Trung Tâm Tiếng Anh Đà Nẵng - Top 15 địa điểm Học Anh Ngữ Tốt Nhất

Trung tâm tiếng anh Đà Nẵng – Top 15 địa điểm học Anh Ngữ tốt nhất

Tiếng Anh ngày càng là ngôn ngữ phổ biến và cần thiết. Ngoài các điểm số trên trường học thì ngoại ngữ này rất cần thiết để phát triển bản thân. Vậy bạn có biết trung tâm tiếng anh Đà Nẵng nào tốt và được đánh giá cao trong 2023? Hanami Hotel Danang sẽ giúp bạn review Top 15 trung tâm tiếng Anh chất lượng nhất Đà Nẵng bạn đọc cùng tham khảo nhé!

TOP 15 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất Đà Nẵng

Trung tâm tiếng anh quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Trung tâm Anh Ngữ SM – SM English Center

  • Địa chỉ: 153 Văn Tiến Dũng, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Học phí : Tùy khóa, nhom học từ 500K
Trung tâm tiếng anh Đà Nẵng
Trung tâm Anh Ngữ SM – SM English Center

Đây là trung tâm tiếng anh uy tín được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn gửi gắm con em của mình. Môi trường học tập ở đây rất năng động, hiệu quả công việc luôn được đầu tư. Ngoài việc học ngoại ngữ các em còn được tham gia nhiều hoạt động rèn luyện ngoại khóa được yêu thích và phù hợp với lứa tuổi nhất.

Trung tâm Tiếng Anh SOLARIS Cẩm Lệ, Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 106 Trịnh Đình Thảo, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Trung tâm Anh Ngữ SM - SM English Center
Trung tâm Tiếng Anh SOLARIS Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Là trung tâm tiếng anh dành cho các bạn nhỏ từ 4 5- 8 tuổi, được nhiều bố mẹ lựa chọn. Với quy trình thiết kế khóa học chi tiết, chương trình đăng ký học kèm,…

Với phương châm dạy học của trung tâm là:

  • Giúp các con tự tin tỏa sáng với ngoại ngữ
  • Tiến bộ sau 2 tháng học
  • Tạo môi trường học tập mà con yêu thích, bố mẹ yên tâm
  • Đào tạo các kỹ năng cho bé

Đây là trung tâm tốt để bé phát triển toàn diện. Bố mẹ có thể cân nhắc để cho con học tập nhé!

Trung tâm tiếng anh Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Trung tâm Anh Ngữ LUCAS

  • Địa chỉ:  127 Đặng Huy Trứ, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Trung tâm với chương trình Phonics độc quyền, đào tạo các khóa học cam kết đầu ra. Các khóa học Kids từ 4 – 8 tuổi. Mức học phí phù hợp với nhiều học viên. Đội ngũ giáo viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy.

Cơ sở vật chất của trung tâm cũng luôn được đảm bảo. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn địa điểm này để con em mình học tập nhé.

Trung tâm ngoại ngữ Broad Way – CS 2

  • Địa chỉ: 601 Tôn Đức Thắng, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Trung tâm tiếng anh Đà Nẵng
Trung tâm ngoại ngữ Broad Way – CS 2

Sau 8 năm thành lập và phát triển, trung tâm ngoại ngữ quốc tế Đà Nẵng Broad Way đã trở thành địa chỉ học tập đáng tin cậy của nhiều thế hệ học viên. Trung tâm đào tạo đa dạng với 4 ngôn ngữ gồm tiếng Anh – tiếng Trung – tiếng Hàn – tiếng Nhật.

Chương trình đào tạo của trung tâm cũng hết sức chuyên nghiệp. Bạn có thể tham khảo và liên hệ để được hỗ trợ chi tiết nhé!

Trung tâm tiếng anh Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Trung tâm Anh Ngữ Aten Đà Nẵng

chuyên về các khóa học phát âm chuẩn phù hợp với người Việt Nam
chuyên về các khóa học phát âm chuẩn phù hợp với người Việt Nam

ATEN là trung tâm tiếng Anh ở Đà Nẵng chuyên về các khóa học phát âm chuẩn phù hợp với người Việt Nam. Ở Aten, học viên được học cách tự tin giao tiếng tiếng Anh dễ dàng hơn.

