Nên ở Khách Sạn Đà Nẵng Nào An Toàn Trong Mùa Dịch Cúm Virus Corona ?

Nên ở khách sạn Đà Nẵng nào an toàn trong mùa dịch cúm virus Corona ?

Trong mùa dịch cúm virus Corona này, việc có các biện pháp phòng ngừa cho khách hàng, đặc biệt trong ngành dịch vụ khách sạn Đà Nẵng đây là việc rất quan trọng. Và có nhiều khách sạn đã thực hiện nhanh chóng và hiệu quả. Trong đó có thể kế đến khách sạn Hanami Hotel Danang – khách sạn ven biển Đà Nẵng chất lượng giá tốt.

Khách sạn Hanami Đà Nẵng chủ động thực hiện phòng ngừa dịch cúm Corona

Khách sạn Đà Nẵng an toàn mùa Corona
Hình ảnh quầy lễ tân khách sạn Hanami Hotel Danang

Trong năm 2019, Việt Nam đã đón gần 5,8 triệu lượt khách Trung Quốc và gần 4,3 triệu lượt khách Hàn Quốc. Cho nên với việc bùng phát dịch bệnh cúm Corona ở 2 quốc gia nói trên đã ảnh hưởng mạnh mẽ đền kinh tế du lịch Việt Nam. Các cơ sở lưu trú ở Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung cần phải chủ động thực hiện các biện pháp kiểm soát và ngăn chặn dịch cúm Corona này. Nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho du khách cũng như nhân viên của mình. Tạo cảm giác yên tâm cho các khách hàng nội địa.

Theo ông Lê Phúc Thắng – Phó giám đốc Công ty TNHH du lịch khách sạn Hana – ( Hanami Hotel Danang ) thì các khách sạn và resort tại khu vực Đà Nẵng có rất nhiều khách du lịch đến từ các nước Đông Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan .v.v. Hiện nay Đà Nẵng đã chỉ đạo hạn chế và ngừng khai thác đường bay giữa các quốc gia nói trên. Du khách đến từ Đông Á đã giảm mạnh nhưng không vì thế mà chủ quan được. Các khách sạn và resort nên phối hợp cùng các cơ sở, ban ngành liên quan đưa ra các biện pháp phòng tránh dịch cúm Corona này.

Hanami Hotel Danang – Tiên phong trong công tác phòng dịch cúm Corona

Khẩu trang trong mùa dịch cúm Corona
Hanami cung cấp khẩu trang miễn phí cho khách lưu trú

Khẩu trang và nước rửa tay miễn phí cho khách đặt phòng tại khách sạn Hanami Đà Nẵng

Cụ thể thì khách sạn Hanami Hotel Danang đang khiến hành khử trùng khách sạn định kì cũng như vệ sinh sạch sẽ các khu vực công cộng hằng ngày. Ứng theo chỉ đạo của sở du lịch thì sẽ để ý, theo dõi và báo cáo tình hình sức khỏe cùng lịch trinh của các khách lưu trú quốc tế. Ban quản lý khách sạn thì tham gia các buổi tọa đảm chia sẻ về tình hình dịch cúm Corona về cách phòng ngừa. Sau đó về phổ biến lại cho các cán bộ nhân viên để có các biện pháp phòng tránh hợp lý.

Xem thêm  Top 35 đặc sản làm quà Đà Nẵng nên mua nhất

Ngoài ra, tại quầy lễ tân và các khu vực công cộng của khách sạn Hanami có trang bị bình khử trùng sát khuẩn khô, cũng như sẵn sàng cung cấp khẩu trang miễn phí cho khách lưu trú. Các cán bộ nhân viên cũng thường xuyên sử dụng.

Các khách sạn khác trên địa bàn thành phố Đà Nẵng cũng triển khai các hoạt động tương tự. Có thể kế đến khách sạn Gic land luxury and Spa , De L’mour Hotel, Danang Bay hotel, Sun River hotel .v.v. Thiết kế đặt các bình dung dịch khử trùng rửa tay, cung cấp miễn phí khẩu trang, dán và tuyên truyền cách phòng ngựa dịch cúm Corona.

Biện pháp phòng tránh trong khách sạn mùa dịch corona
Khử trùng tay cho du khách mỗi khi vào khách sạn Hanami

Thực đơn nhiều món ngon hấp dẫn và chứa nhiều chất tăng cường sức đề kháng

Ngoài những biện pháp phòng trống trực tiếp, thì việc gián tiếp thông qua tăng cường sức đề kháng của bản thân cũng rất quan trọng. Hiểu được vấn đề đó, khách sạn Hanami Hotel Danang cũng như các khách sạn khác trong khu vực đã chủ động lên các thực đơn ăn uống từ những nguyên liệu hỗ trợ tăng sức đề kháng như chanh, sả, gừng .v.v . Và hướng tới khách hàng sử dụng những loại nước uống nguyên chất thiên nhiên như cam vắt, chanh sả .v.v

Chắc hẳn nhiều khách trong nước sẽ băn khoăn đắn đo khi lên kế hoạch du lịch. Khi khách sạn là nơi tập trung khách từ nhiều địa phương, quốc gia khác. Hiểu được vấn đề đó, khách sạn Hanami luôn nỗ lực trong việc phòng chống dịch cúm Corona.

Xem thêm  Thông tin chi tiết giá vé du thuyền sông Hàn mới nhất 2023

Để mang lại sự an tâm đến từ quý khách. Đặc biệt, tiêu chí của Hanami Hotel Danang là nỗ lực mang lại dịch vụ hài lòng du khách quốc tế “khó tính” như Nhật Bản, nhưng hướng tới đối tượng là khách trong nước. Bởi vì, Hanami Hotel Danang là khách sạn ven biển Đà Nẵng chất lượng cao nhưng giá rất tốt, phù hợp với kế hoạch du lịch của tất cả các loại du khách nội địa như cặp đôi trăng mật tại Đà Nẵng, gia đình có con nhỏ đi nghỉ dưỡng hay là khách công tác Đà Nẵng ngắn ngày.

Hanami Hotel Danang – Khách sạn Đà Nẵng chuyên tiếp đón khách Việt Nam mùa dịch Corona

Theo thống kê cho tới tháng 3 năm 2020 thì khách sạn Hanami Hotel Dananag đón tiếp hơn 90% là khách Việt Nam và có được điểm đánh giá rất cao là 4.6/5.0 ( 345 lượt ) tại Google Place và 5.0/5.0 điểm đề xuất ( 223 người ) tại trang Fanpage Facebook. Vào năm 2019 Hanami Hotel Danang còn vinh hạnh được giải Agoda Review Award 2019.

Nguồn: https://hanamihotel.com/

Những review tốt, giải thưởng khích lệ sẽ là niềm động viên tinh thần to lớn để đội ngũ nhân viên Hanami Hotel Danang càng thêm cố gắng hoàn thiện bản thân và bộ máy khách sạn. Quý khách đang lên kế hoạch du lịch Đà Nẵng mùa này xin hãy đặt niềm tin vào khách sạn Hanami. Điểm đến khách sạn Đà Nẵng an toàn trong mùa dịch virus Corona.

Địa chỉ: 61-63 Hoàng Kế Viêm, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Liên Hệ: 090 543 29 92

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top