Cháo Vịt Đà Nẵng - Tổng Hợp 16+ Quán Ngon Và Nổi Tiếng Nhất

Cháo vịt Đà Nẵng – Tổng hợp 16+ quán ngon và nổi tiếng nhất

Cháo vịt là một món ăn ngon, đặc trưng, bổ dưỡng được thực khách trong và ngoài nước ưa chuộng khi đến với Đà Nẵng. Hãy cùng Hanami Hotel Danang khám phá ngay top 16 quán cháo vịt Đà Nẵng ngon nổi tiếng nhất tại mảnh đất miền trung này nhé!

Top 16 quán cháo vịt Đà Nẵng

Cháo Vịt Bà Đệ – 386 Ngô Quyền

cháo vịt bà đệ đà nẵng
cháo vịt bà đệ đà nẵng
  • Địa chỉ: 386 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h00
  • Điện thoại : 0906421526

Đến Đà Nẵng không thể bỏ qua thú vui được trải nghiệm, lê la ở những quán ăn vỉa hè bình dân. Tối đến sau khi dạo quanh phố phường thì nên lót dạ với những món ăn nóng lấp đầy bụng đói. Cháo vịt là lựa chọn của khá nhiều người.Ngồi vào những quán cháo vịt bình dân, thưởng thức một tô cháo nóng hổi, thơm ngon thì còn gì tuyệt vời bằng. Một trong những quán cháo vịt đáng thử đó chính cháo vịt Đà Nẵng quán bà Đệ.

Quán thu hút rất đông khách mỗi ngày bởi hương vị cháo vịt thơm ngon miễn bàn và món thịt vịt đặc biệt ngon. Vịt được lựa kĩ, chặt ra nhiều nạc, thịt mềm, thơm. Bí quyết làm cho món ăn thêm ngon là bát nước mắm gừng cay ngon tuyệt đỉnh.

Cháo Vịt Bà Thôi – 8 Nguyễn Thái Học Đà Nẵng

Cháo Vịt Bà Thôi - 8 Nguyễn Thái Học Đà Nẵng
Quán Cháo Vịt Bà Thôi – Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 8 Nguyễn Thái Học, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Thời gian hoạt động: 10:00 – 21:00

Cháo vịt Đà Nẵng Bà Thôi khá nổi tiếng không chỉ với thổ địa dân ở đây mà còn với các du khách từ xa đến. Quán thu hút các du khách tò mò đến thử món cháo vịt & thịt vịt luộc chấm nước mắm gừng và khiến cho du khách ai ai cũng tấm tắc khen ngon.

Cũng như bao quán khác, thịt vịt tại quán được luộc chín vừa phải, không quá khô, thịt vịt mềm,dai, ngọt. Bên cạnh đó, quán có 2 món nước chấm đó là mắm gừng miền Trung truyền thống và nước mắm mè, tùy ý thực khách lựa chọn. Đảm bảo ghé thử một lần sẽ làm cho bạn nhớ mãi hương vị tuyệt vời của món cháo vịt miền Trung nơi đây.

>>> Xem thêm: Quán cháo ếch Singopore Đà Nẵng 

Lan – cháo vịt & cháo gà – 189 Lê Thanh Nghị

  • Địa chỉ: 189 Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

Lan – Cháo Vịt & Cháo Gà là địa điểm quen thuộc của các dân sành ăn. Quán nổi tiếng với món cháo vịt thơm, ngon nhất nhì Đà Nẵng. Thịt vịt được bà chọn kĩ lưỡng,thịt vịt được luộc mềm, ngon ngọt mà mà không quá dai, không tanh và cháo ngọt được nấu chung với đậu xanh nên hương vị rất hấp dẫn.

Bên cạnh đó, quán có thực đơn đa dạng mà đặc biệt nhất là món gỏi gà ,vịt bóp ngon tuyệt đỉnh với một chút cay, mặn và thơm vị rau kèm nên rất hấp dẫn. Quán cháo vịt Đà Nẵng này nằm trên vỉa hè nhưng rất sạch sẽ và thoáng mát, giá cả hợp lí nên khách lúc nào cũng đông đúc.