Aten giảng dạy theo với không khí gần gũi, linh hoạt để các bạn có thể theo kịp. Nếu bạn mất gốc tiếng Anh hoàn toàn, bạn mất tự tin với các phương pháp học quá tiên tiến bây giờ thì Aten chính là địa chỉ thích hợp với bạn.

  • Địa chỉ: Số 54, Lê Đình Lý, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 771 900

Trung Tâm Anh Ngữ WISE English

trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại Đà Nẵn
Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại Đà Nẵng

Trung tâm với phương châm “Study Smarter, Not Harder”, mong muốn “Giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo Tư duy não bộ (NLP) và Ngôn ngữ để chinh phục ngôn ngữ này một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất”.

Trung tâm WISE English được đánh giá là một trong những trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại Đà Nẵng. WISE English áp dụng các phương pháp học tập để giúp các bạn học viên vượt qua rào cản rất lớn trong phản xạ và giao tiếp tiếng Anh.

  • Địa chỉ: 146 Hàm Nghi, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Điện Thoại : 0901 270 888

Trung Tâm Anh Ngữ Đà Nẵng – IRIS

trung tam tieng anh da nang14
Học tiếng Anh giao tiếp để nói chuyện với người nước ngoài, để du học, định cư nước ngoài

Nếu bạn đang có nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp để nói chuyện với người nước ngoài, để du học, định cư nước ngoài hay để thuận tiện cho các hoạt động đời sống lẫn vui chơi, giải trí thì hãy đến với trung tâm Anh ngữ – IRIS.

Xem thêm  Top 10 nhà hàng lãng mạn Đà Nẵng nhất mà bạn không nên bỏ qua

Khác với các trung tâm khác, IRIS chỉ đào tạo chuyên sâu tiếng Anh giao tiếp. Trung tâm giảng dạy với các phương pháp học sáng tạo, thực tế giúp cho mọi học viên có tràn đầy năng lượng cho việc yêu thích và học tập tiếng Anh, nhờ đó mà quá trình học sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn.

  • Địa chỉ: 421 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Điện Thoại : 023 6656 6688

Trung Tâm tiếng Anh Đà Nẵng ISEC

trung tam tieng anh da nang17
Tổ chức giáo dục quốc tế phi chính phủ

International Student Education Council (ISEC ) là tổ chức giáo dục quốc tế phi chính phủ có trụ sở chính đặt tại Hà Nội, Sài Gòn và Đà Nẵng. ISEC đứng đầu về lĩnh vực luyện thi chứng chỉ Anh Quốc tế như IELTS, TOEFI, TOEIC,… Trung tâm với mong muốn mang lại hiệu quả tốt nhất cho học viên. Thế nên trung tâm đã sắp xếp cho học với giáo viên người bản xứ giúp bạn cải thiện và tăng các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết nhanh nhất. Giúp bạn mạnh dạn nói tiếng Anh. Môi trường tại ISEC sử dụng tiếng Anh 100%.

  • Địa chỉ:14 – 16 Kỳ Đồng, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  •  74 Điện Biên Phủ, TP. Đà Nẵng
  • Hotline: 0906 535 115

Trung tâm tiếng anh Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Trung tâm tiếng Anh Đà Nẵng – Apollo English

Apollo English Đà Nẵng
Apollo English Đà Nẵng

Apollo English là một trung tâm uy tín , nơi xứng đáng để bạn gởi trọn niềm tin bởi trung tâm là thành viên của tổ chức Anh ngữ uy tín hàng đầu Vương quốc Anh – International House và hiện đang là 1 trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam.

