Top 35 đặc Sản Làm Quà Đà Nẵng Nên Mua Nhất

Top 35 đặc sản làm quà Đà Nẵng nên mua nhất

Nhiều du khách phương xa khi được thử qua một lần hương vị đặc sản làm quà Đà Nẵng đều không thể kìm lòng và muốn mang chúng tại thành phố biển xinh đẹp này về làm quà cho những người thân yêu để họ cùng trải nghiệm hương vị tuyệt vời ấy!

Nước mắm Nam Ô - đặc sản Đà Nẵng làm quà

Đà Nẵng được biết đến là thành phố biển du lịch xanh sạch văn minh với nhiều thắng cảnh đẹp, núi non hữu tình, người dân thân thiện và là một “thiên đường ẩm thực” đầy cuốn hút đậm chất miền Trung. Du khách đến đây không chỉ được tham quan, du ngoạn các cảnh đẹp mà còn có cơ hội thưởng thức những đặc sản Đà Nẵng ngon nức tiếng, đây cũng chính là yếu tố khiến du khách tứ phương khó lòng rời xa. Ngay sau đây, hãy cùng điểm qua vài món đặc sản nổi tiếng đáng thưởng thức và mua về làm quà khi du lịch Đà Nẵng nhé!

Mục Lục

Top đặc sản làm quà Đà Nẵng ngon nức tiếng 

Mực rim me Đà Nẵng siêu tốn cơm

đặc sản mực rim me Đà Nẵng mua về làm quà

  • Giá: 145,000₫/ hộp 500 gram

Đây là một món đặc sản Đà Nẵng biển cực kỳ ngon và hấp dẫn khiến những ai đã thưởng thức đều khó có thể quên được mùi vị quá đỗi tuyệt vời của nó. Mực cơm rim là sự hòa quyện đầy tinh tế của 3 vị chua, ngọt, mặn, vừa giòn giòn, vừa dai dai, vừa đậm đà hấp dẫn tạo hương vị vô cùng đặc biệt có thể khiến cảm xúc của bạn lẫn lộn. Món này mà ăn với cơm thì ngon hết sẩy, ăn hoài không thấy no, không thấy ngán.

Rong biển Mỹ Khê – câu trả lời đi Đà Nẵng nên mua quà gì?

Đặc sản Rong biển Mỹ Khê Đà Nẵng
Giá: 79,000₫ / gói 100 gram

Rong biển Mỹ Khuê đích thị là món đặc sản Đà Nẵng vừa ngon lại vừa ý nghĩa để làm quà khi có dịp đến với phố biển. Thật tuyệt vời khi trong những ngày hè nóng nực được làm một bát canh rong biển thanh đạm giải nhiệt thì còn gì bằng. Rong biển được tuyển chọn kỹ càng, sấy khô và đóng gói tiện lợi sẽ giúp bạn dễ dàng mang theo, món quà này chắc chắn đây sẽ khiến hội chị em “phát cuồng”.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các địa chỉ bán rong biển Đà Nẵng chất lượng nhất

Nước mắm Nam Ô – Đặc sản Đà Nẵng

Nước mắm Nam Ô - đặc sản Đà Nẵng làm quà

  • Giá: 150.000đ

Nước mắm Nam Ô là thương hiệu nước mắm nổi tiếng tại Đà Nẵng được làm thủ công từ nguyên liệu chính là cá cơm than. Người ta tuyển chọn những con cá cơm tươi ngon nhất  rồi ủ với muối và chưng cất trong khoảng thời gian gần 1 năm để cho ra những giọt nước mắm thơm ngon đậm đà, thách thức mọi khẩu vị khó tính nhất.

Mực một nắng Đà Nẵng ngọt hương vị biển

Mực một nắng - đặc sản Đà Nẵng ngon hấp dẫn
Mực một nắng ngọt hương vị biển
  • Giá: 480.000đ

Những con mực tươi nhất tại vùng biển Đà Nẵng sẽ được phơi dưới cái nắng cực gắt của miền Trung vừa để giữ được hương vị ngọt mềm. Mực một nắng khi nướng lên vẫn giữ được sự dai mềm và ngọt ngào khiến bạn khó cưỡng lại được. Nếu đang thắc mắc đi Đà Nẵng mua quà gì thì đặc sản Đà Nẵng này chính là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn!