Cháo Vịt Đà Nẵng Được – 84 Đống Đa

các quán cháo vịt ngon tại Đà Nẵng
Các quán cháo vịt ngon tại Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 84 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00

Cháo Vịt Được Đà Nẵng xuất hiện lâu đời nhất tại nơi đây, tồn tại ngót nghét 40 năm trên mảnh đất miền trung này, ấy thế mà không bị quên lãng mà ngày càng nổi tiếng. Bởi món cháo vịt chính là điểm thu hút của quán. Cháo ở đây được nấu từ nước luộc vịt nên có vị ngọt thanh, thịt vịt được luộc vừa chín tới, mềm, ngọt ăn kèm với nước mắm gừng thì quá tuyệt vời.

Xem thêm  Top 8 đơn vị sửa đồng hồ Đà Nẵng uy tín nhất bạn nên biết

Cháo Vịt Huệ – 238 Dũng Sĩ Thanh Khê

Cháo Vịt Đà Nẵng
Cháo Vịt Huệ
  • Địa chỉ: 238 Dũng Sĩ Thanh Khê, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 20:00

Cháo Vịt Huệ cũng là địa điểm lí tưởng của các dân sành ăn Đà Thành. Quán nằm trên đường Dũng Sĩ Thanh Khê, khá dễ tìm. Món thịt vịt ở đây quá nổi tiếng rồi. Thịt vịt béo nhưng không ngấy, thơm, mềm, ăn vào như tan trong miệng, nước chấm đậm đà. Quán còn chế biến thịt vịt đa dạng như thịt vịt luộc, gỏi, lòng vịt bóp, cháo vịt,…

>>> Xem thêm: Top 5 quán cháo lươn Đà Nẵng 

Cháo Vịt Hải – 271 Lê Thanh Nghị

Cháo Vịt Đà Nẵng
Cháo Vịt Hải Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 271 Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Cháo vịt Hải cũng là một gợi ý không tồi dành cho những tín đồ ghiền món vịt, ngan, gà đấy ạ. Quán có menu phong phú, đa dạng các món nhưng nổi tiếng nhất vẫn là món thịt vịt luộc và cháo vịt. Cháo vịt quán này rất ngon, bổ, rẻ. Tô cháo vịt nhiều thịt, đậm đặc tại cháo vịt Hải đã dần nổi tiếng khắp Đà Thành rồi. Cùng tranh thủ ghé thôi nào!

Cháo Vịt Thủy – 29 Ngũ Hành Sơn

Cháo Vịt Thủy Đà Nẵng
Cháo Vịt Thủy Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 29 Ngũ Hành Sơn, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Hotline: 0935 634 756

Quán sở hữu vị trí đắc địa gần ngay khu sầm uất đông dân cư và trường học thế nên quán cháo vịt Thủy Đà Nẵng luôn đông khách ghé ăn mỗi ngày. Với giá cả rẻ “bèo nhèo”, mà chất lượng đồ ăn được đánh giá cao. Tô cháo vịt lúc nào cũng nóng hổi với đầy ắp thịt vịt thơm ngon và chén nước mắm gừng cay cay, ấm nóng, ăn vào là ngon bá cháy luôn.

>>> Tham khảo ngay: Top 10 quán cháo lòng Đà Nẵng

Cháo Vịt Như Mạnh – 153 Trần Cao Vân

Cháo Vịt Đà Nẵng
Cháo Vịt Như Mạnh Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 153 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

Quán Như Mạnh không còn là địa điểm xa lạ của dân Đà Thành rồi vì quán nổi tiếng với món cháo vịt siêu thơm ngon mà giá phải chăng. Với bát cháo vịt đặc sánh được nấu bằng gạo nếp pha lẫn với đậu xanh và gạo tẻ. Tô cháo vịt nóng hổi với đầy ắp thịt vịt, rau thơm,… tỏa hương thơm ngào ngạt rất hấp dẫn, làm cho thực khách phải thèm thuồng. Nhanh chân ghé thử ngay món cháo vịt Đà Nẵng này nhé!

