Trái Cây Đà Nẵng - Top 10 Cửa Hàng Hoa Quả Tươi Và Sạch Nhất

Trái cây Đà Nẵng – Top 10 cửa hàng hoa quả tươi và sạch nhất

Trái cây là món ăn được yêu thích bởi nó không chỉ ngon mà còn giúp bổ sung vitamin cho cơ thể. Vì thế trái cây được bày bán ở mọi nơi từ chợ, vỉa hè, cửa hàng, siêu thị nên trái cây sạch – bẩn lẫn lộn, khiến không ít người dân cảm thấy lo lắng. Vì thế, để đảm bảo an toàn sức khỏe , bạn nên mua ở các cửa hàng trái cây uy tín, đảm bảo chất lượng. Hanami sẽ giúp bạn liệt kê top 10 cửa hàng trái cây Đà Nẵng sạch ở ngon nhất, bạn tham khảo nhé!

Truy lùng Top 10 cửa hàng trái cây sạch ở Đà Nẵng

Cửa Hàng ALo Dâu Tươi29 Đường Lê Duẩn, Hải Châu 1

trái cây 29 Đường Lê Duẩn, Hải Châu 1 Đà Nẵng
trái cây 29 Đường Lê Duẩn, Hải Châu 1 Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0981919911

ALo Dâu Tươi là cửa hàng chuyên cung cấp trái cây đạt tiêu chuẩn VietGap. Được nhiều khách hàng tin tưởng và ưa chuộng bởi trái cây ở đây luôn tươi ngon,mọng nước và đảm bảo chất lượng. Trái cây ở đây đều là hàng mới lên kệ mỗi ngày, được bảo quản cẩn thận, có nhân viên kiểm tra mỗi ngày nên sẽ không bao giờ có tình trạng trái cây khi đến tay người tiêu dùng bị hỏng, kém chất lượng.

Cửa Hàng Minty Mart – 491 Hải Phòng, Thanh Khê

hoa quả 491 Hải Phòng, Thanh Khê Đà Nẵng
hoa quả 491 Hải Phòng, Thanh Khê Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0859.477.333

Với mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng nhất để làm hài lòng khách hàng. Minty Mart luôn ưu tiên hàng đầu nhập những loại trái cây sạch,đảm bảo chất lượng và tươi ngon nhằm mang đến cho khách hàng những thực phẩm tốt cho sức khỏe. Trái cây ở Minty Mart đều là hàng loại một nên khách hàng và gia đình có các con nhỏ có thể yên tâm sử dụng hoặc làm quà tặng cho bạn bè người thân.

Cửa Hàng Trái Cây Đà Nẵng Nhập Khẩu Hana Fruit – 20 Đỗ Quang, Thanh Khê

Trái cây 20 Đỗ Quang, Thanh Khê Đà Nẵng
Trái cây 20 Đỗ Quang, Thanh Khê Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 550 91 93
Xem thêm  Trà sữa Đà Nẵng - Top 24+ các quán ngon nhất hiện nay

Hana Fruit là điểm đến quen thuộc được nhiều khách hàng, gia đình và các bà nội trợ tin dùng bởi cửa hàng chuyên cung cấp sỉ , lẻ các trái cây nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.Các sản phẩm bán chạy ở Hana Fruit như táo,nho, lê, cam, cherry, kiwi,… được nhập khẩu từ Úc, Mỹ, New Zealand,… Trái cây mới lên kệ mỗi ngày nên trái cây luôn tươi ngon và không có tình trạng hư hỏng.

Siêu Thị Joly Mart – 31 Yên Bái,  Quận Hải Châu

Hoa quả 31 Yên Bái,  Quận Hải Châu Đà Nẵng
Hoa quả 31 Yên Bái,  Quận Hải Châu Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 02366268968

Joly Mart là địa điểm được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi Joly Mart đứng đầu về tiêu chuẩn cao về chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Với mong muốn đem đến những sản phẩm sạch, an toàn, tốt cho sức khỏe cho gia đình, người thân và cộng đồng , Joly Mart hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất và tư vấn phù hợp nhất.

Những lý do bạn nên chọn mua trái cây sạch tại Joly Mart.

Cửa Hàng NongPro – 817 Ngô Quyền, Sơn Trà

cửa hàng trái cây tại 817 Ngô Quyền, Sơn Trà
cửa hàng trái cây tại 817 Ngô Quyền, Sơn Trà Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 00 99 23

Cửa Hàng NongPro cũng là địa điểm được nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi nơi này luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu với trái cây sạch, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn. Những loại trái cây này đều đảm bảo tươi ngon, được thay mới lên kệ mỗi ngày và đảm bảo không thuốc trừ sâu, không chất bảo quản, thơm ngọt tự nhiên.