Vì thế Apollo được xem là một trong những trung tâm hàng đầu ở Đà Nẵng .Trung tâm trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, hệ thống đào tạo ,phương pháp học năng động, đội ngũ giáo viên bản địa 100%  nói và giảng dạy bằng tiếng Anh nhằm mang lại chất lượng dạy tốt nhất dành cho mọi học viên.

Trung Tâm Anh Ngữ AMA Đà Nẵng

Trung Tâm Anh Ngữ AMA
Trung Tâm Anh Ngữ AMA

Trung Tâm Anh Ngữ AMA do Tập Đoàn Cleverlearn Inc sáng lập năm 1999 tại Hoa Kỳ và chính thức có mặt tại Việt Nam năm 2003. Trung tâm cũng được đánh giá là đơn vị đào tạo Anh ngữ uy tín hàng đầu.

AMA sở hữu dàn ngũ giáo viên bản xứ và giáo viên người Việt có bằng cấp giảng dạy quốc tế.Học sinh học trong môi trường này đều sẽ tăng level nghe – nói chỉ trong thời gian ngắn. Trung tâm trang bị các thiết bị học tập tốt nhất để học viên được tận hưởng môi trường học tập chất lượng nhất.

  • Địa chỉ: 56 Lê Đình Dương, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3 821 821

>>> Xem thêm: Thông tin về cáp treo Bà Nà hills từ A – Z 

Trung Tâm Anh Ngữ Popodoo Đà Nẵng

phát triển khả năng ngôn ngữ cho các bé
phát triển khả năng ngôn ngữ cho các bé

PoPoDoo là trung tâm Anh ngữ tập trung phát triển khả năng ngôn ngữ cho các bé thay vì học cứng nhắc . Phương pháp học kết hợp chơi làm tăng động lực học, kích thích trí tưởng tượng của trẻ. Đây sẽ là một môi trường học tập thú vị cho các bé, đặc biệt là bé đang trong độ tuổi từ 4 đến 10.

Trung tâm hứa hẹn sẽ là một môi trường năng động cho trẻ vừa học vừa vui chơi hiệu quả.Trung tâm Anh ngữ Popodoo là địa điểm học lí tưởng cho các bậc phụ huynh đang tìm cho con yêu một trung tâm tiếng Anh chất lượng.

  • Địa chỉ: 36 Chi Lăng, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Trung Tâm Anh Ngữ Đà Nẵng – Titan

môi trường giáo dục tốt nhất cho các em phát triển kỹ năng
môi trường giáo dục tốt nhất cho các em phát triển kỹ năng

Anh ngữ Titan là nơi mang lại môi trường giáo dục tốt nhất cho các em phát triển kỹ năng, tính cách, sở trường của mỗi em.Với đội ngũ giáo viên giảng dạy có nhiều kinh nghiệm, giáo viên nước ngoài 100% phát âm chuẩn, cùng chương trình đào tạo hợp lí giúp các em có thể thích ứng và phát triển trong mọi tình huống

  • Địa chỉ: 488 Nguyễn Tri Phương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3617 566 & 0916 953 955

>Tham khảo ngay: Top 10 các trường Đại học Đà Nẵng uy tín và chất lượng nhất 

Trung Tâm Giáo Dục Quốc Tế – Iyes

trường Anh ngữ Quốc tế AUS
trường Anh ngữ Quốc tế AUS

iYesla là Hệ thống trường Anh ngữ Quốc tế AUS trực thuộc phân viện Anh ngữ của trường đại học Victoria nước Úc. Trung tâm cam kết chất lượng đầu ra chứng chỉ Quốc tế thế nên học viên yên tâm đăng kí học nhé.

Xem thêm  Top 10 shop bán áo sơ mi đẹp Đà Nẵng được săn đón nhất

Trung tâm hội tụ đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản xứ có dày dặn kinh nghiệm và nhiệt huyết; hệ thống giảng dạy hiện đại bậc nhất. Không những thế iYes còn có nhiều câu lạc bộ tiếng Anh và hoạt động offline đa dạng giúp các học viên được học tập và vui chơi hết mình.

