Điểm Qua Top Những Khách Sạn Gần Bà Nà Hills Chất Lượng

Điểm qua top những khách sạn gần Bà Nà Hills chất lượng

Nếu bạn mong muốn du lịch chốn bồng lai tiên cảnh Bà Nà Hills mà chưa biết sẽ dừng chân tại đâu? Bạn không biết quá nhiều thông tin những khách sạn xung quanh Bà Nà Hills? Bạn mong muốn có một bài viết tổng hợp giúp bạn so sánh kỹ lưỡng những khách sạn? Dưới đây Hanami Hotel Danang sẽ đáp ứng những nhu cầu đó của bạn, tổng hợp những khách sạn gần Bà Nà Hills đang được quan tâm hiện nay.

Bà nà hill – khu vui chơi tiên cảnh

khách sạn gần Bà Nà Hills
khách sạn gần Bà Nà Hills

Bà Nà Hills – đường lên tiên cảnh, đây là địa điểm nổi tiếng được ví như chốn thần tiên mà bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch tại Đà Nẵng. Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ cùng với nhiều địa điểm nổi tiếng, khi đến Đà Nẵng bạn nên ghé thăm nơi này ít nhất 1 lần để cùng hòa mình vào những nét đặc trưng mà chốn bồng lai mang lại.

Cách Đà Nẵng khoảng 1 tiếng chạy xe, những khách sạn gần Bà Nà Hills là nơi thuận tiện nhất để có thể trải nghiệm một cách trọn vẹn chuyến đi của mình. Vừa có thể đến Bà Nà Hills một cách nhanh nhất, vừa có thể tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng khác ở Đà Nẵng.

Khách sạn gần Bà Nà Hills

Mercure Danang French Village Bana Hills

Khách sạn Mecure Ba Na Hills French Village đạt chuẩn 4 sao giữa lòng Đà Nẵng là nơi bạn có thể lựa chọn khi đến với Bà Nà Hills. Với mức chi phí bỏ ra, bạn sẽ nhận lại được chất lượng tương xứng. Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ tận tình 24/7. Mang một nét đặc trưng của nền văn hóa Pháp, nằm ngay giữa làng Pháp, bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng mà nơi đây mang lại. Hòa mình trong khung cảnh yên bình, đắm chìm trong nét cổ kính đặc trưng, là một trong những khách sạn bạn có thể lựa chọn khi đến Bà Nà Hills để có một chuyến đi hoàn hảo sự trải nghiệm.

khách sạn gần Bà Nà Hills
khách sạn gần Bà Nà Hills

Địa chỉ: xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng.

Giá phòng khách sạn: 

  • Phòng Superior 2 Giường Đơn: 11.000.000 – 14.100.000 VNĐ/đêm
  • Phòng Superior Có Giường Cỡ King: 11.000.000 – 14.100.000 VNĐ/đêm
  • Phòng Deluxe Có Giường Cỡ King: 12.000.000 – 16.000.000 VNĐ/đêm
  • Phòng Deluxe 2 Giường Đơn : 12.000.000 – 16.000.000 VNĐ/đêm
  • Phòng Deluxe Gia đình: 16.000.000 – 20.000.000 VNĐ/đêm
  • Suite 2 Tầng Với 1 Giường Cỡ King: 20.000.000 – 24.000.000 VNĐ/đêm
  • Phòng Gia Đình Có Giường Tầng – Bao Gồm 2 Vé Đi Cáp Treo: 18.000.000 – 22.000.000 VNĐ/đêm
  • Phòng Superior Gia đình với Giường tầng: 19.000.000 – 23.300.000 VNĐ/đêm
Xem thêm  Khách sạn Đà Nẵng có buffet sáng - Top 12 và kinh nghiệm lựa chọn tốt nhất

Ebisu Onsen Resort

Khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao với thiết kế theo cảm hứng được lấy  từ phố cổ Hội An. Mang đến cho du khách cam cảm giác thư thái, hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên núi rừng độc đáo. Được trang bị cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu của bạn, một nét nổi bật là phòng tắm kết hợp giữa phong cách cổ xưa và hiện đại, nước khoáng nóng được dẫn trực tiếp vào các bồn tắm bằng đá nguyên khối. Nằm thư giãn hòa mình với làn nước, nhâm nhi ly rượu vang, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên quên đi những mệt mỏi ngoài kia là trải nghiệm bạn sẽ nhận được tại Ebisu Onsen Resort.

khách sạn gần Bà Nà Hills
khách sạn gần Bà Nà Hills
  • Địa chỉ: Trong khuôn viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài, thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. 
  • Giá phòng khách sạn: chỉ từ 1.500.000 VNĐ/đêm tùy loại phòng mà bạn lựa chọn.

