Khám Phá Các Cây Cầu độc đáo ở Đà Nẵng Làm Say Lòng Khách Du Lịch

Du lịch Đà Nẵng là đến với những địa điểm nổi tiếng như bãi biển Mỹ Khê, phố cổ Hội An, bán đảo đảo Sơn Trà, Bà Nà Hill,… Tuy nhiên khi đến với thành phố Đà Nẵng xinh đẹp bạn cũng không nên bỏ lỡ những cây cầu độc đáo dưới đây nhé.

Nhiều người khi đến với Đà Nẵng đều nói rằng nơi đây là thành phố của những cây cầu mộng mơ. Khi du lịch Đà Nẵng du khách không chỉ được ngắm nhìn những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, những bãi biển nối dài xanh mướt mà còn được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh tuyệt đẹp của những cây cầu bắc qua sông Hàn. Có thể nói những cây cầu với thiết kế độc đáo mang đậm hơi thở và là biểu tượng cho thành phố Đà Nẵng. Đến với các địa điểm du lịch Đà Nẵng đừng quên tìm đến với những cây cầu dưới đây nhé.

Những cây cầu độc đáo không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Nẵng

Dọc theo dòng sông Hàn những cây cầu được xây dựng với lối kiến trúc độc đáo nhưng vẫn mang những nét riêng biệt. Mỗi cây cầu lại chứa đựng những ý nghĩa biểu tượng của thành phố. Những cây cầu lung linh tỏa sáng chiếu xuống dòng sông thơ mộng mang đến sự thu hút đối với khách du lịch Đà Nẵng.

  • Cầu Rồng Đà Nẵng – khát vọng vươn mình ra biển lớn

Khám phá cây cầu độc đáo ở Đà Nẵng
Khám phá cây cầu độc đáo ở Đà Nẵng

Cầu Rồng được đánh giá là 1 trong 5 cây cầu đẹp nhất khu vực Đông Nam Á và tự hào nằm trong top 30 những cây cầu đẹp nhất hành tinh. Chính vì thế khi đi du lịch Đà Nẵng bạn nhất định phải ghé thăm cầu Rồng.

Cầu Rồng được lấy ý tưởng từ rồng thời Lý với thiết kế độc đáo theo dáng con rồng uốn lượn, vươn mình ra biển lớn. Du lịch Đà Nẵng vào những ngày cuối tuần bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn màn phun nước, phun lửa từ cầu Rồng. Không chỉ vậy cầu Rồng còn mang ý nghĩa cho sự phát triển ngày một lớn mạnh của thành phố Đà Nẵng.

  • Cầu quay sông Hàn

Khám phá cây cầu độc đáo ở Đà Nẵng
Cầu quay sông Hàn

Đây là cây cầu duy nhất được các kỹ sư và công nhân Việt Nam thiết kế có thể quay được. Cây cầu này được xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu thông thương của người dân. Cầu được thiết kế độc đáo với khả năng quay 90 độ, phần giữa cầu tách làm đôi mở lối cho tàu lớn di chuyển qua.

Xem thêm  Cách mua vé du thuyền sông Hàn mới nhất

Khi du lịch Đà Nẵng bạn hãy dạo quanh bờ sông Hàn, ngắm nhìn ánh sáng rực rỡ và thư giãn với bầu không khí trong lành dưới cây cầu. Một gợi ý hoàn hảo cho bạn là tìm đến những quán cà phê ven bờ sông để ngắm nhìn trọn vẹn sắc màu và chiêm ngưỡng trọn vẹn khoảnh khắc cây cầu quay.

Xem thêm: Cầu sông Hàn quay khi nào? Ngắm cầu sông Hàn quay ở đâu đẹp nhất?

  •  Cầu Tình Yêu

Cầu Tình Yêu là cây cầu nằm ngay dưới chân cầu Rồng. Tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng cây cầu vẫn thu hút rất nhiều khách du lịch đặc biệt là những cặp tình nhân. Cầu tình yêu được thiết kế hướng về giữa sông Hàn với những khóa tình yêu ở 2 bên.

Vào buổi tối những chiếc đèn lồng đỏ hình trái tim được thắp sáng, hệ thống đèn led dưới chân cầu chiếu ngược ánh sáng lên mang lại cảm giác thơ mộng. Bên cạnh là biểu tượng cá chép rồng lấy ý tưởng từ tượng đá ở Singapore. Công trình cầu tình yêu mang ý nghĩa vươn mình mạnh mẽ và sự hòa bình, thịnh vượng.

  • Cầu Vàng Bà Nà Hill

Khám phá cây cầu độc đáo ở Đà Nẵng
Cầu Vàng Đà Nẵng

Được khánh thành vào tháng 6/2018 cầu Vàng đã trở thành một cơn sốt không chỉ ở Việt Nam mà nổi tiếng cả thế giới. Cầu Vàng được thiết kế mới lạ tựa như đôi bàn tay của người phụ nữ nâng đỡ dải lụa mềm vắt ngang vườn Thiên Thai. Du lịch Đà Nẵng bạn nhất định không thể không ghé thăm cây cầu độc đáo này.

Loài hoa nữ hoàng xanh được trồng dọc 2 bên lối đi, phía trên lan can cầu được làm toàn bộ bằng inox mạ vàng khiến cho vẻ đẹp cây cầu tăng thêm bội phần.

  • Cầu Trần Thị Lý – cây cầu đón khách du lịch

Khám phá cây cầu độc đáo ở Đà Nẵng
Cầu Trần Thị Lý

Bất kì du khách nào đến du lịch Đà Nẵng cũng đều nhìn thấy cây cầu này. Cầu Trần Thị Lý có thiết kế ảnh hưởng nhiều từ phong cách Châu Âu. Vào buổi tối muôn vàn ánh sáng từ hệ thống đèn được chiếu sáng khiến cây cầu in bóng xuống dòng sông thơ mộng.

Xem thêm  Du lịch Huế - Ẩm thực và địa điểm du lịch nổi tiếng

Đến với thành phố Đà Nẵng bạn sẽ được chiêm ngưỡng những vẻ đẹp từ danh lam thắng cảnh, những bãi biển trải dài hay những cây cầu độc đáo thì cũng đừng quên đặt phòng khách sạn để nghỉ chân nhé.

Hanami Hotel- khách sạn Đà Nẵng tốt mà bạn không nên bỏ qua khi đi tham quan những cây cầu Đà Nẵng

Khách sạn Đà Nẵng gần biển Hanami Hotel sẽ là địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch tự của bạn. Đến với Hanami Hotel bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ du lịch Đà Nẵng hiện đại, tiện lợi với hệ thống các thiết bị đạt chuẩn châu Âu. Dịch vụ tiện nghi đẳng cấp với trang thiết bị hiện đại. internet tốc độ cao.  Đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ năng bài bản, chuyên nghiệp, thân thiện, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu để làm hài lòng khách hàng.

Từ khách sạn du khách có thể di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như chùa Linh Ứng, bán đảo Sơn Trà, làng đá Non Nước, Ngũ Hành Sơn,…Ngoài ra vào những mùa du lịch bạn còn được trực tiếp tham gia vào các lễ hội và sự kiện tổ chức ven biển.

Khi đến du lịch Đà Nẵng bạn đừng quên ghé thăm những cây cầu độc đáo này nhé. Hãy lưu lại những bức ảnh xinh đẹp bên những cây cầu biểu trưng cho thành phố Đà Nẵng. Chúc bạn có chuyến du lịch trọn vẹn và ý nghĩa bên người thân và bạn bè.

Nguồn https://hanamihotel.com/

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top