>>> Xem thêm: Địa điểm ăn khuya Đà Nẵng

Cháo Vịt đêm Đà Nẵng – Quán 50 Trưng Nữ Vương

Cháo Vịt đêm Đà Nẵng
Cháo Vịt đêm Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 50 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h30

Quán cháo vịt đêm Đà Nẵng 50 tọa lạc trên trục đường Trưng Nữ Vương – con đường ăn khuya ở Đà Thành, nên hầu như tối nào cũng nhộn nhịp khách. Quán 50 chuyên phục vụ những món ăn từ gà và vịt. Quán được nhiều thực khách đánh giá cao về hương vị cháo thơm ngon không chê vào đâu được. Đặc biệt là món cháo vịt. Vì thế, nếu bạn là người yêu thích cháo vịt Đà Nẵng thì ghé quán ngay nhé!

Cháo Vịt Mến Lộc – 183 Trần Cao Vân

Cháo Vịt Mến Lộc
Cháo Vịt Mến Lộc
  • Địa chỉ: 183 Trần Cao Vân, Xuân Hà,Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 06:30 – 22:30
  • Điện thoại: 0236 3743 773

Cháo Vịt Mến Lộc Đà Nẵng là địa điểm phục vụ món cháo vịt được đông đảo thực khách yêu thích. Ngoài ra quán không những bán tại chổ mà còn có dịch vụ ship tận nơi rất tiện lợi, có những hôm ngại ra đường, khách chỉ cần nhấc máy gọi là đã có một tô cháo vịt nóng hổi và dĩa thịt vịt đầy ụ. Cháo vịt ở đây có hương vị rất đậm đà và hấp dẫn, không thể chê vào đâu được. Tranh thủ ghé ngay quán và thưởng thức thôi nào!

Quán 48 cháo vịt Đà Nẵng

  • Địa điểm: 48 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 9h00 5- 22h00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 80.000 đồng/ suất
Cháo vịt Đà Nẵng
Cháo vịt Đà Nẵng

Một trong những quán cháo vịt ngon mà bạn không thể nào bỏ qua ở Đà Nẵng. Quán có món cháo vịt thơm ngon, thịt mềm dẻo.

Quán có chỗ xe rộng, thích hợp cho mọi khách hàng khi di chuyển bằng nhiều loại xe dễ dàng đến quán. Hơn thế, quán này còn có ưu điểm là nhân viên hết sức nhiệt tình, thể hiện tình cảm lớn đến khách hàng.

Xem thêm  Top 6 đơn vị lắp đặt hệ thống phun sương tại Đà Nẵng uy tín

Cháo Được Đống Đa, Đà Nẵng

  • Địa điểm: Số 84 đường Đống Đa, thuộc quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 10.000 – 150.000 VNĐ
Cháo vịt Đà Nẵng
Cháo vịt Đà Nẵng

Địa điểm cháo Vịt Đà Nẵng mà thu hút đông đúc khách hàng ghé thăm đó là quán Được. Du khách có thể dễ dàng lưu ngay địa điểm này để ghé đến thưởng thức.

Quán phục vụ rất nhanh, khách hàng sẽ không phải chờ quá lâu. Ngoài ra, quán cháo vịt này còn nổi tiếng với đa dạng các món được chế biến từ vịt như nộm vịt, canh măng vịt,… vô cùng hấp dẫn và không thể bỏ lỡ.