Cửa Hàng NongPro có dịch vụ giao hàng tận nơi.Chỉ cần nhấc điện thoại là bạn đã sở hữu ngay trái cây thơm ngọt để thưởng thức.

Trái cây Đà Nẵng Dana Fruit – 27 Phạm Như Xương, Liên Chiểu

trái cây nhập khẩu Đà Nẵng 27 Phạm Như Xương, Liên Chiểu
trái cây nhập khẩu Đà Nẵng 27 Phạm Như Xương, Liên Chiểu
  • Điện thoại: 097 531 07 01

Dana Fruit là địa điểm lí tưởng của mọi gia đình. Cửa hàng chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu chất lượng và đảm bảo tươi ngon mỗi ngay. Giá cả ở cửa hàng không quá đắt đỏ, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn. Nếu bạn đang có ý định mua trái cây vừa ngon – bổ – rẻ thì hãy tham khảo địa chỉ này nhé !

Hoa quả Đà Nẵng Tú Thảo – 104 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu

Hoa quả nhập khẩu Đà Nẵng 104 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu
Hoa quả nhập khẩu Đà Nẵng 104 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu
  • Điện thoại: 0905 525 8212

Trái Cây Tú Thảo nổi tiếng là một trong những cửa hàng bán trái cây sạch Đà Nẵng. Shop cung cấp các loại trái cây luôn tươi,ngon mỗi ngày và đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tú Thảo không chỉ nổi tiếng vì độ ngon, sạch, chất lượng của trái cây mà còn có dịch vụ tốt. Khách hàng đến với Tú Thảo sẽ được tư vấn hết mình về cách chọn trái cây ngon và an toàn.

Xem thêm  Chấn động với top 10 cửa hàng rau sạch Đà Nẵng siêu sạch mà bạn cần biết

Cửa Hàng Trái Cây Sạch Đà Nẵng ENVY – K58/5A Dũng Sĩ, Thanh Khê

Hoa quả tại K58/5A Dũng Sĩ, Thanh Khê
Hoa quả tại K58/5A Dũng Sĩ, Thanh Khê Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 599 053

ENVY là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ lẻ trái cây nhập khẩu và trái cây quê ở Đà Nẵng được nhiều khách hàng và cửa hàng nhỏ nhập về. Shop bán chạy các mặt hàng như: nho, hồng Mỹ, lê Hàn Quốc, táo Envy, việt quất, chà là khô,… Các loại trái cây đều tươi ngon, đảm bảo có xuất xứ rõ ràng, và được bán với giá cả phải chăng.

Cửa Hàng Trái Cây Thuần Việt – 387 Nguyễn Văn Linh

cam tươi tại Đà Nẵng
cam tươi tại Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 123 2016

Là một cửa hàng trái cây sạch nổi tiếng ở Đà Nẵng ,cửa hàng luôn đem đến các loại trái cây đảm bảo ngon, sạch, bổ rẻ, tốt cho sức khỏe . Cửa hàng với tiêu chí “vui lòng khách đến vừa lòng khách đi” khách hàng còn nhận được những tư vấn, hướng dẫn về cách chọn trái cây đúng chuẩn, phân biệt được trái cây bị phun thuốc và hóa chất.

Mua Trái Cây online Đà Nẵng 243 – 243 Nguyễn Chí Thanh

Cửa hàng chuyên cung cấp trái cây sỉ cho các nhà hàng
Cửa hàng chuyên cung cấp trái cây sỉ cho các nhà hàng
  • Điện thoại: 0918 744 268

Đây là cửa hàng chuyên cung cấp trái cây sỉ cho các nhà hàng, khách sạn, quán karaoke,.. trên toàn thành phố Đà Nẵng. Cửa hàng cung cấp là các loại trái cây nội, ngoại nhập và đặc biệt còn có các loại trái cây ngon miệt vườn chất lượng cao với cả phải chăng. Trái cây luôn tươi ngon,được vận chuyển và thu mua trong ngày nên không có tình trạng hỏng hóc, không có chất bảo quản và có xuất xứ rõ ràng. Tại đây còn có dịch vụ mua trái cây online Đà Nẵng nữa. Cùng khám phá nhé.

hoa quả sạch và nhập khẩu tại Đà Nẵng
Hoa quả sạch và nhập khẩu tại Đà Nẵng

Hy vọng với các gợi ý về top 10 cửa hàng trái cây sạch ở Đà Nẵng của Hanami sẽ giúp cho bạn tìm được cho mình cửa hàng ưng ý nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top