Ăn Gì Gần Sân Bay Đà Nẵng Ngon Và Chất Lượng?

Ăn gì gần sân bay Đà Nẵng ngon và chất lượng?

Hiện nay có rất nhiều quán ăn ngon gần sân bay Đà Nẵng, đáp ứng đươc nhu cầu lớn của thực khách khi đến đây. Nhưng nếu bạn chưa biết ăn gì gần sân bay Đà Nẵng ngon và chất lượng?, thì hôm nay cùng Hanami Hotel Danang tìm hiểu ngay nhé!

Ăn gì gần sân bay Đà Nẵng ngon và chất lượng?

Papa Steak

Có đến 2 chi nhánh tại Đà Nẵng, trên đường Lê Đình Dương và Thái Phiên, cách sân bay Đà Nẵng khoảng 3km, khi nhắc đến những quán ăn ngon gần sân bay Đà Nẵng thì bạn không nên bỏ qua Papa Steak đâu. Được thiết kế rất hiện đại và sang trọng mặc dù không gian khá nhỏ, nơi đây còn bố trí các chậu cây tạo nên cảm giác thiên nhiên xanh mát và dễ chịu. Đây là nơi mà bạn có thể cùng gia đình, bạn bè hội họp vô cùng lý tưởng.

Ăn gì gần sân bay Đà Nẵng
Papa Steak

Quán ăn này thu hút đông đảo du khách nhờ những món ăn chất lượng, thịt bò được chế biến vô cùng kỹ lưỡng, tẩm ướp đậm đà bởi các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, thịt mềm và có vị ngọt đặc trưng rất bắt miệng. Thực đơn của Papa Steak cũng đa dạng không kém, tiêu biểu phải kể đến như: Steak ba rọi, Steak bò thần thánh, cơm rang bò, sườn nướng Hy Lạp, Salad Nga, mỳ Ý,… 

Giá các món ăn của quán ăn này cũng không hề đắt, chỉ từ 39k bạn đã có thể thưởng thức ngay rồi. Ngoài ra, nếu bạn muốn bánh mì ăn kèm thì gọi thêm nhé!

  • Địa chỉ: 83 Thái Phiên, Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 06h30 – 21h30
  • Giá dao động: 39.000đ – 99.000đ

Bánh xèo bà Dưỡng

Đây là địa chỉ bán bánh xèo nổi tiếng tại Đà Nẵng, mặc dù nằm trong 1 con hẻm nhỏ, nhưng nơi này đã chứng minh được sự nổi tiếng bởi thực khách luôn ghé nơi đây liên tục. 

Ăn gì gần sân bay Đà Nẵng
Bánh xèo bà Dưỡng

Điểm làm nên sự nổi tiếng của quán bánh xèo bà Dưỡng ngon nổi tiếng quận Hải Châu này là vỏ bánh giòn cùng nước chấm đậm đà. Bánh xèo tại quán có các topping đi kèm như thịt bò, tôm tươi được chế biến sạch sẽ, tẩm ướp hoàn hảo tạo nên một chiếc bánh xèo thơm ngon nhất khi đến tay thực khách. Rau sống ăn kèm luôn trong trạng thái tươi ngon không kém, đầy đủ các loại rau và được lựa chọn kĩ lưỡng lắm nhé! 

  • Địa chỉ: K280/23, Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0511 3 873 168
  • Giá bánh xèo dao động từ 9.000đ/cái, nem lụi 5.000đ/cái
Xem thêm  Khám phá làng bích họa Tam Thanh Tam Kỳ

Nhà hàng chay Liên Hoa

Nhà hàng chay Liên Hoa nổi tiếng đã ra đời từ lâu ở thành phố Đà Nẵng và thu hút rất nhiều sự quan tâm của du khách. Từ sân bay Đà Nẵng, nếu bạn muốn thưởng thức các món chay thanh đạm thì chỉ cần đi khoảng 3km nữa là đến địa điểm nổi tiếng này nha. Quán có vị trí khá khó tìm, nằm trong con hẻm nhỏ ở đường Lê Hồng Phong, không gian quán cũng không quá rộng lớn đâu nha. 

Ăn gì gần sân bay Đà Nẵng
Nhà hàng chay Liên Hoa

Nhưng bù lại, sự sạch sẽ nơi đây chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn, thực đơn của quán Liên Hoa đa dạng vô cùng, có tới hơn 120 món để bạn lựa chọn thoải mái. Từ các món chay chính như cơm, bún, phở, gỏi, súp, canh… cho đến các món điểm tâm quen thuộc nhưng cũng ngon không kém như bánh gói, nậm, bánh bột lọc… Món nào cũng được chế biến kỹ lưỡng, đậm đà bởi đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm. 