Quán cháo Thu – Thịt vịt Đà Nẵng giá cả hợp lý

  • Địa điểm: Số 181 đường Phan Thanh, thuộc quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 13:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 45.000 VNĐ/suất
Cháo vịt Đà Nẵng
Món cháo vịt thơm ngon Đà Nẵng

Quán Thu là một địa điểm cháo vịt Đà Nẵng thơm ngon với không gian thoáng đãng, sạch sẽ. Phục vụ của quán khá nhanh nhẹn và nhiệt tình.

Bên cạnh đó, các khâu tuyển chọn nguyên liệu của quán cũng được kiểm tra kỹ, gạo chất lượng đã làm cho món cháo Thu thêm hương vị vô cùng đặc biệt. Thịt vịt của quán rất thơm, ngọt chấm với nước mắm rừng nữa thì còn gì bằng.

Cháo Vịt dì Hường Đà Nẵng

  • Địa điểm: Số 144 đường Thái Thị Bôi, thuộc quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 19:00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 30.000 VNĐ/suất
Cháo vịt Đà Nẵng
Chiều chiều thưởng thức tô cháo nóng thì còn gì bằng

Quán cháo vịt Dì Hường nổi tiếng với mức giá cực rẻ mà chất lượng không đổi. Quán bán không ngớt khách, lúc nào cũng đông đúc. Du khách đến sớm để có cơ hội thưởng thức bát cháo hấp dẫn, thơm ngon ở đây nhé!

Quán bà Bảy Cháo Vịt

  • Địa điểm: Số 142 đường Lê Duẩn, thuộc quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 13:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 35.000 VNĐ/suất
Cháo vịt Đà Nẵng
Món cháo vịt thơm ngon Đà Nẵng

Một trong những quán cháo vịt nổi tiếng mà Hanami muốn gợi ý đến bạn đó là cháo Bà Bảy. Đây là quán cháo được nhiều khách hàng đánh giá khá ngon, vừa miệng. Thịt vịt mềm, thơm ngon khiến ai đi ngang qua cũng phải ngước nhìn. Nếu bạn là tín đồ của món cháo vịt thì không thể bỏ qua món ăn này nhé!

Quán cháo vịt quê Ông chủ Nhỏ

  • Địa điểm: Số 157 đường Âu Cơ, thuộc quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 30.000 VNĐ/suất

Một trong những quán cháo Vịt Đà Nẵng tiếp theo mà chúng tôi muốn giới đến bạn là quán Ông chủ Nhỏ. Cháo được nấu vừa ăn, thịt nhiều mà giá cả thì quá ư là hợp lý luôn.

Ngoài ra, món vịt nướng của quán được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn đã ghé quán này thì không thể bỏ qua món vịt nướng này nhé.

Lưu ý những ai nên kiêng ăn cháo vịt

Món cháo vịt rất ngon được rất nhiều yêu thích, tuy nhiên bạn cần lưu ý với một số người có những bệnh sau thì nên hạn chế dùng món cháo vịt này:

  • Người mắc bệnh gút: Do thịt vịt chứa lượng purin cao, người mắc bệnh gút nên ăn ít để không làm tăng lượng axit uric trong cơ thể.
  • Người có hệ tiêu hóa kém: Thịt vịt có tính hàn, nên những người nào có hệ tiêu hóa kém khi ăn sẽ bị lạnh bụng, khó tiêu hóa.
  • Người nào mới vừa phẫu thuật: Người mới phẫu thuật cần kiêng đồ tanh vì làm vết thương lâu lành. Trong khi đó, thịt vịt lại có vị tanh.
  • Người bị ho: Thịt vịt có vị tanh nên người bị ho sẽ khó thở, sinh ra kích ứng, triệu chứng ho sẽ trầm trọng hơn.
  • Người đang bị cảm: Người mắc bệnh cảm sẽ có thể trạng yếu, dễ mệt mỏi.

Hy vọng với bài viết  các quán cháo vịt Đà Nẵng ngon của khách sạn Hanami Đà Nẵng đã chia sẽ cho các bạn thêm được những địa điểm cháo vịt để thưởng thức cho những ngày đông sắp tới!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top