Mê Mẩn Với Top 10 Nhà Hàng Pháp Đà Nẵng Ngon Nhất Đà Thành - HanamiHotel.Com

Mê mẩn với Top 10 nhà hàng Pháp Đà Nẵng ngon nhất Đà Thành

Bạn là một fan bự của ẩm thực Pháp và đang tìm kiếm một nhà hàng Pháp Đà Nẵng ngon, sang chảnh để đi cùng với hội bạn, hay bạn đang có những buổi gặp gỡ quan trọng mà đang lăn tăn không biết chọn địa điểm nào phù hợp. Hôm nay, Hanami Hotel Danang sẽ giúp bạn điểm qua top 10 nhà hàng Pháp cực sang chảnh, nổi tiếng tại Đà Nẵng bạn cùng tham khảo nhé!

Top 10 nhà hàng Pháp ở Đà Nẵng đáng trải nghiệm nhất

1. Monsieur Crepes – Nhà hàng Pháp Đà Nẵng ngon rẻ

  • Địa chỉ: 27 An Thượng 5, Quận Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng.
Khách hàng chụp tại nhà hàng pháp Đà Nẵng
Khách hàng chụp tại nhà hàng pháp Đà Nẵng

Monsieur Crepes nằm ở khu phố ẩm thực An Thượng. Đây là nhà hàng Pháp chuyên phục vụ các món ăn nhẹ nổi tiếng. Nhất là món bánh Crepes. Bánh crepes ở đây có vị ngọt còn được rưới thêm mật ong, bánh được nướng vừa chín tới nên vỏ bánh mỏng dai và còn có mùi thơm khó cưỡng. Bên cạnh đó, nhà hàng còn sáng tạo ra bánh crepes vị mặn cho thực khách được thêm trải nghiệm mới. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các loại nước và nhiều loại rượu Pháp cho thực khách thưởng thức. Nếu có dịp bạn thử ghé qua địa điểm này để thưởng thức đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

>>>Xem thêm: Địa chỉ khu ẩm thực An Thượng nổi tiếng tại Đà Nẵng 

2. La Maison 1888 – Nhà hàng Pháp Đà Nẵng sang chảnh

  • Địa chỉ: Bán Đảo Sơn Trà, Quận Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng.
nhà hàng pháp Đà Nẵng sang chảnh nằm ở bán đảo Sơn Trà
Nhà hàng pháp Đà Nẵng sang chảnh nằm ở bán đảo Sơn Trà

Nếu là một tín đồ của ẩm thực Pháp thì bạn không thể bỏ lỡ địa điểm này.Nhà hàng La Maison 1888 nổi tiếng với ẩm thực Pháp sang trọng,thượng hạng và là nhà hàng chính trong khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Nhà hàng được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp cổ, menu ở đây chuyên về ẩm thực Pháp. Các món ăn được qua tay từ bếp trưởng 3 sao Michelin thì trở thành những món ăn kiệt tác, nổi tiếng. Hơn nữa, nhà hàng còn phục vụ các loại rượu Pháp, cocktails và các thức uống hấp dẫn khác.

3. Le Rendez Vous

Nhà hàng Pháp Đà Nẵng
Nhà hàng Pháp Đà Nẵng

Nhà hàng Le Rendez Vous là một trong những nhà hàng Pháp được các thực khách yêu thích và lựa chọn.Chủ nhà hàng là người Pháp do đó các món ăn ở đây được chế biến theo đúng chuẩn kiểu Pháp nên các món ăn rất cầu kì và bắt mắt từ hương vị vừa phải, nước sốt đậm đà cho đến cách bày biện, trang trí siêu hấp dẫn.Tại đây, thực khách còn được thưởng thức 1 ly rượu vang nhẹ thích hợp cho một buổi tối siêu lãng mạn trong không gian ấm cúng của nhà hàng.

Xem thêm  Quy trình tổ chức sự kiện tại khách sạn

4. Le Bambino – Nhà hàng Pháp Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 122/11 Quang Trung, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.

Nhắc đến nhà hàng Pháp nổi tiếng Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến Le Bambino-nhà hàng chuyên món ăn Pháp. Menu ở đây đa dạng các món từ các loại thịt như thịt bò, thịt cừu, gan ngỗng đến các món khác như bánh mì, pizza đều siêu ngon, siêu hấp dẫn. Các nguyên liệu tại đây đều được nhập khẩu và các loại rau tốt nên đảm bảo chất lượng. Đến nhà hàng bạn không chỉ được thưởng thức các món ăn ngon mà còn được tận hưởng, đắm mình trong không gian yên tĩnh, ấm áp của quán.