  • Địa chỉ: 91 Lê Thanh Nghị, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3626 626

Trung tâm tiếng anh Sơn Trà, Đà Nẵng

Hệ Thống Trung tâm tiếng anh Quốc Tế Việt – Úc – VAS

Trung tâm đào tạo tiếng Anh cho mọi lứa tuổi
Trung tâm đào tạo tiếng Anh cho mọi lứa tuổi

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Việt – Úc với sứ mệnh là trang bị cho thế hệ thanh niên ở Việt Nam nền tảng tiếng Anh vững chắc để có thể tự tin hội nhập với cộng đồng quốc tế. Trung tâm tiếng anh Đà Nẵng này chuyên đào tạo cho mọi lứa tuổi và cam kết học viên có đầu ra đạt chuẩn Quốc tế.

Đội ngũ giáo viên ở VAS có cả giáo viên Việt Nam và bản xứ dày dặn kinh nghiệm giảng dạy và nhiệt huyết. Hệ thống trang thiết bị được đầu tư với nhiều máy móc tân tiến, hiện đại.

  • Địa chỉ: 15 – 17 – 19 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại : 023 6395 9169

Trung tâm tiếng Anh SOPHIA – Ngô Quyền

  • Địa chỉ: 799 Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

“Các bé rất thích học Sophia” đây là nhận xét của một phụ huynh khi có 2 bé đều đang theo học tại Sophia. Các con học tập tại trung tâm này đều khá hào hứng với chương trình đào tạo tiếng anh vừa học vừa chơi hết sức hứng thú. Do đó, các bé vô cùng yêu thích và không cảm thấy chán.

Bố mẹ có con nhỏ từ 4 tuổi có thể cân nhắc cho bé học tập ở đây nhé! Sophia luôn có nhiều chương trình đào tạo quốc tế, cam kết đầu ra nên bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.

Lợi ích khi cho bé tiếp xúc tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ

Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế và phổ biến hiện nay. Do đó, việc cho bé được tiếp xúc với ngoại ngữ ngay từ nhỏ sẽ giúp bé phát triển và dễ dàng trở thành công dân toàn cầu trong tương lai. Và dưới đây là những lợi ích của việc này:

  • Phát triển ngôn ngữ sớm: đây là ngôn ngữ thứ hai từ khi còn nhỏ giúp bé phát triển khả năng ngôn ngữ sớm hơn. Con sẽ học cách nghe, nói, đọc và viết tiếng Anh cùng lúc với ngôn ngữ mẹ đẻ, giúp các con trở thành người đa ngôn ngữ với khả năng giao tiếp đa dạng.
  • Tăng cường khả năng tự tin: Kỹ năng tự tin giao tiếp trước đám đông. Đặc biệt là giao tiếp bằng tiếng Anh.
  • Mở cửa cơ hội học tập, việc làm: Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ quốc tế quan trọng, giúp bé dễ dàng học các môn học tiếng Anh và tham gia vào các chương trình học tập quốc tế sau này.
  • Mở rộng tầm nhìn: Tiếng Anh là ngôn ngữ của khoa học, công nghệ, âm nhạc và đa hội nhập. Việc cho bé tiếp xúc với tiếng Anh sẽ mở rộng tầm nhìn giúp con tiếp xúc với nhiều kiến thức và văn hóa khác nhau.
  • Tạo cơ hội quốc tế: Khi con lớn lên, con có thể tận dụng khả năng sử dụng tiếng Anh để tham gia vào các hoạt động quốc tế, du lịch, làm việc hoặc học tập ở nước ngoài.

Tóm lại, các bé được tiếp cận với tiếng anh từ sớm sẽ tạo cơ hội cho bé thành thạo ngôn ngữ và phát triển nhiều cơ hội trong tương lai.

Lời kết

Hy vọng với bài review của Hanami về top 15 trung tâm anh ngữ tốt nhất tại Đà Nẵng sẽ giúp bạn tìm được trung tâm Anh ngữ như ý. Đừng quên theo dõi Trang để cập nhập nhiều thông tin mới nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top