Tré bà Đệ nhâm nhi cùng bạn bè

Tré bà Đệ - đặc sản đà nẵng làm quà

  • Giá: 80.000đ

Có thể nói Tré bà Đệ là món ruột của rất nhiều người và đây cũng là món đặc sản chính thống nổi tiếng từ nhiều thập niên của phố biển Đà Nẵng. Tré bà Đệ được làm từ thịt lợn nạc, trộn với gia vị và cuốn trong lá chuối để lên men theo công thức gia truyền. Khó có ngôn từ nào có thể lột tả được hết cái hương vị đầy cuốn hút của món đặc sản Đà Nẵng này. Đây chắc chắn là thứ mà bạn nhất định phải thử và mua làm quà khi đến Đà Nẵng.

Đặc sản cá thiều tẩm 

cá thiều tẩm - đặc sản làm quà Đà Nẵng
Đặc sản cá thiều tẩm
  • Giá: 98,000đ/hộp 300gr

Chính cái hương vị mặn mà của nước mắm nhĩ hòa lẫn với chất ngọt dịu của đường, đậm đà nồng cay của tiêu hòa quyện đã khiến cho cá thiều tẩm trở thành món đặc sản ‘ăn chơi” ngon nức tiếng Đà Nẵng.

Thử tưởng tượng nướng nó lên để tận hưởng mùi thơm quyến rũ, rồi nhắm nghiền mắt lại để nhấm nháp cái hương vị ấy và nhấn nhá với một chút bia thì còn gì thi vị bằng. Vì vậy mà nó luôn được người dân Đà Nẵng cũng như du khách yêu thích mua làm quà.

Mắm ruốc Dì Cẩn thơm nức mũi

Mắm ruốc Dì Cẩn - Đặc Sản Đà Nẵng thơm ngon giá rẻ

  • Giá: 75,000₫/ hủ 500 gram

Mắm ruốc Dì Cẩn đã nổi tiếng từ rất lâu trên khắp mọi miền đất nước. Sẽ là một tiếc nuối lớn nếu bạn không có cơ hội thưởng thức món ăn này cũng như không mua một vài hũ về làm quà trong chuyến du lịch của mình. Mắm ruốc Dì Cẩn được làm theo bí quyết gia truyền của gia đình được gìn giữ từ bao đời nên mang đến hương vị đầy xuất sắc và hòa quyện tốt, phải nói là “ngon nhức nách”.

Đi Đà Nẵng nên mua quà gì: Chả Bò Đà Nẵng

đặc sản Chả Bò Đà Nẵng

  • Giá: 310,000₫/ 2 đòn (1 Kg)

Chả bò Đà Nẵng nổi tiếng khắp dải đất miền Trung bởi hương vị cực kỳ thơm ngon, là món đặc sản độc quyền của người Đà thành và không một nơi nào có được thứ hương vị đặc trưng này. Chả được làm từ 100% thịt bò tươi nguyên chất, không có phụ gia hay chất bảo quản nên rất được lòng du khách kể cả người dân ở đây. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn chọn món chả bò làm quà cho người thân và bạn bè.

Xem thêm  Top 10 cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc tại Đà Nẵng uy tín

Bánh dừa nướng Đà Nẵng

Đặc sản bánh dừa làm quà Đà Nẵng
Đặc sản bánh dừa làm quà Đà Nẵng
  • Giá: 23,000₫/ gói 180 gram

Bánh dừa nướng là đặc sản Đà Nẵng rất được lòng du khách tứ phương. Sản phẩm được sản xuất từ dừa tươi kết hợp với đường, bột nếp chế biến và nướng để tạo ra một hương vị thơm – ngọt – giòn vô cùng độc đáo. Một thứ đặc sản khá dân dị nhưng khiến bạn không khỏi trầm trồ bởi chính sự cuốn hút mộc mạc ấy và sẽ là một thiếu sót khi bạn không rinh nó ngay về làm quà.

Nai khô ngon khó cưỡng

Nai khô đặc sản làm quà Đà Nẵng
Nai khô đặc sản làm quà Đà Nẵng
  • Giá: 300.000đ

Ngay từ khi nhìn thấy, những miếng nai khô thớ dài đỏ sậm cùng mùi thơm rất hấp dẫn sẽ khiến bạn không khỏi bị cuốn hút, đến khi thưởng thức vị giác của bạn ngay lập tức bị thôi miên. Nai khô được làm ra từ các trang trại tại các huyện miền núi của Đà Nẵng, được phơi khô theo quy trình chuẩn để giữ nguyên vẹn hương vị đặc trưng của biển, của miền Trung. Thịt nai được tẩm ướp với gia vị đậm đà có vị cay, vị ngọt mặn sẽ rất lý tưởng để nhâm nhi cùng bạn bè. 