5. Cabanon Palace – Nhà hàng Pháp ngon Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Tầng 1-Tòa nhà Hải Vân, số 150-156 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Nhà hàng Pháp Cabanon Palace tọa lạc trong trung tâm thành phố nên khá dễ dàng cho du khách tìm kiếm. Menu nhà hàng đa dạng với các món ăn nhẹ,kèm theo đó là ly rượu vang nhẹ hay 1 ly cocktail quyến rũ. Đến đây, thực khách sẽ được tận hưởng một bữa tối lãng mạn trong không gian ấm cúng hòa với tiếng nhạc du dương cùng với người thương thì còn gì tuyệt hơn .Hãy mau ghé thử Cabanon Palace để được trải nghiệm nhé!

>>> Xem thêm: Top 10 quán mì quảng Đà Nẵng ngon, rẻ nhất

6. Nhà hàng Pháp Le Comptoir Danang

  • Địa chỉ: 16 Chế Lan Viên, Quận Ngũ Hành Sơn,TP.Đà Nẵng.

Nhà hàng Le Comptoir Danang chuyên phục vụ các món ăn đơn giản của Pháp.Thực đơn không quá nhiều món tuy nhiên để chọn món thì khá là khó khăn bởi món nào ở đây cũng đều ngon và hấp dẫn.Tuy nhiên sẽ có nhân viên tư vấn cho bạn những món ăn phù hợp với yêu thích của bạn.Ngoài ra, các thức uống hấp dẫn như rượu Pháp, cocktail cũng được các thực khách nơi đây yêu thích.

>>>Cất túi ngay: 10 địa chỉ món ngon chỉ người Đà Nẵng mới biết

7. Anchor Wine Boutique & Restaurant

  • Địa chỉ: 143A Lê Lợi, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
Xem thêm  Top 12 cửa hàng bán trái cây sấy khô tại Đà Nẵng thơm ngon và chất lượng
Nhà hàng Pháp Anchor Wine Boutique & Restaurant
Nhà hàng Pháp Anchor Wine Boutique & Restaurant

Anchor Wine Boutique & Restaurant là nhà hàng Pháp nổi tiếng tại Đà Nẵng bởi các món ăn ở đây thể hiện đậm hương vị của các món ăn trứ danh nước Pháp xinh đẹp như sườn cừu nướng kiểu Provenca,ốc Bulot sốt bơ chanh, Pate gan ngỗng…chắc chắn sẽ cho bạn trải nghiệm đáng nhớ.

8. Pavilion Garden Coffee & Restaurant

  • Địa chỉ: 122  Quang Trung, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
Nhà Pháp ở Đà Nẵng
Nhà Pháp ở Đà Nẵng

Nhà hàng Pavilion Garden Coffee & restaurant mang phong cách cổ kính  pha một chút xưa cũ đã thu hút nhiều thực khách.Bên cạnh đó, các món ăn Pháp vô cùng ngon,hấp dẫn,độc đáo cùng với các thức uống đa dạng.Nhà hàng hứa hẹn sẽ mang lại cho thực khách những trải nghiệm thú vị,những phút giây thư giãn.

9. The Temptation Restaurant

Các món ẩm thực Pháp
Các món ẩm thực Pháp tại Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 125 Hồ Nghinh , quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng.

Nhà hàng Pháp Đà Nẵng – The Temptation là địa điểm lý tưởng thích hợp cho việc hẹn hò, ăn tối lãng mạn cho các cặp đôi bởi lẽ không chỉ không gian sang trọng,ấm cúng ,siêu lãng mạn mà các món ăn tại đây mang hương vị chuẩn Pháp đặc biệt là món gan vịt Pháp, cá hồi Na Uy.

>>> Xem thêm: Top 10 quán bún bò Đà Nẵng ngon nhất

10. OdeV Restaurant

  • Địa chỉ: số 7 Pasteur, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

OdeV restaurant là một địa điểm không còn xa lạ đối với thực khách bởi nhà hàng nổi tiếng với phong cách ẩm thực Pháp tinh tế,sang trọng, hấp dẫn và không gian tại OdeV cũng là một điểm cộng cho nhà hàng  với lối kiến trúc cổ kính hơi hướng Châu Âu mang lại cho thực khách cảm giác sang trọng nhưng cũng gần gũi, đầm ấm , là nơi thực khách có phút giây thư giãn cùng bạn bè và gia đình sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Trên đây là danh sách 10 nhà hàng Pháp Đà Nẵng sang chảnh và nổi tiếng nhất do khách sạn Hanami Hotel Danang tổng hợp và biên soạn. Các bạn có thể tham khảo thêm các địa điểm ẩm thực Đà Nẵng khác nhé.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top