kiểm tra xe và chạy thử cho đến khi cảm thấy ưng ý và chọn được chiếc xe phù hợp với sở thích, nhu cầu.
  • Mọi khách hàng khi thuê xe máy của motorbike đều được đơn vị này cung cấp đầy đủ 2 mũ bảo hiểm, 1 lít xăng xe, áo mưa đi kèm…
  • Được hỗ trợ giao xe tận nơi miễn phí trong phạm vi bán kính từ 5km đỗ lại hoặc chỉ phụ phí từ 10.000 – 20.000 nếu xa hơn dưới 10km.
  • Có nhân viên hỗ trợ khắc phục sự cố xe hư hỏng hoặc đổi xe mới trong trường hợp xe bị hư hỏng dọc đường đi.
  • Được nhân viên của motorbike hướng dẫn thuê xe và làm thủ tục. Đồng thời tư vấn về điểm tham quan, vui chơi và ăn uống tại Đà Nẵng.

Mỗi chiếc xe tại motorbike sẽ phù hợp với mỗi hành trình!

Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, tại motorbike có đủ các dòng xe từ xe số đến xe ga. Mỗi chiếc xe sẽ có những ưu/nhược điểm riêng phù hợp với từng hành trình riêng. Dù bạn là nam hay nữ đều có thể chọn được một “người bạn đồng” hành phù hợp cho mình.

Hành trình với những chiếc xe số

Xe số hiện có tại đang có các dòng: Honda Future, Honda Wave, Honda Wave Alpha, Honda Blade, Yamaha Sirius, Yamaha Exciter,…

Với ưu điểm bộ máy mạnh, dễ điều khiển,… sẽ thích hợp cho hành trình chinh phục các con đèo hay những địa điểm có địa hình dốc và hơi xa như: đèo Hải Vân, Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà, đỉnh Bàn Cờ,… Hơn nữa, xe số cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu mà giá thuê lại rẻ, chỉ từ 80.000 vnđ. Dù là xe số hay xe ga bạn cũng có thể tin tưởng lựa chọn motorbike.

Xem thêm  Review chả bò Đà Nẵng - Đặc sản làm quà nổi tiếng
Thuê xe máy giao tận nơi ở Đà Nẵng
Thuê xe máy giao tận nơi ở Đà Nẵng

Các dòng xe ga tại motorbike

Những bạn nữ hay những khách hàng muốn hợp xu hướng thường sẽ chọn xe ga. Motorbike cũng đáp ứng tốt nhu cầu này với các dòng xe ga hiện có như: Honda Vision, Honda Lead, Honda Air Blade, Honda Vario,…

Xe ga mẫu mã đẹp, máy êm nhưng nếu chỉ di chuyển trong khu vực nội thành hoặc những nơi đường bằng phẳng, dễ đi. Những điểm dốc, khúc khuỷu không thực sự thích hợp lắm. Hơn nữa giá thuê cũng cao hơn xe số, từ 120.000 vnđ.

Ngoài ra, motorbike còn có một số dòng xe côn: Suzuki Axelo, Suzuki Raider R150, Yamaha TFX 150, Yamaha Exciter, Honda Winner X,… dành cho các bạn trẻ thích phượt. Giá thuê từ 250.000 vnđ.

Tương tai motorbike sẽ là đơn vị “phủ sóng” về cho thuê xe máy

Bằng những gì đã và đang có, cộng với sự nỗ lực không ngừng trong nhiều năm qua. Đến nay, motorbike đã có chỗ đứng trên thị trường cho thuê xe máy tại Đà Nẵng. Trở thành cái tên được nhiều người biết tới và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu.

Tương lai, motorbike sẽ lớn mạnh và có mặt ở nhiều thành phố du lịch phát triển khác như: Hà Nội, Hà Giang, Sapa, Ninh Bình, Huế, Quy Nhơn, Đà Lạt, Phú Quốc,… tạo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng khi muốn trải nghiệm hình thức di chuyển này.

Để hành trình du lịch Đà Nẵng trọn vẹn với chiếc xe máy của motorbike

Nếu đã tới Đà Nẵng nhiều lần nhưng chưa bao giờ vi vu bằng xe máy thì lần này hãy thử trải nghiệm chuyến du lịch bằng loại hình này xem sao nhé. Hẳn bạn sẽ thấy rất khác biệt và vô cùng thú vị đấy. Nhưng để có một hành trình trọn vẹn với chiếc xe máy của motorbike, hãy:

Hãy nhớ luôn kiểm tra xe trước khi nhận

Motorbike cam kết với khách hàng tất cả dàn xe mà đơn vị đang cho thuê đều là xe mới, được tân trang và kiểm tra định kỳ, đảm bảo chất lượng tốt. Dù là vậy bạn cũng hãy kiểm tra xe một lượt để chắc chắn rằng tất cả đều ổn rồi hẳn nhận xe nhé!

Trao đổi trước mức giá, thủ tục

Quy trình làm thủ tục, hợp đồng của motorbike hết sức rõ ràng và nhanh chóng. Nhưng để tạo sự yên tâm cho khách hàng, motorbike sẽ cùng với người thuê trao đổi lại cụ thể về mức giá, giấy tờ cần có đi kèm, có làm hợp đồng không,… Nếu có thắc mắc gì, khách hàng được phép yêu cầu làm rõ. Thuận tình 2 bên sẽ tiến hành trao xe.

thuê xe máy Đà Nẵng
Hãy trao đổi rõ ràng và đổ đầy xăng trước khi nhận xe di chuyển.

Đổ đầy bình xăng trước khi di chuyển

Trong nội thành thành phố Đà Nẵng có khá nhiều trạm xăng, bạn có thể ghé vào đâu đỗ cũng tiện. Song, nếu di chuyển ra khu vực ngoại ô thành phố hoặc phượt đèo, núi,… hãy nhớ nạp đầy bình xăng trước khi di chuyển. Bởi trên đường đi sẽ khó gặp trạm xăng, đừng để nhắc bộ. Vấn đề này bên motorbike không thể giúp bạn đâu nhé!

Lên danh sách những điểm thích hợp phượt bằng xe máy

Đà Nẵng có vô số cảnh đẹp khiến du khách say đắm. Nhiều trong số đó mà chỉ khi phượt bằng xe máy du khách mới cảm nhận được hết vẻ đẹp, sự thú vị của nó mang lại. Cảm giác được vi vi trên những chiếc xe máy, hòa mình vào gió trời, phóng tầm mắt ngắm nhìn quang cảnh xung quanh… thật là tuyệt phải không nào.

Hãy lên sẵn danh sách những điểm thích hợp có thể phượt bằng xe máy. Xem xét xem điểm nào nên đi trước, điểm nào sau và nên chọn loại xe này phù hợp để có hành trình trọn vẹn nhất nhé!

Nếu du khách đến du lịch Đà Nẵng hay một tỉnh nào đó, mong muốn “sở hữu” một chiếc xe máy để tự do trong lịch trình của mình. Motorbike sẽ là đơn vị đồng hành cùng bạn, tự tin giúp chuyến đi của bạn trở nên an toàn và đáng nhớ nhất.

THÔNG TIN VỀ ĐƠN VỊ CHO THUÊ XE MÁY MOTORBIKE

  • Hotline: 0961 555 046
  • Lịch làm việc : Thứ 2 – Chủ Nhật: 8:00 AM – 9:00 PM
  • Mail:  motorbikevietnam247@gmail.com
  • Địa chỉ: 03 Thích Thiện Chiếu, Phường Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Website: https://motorbike.vn/

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top