>>> Xem thêm: 31 món ngon ẩm thực Đà Nẵng mà bạn nên biết

Bánh khô mè Bà Liễu

Bánh khô mè Bà Liễu là một món ăn nổi tiếng tại Đà Nẵng được nhiều du khách nội địa và nước ngoài yêu thích. Đây là món đặc sản gia truyền của thành phố Đà Nẵng. Một món ăn ngon, giòn, tươi xốp kết hợp với sự thanh ngọt khó cưỡng của dân Đà Thành.

Đặc sản Đà Nẵng làm quà - bánh khô mè
Đặc sản Đà Nẵng làm quà – bánh khô mè

Trà Sâm Dứa Hoa Lài

Mua một quà ý nghĩa cho người lớn tuổi, ba mẹ khi bạn có chuyến du lịch tại Đà Nẵng thì bạn nên chọn món ăn gì? Nếu ở miền Trung ta nổi tiếng với trà cung đình Huế thượng hạng thì đây trà Sâm Dứa Hoa Lào là một loại trà được chế biến từ rất nhiều loại thảo mộc, bổ dưỡng cho sức khỏe của con người.

Món quà đặc sản Đà Nẵng - Sâm dứa hoa lài
Món quà đặc sản Đà Nẵng – Sâm dứa hoa lài

Đây sẽ là món quà tặng hấp dẫn và được nhiều người yêu thích lựa chọn. Giá bán của một sản phẩm trà Sâm Dứa Hoa Lài là 290 đồng/ 1kg. 

Ghẹ sữa ram Đà Nẵng

Ghẹ sữa ram là một món ăn được dùng khá phổ biến với người dân miền Trung. Nhưng món ăn này lại mới lạ với các du khách thập phương. Một loại hải sản ngon, bổ dưỡng và rất tốt cho sức khỏe. Nhất là đối với phụ nữ mang thai và trẻ em.

Ghẹ sữa ram Đà Nẵng - đặc sản làm quà
Ghẹ sữa ram Đà Nẵng – đặc sản làm quà

Khô cá đuối Đà Nẵng

Khô cá đuối Đà Nẵng là một trong những món ăn không thể nào bỏ qua của những dân sành ăn. Một loại đặc sản ngon, bổ, rẻ là sự lựa chọn hợp lý cho những cuộc chơi sắp tới của bạn đấy. Bạn có thể mua sản phẩm này về làm quà cho bạn bè và người thân của mình. Giá của sản phẩm này là 160.000 đồng/ 500g.

Khô cá đuối - đặc sản thơm ngon Đà Nẵng
Khô cá đuối – đặc sản thơm ngon Đà Nẵng

Tôm khô

Tôm khô là một ăn đặc sản mà người Đà Nẵng đặc biệt yêu thích. Đặc biệt là món ăn này được nhiều du khách vô cùng yêu thích mua về làm quà tặng người thân. Đó là món ăn dễ dàng chế biến và bảo quản được lâu.

Bạn dùng tôm khô để nấu canh, rim khô hết sảy khi ăn với cơm trắng luôn. Vì thế, đến Đà Nẵng nhiều du khách đã lựa chọn món ăn này làm quà để tặng cho những mà mình yêu quý.

Tôm khô - Đặc sản Đà Nẵng
Tôm khô – Đặc sản Đà Nẵng

Mực cán cay – Đặc sản làm quà Đà Nẵng được yêu thích nhất 

Một món mực cán cay rất được lòng mùa về cho các ông bố, đồng nghiệp nhâm nhi làm mồi. Sự tiện lợi, dễ ăn và hợp với cách ăn của người Việt. Do đó, món ăn này sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho việc làm quà cho những người thân dù có khó tính.

Mực cán cay - Đặc sản làm quà Đà Nẵng
Mực cán cay – Đặc sản làm quà Đà Nẵng

Điều rang ớt – món ăn đặc sản biếu tặng người thân

Không phải là nơi trồng và sản xuất hạt điều nhưng Đà Nẵng vẫn tạo được món ăn đặc sản hấp dẫn nhất. Nhiều khách du lịch mua về làm quà là món ăn nhâm nhi với bia hợp ý.

