Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Bà Mua - Review Quán ăn Nổi Tiếng ở Đà Nẵng

Bánh tráng cuốn thịt heo bà Mua – Review quán ăn nổi tiếng ở Đà Nẵng

Bánh tráng cuốn thịt heo bà Mua là một địa chỉ nổi tiếng được nhiều khách hàng yêu thích. Đây là một món ăn tuy dân dã nhưng lại khiến người ăn phải nhớ hoài. Vậy món ăn này có gì đặc biệt khiến nhiều du khách điên đảo săn tìm để thưởng thức nhiều đến thế. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Hanami Hotel Danang nhé!

Bánh tráng cuốn thịt heo bà Mua
Bánh tráng cuốn thịt heo bà Mua

Bánh tráng cuốn thịt heo bà Mua – Địa chỉ quán ăn chất lượng

Bánh tráng cuốn thịt heo bà Mua là địa chỉ ăn uống có tiếng tại Đà Nẵng. Không gian quán khá rộng rãi, sạch sẽ, được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn đem lại cảm giác thân thiện, gần gũi với khách hàng. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, có thái độ tốt với khách hàng. Menu đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng nên được rất nhiều du khách yêu thích.

Món bánh cuốn thịt heo của quán được nhiều người ủng hộ bởi sự chất lượng trong từng món ăn. Các nguyên liệu được quán chọn lựa kĩ càng, nhập mới mỗi ngày. Thịt heo được lấy là những phần thịt vừa nạc vừa mỡ, thơm ngon, ngọt thịt. Phần nước chấm cũng là một phần làm nên tên tuổi của quán bởi nó được pha theo công thức độc quyền, sóng sánh đậm đà vô cùng hấp dẫn.

Bánh tráng cuốn thịt heo bà Mua
Địa chỉ ăn uống chất lượng tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 19-21 Trần Bình Trọng, Hải Châu, Đà Nẵng – 40 Ngũ Hành Sơn, Bắc Mỹ Phú, Đà Nẵng – 195/2 Nguyễn Văn Thoại, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 6h30 – 21h30
  • Gía dao động: 25 000đ – 44 000đ

Lí do bạn nên lựa chọn quán bánh tráng cuốn thịt heo bà Mua 

  • Thực đơn đa dạng các món như: Bánh tráng cuốn thịt heo Đại Lộc, mì quảng cá lóc, mì quảng tôm thịt, mì quảng bò, ếch, bánh bèo,… đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Không gian rộng rãi, sạch sẽ và giá cả rất hợp lý.
  • Các thành phần nguyên liệu 100% được nhập từ các cơ sở chất lượng, uy tín, vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Nước chấm được pha theo công thức gia truyền của quán, ăn một lần nhớ một đời.
  • Quán có nhiều cơ sở, thuận lợi cho thực khách chọn lựa để tiện di chuyển.
  • Nhân viên nhiệt tình, phục vụ chu đáo, đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái.
  • Tất cả các món ăn của quán bánh tráng cuốn thịt heo bà Mua đều được chế biến bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm.
Xem thêm  Top 10 các hãng sữa cho bé uy tín nhất mà các mẹ cần biết

Với tất cả những ưu điểm trên thì bạn nhất định phải ghé quán bánh tráng cuốn thịt heo bà Mua một lần để thưởng thức hương vị đặc trưng đó.

Bánh tráng cuốn thịt heo bà Mua
Lí do nên lựa chọn quán bà Mua

Đánh giá của khách hàng về quán

Theo khách hàng Viên Pink đánh giá: “Lần đầu ghé quán, quán sạch sẽ và rộng rãi. Nhân viên phụ vụ ok. Mình ăn thập cẩm, to rất chất lượng luôn. Vị ăn ổn tuy nhiên nước dùng không được nóng lắm nên bớt ngon. Và chốt lại là thay vì hột gà to đùng có thể thay bằng hai quả trứng cút cho bớt ngán lại nhe quán ơi”.

“Thịt heo cuốn bánh tráng ở đây ăn ngon, nước chấm vừa miệng, mì quảng hến ăn vị lạ nhưng ngon. Hứa hẹn sẽ quay lại lần sau”, chị Thao Tran nói.

Qua những lời đánh giá khách quan từ nhiều khách hàng, có thể thấy rằng mặc dù vẫn có một vài điểm khiến khách hàng chưa hài lòng nhưng nhìn chung, quán vẫn nằm một vị trí trong lòng các thực khách. Vậy thì bạn còn ngần ngại gì mà không mau mau ghé thử quán bánh tráng cuốn thịt heo bà Mua để thưởng thức món ăn đặc sản này.

