Cháo Gà Đà Nẵng - Tổng Hợp 10 Quán Ngon Và Bổ Nhất

Cháo gà Đà Nẵng – Tổng hợp 10 quán ngon và bổ nhất

 Với cái vị đậm đà và hấp dẫn vốn có, cháo gà Đà Nẵng đã gây thương nhớ cho biết bao du khách phương xa. Đặc biệt là vào những ngày đông se lạnh được thưởng thức 1 tô cháo gà nóng thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Đừng quên bỏ túi top 10 quán cháo gà ngon nhất Đà Nẵng mà Hanami Hotel Danang chia sẻ dưới đây để dành thưởng thức trong những ngày đông sắp tới nhé !

Khám phá Top 10 quán cháo gà ngon nhất ở Đà Nẵng

Cháo Gà Bà Bảy – 142 Lê Duẩn

cháo gà 142 Lê Duẩn Đà Nẵng
Cháo gà 142 Lê Duẩn Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 142 Lê Duẩn, q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 13:00 – 23:00

Đặc sản của Đà Nẵng là những quán ăn bình dân vỉa hè với các món ăn dân dã. Nếu ai đã đi du lịch đến Đà Nẵng mà chưa từng thử qua thì quả là đáng tiếc. Ta có thể bắt gặp ở bất cứ đâu vì ở Đà Nẵng rất ưa chuộng như vậy. Đặc biệt món cháo gà Đà Nẵng được nhiều người yêu thích vì ngon, bổ, rẻ. Vừa được thưởng thức món cháo gà nóng hổi, thơm ngon vừa được ngồi ngắm phố phường, quá đã luôn. Một trong quán cháo gà đáng thử đó là Cháo gà Bà Lan.

Quán lúc nào cũng đông khách dù là thời điểm nào trong ngày bởi cháo gà bà Bảy có hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Cháo đặc sánh,thịt gà mềm, nạc và rất ngọt. Đặc biệt phải kể đến nước chấm cay và đậm đà.

>>> Dành cho người ăn chay tham khảo ngay: Cách làm cháo gà chay

Cháo Gà Lan – 189 Lê Thanh Nghị

cháo gà 189 Lê Thanh Nghị Đà Nẵng
Cháo gà 189 Lê Thanh Nghị Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 189 Lê Thanh Nghị, q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 21:00

Cháo gà Lan là quán ruột của nhiều thực khách từ dân địa phương đến các du khách quốc tế cũng tìm đến đây. Quán nổi tiếng với món cháo gà có hương vị thơm ngon, ngọt, hấp dẫn và mùi vị thơm phức.Thịt gà được luộc vừa chín tới, còn giữ được độ mềm, dai,ngọt của thịt. Món cháo gà đã thành công làm nên thương hiệu của quán cháo gà Lan.

Quán cháo gà Đà Nẵng này có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ thích hợp để ăn uống cùng gia đình. Đây cũng là địa điểm bán cháo gà ngon và rẻ nhất nhì Đà Nẵng đấy.

>>> Xem thêm: Quán cơm gà ngon ở Đà Nẵng

Quán 48 – Cháo Gà & Vịt – 48 Trưng Nữ Vương

quán 48 Trưng Nữ Vương Đà Nẵng
Quán 48 Trưng Nữ Vương Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 48 Trưng Nữ Vương, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3873 178
  • Thời gian mở cửa: 7:00 – 22:00
Xem thêm  Bỏ túi 10 địa điểm bán phá lấu Đà Nẵng ngon nhất

Quán cháo 48 Trưng Nữ Vương là địa chỉ yêu thích của nhiều bạn trẻ. Quán cháo gà nổi tiếng với món cháo gà từ rất lâu tại Đà Nẵng. Quán có menu khá đa dạng nhưng ngon nhất vẫn là cháo gà và cháo vịt. Cháo được ninh nhừ nên đặc sánh, dẻo và thơm. Thịt gà chắc,dai, ngọt thịt ăn kèm với bát nước chấm cay cay, mặn mà thì hết sảy. Bên cạnh món cháo thì xôi gà, cơm gà,cháo vịt,…. của quán cũng rất nên thử đó nha. Nhanh nhanh lập team rủ hội bạn thân đến đây thôi nào!

>>>Xem thêm: Khám phá địa điểm nhà thờ con gà Đà Nẵng

Gà Vàng Tơ – 237 Núi Thành

cháo gà 237 Núi Thành Đà Nẵng
Cháo gà 237 Núi Thành Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 237 Núi Thành, q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 06:00 – 21:00

Gà Vàng Tơ là địa điểm lí tưởng cho các tín đồ yêu thích ăn gà, cháo gà, cơm gà. Nổi tiếng nhất quán là món cháo gà với hương vị đậm đà, ngọt thanh và mùi thơm nức mũi. Quán phục vụ khá chuyên nghiệp, chỉ với 1 – 2 phút sẽ mang ra cho bạn 1 tô cháo gà nghi nghút khói, đậm màu và thơm phức. Ăn vào bạn sẽ cảm nhận được độ ngon và hòa quyện của cháo cùng thịt.

Ngoài ra, quán còn nhận giao hàng tận nơi nhanh chóng. Đêm đã trễ nên bạn lười ra đường thì chỉ cần order là đã có ngay một tô cháo gà nóng hổi và đĩa thịt gà đầy ụ.