  • Địa điểm: 49 Lê Hồng Phong, Phước Ninh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá: 25.000đ – 110.000đ
  • Thời gian mở cửa: 8h00 – 21h30

Bánh tráng cuốn thịt heo Đại Lộc

Một món ăn nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua khi đến với các tỉnh miền Trung, nhưng ăn ở đâu ngon? Đây cũng chính là câu hỏi của nhiều du khách khi đến Đà Nẵng. Sau đây sẽ là quán bánh tráng cuốn thịt heo Đại Lộc nổi tiếng gần sân bay Đà Nẵng mà bạn nên biết. 

Ăn gì gần sân bay Đà Nẵng
Bánh tráng cuốn thịt heo Đại Lộc

Nhà hàng bánh tráng cuốn thịt heo Đại Lộc này có vị trí khá dễ tìm, rất gần với cầu Rồng,, tuy có không gian không rộng lớn lắm, nhưng bù lại quán lúc nào cũng rất đông khách. Thịt heo tại quán là thịt ba rọi được lựa chọn kỹ càng, thái miếng to kết hợp với bánh tráng ở Đại Lộc đặc trưng với vị ngon dẻo và dai. Ăn kèm cùng với rau sống như húng, rau quế, diếp cá, dưa leo, hành chuối,…  và đặc biệt là mắm nêm làm nên linh hồn của món ăn. Giá cũng khá rẻ chỉ khoảng 35k/suất thôi.

  • Địa chỉ: 97 Trưng Nữ Vương- Hải Châu- Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa từ 8h30 đến 22h hàng ngày
  • Giá cả dao động từ 35.000đ – 40.000đ

Quán phá lấu Sinh Đà Nẵng

Chỉ cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 2km, đây cũng là quán ăn gần sân bay Đà Nẵng mà bạn nên thử. Quán nằm ngay trên đường Trưng Nữ Vương, đối diện với Nhà Thờ nên rất dễ tìm. Chỉ cần đặt chân vào quán, bạn sẽ ngay lập tức bị choáng ngợp bởi mùi thơm của món phá lấu, đặc trưng nhất làm mê hoặc khứu giác của bạn. 

Xem thêm  Top 10 cửa hàng đồ cũ Đà Nẵng giá tốt
Ăn gì gần sân bay Đà Nẵng
Quán phá lấu Sinh Đà Nẵng

Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận ngay vị dai, béo ngậy mà vô cùng đậm đà của nước sốt chấm với bánh mì. Khi đến đây, bạn cũng có thể gọi phần lớn hay nhỏ tùy theo nhu cầu. Ngoài món chính là phá lấu nổi tiếng, quán còn phục vụ nhiều món khác ăn khác cũng ngon không kém như gân bò um, lòng xào nghệ,…

Quán ăn này khá nổi tiếng nên thường đóng cửa sớm, nếu bạn muốn thưởng thức thì hãy đến sớm nha!

  • Địa chỉ: 282 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 22h00
  • Giá dao động: 15.000đ – 70.000đ

Bún chả cá Nguyễn Chí Thanh

Quán bún chả cá Nguyễn Chí Thanh là địa điểm yêu thích dành cho những ai là tín đồ của món bún chả cá. Chả cá được làm từ cá mua từ sáng sớm ở Cảng mang về chế biến nên vô cùng tươi ngon mà không lo về chất lượng, xương hầm và thịt cá dùng để làm chả, tạo nên nồi nước dùng chỉ cần ăn là sẽ nhớ mãi.

Ăn gì gần sân bay Đà Nẵng
Bún chả cá Nguyễn Chí Thanh

Quán có hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc nấu món bún chả cá gia truyền. Hơn nữa, giá cả cũng vô cùng hợp lý, tô bún đầy đặn vừa ngon vừa no căng cả bụng. Nơi này là quán ăn gần sân bay Đà Nẵng mà bạn nên thử nhé!

  • Địa chỉ: 109 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giá: 20.000đ – 39.000 đồng/ tô
  • Thời gian mở cửa: 06:00 sáng – 22:00 tối.

Trên đây là những quán ăn trả lời cho câu hỏi “ăn gì gần sân bay Đà Nẵng?” mà bạn nên thử 1 lần khi đến với Đà Nẵng. Thiên đường ẩm thực nơi đây đang chờ bạn đó, còn chần chừ gì mà chưa xách balo lên mà đi ngay thôi.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top