Bánh tráng cuốn thịt heo bà Mua
Đánh giá của khách hàng về quán

Một số địa chỉ bán bánh tráng cuốn nổi tiếng khác

Đặc sản Trần – Bánh tráng cuốn thịt heo ngon

Đặc sản Trần là một thương hiệu ẩm thực lâu năm, có tiếng tại thành phố Đà Nẵng. Quán bánh tráng cuốn thịt heo này gây ấn tượng với khách hàng bởi không gian rộng rãi cùng với hương vị món ăn hấp dẫn, lỗi cuốn. Ngoài đặc sản là bánh tráng cuốn thịt heo, Đặc sản Trần còn nổi tiếng về các món như: mỳ quảng, bánh bèo, bánh nậm lá dứa, bánh tráng đập, bún mắm mêm…

bánh tráng cuốn thịt heo bà Mua
Đặc sản Trần

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 4 Đường Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 80.000  – 165.000 đồng/phần

Bánh tráng cuốn thịt heo Donald Trung

Bánh tráng cuốn thịt heo Donald Trung là một địa chỉ chất lượng, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, ngoài ra, quán còn có một số góc check in cho những ai đam mê sống ảo. Mọi thứ của quán từ thức ăn đến không gian luôn được giữ rất sạch sẽ. Dưới mỗi bàn đều có một thùng rác nhỏ nên rất vệ sinh.

bánh tráng cuốn thịt heo bà Mua
Bánh tráng cuốn thịt heo Donald Trung

Chất lượng bánh tráng thịt heo ở Donald Trung luôn nhận được sự hài lòng từ khách hàng. Thịt heo luộc thơm mềm, mỡ và nạc cân đối, còn heo quay ngọt thịt, không bị khô, da giòn nhưng không hề bị cứng hay dai. Đặc biệt, mắm nêm pha vừa phải, ăn đậm đà bắt miệng, phù hợp với mọi khẩu vị của thực khách.

Xem thêm  Top 7 Cửa hàng trái cây nhập khẩu Đà Nẵng đáng mua nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 64 Ngô Thì Nhậm – Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 50.000 VNĐ/phần

Đặc sản Hoàng Tín – Bánh tráng thịt heo hấp dẫn

Đặc sản Hoàng Tín là một địa chỉ không thể bỏ lỡ trong danh sách các quán bánh tráng cuốn thịt heo chất lượng tại Đà Nẵng. Không gian quán mang lại cho khách hàng sự thư giãn và giúp họ có những khoảng thời gian thưởng thức bữa ăn một cách trọn vẹn nhất. Hoàng Tín là điểm đến hấp dẫn đối với những ai yêu thích ẩm thực ba miền. Menu thực đơn rất đa dạng.

bánh tráng cuốn thịt heo bà Mua
Đặc sản Hoàng Tín

Một cuốn bánh tráng thịt heo Hoàng Tín sẽ có đủ hương vị chua – cay – mặn – ngọt – đắng – chát – béo – bùi. Các loại rau, đồ chua như cà rốt, susu dầm, chuối chát, xoài non, hành tím bào, giá đỗ,… là những món ăn kèm không thê thiếu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 12 Lê Hồng Phong, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 79.000 – 119.000 VNĐ/phần

Bánh tráng cuốn thịt heo bà Hường

Bánh tráng cuốn thịt heo bà Hường là địa chỉ quen thuộc của các tín đồ ẩm thực tại Đà Nẵng. Quán luôn đảm bảo sự tỉ mỉ trong từng khâu từ nguyên liệu, chế biến, rau ăn kèm cho đến bánh tráng cuốn, nước mắm chấm,… Giá cho mỗi phần chỉ dao động từ 80.000 – 120.000 VNĐ/phần. Đây là một mức giá khả ổn định so với thị trường nhưng chất lượng món ăn và dịch vụ vẫn được đảm bảo.

Bánh tráng cuốn thịt heo bà Mua
Bánh tráng cuốn thịt heo bà Hường

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Chi nhánh 1 – 460 Đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng | Chi nhánh 2 – 26 Duy Tân, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 80.000 – 120.000 VNĐ/phần

Qua bài viết trên, Hanami Hotel Danang đã giới thiệu đến bạn đọc các thông tin về quán bánh tráng cuốn thịt heo bà Mua. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được một địa chỉ ăn uống ưng ý. Để biết thêm những thông tin về du lịch, lưu trú, ẩm thực,… tại Đà Nẵng thì đừng quên theo dõi Hanami nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top