Hạt điều có vị béo bùi cùng với vị cay nồng vừa đủ để nười dùng phải khen ngợi. Do đó, du lịch Đà Nẵng thì bạn không bỏ qua món đặc sản làm quà này nhé.

Cá Thu một nắng – đặc sản biển cả Đà Nẵng

Là một loại cá biển ngon, cá Thu với cách biến trở thành món ăn bổ dưỡng, giàu đạm được người dân sử dụng trong bữa ăn hàng ngày. Vùng biển Đà Nẵng có rất nhiều loại cá thu như thu phấn, thu gai, thu máu,.. Cá thu tươi, cá thu phấn có lớp da vàng mang đêm phơi khô những bụi phấn càng hiện rõ hơn.

Đặc sản làm quà Đà Nẵng
Đặc sản Đà Nẵng làm quà

Cá Thu để làm quà sẽ được phơi khô 1 nắng. Khi phơi khô, để ráo nước, cá có vị ngọt, mùi thơm đậm vị đặc trưng. Bạn có thể rán, sốt cà chua hay kho với nước chè tươi và khẩu mía. Đây cũng là món quà được nhiều du khách lựa chọn để mua về nhà. Bạn có thể tham khảo về món cá Thu này nhé.

Cá bò tẩm sống Đà Nẵng – Món quà hải sản khô

Cá bò tẩm sống Đà Nẵng là loại cá bò được chế biến bằng cách phơi khô, cán mỏng và tẩm với gia vị cần thiết nhất. Du khách có thể chọn làm quà đặc sản thích hợp của bạn bè, gia đình đến với Đà Nẵng.

Đặc sản làm quà Đà Nẵng
Đặc sản làm quà Đà Nẵng

Cá bò tẩm Đà Nẵng đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng, nhiều du khách có thể tìm mua. Thành phần các Bò tẩm Đà Nẵng sẽ gồm 99% cá, gia vị 1% gồm đường, muối, tiêu, ớt… Bạn có thể tìm được hộp cá tẩm vô cùng ngon. Người chế biến phải trải qua cả quá trình tuyển chọn Cá bò. Sau đó, sấy khô cá đến giai đoạn ướp gia vị cho cá là đường cát trắng, ớt trái xay, nước nắm ngon,… Vì vậy, khi thưởng thức, du khách có thể thêm gia vị sao cho phù hợp với khẩu vị của mình.

Bò khô Đà Nẵng – Đặc sản quà tặng Đà Nẵng

Món bò khô Đà Nẵng được nhiều du khách quan tâm và mua quà vì sự đa dạng và đặc biệt của nó. Có rất nhiều món bò khô được chế biến với những thớ thịt bò thơm ngon như Bò khô lát Đà Nẵng, bò khô sợi Đà Nẵng, Bò khô viên Đà Nẵng,… 

Phụ thuộc vào từng cách chế biến khác nhau mà hương vị bò khô Đà Nẵng cũng có sự khác nhau. Nhưng vẫn giữ được hương vị mặn mà, truyền thống của người miền Trung. Món bò khô Đà Nẵng được dùng để ăn ngay hoặc chế biến thành các món ăn khác như làm gỏi trộn, món bò khô sợi,… Thông thường, các cánh mày râu sẽ chọn bò khô như một món nhấm mồi đặc sản. Vì thế, bạn có thể dễ dàng mua về làm quà tặng người thân của mình.

Xem thêm  Du thuyền Sông Hàn Đà Nẵng - Khám phá tất tần tật từ A - Z

Bắp sấy bò khô Đà Nẵng

Một món ăn vặt ngon miệng lạ miệng làm quà khi đến Đà Nẵng mà du khách có thể tham khảo là Bắp sấy bò khô. Thay vì bắp sấy thông thường thì món bắp rang Đà Nẵng được sấy giòn tan trộn với khô bò nhuyễn. Cái vị cay cay, beo béo của từng hạt bắp giòn ngon phù hợp trong các giờ nghỉ ngơi, vừa ăn vừa tám chuyện.