Mikazuki Japanese Resorts & Spa

Một Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng, được thiết kế theo phong cách Nhật Bản với mong muốn mang đến một trải nghiệm mới mẻ đến với khách hàng. Mikazuki đã được xây dựng và hoàn thành mục tiêu của mình, nơi này còn mang đến dịch vụ spa, xông hơi,… Đây là một trong những địa điểm mới mẻ đang đợi bạn khám phá khi đến với Bà Nà Hills.

khách sạn gần Bà Nà Hills
khách sạn gần Bà Nà Hills
  • Địa chỉ: Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
  • Giá phòng khách sạn: Chỉ từ 1.000.000 VNĐ/đêm.

Trendy Hotel Da Nang

Nằm ngay bờ sông Hàn, khách sạn 3 sao Trendy được trang bị đầy đủ tiện nghi sẽ là điểm đến đáp ứng được nhu cầu của bạn. Khi đến đây, bạn có thể được trải nghiệm nhịp sống nhộn nhịp của thành phố Đà Nẵng, không những có thể đến Bà Nà Hills nhanh chóng, mà còn có thể tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng khác tại thành phố đáng sống này.

khách sạn gần Bà Nà Hills
khách sạn gần Bà Nà Hills
  • Địa chỉ: B2-B3 Trần Hưng Đạo, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Giá phòng khách sạn: Chỉ từ 1.000.000 VNĐ/đêm.

Bac Nam Central Station Hotel 

Khách sạn đầy đủ tiện nghi, điểm cộng là sự nhiệt tình của bộ phận chăm sóc khách hàng, đây là một trong những khách sạn gần Bà Nà Hills. Các phòng tại đây đều cách âm, khách hàng sẽ cảm thấy thật sự yên tĩnh khi lưu trú nơi đây. Nơi đây cách Bà Nà Hills 37km, chỉ tốn hơn 1h đi xe bạn có thể đến được khu du lịch trong mơ này tại Đà Nẵng.

khách sạn gần Bà Nà Hills
khách sạn gần Bà Nà Hills
  • Địa chỉ: 27 Đàm Văn, Đà Nẵng
  • Giá phòng khách sạn: 100.000 – 500.000 VNĐ/đêm
Xem thêm  Tại sao bạn cần dùng Phần mềm quản lý khách sạn?

Green Hotel Da Nang

Green Hotel hiện lên một vẻ đẹp sang trọng được lấy cảm hứng thiết kế theo phong cách Á – Đông. Nơi đây được trang trí nổi bật với đầy đủ tiện nghi đảm bảo khi đáp ứng nhu cầu khi bạn lưu trú tại đây. Du khách có thể nhìn ngắm sự sôi động của thành phố về đêm, sự thanh mát và nhộn nhịp vào ban ngày của Đà Nẵng. 

khách sạn gần Bà Nà Hills
khách sạn gần Bà Nà Hills
  • Địa chỉ: 64 Hoàng Văn Thái Đà Nẵng
  • Giá phòng khách sạn: từ 400.000 VNĐ/đêm

Lưu ý khi lưu trú khách sạn gần Bà Nà Hills

khách sạn gần Bà Nà Hills
khách sạn gần Bà Nà Hills
  • Đầu tiên là vị trí địa lý, bạn phải xem khoảng cách từ khách sạn tới Bà Nà Hills là bao nhiêu, từ đó có thể di chuyển một cách nhanh chóng không gây tốn kém thời gian. Ngoài ra khách sạn có gần những địa điểm vui chơi khác của Đà Nẵng hay không, đây cũng là một đặc điểm quan trọng nên xem xét trước khi lựa chọn khách sạn.
  • Tiếp theo là tiện nghi, hầu hết các khách sạn đều đảm bảo đủ tiện nghi để đáp ứng nhu cầu khách hàng, nhưng nếu du khách muốn một mức tiện nghi cao hơn thì nên xem xét những khách sạn có mức giá nhỉnh hơn 1 tí, nếu không muốn vỡ mộng vì chất lượng luôn đi đôi với giá cả.
  • Cuối cùng là giá cả, so sánh nhiều khách sạn với nhau về mức giá cả và chất lượng để lựa chọn một khách sạn phù hợp với nhu cầu mà vẫn đảm bảo đủ tiện nghi cho chuyến tham quan Bà Nà Hills

Trên đây là những review về khách sạn gần Bà Nà Hills. Chắc hẳn bạn đã tìm được một khách sạn ưng ý mình rồi, còn việc cuối cùng thôi, xách ba lô lên và đi nhé! Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ chốn bồng lai.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top