>>> Xem thêm: Cháo vịt Đà Nẵng ngon mê mụi người dân địa phương và du khách 

Cháo gà Dì Hoa – 10 Lý Thường Kiệt

cháo gà 10 Lý Thường Kiệt Đà Nẵng
Cháo gà 10 Lý Thường Kiệt Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 10 Lý Thường Kiệt, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 16:30 – 23:00
  • Giá: 30.000đ – 100.000đ

Quán cháo gà Dì Hoa thì không thể không nhắc đến vì độ nổi tiếng không thể bàn cãi rồi. Gà ở quán được dì Hoa lựa chọn kĩ và mua từ quê nên thịt chắc, thơm và đảm bảo an toàn thực phẩm. Gà được luộc chín tới khi ăn vào bạn sẽ cảm nhận được hương vị gà hòa quyện cùng cháo đậu xanh vô cùng tuyệt vời. Cháo được ninh nhừ cùng với đậu xanh nên đặc sánh, dẻo , ngọt. Quán còn có thêm nhiều rau thơm, tiêu, hành, nước mắm làm hương vị tô cháo thêm đậm đà.

>>> Xem thêm: 5 Tiệm bánh mì ngon tại Đà Nẵng

Cháo vịt – gà Thủy – 29 Ngũ Hành Sơn

Cháo gà và vịt 29 Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng
Cháo gà và vịt 29 Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 29 Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 634 756
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:30

Quán sở hữu vị trí đắc địa gần với khu sầm uất đông dân cư và trường học nên quán Cháo Vịt – Gà Thủy Đà Nẵng luôn đông khách ghé ăn. Bởi quán hội tụ tiêu chí ngon – bổ – rẻ. Tô cháo gà lúc nào cũng nóng hổi với đầy ắp thịt thơm ngon. Thịt mềm,thơm, không quá dai; cháo được ninh với đậu xanh và nước gà nên ngọt thanh, đặc sánh và thơm nức mũi.

Cháo gà Hiền – Nguyễn Duy Trinh

Cháo gà Đà Nẵng đường Cháo gà Đà Nẵng đường Nguyễn Duy Trinh
Cháo gà Đà Nẵng đường Cháo gà Đà Nẵng đường Nguyễn Duy Trinh
  • Địa chỉ: Nguyễn Duy Trinh, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 14:00 – 22:00
Xem thêm  Mách bạn 10 địa điểm chụp kỉ yếu ở Đà Nẵng

Cháo gà Chị Hiền cũng là quán ruột của dân sành ăn đó nha. Quán chế biến làm sao mà thịt gà ở đây lại rất ngon và nạc. Hơn nữa, nước mắm ở quán được pha chế theo công thức riêng mặn mà, đậm đà, ăn vào là xuýt xoa. Quán Hiền bán cháo gà ngon đến mức có thể chinh phục được những người khó tính nhất. Nhanh chân ghé quán để thưởng thức ngay thôi nào.

Cháo gà Đà Nẵng Xuân Mừng – 326 Trưng Nữ Vương

nổi tiếng với món cháo gà Đà Nẵng đặc biệt
nổi tiếng với món cháo gà Đà Nẵng đặc biệt
  • Địa chỉ: 326 Trưng Nữ Vương, q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 16:00 – 22:00

Cháo gà Xuân Mừng từ lâu đã nổi tiếng với món cháo gà đặc biệt rồi. Quán không chỉ là quán ruột của thổ địa dân ở đây mà còn thu hút nhiều du khách từ xa ghé đến thử và trầm trồ khen ngon. Thịt gà nhiều nạc, ngọt và thịt chắc. Cháo lúc nào cũng nóng hổi và đầy ắp thịt. Ngoài ra, quán còn có thêm các món: cháo vịt, gỏi lòng gà, chân gà. Đây chính là địa chỉ bán cháo gà ở Đà Nẵng ngon nức tiếng mà bạn nên ghé đến.

Quán cháo gà Đà Nẵng Nhị – 126 Phan Trọng Tuệ

cháo gà Đà Nẵng ngon tuyệt đỉnh
cháo gà Đà Nẵng ngon tuyệt đỉnh
  • Địa điểm: 126 Phan Trọng Tuệ, q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 17:00 – 22:00

Nhắc đến quán cháo gà Đà Nẵng ngon thì không thể không nghĩ ngay đến quán Nhị. Quán nổi tiếng với món cháo gà ngon tuyệt đỉnh bởi gà được làm theo cách riêng, có vị ngọt và chắc. Đặc biệt, thịt gà ở đây được chọn phần nạc để bán, phần xương mang đi hầm nấu cháo cho ngọt nước. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon mà gần gũi của quê nhà.

Cháo gà Như Mạnh – 153 Trần Cao Vân

cháo gà 153 Trần Cao Vân Đà Nẵng
Cháo gà 153 Trần Cao Vân Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 153 Trần Cao Vân, q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 23:00

Cháo gà Như Mạnh được các thực khách yêu thích và ưa chuộng bởi Cháo gà Như Mạnh nổi tiếng với chất lượng món ăn. Gà được nhập từ quê, nên thịt có vị ngọt và ngon, chắc không bở hay nhạt như gà công nghiệp. Cháo được nấu cùng với đỗ xanh nên đặc, dẻo và ngọt thanh. Món cháo gà ở quán đảm bảo tiêu chí vừa ngon, bổ, rẻ.

Phần gỏi gà rất ngon khi ăn kèm với cháo
Phần gỏi gà rất ngon khi ăn kèm với cháo

Hy vọng với bài viết chia sẻ của Hanami về Top 10 quán cháo gà Đà Nẵng ngon nổi tiếng. Bạn đọc có thể bổ sung trong sổ tay ẩm thực của mình để dành thưởng thức trong những ngày đông sắp tới.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top