Bắp sấy bò khô Đà Nẵng
Bắp sấy bò khô Đà Nẵng

Top Đặc sản Đà Nẵng nhất định phải ăn khi đến Đà Nẵng 

Bánh xèo Đà Nẵng 

Nổi danh Đà Nẵng, bánh xèo là món ăn mà bạn không thể bỏ qua. Dù là món ăn mà ở nhiều địa phương khác cũng đều có nhưng ở Đà Nẵng bạn có thể sẽ cảm nhận được vị ngon và nước chấm khác đấy. 

Đặc sản Đà Nẵng 
Bánh xèo Đà Nẵng

Bún Chả Cá Đà Nẵng

Bún chả Cá Đà Nẵng là món ăn quá nổi tiếng. Người dân địa phương ở đây đã có cách chế biến riêng để nước dùng ngon và đậm đà hơn rất nhiều. Chả cá và các loại Topping cũng rất đa dạng theo khẩu phần ăn của du khách. 

Mỳ Quảng

Về với Đà Nẵng thì mì Quảng là món ăn mà hầu hết du khách nào cũng phải thử một lần. Mì Quảng cũng có rất nhiều loại như mì quảng gà, mì tôm thịt, mì thịt xíu,… Với nước dụng đậm, cá mì đặc biệt đi kèm với các loại rau, đậu phụng giòn thơm khiến nhiều người không thể quên được.

Đặc sản Đà Nẵng
Mì Quảng Đà Nẵng

Gỏi cá Nam Ô

Một đặc sản của vùng biển Đà Nẵng Nam Ô, gỏi cá Nam Ô được nhiều du khách ghé đến. Vì thế, bạn nên set kèo ghé ngay vùng biển này để được ăn ngon vừa được được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vùng biển này nhé.

Đặc sản Đà Nẵng
Gỏi cá Nam Ô

Bún Hến Đà Nẵng 

Là món xuất xứ từ Huế, bún Hến Đà Nẵng có sự biến tấu nhẹ để phù hợp hơn với người dân ở đây. Do đó, lựa chọn món ăn này ở Đà Nẵng và Huế thì sẽ có sự so sánh đặc biệt đấy. Vì thế, bạn nên thử để tự mình đánh giá và trải nghiệm như thế nào nhé. 

Phá lấu 

Đặc sản Đà Nẵng
Phá lấu Đà Nẵng

Bún Bò Huế – Đà Nẵng 

Đến Đà Nẵng thì ngại gì không thử một tô bún bò Huế ngon đúng điệu này nhỉ. Đây là món ăn mang đậm hương vị Huế, Nếu bạn đến Đà Nẵng nhưng muốn tìm chút hương vịu Huế thì ghé ngay thử món bún bò này nhé. 

Đặc sản Đà Nẵng
Bún bò Huế Đà Nẵng

Bánh Đập Đà Nẵng 

Đây là món bánh đập dân gian có từ lâu đời của người dân Quảng Nam – Đà Nẵng. Nếu bạn là người yêu thích món ăn này thì đừng quên dùng ngày nhé! Hứa hẹn sẽ làm bạn thích lắm. Bởi nước chấm của món ăn này được xem là linh hồn không thể nào thiếu. Món ăn này ngon hay không đều phụ thuộc vào nước chấm cả. 

Đặc sản Đà Nẵng 
Bánh Đập Đà Nẵng

Bánh Canh Đà Nẵng 

Bánh canh Đà Nẵng với bánh canh Ruộng, món bánh canh cô Cúc dưới chân cầu Trần Thị Lý. Do đó, du khách có thể dễ dàng đến Đà Nẵng và nếm thử ngay món bánh canh này nhé.

Đặc sản Đà Nẵng
Bánh canh Đà Nẵng

Bánh tráng cuốn thịt heo

Là một người yêu thích món bánh cuốn thịt heo của Đà Nẵng thì bạn không bỏ lỡ được. Tới Đà Nẵng trong list các món ăn được giới thiệu đến du khách không thể thiếu món ăn này. Đây được xem là món ăn ngon, đặc sản của Đà Nẵng mà bạn nên nếm thử nhé. 

