Hanami Hotel - Khách Sạn Tốt Nhất Đà Nẵng được Vinh Danh AGODA REVIEW AWARD 2019

Hanami Hotel – Khách sạn tốt nhất Đà Nẵng được vinh danh AGODA REVIEW AWARD 2019

Với thương hiệu khách sạn hướng đến sự tiện lợi, giá rẻ và đầy đủ dịch vụ lưu trú như một khách sạn hạng sang. Hanami Hotel Danang rất vinh dự được đón nhận đánh giá khách sạn tốt nhất của Agoda review Award 2019. Điều này thể hiện được dịch vụ tốt, đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng khi đặt chân đến với Hanami Hotel.

Xứng danh ” Khách sạn ven biển Đà Nẵng cực “kool” với giá cực sốc

Năm nay quả là một năm đầy gặt hái của khách sạn biển Hanami! Chắc bạn chưa quên cách đây không lâu, Hanami Hotel được mệnh danh là khách sạn ven biển Đà Nẵng cực “Kool” với giá cực sốc. Thì nay lại còn được nhận thêm giải thưởng vô cùng danh giá từ trang uy tín Agoda.

72555848 524812731653895 6397614423187390464 n

 

Giải thưởng được Agoda đánh giá trên các tiêu chí như: vị trí, trang thiết bị, nhân viên, vệ sinh, giá trị đem đến cho khách lưu trú. Để có được số điểm khá cao như vậy đã thể hiện toàn bộ chất lượng của Hanami Hotel.

>>> Xem ngay: Khách sạn ven biển cực “Cool” cho kì nghỉ thêm trọn vẹn

Hanami Hotel Đà Nẵng – Khách sạn tốt nhất Đà Nẵng luôn hướng tới khách hàng chất lượng tốt nhất

Đối với các bạn thường xuyên đặt phòng khách sạn qua App trực tuyến thì chắc không còn xa lạ gì với các ứng dụng Book phòng trực tuyến như: Agoda, Luxstay, Booking,… phải không nào? Với hàng ngàn lượt truy cập hằng ngày, chúng mình tin rằng các bạn sẽ rất tin tưởng vào đánh giá khách quan đến từ các trang web này.

Xem thêm  Review bánh canh ruộng Đà Nẵng nổi tiếng 1 cách chi tiết nhất

agoda

Các giải thưởng cũng như bài báo mà khách sạn ven biển Đà Nẵng Hanami giá rẻ nhận được trong thời gian qua cũng phần nào nói lên tâm huyết của chúng mình trong thời gian qua. Khách sạn tốt nhất Đà Nẵng – Hanami có rất nhiều lợi thế để cung cấp cho khách hàng trải nghiệm tuyệt nhất trong chuyến du lịch như: gần biển, chất lượng dịch vụ 3* với giá 2*, bảo mật tốt, có bãi đậu xe riêng,… bên cạnh đó là đội ngũ chuyên nghiệp, tậm tâm và tâm huyết.

>>> Tham khảo thêm: Khách sạn có bãi đậu xe ô tô miễn phí tại Hanami Hotel Danang 

71567772 1160579344151430 3247977388767707136 n

Anh Lê Anh Tài – CEO của Hanami chia sẻ: “Mình luôn hướng tới du khách những chất lượng dịch vụ tốt nhất, vừa lòng khách ở, vui lòng khách đi, danh hiệu lần này sẽ giúp cho chúng mình thêm động lực để tiếp tục cố gắng hơn”.

>>> Tại đây có: Thông tin đặt phòng khách sạn gia đình tại Hanami Hotel

Khách sạn tốt nhất Đà Nẵng Hanami – Hoạt động đa nền tảng

Khách sạn ven biển Đà Nẵng Hanami có rất nhiều nền tảng để đưa đến cho các bạn những trải nghiệm tốt nhất. Thông qua Facebook hoặc trang web trực tuyến của Hanami, các bạn nhất định sẽ tìm ra cho mình những gợi ý hoàn hảo nhất trong chuyến du lịch, hãy nhớ ghé qua hằng ngày để cập nhật nha.

Xem thêm  Tour Huế - Đà Nẵng 2N1Đ - hot nhất 2023

72277383 425726758081103 1028293141498691584 n

Nguồn https://hanamihotel.com/ 

Đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ

Chị Thanh Thủy – Nhân viên khách sạn Hanami tự hào “Như một chiếc cúp cho Hanami sau thời gian nổ lực, hơn 300 nhận xét đánh giá của khách hàng nhưng nhận lại đến 8.5 thì quả là sự nổ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ đội ngũ nhân viên khách sạn.”

Khách sạn biển Hanami được đáh giá cao tại Agoda

Trong khoảng thời gian này, thành phố biển Đà Nẵng có rất nhiều ưu đãi như giảm giá vé, tặng kèm dịch vụ,… các bạn hãy tranh thủ vác va li và triển kèo với bạn bè. Mọi thông tin về du lịch của phố biển đã được chúng mình tổng hợp tại đây. Chúc các bạn có chuyến du lịch vui vẻ và xịn xò nhé! Đừng quên khách sạn ven biển Hanami Đà Nẵng giá rẻ có rất nhiều ưu đãi dành riêng cho các bạn.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các thông tin về du lịch Đà Nẵng mới nhất

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top