Đặc sản Đà Nẵng 
Bánh tráng cuốn thịt heo

Cá Nục kho Đà Nẵng 

Là một món ăn dân dã nhưng vô cùng ngon miệng. Cá nục biển tươi đem kho ngọt vừa ăn cuốn với rau sống hoặc rau muống biển giòn tan. Đây là món ăn đặc sản mà chỉ người miền Trung mới có. Vì thế, ở các quán ăn đặc sản ở Đà Nẵng mới có món ăn này. Du khách đến Đà Nẵng thì có thể hỏi thăm người địa phương hoặc bác tài xế chỉ đường cho nhé! 

Bánh tráng cuốn thịt heo
Cá nục cuốn bánh tráng

Ốc Hút

Ốc hút là món ăn khoái khẩu của rất nhiều bạn hiện nay. Bạn chỉ cần để yêu thích món này thì ở bất cứ cung đường nào của Đà Nẵng bạn cũng dễ dàng bắt gặp món ăn này nhé.

Đặc sản Đà Nẵng
Ốc Hút Đà Nẵng

Mít Trộn

Là món ăn đơn giản, dễ làm nhưng chỉ có người miền Trung mới sáng tạo ra món ăn này. Đó là mít trộn đậu phụng, rau và tôm thịt. Nếu nói đến mít bạn nghĩ ngày đến mít kho cá chuồng đi vào huyền thoại trong ca dao thì mít trộn là món ăn độc đáo mà bạn nhất định phải nếm thử nhé. 

Đặc sản Đà Nẵng
Mít trộn ngon

Bánh tráng trộn Đà Nẵng

Một món ăn vặt ngon miệng được các bạn trẻ ở Đà Nẵng không thể bỏ sót đó là món bánh tráng trộn này. Món ăn này là món ăn được các bạn học sinh, sinh viên vô cùng yêu thích. Tuy nhiên, bánh tráng trộn Đà Nẵng cũng trở thành món ăn đường phố để du khách có thể trải nghiệm và ăn thử đấy.

Đặc sản Đà Nẵng
Bánh tráng trộn Đà Nẵng

Mua đặc sản Đà Nẵng làm quà ở đâu?

Là một thành phố du lịch thu hút hàng trăm lượt khách mỗi ngày, vậy nên có hàng loạt địa chỉ cung cấp các món đặc sản Đà Nẵng uy tín, chất lượng để phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu mua làm quà của du khách. Bạn có thể tìm thấy chúng tại các địa chỉ như:

  • Chợ Hàn tại địa chỉ đường Trần Phú
  • Chợ Cồn tại địa chỉ đường Ông Ích Khiêm
  • Siêu Thị BigC tại địa chỉ đường Hùng Vương
  • Siêu thị Metro tại đường Cách Mạng tháng 8
  • Siêu thị Đại lộc Phát tại địa chỉ số 12 Hoàng Hoa Thám, Thanh Khê
  • Phòng cách ly thuộc sân bay Quốc tế Đà Nẵng
  • Đặc sản khô Đà Nẵng ở chợ Bắc Mỹ An, địa chỉ 95 Hồ Xuân Hương, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn …

Nghỉ dưỡng tại đâu khi du lịch Đà Nẵng?

Khach San Hanami Hotel Danang 1602

Để có thể tìm kiếm các địa chỉ mua đặc sản Đà Nẵng dễ dàng, bạn cần lưu trú tại một khách sạn gần nhất với các địa điểm bán hàng, vậy nên sẽ thật hoàn hảo nếu bạn chọn khách sạn Hanami Danang.

Hanami là khách sạn 3 sao trên con đường 61- 63 Hoàng Kế Viêm, nằm ngay vị trí trung tâm Đà Nẵng với view hướng bãi biển Mỹ Khê đầy thơ mộng. Nghỉ dưỡng tại khách sạn này, ngoài việc được tận hưởng cuộc sống “chốn thiên đường”, bạn còn có thể khám phá khu phố ẩm thực nổi tiếng tại đây, được phục vụ buổi sáng và uống café sân thượng ngắm sông Hàn về đêm. Nhưng hơn hết, với sự thân thiện và nhiệt tình của đội ngũ nhân  viên, bạn sẽ được tư vấn tốt nhất, cụ thể nhất về các địa điểm mua đặc sản làm quà chất lượng!

Những món đặc sản làm quà Đà Nẵng không quá cầu kỳ, phô trương mà luôn mang nét dân dã, bình dị. Vì vậy, bạn hãy dành một chút thời gian để mua những món quà ý nghĩa này về cho người thân, bạn bè trong chuyến du lịch Đà Nẵng nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top